Monday, October 13, 2014

เขาวานให้ผมเป็น 'สายรับ' (เคคู่ผู้รู้รอบฯ) : ❸ พยายามเปิดตัวเอง






To:  khemnun@ilovebananapress.com
From: malinee@ilovebananapress.com
Subject: re: re: re:  บทนำนิยายเรื่องใหม่ (แนวทดลอง)


แม่ขนุนคุณพระช่วย...แม่กล้วยหักมุกย่างของชั้น


ท้าวความตามท้องเรื่องตอนที่แล้ว ซึ่งหล่อนตัดจบอย่างไร้เยื่อใยด้วยเนื้อความว่าหล่อนตั้งใจจะใช้ตัวเข้าแลกต่างเครื่องบรรณาการบูชายัญให้ผู้ชายได้เชยชมนั้น.....
...แล้วมันยังไงต่อกันยะ? หล่อนกับผู้ชายได้สวีวี่ วันเดอร์กันหรือยัง? หรือเอาแต่จ้องตาเธอ แลกเบอร์โทรกันอยู่?

บอกตรงๆว่า นิยายจบ...แต่ชั้นไม่จบด้วยง่ายๆหรอกนะยะ!!
หล่อนจะมาทำชั้นค้างเติ่งจนไม่เป็นอันทำมาหากินอะไรอยู่แบบนี้ไม่ได้!

หวังว่าเมื่อหล่อนได้รับจดหมายไฟฟ้าฉบับนี้แล้ว หล่อนจะยอมส่งเนื้อหาตอนใหม่มาให้ชั้นอ่านโดยพลัน เพื่อให้ชั้นได้ร่วมเป็นสักขีพยานรับทราบความคืบหน้าการคลี่คลายคดีพิพาทระหว่างหล่อนกับน้องน็อตสุดหล่อ(ตามที่หล่อนเอ่ยอ้าง...ชิส์!)  หลังจากนั้น ...ชั้นจะได้กลับไปดำเนินชีวิตอย่างเป็นผู้เป็นคนกับเขาเสียทียังไงล่ะยะ!!

แต่ชั้นขอเตือนหล่อนเอาไว้ก่อนเลยนะยะว่า ชั้นน่ะไม่ใช่ติ่งนิยายตามเว็บ...ผู้ทำได้เพียงแค่เฝ้ารอให้นิยายตอนใหม่มาลงโดยไร้ซึ่งพิษสงใดๆ หากแต่ชั้นสามารถใช้อภิสิทธิ์ฤทธามหาอำนาจฝ่ายอธรรมอันแก่กล้ามากดดันหล่อนได้ หาไม่แล้ว...พี่หมีคงจะไม่ยกตำแหน่งบ.ก.มาให้ชั้นโดยง่าย...โปรดเข้าใจสถานะของตนเองไว้ด้วย 

เพราะฉะนั้น...หล่อนจงทำตามความปรารถนาของชั้นซะดีๆ ก่อนที่กูปรีตัวแม่อย่างชั้นจะมีน้ำโห!!
(พลีสสสส ติ๊ต่างว่าหล่อนมองไม่เห็นคำนี้ก็แล้วกันนะยะ) 

แต่ว่าก็ว่าเถอะ...คราวหน้าช่วยแนมรูปผู้ชายของหล่อนมาให้ชั้นได้เชยชมระหว่างอ่านตอนต่อไปหน่อยได้มะ...ชั้นอยากมโนแจ่ม แบบเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใครๆในฐานะบ.ก.น่ะ เพื่อความฟินาเล่ประหนึ่งได้ไปนั่งชิดติดขอบรันเวย์เอลิ ซาบ คอลเลคชันฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง


แม่หญิงเมี่ยง เสลี่ยงเลี่ยมทอง (บ.ก.)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
💋 ฉันตายโดยปราศจากคนที่รักฉัน.........แต่ฉันก็ยังอิ่มใจที่ยังมีคนที่ฉันรัก


๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐


🚹 บ่นบนบล็อก
ชื่อโพสต์ : How to Tame a Bad Boy 👿 เรียนรู้ซึ่งกันและกัน }}
สถานะ : Draft


วันนี้น็อตไม่อยู่บ้าน ผมเลยอาศัยจังหวะที่ไม่มีเขาคอยประกบข้างกายมาอัพเดทความเคลื่อนไหวของความสัมพันธ์ระหว่างเราทั้งคู่ให้ทุกคนได้รับทราบกันเสียหน่อย  เพราะถ้าลองว่ามีน็อตป้วนเปี้ยนเวียนวนอยู่ไม่ห่าง ผมสามารถเอาหัวเป็นประกันได้เลยว่า เขาไม่มีทางปล่อยผมให้อยู่ว่างๆโดยไม่พาออกไปเที่ยวเล่นข้างนอก ไปเจอเพื่อน หรือลากผมขึ้นห้อง...เพื่อบังคับให้เราได้ใช้เวลาร่วมกันสองต่อสองตามแต่ที่เขาจะพอใจแน่ๆ

เมื่อครั้งที่แล้ว ผมได้อ้างอิงบทที่สี่ของหนังสือคู่มือ เกี่ยวกับการหมั่นเอาใจใส่คนที่เราชอบอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นยังถือว่าไม่ยากเท่าไร  ผมเลยเอาสิ่งที่ต้องทำในบทที่สี่มาผนวกเข้ากับบทที่แปดซึ่งมีเนื้อหาในทำนองเดียวกัน  หากแต่เปลี่ยนปรับสลับขั้วของหน้าที่กันนิดหน่อย......จากการที่ผมเรียนรู้น็อตอยู่ฝ่ายเดียว มาเป็นยอมเปิดตัวเองให้เขาได้ทำความรู้จักตัวผมไปด้วยพร้อมๆกัน

ความตั้งใจที่จะแบ่งปันตัวตนของผมให้อีกฝ่ายได้รับรู้ และต้องคอยแอบเก็บข้อมูลเรื่องส่วนตัวและความชอบของเขานั้น ทำให้รูปการณ์เกมรักของผมกับน็อตกลายเป็นเรื่องท้าทายความสามารถ ความพยายามและความอดทนของผมมากยิ่งขึ้นไปอีกหลายเท่า

คำอธิบายเพิ่มเติมเฉพาะในส่วนความท้าทายของการเปิดตัวเองให้อีกฝ่ายได้ทำความรู้จักนั้น...คงจะเป็นเพราะ  ก่อนหน้าที่ผมจะเริ่มดำเนินการในส่วนนี้ ผมได้มานั่งคิดทบทวนถึงเรื่องราวส่วนตัวของผมโดยละเอียด แล้วก็ต้องตกใจไม่เบา...

...เนื่องจากผมเพิ่งจะตระหนักได้ว่า  ถ้าไม่นับเรื่องของพ่อแม่พี่น้อง...สมาชิกอีกสี่หน่วยในครอบครัวเดี่ยวหัวสมัยใหม่ของผม ผู้มีความผิดแปลกแตกต่างด้วยเอกลักษณ์อันล้นเหลือเกินเชื่อได้ยิ่งไปกว่าครอบครัวธรรมาดาไหนๆแบบสุดโต่ง......ชีวิตผมตลอดยี่สิบกว่าฝนปลายๆที่ผ่านมา ช่างไม่มีอะไรแปลกใหม่ หรือน่าสนใจมากพอควรค่าแก่การแชร์ให้อีกฝ่ายได้รับรู้เอาเสียเลย 

คิดได้ดังนั้น  เพื่อไม่ให้ผมกลายเป็นคนจืดชืดจนเกินไปในสายตาของว่าที่แฟน และเพื่อหลีกเลี่ยงการฟื้นฝอยเรื่องน่าเบื่อของคนโปรไฟล์ธรรมดาถึงไม่น่าสนใจเอามากๆอย่างผม ให้กับคนแบบน็อต...ชายหนุ่มที่น่าจะผ่านประสบการณ์อันน่าจดจำและตื่นเต้นมานักต่อนักได้รับฟัง  ผมจึงปรับกลยุทธ์การดำเนินการในส่วนนี้มาเป็น การแบ่งปันและชื่นชมร่างกายของกันและกันผ่านสัมผัสอันร้อนแรงเต็มไปด้วยไฟปรารถนา ระหว่างศึกษานิสัยใจคอของอีกฝ่ายและเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์อย่างเข้มข้น  เพราะนั่นถือเป็นสิ่งเดียวที่ตัวผมสามารถเปิดเผยให้น็อตทำความรู้จักได้อย่างไร้ขีดจำกัด ในขณะที่อีกฝ่ายก็น่าจะมีความสุขหากได้เดินหน้าสำรวจเรื่องราวในหมวดหมู่นี้ของตัวผม.....หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านกูรูผู้เขียนหนังสือคู่มือจะไม่ถือสาหาความนะครับ

ฟังดูแล้ว พวกคุณอาจจะรู้สึกว่า การกระชับความแนบแน่นทางกายระหว่างผมกับน็อตน่าจะก้าวหน้าไปถึงจุดสูงสุดอย่างที่มันควรจะเป็นได้เสียทีใช่ไหมล่ะครับ เพราะดูเหมือนว่า...ทั้งเขาและผมต่างยินยอมพร้อมใจให้ร่างกายของเราหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างเต็มที่แล้ว   ไม่เท่านั้น...ความถี่ของการเข้าคลุกวงใน และความขยันและฝักใฝ่ของน็อตที่คอยหาเรื่องลากผมไปใช้เวลาสองต่อสองในที่รโหฐานด้วยกันอยู่เสมอๆ  ถือว่าอยู่ในระดับสูงมากจนน่าชื่นชม

...แต่ช้าก่อนครับคุณผู้อ่านทั้งหลาย  ผมต้องขออภัยหากจะต้องแจ้งให้ทราบว่า เรื่องทางกายของผมกับน็อตยังไม่ได้พัฒนาไปไกลอย่างที่พวกคุณบางคนหวังเอาไว้เสียทีเดียวหรอกครับ   ผมขอสารภาพเลยครับ ว่าส่วนหนึ่งนั้น...เป็นเพราะตัวของผมเอง

เพราะเหตุผลสำคัญบางประการ  ทำให้ผมคอยยับยั้งชั่งใจ ไม่บุ่มบ่ามจนเผลอทำตามความต้องการทางเพศของตัวเองโดยไม่ลืมหูลืมตา ผมพยายามเตือนสติตัวเองอยู่เสมอว่าไม่ควรเล่นตามเกมสวาทหมายเปิบบริสุทธิ์ร่างกายผมที่น็อตนำเสนอ   ผมขอถือโอกาสนี้อภิปรายเหตุผลที่ว่าเหล่านั้นให้พวกคุณได้เข้าใจเสียหน่อยนะครับ...



ด้วยความเชื่อเกินร้อยในคำกล่าวของซุนวูที่ว่า... รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง ผมจึงถือเอาหลักการนี้เป็นเหตุผลข้อแรกที่คอยฉุดรั้งไม่ให้ผมพลั้งเผลอปล่อยตัวปล่อยใจให้น็อตไปง่ายๆ...

ตั้งแต่ที่เราเริ่มทำความรู้จักกัน  เรื่องเซ็กส์เป็นสิ่งสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าสิ่งใดสำหรับชายหนุ่มรูปหล่อคารมดีที่ชื่อน็อต  จากเท่าที่ผมได้รับฟังกิตติศัพท์อันเลื่องลือของพ่อคุณจากแหล่งข้อมูลซึ่งเชื่อถือได้สำนักต่างๆ สำทับด้วยอาการอยู่ไม่สุขของเจ้าตัวที่มักจะเกิดขึ้นทุกครั้ง เมื่อต้องตกเป็นจำเลยหลักของบทสนทนาเรื่องเซ็กส์ชั่วข้ามคืนกับสาวๆมากหน้าในอดีต  และอากัปกิริยาของเจ้าตัวนั่นเองที่บอกกับผมได้อย่างชัดเจนว่า เรื่องที่ผมได้ยินมาครั้งแล้วครั้งเล่านั้น...เชื่อถือได้...

จริงอยู่ว่า...พ่อแบดบอยของผมจะมีอายุอานามไม่เท่าไร แต่นั่นไม่ได้ทำให้สถิติในการเก็บแต้มทำคะแนนสะสมประสบการณ์ทางเพศของเขาน้อยลงตามไปด้วย  ดีไม่ดี... น็อตนี่น่าจะผ่านเรื่องอย่างว่ามาอย่างโชกโชนช่ำชอง จนสามารถตั้งตนเป็นเกจิเผยแพร่ความรู้ด้านนี้ให้คนอื่นได้เสียด้วยซ้ำ

ในเมื่อน็อตมีประวัติในการกรำสังเวียนเซ็กส์อย่างเชี่ยวชาญยาวเป็นหางว่าวอย่างนี้  ผมยิ่งต้องวางแผนให้รัดกุมยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งสิ่งที่ผมตั้งใจจะทำให้สำเร็จต่อไปจากนี้คือ มัดใจน็อตให้อยู่หมัด เพื่อจะกลายเป็นคนรักเพียงคนเดียวที่น็อตรักและหลงใหลจนอยากมีเซ็กส์ด้วยไปตลอด   ผมต้องหาทางทำให้เซ็กส์ครั้งแรกของเราลบเลือนประสบการณ์ทางเพศทั้งหมดที่น็อตเคยสัมผัสมาให้จืดจางหรือเลือนลางไปให้จงได้...

พวกคุณอาจจะบอกว่า เรื่องทั้งหมดคงจะง่ายกว่านี้ ถ้าผมลองเริ่มด้วยการดับเครื่องชน เอาตัวเข้าแลกหวังเพื่อให้น็อตติดอกติดใจในรสรักอันไม่ประสีประสา จากนั้นก็ค่อยๆเรียนรู้และปรับปรุงฝีมือกันทีหลังก็ได้ ไม่เห็นจะเป็นไร... ผมเองก็เคยคิดจะทำอย่างที่พวกคุณว่าอยู่เหมือนกัน  ถึงอย่างนั้น...หลังจากใคร่ครวญมาเป็นอย่างดีแล้ว แม้การยอมมีอะไรกับน็อตให้รู้แล้วรู้รอดไปจะช่วยทำให้เรื่องระหว่างเราง่ายขึ้นมาก แต่ผลของมัน อาจเลวร้ายกว่าที่ผมจะรับไหวก็เป็นได้...

...ผมกังวลว่า ร่างกายของผมจะไม่เร้าใจคนที่ผ่านอะไรๆมาเยอะแบบน็อตสักเท่าไร โดยเฉพาะความรู้สึกและรสสัมผัสที่สรีระและอวัยวะของผู้ชายอย่างผมไม่อาจทำได้เหมือนกับหญิงสาวทั้งหลายที่น็อตเคยคบหาด้วย... 
...ผมอดกลัวไม่ได้ว่า หลังจากเรามีอะไรกันจริงๆ เขาอาจจะรู้สึกว่าการมีอะไรกับผู้ชายเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ และน่าขยะแขยง...
...ไม่ก็ พอเขาได้ลองเปรียบเทียบลีลาและเทคนิคของผมกับบรรดาสาวๆที่เขาเคยมีความสัมพันธ์ด้วย เขาอาจจะอ่อนใจในความไม่ได้เรื่อง และอ่อนประสบการณ์ด้านเซ็กส์ของผม จนไม่อยากจะเสียเวลากับผมอีกต่อไป...
...หรือที่โหดร้ายที่สุดคือ น็อตอาจจะยังให้โอกาสผมพัฒนาตัวเองก็จริง แต่ผมดันเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้ จนน็อตเกิดเบื่อไปเสียก่อน และในที่สุด...เขาก็ออกปากบอกเลิกเพื่อสลัดผมทิ้งไปให้พ้นๆหน้าก็เป็นได้

เพราะรู้ดีว่า ผมมีโอกาสสร้างความประทับใจแรกได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ที่ผมกลัวที่ว่าทั้งหมดเกิดขึ้น และเพื่อตอกฝาโลงฝังความล้มเหลวใดๆที่อาจเกิดขึ้นลงพื้นดินไปอย่างสิ้นเชิง ผมจึงจำเป็นต้องศึกษาเกี่ยวกับความชอบของน็อตให้ถ่องแท้ถึงแก่นอย่างที่สุดเสียก่อน  ทว่า...ขีดความสามารถด้านปฏิบัติของผมในขณะนี้ยังค่อนข้างจำกัด รวมทั้งผมเองยังไม่รู้จักกับร่างกายของอีกฝ่ายดีเท่าที่ควร

เพราะฉะนั้น...ผมจึงปักหมุดไม่ยอมเพลี่ยงพล้ำพลีกายเพียงเพราะความวาบหวามเย้ายวนจากการเล้าโลมของผู้ชายน่าลุ่มหลงเกินห้ามใจอย่างน็อต   พร้อมกันนั้น...ผมได้พยายามทุ่มความสนใจทั้งหมดไปกับการเรียนรู้บทรักเบื้องต้นของการสร้างความสุขสุดยอดทางเพศให้กับอีกฝ่าย รวมไปถึงคอยเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับความชื่นชอบเฉพาะตัวของน็อต ที่เขามักจะเผยออกมาให้จับได้เวลาที่เขาสอนเรื่องอย่างว่าให้ผมไปทีละขั้น ทีละขั้น

และเมื่อไรก็ตามที่ผมกับเขาได้มีโอกาสทดลองขั้นตอนต่างๆก่อนจะไปถึงขั้นตอนการหลอมรวมร่างกายเป็นหนึ่งเดียวกัน...ผมออกปากจะถามความรู้สึกของเขาระหว่างสัมผัสตัวผมทุกๆอย่างโดยไม่คิดมองข้าม เพราะผมอยากจะรู้เหลือเกินว่า ทุกสิ่งที่ผมทำ ทุกๆการตอบสนองทางกายของผมตามธรรมชาตินั้น...ทำให้เขารู้สึกอย่างไร หากคำตอบที่ผมได้ยังไม่ดีนัก ผมจะได้หาทางปรับปรุงและแก้ไข เพื่อให้การสัมผัสทางกายระหว่างเราเร้าใจน็อตได้ถึงขีดสุด



เหตุผลถัดมาน่ะเหรอ...มันคือ จังหวะและช่วงเวลาอันเหมาะสมอย่างไรล่ะ...
ก่อนอื่น ผมขอเกริ่นให้คุณเข้าใจความเปลี่ยนแปลงของตัวผมในช่วงไม่กี่วันมานี้ แต่ถ้าพวกคุณรู้แล้ว...ได้โปรดเหยียบเอาไว้เลยนะครับ เพราะสิ่งที่ผมจะบอกน่ะ...มันค่อนข้างจะเป็นความลับ

...คือ...ผมคิดว่า... ผมน่าจะหลงเสน่ห์ของน็อตเข้าไปเต็มเปาเสียแล้วล่ะ...
...ตั้งแต่วินาทีที่ผมยอมรับความจริงข้อนี้ ผมก็เริ่มสัมผัสถึงความน่าหลงใหลของเขาได้อย่างแจ่มแจ้งมากขึ้นทุกขณะจิต...
...จากน็อต เด็กปากเสียที่เป็นแค่เพียงคนรู้จักธรรมดาๆ ดูก้าวร้าว ไม่น่าสนใจ... จู่ๆ ก็กลายมาเป็นน็อต หนุ่มฮอตทรงเสน่ห์...เจ้าของหน้าตากับรูปร่างสวยงามสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่ผมเคยพบพาน  ไม่ว่าเขาจะทำอะไร ก็ล้วนแล้วแต่ทำให้ผมอยากจับจ้องมองตามไปเสียหมด และในบางครั้ง...ผมถึงกับต้องแปลกใจที่หลังจากได้เฝ้ามองดูเขาต่อเนื่องเป็นระยะเวลาหนึ่ง มันไปกระตุ้นความกระหายและโหยหาร่างกายตรงหน้านั่นให้คุกรุ่นขึ้นมาได้...

ที่มาของอาการตกหลุมเสน่ห์ของน็อตคงจะมาจากเหตุการณ์เมื่อวันก่อน...ระหว่างที่เราออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกัน อยู่ๆผมก็ถูกรอยยิ้มกว้างสดใส และใบหน้ากวนๆของเขาขโมยหัวใจไปเสียดื้อๆ มิหนำซ้ำ...ผมยังชอบมองการปรับอารมณ์ในสายตา จากเย็นชาเมื่อเขามองทอดไปยังคนอื่นๆ เปลี่ยนมาเป็นสายตาอบอุ่น อ่อนโยน หวงแหนและเป็นห่วงอย่างที่สุดแบบฉับพลันไปเสียทุกครั้งที่มีเงาของผมสะท้อนอยู่ในดวงตาดำขลับคู่นั้น... มันทำเอาใจผมหลอมละลาย เมื่อได้เห็นกับตาตัวเองว่า...ผมคือคนสำคัญที่สุดสำหรับเขา

ร่างกายอันงดงามของเขาก็เหมือนกัน...ผมเคยคิดว่า ผู้ชายรูปร่างผอมเพรียว มีกล้ามเนื้อพอให้เห็นเพียงรำไรนั้นคือสุดยอดแห่งความใฝ่ฝัน  แต่พอเอาเข้าจริง...ร่างกายสมส่วน มีกล้ามสวยงามแบบผู้ชายที่รักการออกกำลังกายและดูแลตัวเองอย่างดีเป็นประจำสม่ำเสมอของน็อตนั้น ทำเอาผมรู้สึกหวั่นไหวจนหัวใจเต้นแรงไปเสียทุกครั้งที่ได้จับต้อง มันทำให้ผมไม่อาจเปรียบเปรยความรู้สึกที่ผมมียามได้ชื่นชมร่างกายของเขาออกมาเป็นคำพูดได้

โดยเฉพาะบ่ายวันนั้น...ที่เสื้อกล้ามสีดำถูกน้ำสาดชุ่มโชกจนลู่ไปตามลำตัวแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อและรอยสัก ทำให้ผมได้เห็นความกำยำน่ามองของลำตัวน็อตเป็นครั้งแรก ผมอยากสัมผัสกายแกร่งอันงดงามซึ่งคอยทำหน้าที่ต่างเกราะกำบังน้ำและแป้งมหาศาลให้ผมอยู่เกือบตลอดเวลานั่นเหลือเกิน  จนในบางครั้งที่เขาคอยจับผมให้ยืนอยู่ข้างหลังเพื่อกันน้ำและแป้งให้ ผมต้องคอยแอบฉวยโอกาสซบหน้าลงบนแผ่นหลังแกร่งแสนอบอุ่นนั่น พร้อมๆกับสูดดมกลิ่นแห่งความเป็นชายที่ผสมกับกลิ่นน้ำหอมที่เจ้าตัวชอบใส่อย่างลงตัวอยู่หลายครั้งหลายคราเพื่อบรรเทาความทรมานจากไฟปรารถนาที่โหมกระหน่ำภายในใจ...

...คุณอาจจะบอกว่าผมโรคจิตที่ทำอะไรแบบนี้...
...แต่เชื่อสิ มันให้ความรู้สึกดีจริงๆนะ ยิ่งได้แอบทำตอนที่น็อตไม่รู้ตัว และอยู่ท่ามกลางคนมากๆแบบนั้นน่ะ หึ หึ

ขนาดแค่ผมเล่าให้พวกคุณฟังถึงแค่เสน่ห์เพียงสองอย่างของน็อตตามที่ว่ามา...ไม่นับรวมเสน่ห์อื่นๆของเขาที่ผมเพิ่งประจักษ์แก่ใจ  ยังทำให้ผมได้ข้อสรุปว่า...สำหรับน็อต ลำพัง...การหาใครสักคนมาเคียงข้าง ไม่ใช่เรื่องลำบากยากเย็นแต่อย่างใด  สมมติง่ายๆ...ถ้าลองปักป้ายรับสมัครคนรู้ใจเพื่อเช็คเรตติ้งให้พ่อคุณดูเล่นๆ  ผมว่า...แถวของคนที่รอต่อคิวเพื่อรับการพิจารณาหัวใจจากเจ้าตัว อาจจะยาวเสียจนล้นไปถึงดวงจันทร์เลยเชียวล่ะ...

...พวกคุณอาจจะเมาท์ว่า ผมเปรียบเทียบเว่อร์ และดูจะอวยน็อตจนออกนอกหน้า...
...แต่ผมจะทำอย่างไรได้ล่ะ ก็นี่เรากำลังพูดถึงพ่อรูปหล่อ พ่อขมองอิ่มของผมอยู่ไม่ใช่หรือ?
...หึ! รอไว้ให้พวกคุณได้เห็นหน้าน็อตกับรูปร่างของเขาอย่างที่ผมได้เห็นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันเสียก่อนเถอะ พวกคุณก็จะเข้าใจ

จากหลักฐานที่ผมเห็นอยู่ทนโท่ตำตา...ผมไม่ต้องเสียเวลาคิดก็บอกได้ว่า คนที่หวังเอาชนะใจน็อตโดยใช้ร่างกายเป็นใบเบิกทางนั้น จะเยอะขนาดไหน...  แต่ผมไม่อยากเป็นหนึ่งในบรรดาคนเหล่านั้น ที่ทำได้แค่เดินผ่านเข้ามาในชีวิตของน็อตแค่เพียงไม่นาน แล้วก็ต้องก้าวออกไป ผมจึงตั้งใจว่า...ผมจะไม่ทำแบบเดียวกับที่พวกเขาทำ  ผมตัดสินใจรอเวลา... บ่มเพาะให้ทุกๆอย่างสุกงอม เพื่อลิ้มรสผลแห่งการรอคอยอันหอมหวานในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด

เป็นโชคดีของผม ที่รู้ว่า...น็อตชอบความท้าทายมากแค่ไหน การประวิงเวลาจึงกลายเป็นเรื่องไม่ลำบากจนเกินไปนัก...
...ผมเชื่อว่า แม้สิ่งที่น็อตตั้งตารอคอย จะส่งกลิ่นหอมหวานยั่วยวนอยู่ทุกเย็นย่ำค่ำเช้า หนำซ้ำยังอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมคว้ามาเชยชมให้สมใจ... และการที่ทำได้แต่เฝ้ามองมันอยู่อย่างนั้นจะทรมานใจมากสักเพียงไหน

แต่การอดทนรอเพื่อปลุกปั้นให้ผลไม้นั้นเป็นได้อย่างใจ การได้เฝ้ามองผลเล็กๆเติบใหญ่ดั่งใจต้องการวันแล้ววันเล่า กลับก่อให้เกิดความหวังและความสุขขึ้นมาหล่อเลี้ยงหัวใจขึ้นในเวลาเดียวกัน  และสำหรับน็อตแล้ว...หากของใดที่ได้มาครอบครองยาก ย่อมกระตุ้นความอยากของเขาได้อย่างทวีคูณ ผลลัพธ์ก็คือ...ค่ำคืนแรกของเรา จะหยั่งรากฝังลึกลงในความทรงจำของน็อตได้อย่างที่เจ้าตัวจะไม่มีวันลืมเลือน... ค่ำคืนที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่นาน



และเหตุผลสุดท้าย คือเหตุผลส่วนตัวของผมเองล้วนๆ...
ไม่ต้องให้ใครสาธยาย ทุกอย่างมันก็ฟ้องว่า...ผู้ชายที่ผมกำลังจีบอยู่นี้ ติดอันดับหนุ่มมือไวใจเร็วและเจ้าชู้ไก่แจ้อย่างหาตัวจับยาก จากประสบการณ์ตรงที่ประสบอยู่ทุกวี่วัน...คอยเตือนให้ผมเห็นสัจธรรมข้อหนึ่ง นั่นคือ...นอกจากน็อตจะเป็นชายผู้มีเสน่ห์ล้ำเหลือที่โปรดปรานเรื่องเซ็กส์มากเป็นพิเศษ น็อตยังมีลีลาและวิธีในการออดอ้อนให้ผมยอมอ่อนข้อ และเปิดโอกาสให้เขาลวนลามผมได้อย่างเหนือชั้นไม่แพ้กัน

นั่นจึงทำให้ผมเกิดอยากหาคำตอบของคำถามที่ว่า น็อตจะมีน้ำอดน้ำทนมากแค่ไหน ในสถานการณ์ที่ทุกอย่างเป็นใจกับเขาอย่างที่สุด หนำซ้ำ...อีกฝ่าย ยังเป็นผมเสียด้วย???

...ผม คนที่มีทุกอย่างตรงตามความชอบส่วนตัวของน็อตไม่มีผิดเพี้ยน เว้นเรื่องเพศเพียงข้อเดียวเท่านั้น 
...ผม คนที่คอยให้ท่า...ท้าทาย เปิดโอกาสให้น็อตล่วงเกินตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงอย่างไม่คิดหวงเนื้อหวงตัว
...และที่จะลืมเสียไม่ได้...ผม คนที่น็อตคิดจริงจังและหาโอกาสสานสัมพันธ์ด้วย ถึงขั้นเผยความในใจให้ฟังแม้เจ้าตัวจะไม่ตั้งใจก็ตาม

หากน็อตทำได้อย่างที่ตัวเองลั่นวาจาเอาไว้จริงๆ... ถึงมันจะทำให้เราเป็นของกันและกันช้าจนติดจะทรมานขึ้นมานิดๆ แต่ที่แน่ๆ มันจะสร้างความมั่นใจถึงความจริงจังของเขาเกี่ยวกับเรื่องของเราให้กับผมได้อีกโข ไม่เท่านั้น...มันจะช่วยเผยให้ผมได้เห็นธาตุแท้ของผู้ชายคนนี้ว่า คำพูดและการกระทำของเขาเชื่อถือได้มากน้อยเพียงใด

จริงอยู่ ผมกับเขา...เราเริ่มต้นความสัมพันธ์กันโดยไม่คิดปิดบังหรือสร้างภาพ หากแต่คุณสมบัติบางประการของคน...จะเห็นได้อย่างชัดเจนและแจ่มแจ้งก็ต่อเมื่อ เราได้ใช้เวลาเรียนรู้คนๆนั้นนานพอสมควร... และหลักการนี้ ใช้ได้ผลกับการพิสูจน์ความมุ่งมั่นจริงจัง ความจริงใจ และการรักษาคำพูด สามสิ่งที่ผมถือเป็นพื้นฐานสำคัญ ที่จะช่วยประคับประคองให้ความรักของเราไปได้ไกลยิ่งขึ้น

แต่อย่างที่ผมเคยบอกพวกคุณไปเมื่อคราวที่แล้ว...ความสัมพันธ์ของผมกับน็อตช่างขัดแย้งกับความคิดและความต้องการที่ร่ำร้องอยู่ในใจของเราเสียเหลือเกิน ...สิ่งที่ผมได้สัมผัสด้วยตัวเองเมื่อเร็วๆนี้  ได้หลอกล่อให้ผมเริ่มเอนเอียงยอมอ่อนข้อให้กับน็อตขึ้นมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เป็นระยะๆ......เห็นไหมล่ะครับ ว่ายังไม่ทันไร การกระทำของผมก็ขัดกับความตั้งใจในการรักษาความบริสุทธิ์ของผมอย่างเหนียวแน่นขึ้นมาอีกแล้ว

เพราะพักหลังมานี่  ทุกเมื่อที่เขาสัมผัสร่างกายผมจนถึงจุดหนึ่งตามแผนการลวนลามผมในรอบนั้นๆแล้ว... เขาจะทำเหมือนว่า ทางข้างหน้าที่เขากำลังมุ่งหน้าไปนั้น อยู่ๆก็กลายสภาพเป็นทางตัน  กระนั้น...บนกำแพงทางตันที่ขวางกั้นเขาอยู่ กลับมีประตูหนึ่งบานที่สามารถนำไปสู่จุดหมายปลายทางได้ประกอบเอาไว้   ทั้งที่น็อตจะรู้แก่ใจว่า...ประตูบานนั้นมันเปิดออกได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ...แค่เอ่ยปากร้องขอออกไป แต่น็อตกลับหักห้ามใจยังไม่เปิดมันออกเพื่อก้าวข้ามเข้าข้างใน เพราะเขายังตระหนักได้ถึงสิ่งที่ตัวเองได้เคยเอ่ยเอาไว้ในวันแรกที่เราตกลงกัน

เขาคงไม่รู้หรอก ว่าทุกครั้งที่เราตกอยู่ในสภาพอารมณ์ค้างเติ่งแบบกลับไม่ได้ ไปไม่ถึง มันทำให้ผมเอ็นดูรักใคร่น็อตขึ้นมาอีกเป็นกอง ไม่เท่านั้น...เขายังได้คะแนนความเห็นใจไปจากผมเต็มๆ  เพราะไม่ว่าจะมองอย่างไร...ถ้าวัดกันจากความใกล้ชิดสนิทสนมของเราในเวลานี้ ผมว่าน็อตคงรู้สึกหนักใจอยู่ไม่น้อย เมื่อสิ่งที่ตัวเองได้เคยลั่นวาจาเอาไว้ ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเองอย่างเจ็บแสบไปเสียทุกครั้งที่เราปล่อยตัวปล่อยใจให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะด้วยน้ำมือของตัวเขาเอง...หรือจะเป็นการกระเซ้าเย้าแหย่ให้อีกคนเตลิดเปิดเปิงด้วยความตั้งใจของผม หึ หึ



ส่วนเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆระหว่างเราที่พวกคุณคงไม่อยากพลาดแน่ๆ...ก็คือ เราสองคนเพิ่งไปเดทกันมาเมื่อวานนี้ครับ...

พ่อคุณเป็นคนต้นคิดเสนอไอเดียออกเดทตอนเช้าเมื่อวานระหว่างกำลังกินข้าวเช้าด้วยกัน  เขาบอกผมสั้นๆว่า ตลอดทั้งวันที่จะถึงนั้น เราจะไปเดทกันสองรอบ รอบแรกเป็นเดทในฝันของผม และรอบที่สองเป็นเดทในแบบของเขา  การได้ยินคำชวนออกเดทจากปากน็อตยังไม่น่างุนงงเท่ากับการปิดท้ายด้วยเหตุผลที่พ่อคุณยกขึ้นมาอธิบายหว่านล้อม เพราะเขาพูดเพียงง่ายๆว่า เขาได้ยกเอาความคิดนี้จากบทหนึ่งในหนังสือคู่มือฯ  ทั้งๆที่น็อตมักจะคอยตอกย้ำอยู่เสมอว่า ไอ้หนังสือปกชมพูหวานแหววเล่มนี้ไม่มีทางช่วยให้ใครหาแฟนได้แน่ๆ

จริงๆแล้วผมรู้มาก่อนหน้าแล้วว่า เป็นเขาเองนี่แหละที่อยากพาผมไปออกเดทหาใช่คำแนะนำจากหนังสือคู่มือฯไม่... 
...ทำไมผมถึงแน่ใจน่ะเหรอครับ ก็เพราะผมบังเอิญได้ยินน็อตคุยโทรศัพท์กับใครสักคน รับปากกับคนในสายเป็นมั่นเหมาะอยู่หลายครั้งว่า เขาจะพาผมไปเจอคนๆนั้นให้ได้  ทำนองว่าอยากจะเปิดตัวให้ได้รู้จักกันเอาไว้ในฐานะสะใภ้กลุ่ม ผมจึงเดาว่าน็อตคงจะคุยกับใครสักคนที่ค่อนข้างสนิทสนมกลมเกลียว และรู้จักกันมาเป็นอย่างดีถึงขนาดเห็นความสำคัญของพวกเขาเหล่านั้นจนต้องพาคนที่หมายตาอย่างผมไปให้เจอ

พอรู้ดังนั้น ผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจไหลไปตามน้ำ รับลูกที่เขาส่งมาให้อย่างยินดี หากแต่เดทแรกที่ผมเป็นเจ้าภาพกลับไม่ได้เป็นไปตามแบบแผนเหมือนอย่างการออกเดทที่ใครๆเคยเข้าใจ  เพราะจุดมุ่งหมายสำคัญของผมในวันนั้นคือ เดทที่สองต่างหาก

ดังนั้น...เมื่อผมเป็นผู้ควบคุมสถานรการณ์แวดล้อมทั้งหมดของเดทในครั้งแรกของเรา ผลของเดทตามสไตล์ของผมนั้นจึงออกมาในรูปของการทดสอบความอดทนของน็อตในสถานการณ์ไม่เป็นใจ มากกว่าการออกเดทเพื่อหาโอกาสสวีทกัน...

ผมอยากเห็นการวางตัวของเขาเมื่อต้องรับมือกับเรื่องราวไม่ได้ดั่งใจ ทั้งสถานที่ ทั้งอาหาร ทั้งสถานการณ์ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงชวนรุ่นพี่กับเพื่อนของเขามาด้วยอีกคนทั้งที่การเดทเป็นเรื่องของคนสองคนแท้ๆ แถมยังเลือกพาน็อตไปเดทในที่ๆชาตินี้ น็อตไม่มีวันร้องอยากไปแน่ๆ

ส่วนเดทที่สองซึ่งผมถือเป็นไฮไลท์ของวัน เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้ทำความรู้จักกับเดทในแบบฉบับของน็อต  ผมอยากเห็นว่าธรรมชาติของเขาจะเป็นเช่นไร หากได้ไปในที่ๆเขาเลือกหรือพอใจ ผมอยากรู้ว่าน็อตชอบอะไรนอกเหนือไปจากบิ๊กไบค์ สะสมหนังสือและทุกอย่างเกี่ยวกับเซ็กส์...และการมีเซ็กส์   

ซึ่งเทพีแห่งโชคก็เข้าข้างผมเสียด้วยสิ... เพราะการไปเดทในสถานที่ๆน็อตเป็นคนเลือกครั้งนี้ ทำให้ผมมีโอกาสได้เจอกับบรรดาเพื่อนสนิทของน็อตเป็นของแถมอีกด้วย ซึ่งผลพลอยได้ที่รอผมให้ผมเก็บเกี่ยวตลอดเวลาหลายชั่วโมงที่เราไปเดทกัน คือการที่ผมได้ล้วงความลับเกี่ยวกับตัวตนของเขาแบบเจาะลึกมากยิ่งขึ้นไปอีก...หึ หึ นับว่าสมใจของผมเลยเชียวล่ะ

จริงดังที่ผมได้คาดการณ์เอาไว้...เดทของเราทั้งสองรอบ เปิดตาให้ผมได้เห็นอะไรหลายอย่างเกี่ยวกับน็อตที่ผมไม่เคยล่วงรู้มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น...


ผมเพิ่งจะได้รู้ว่า น็อตมีเพื่อนสนิทสามคนที่ดูรัก และเข้าใจกันมากราวกับพี่น้อง...
หลังจากได้เจอทุกคนเมื่อเย็นวาน ผมบอกได้เลยว่า แกงค์นี้เป็นการรวมตัวของหนุ่มเนื้อหอม โปรไฟล์ดีซึ่งน่าจะเป็นที่จับจ้องของสาวๆมากหน้าหลายตาแน่ๆหากทั้งหมดมารวมตัวกัน  โดยที่เพื่อนทั้งสามของน็อต ดูจะต้อนรับขับสู้ผมเป็นอย่างดี  ไม่มีทีท่ารังเกียจรังงอนผู้ชายแปลกๆอย่างผมเลยแม้แต่น้อย รวมทั้งไม่มีทีท่าขยาดแขยงและไม่พอใจ  เมื่อเห็นผมกับน็อตเผลอทำตัวสนิทสนมเกินกว่าปกติแบบที่เราชอบทำเวลาอยู่กันสองคนอีกต่างหาก


หลังจากการเดทรอบนี้ มันทำให้ผมมีกิจกรรมสนุกๆให้ทำเพิ่มอีกหนึ่งอย่างนอกเหนือไปจากการหาจังหวะยั่วยวนน็อตอย่างแนบเนียน  ซึ่งก็คือ...คอยถามคนรอบตัวน็อตเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเขา ขณะที่พ่อคุณอยู่ร่วมวงสนทนาด้วย...

ผมเพิ่งเริ่มจะจับอาการผิดปกติของน็อตได้หลังจากคืนที่ผมได้ไปเจอเพื่อนสามคนของน็อตที่ร้านอาหารโดยบังเอิญ แต่ครั้งแรกที่น็อตออกอาการ ผมยังไม่ได้เอะใจอะไรนัก และผมก็เกือบจะลืมมันไปเพราะนับตั้งแต่วันนั้นจวบจนถึงเมื่อเย็นวานนี้ผมก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกับบุคคลไหนที่รู้จักน็อตมาเป็นอย่างดีอีกเลย... 

...แต่หลังจากได้นั่งฟังเพื่อนสนิทของน็อตเล่าเรื่องโน้นเรื่องนี้ รวมทั้งวีรกรรมต่างๆที่ทั้งสี่ได้ทำร่วมกันตอนที่ยังเป็นเด็ก และปิดท้ายด้วยการวกเข้ามาอำพ่อคุณบ้างประปรายด้วยเรื่องสาวๆบางรายที่น็อตเคยคบหา  ผมจึงได้เห็นความเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ และการแสดงออกทางสีหน้าและท่าทางของเขาจากสบายๆ กลายเป็นตึงเครียดจนนั่งไม่ติดที่   

ผมจึงฉวยโอกาสพิสูจน์ข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการสกัดกลั้นกันเก็กแตกของน็อตอีกครั้ง  หลังจากที่แน่ใจเหลือเกินว่า...สาเหตุของอาการแปลกๆไม่มีที่มาที่ไปนี้ น่าจะมาจากเรื่องบางอย่างที่น็อตต้องการปิดบังเอาไว้และไม่คิดจะบอกผม  

ในยามปกติที่มีกันสองคน...การควบคุมและจัดการอะไรๆให้เป็นไปในทิศทางที่ต้องการย่อมเป็นเรื่องง่าย... แต่ในเมื่อมีตัวแปรที่ยากเกินควบคุม เช่น เพื่อนปากเสีย หรือเพื่อนกวนประสาทเข้ามามีเอี่ยวเกี่ยวข้องแล้วล่ะก็...เรื่องสนุกบนความทุกข์ของน็อตจะเกิดขึ้นทันทีด้วยน้ำมือของผมโดยที่เจ้าตัวเองก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงชะตากรรมนี้ได้

ใครก็ตามที่รู้จักมักจี่กับคนของผมมาเป็นอย่างดี จะกลายเป็นเป้าหมายหลังซึ่งผมจะถามไถ่ถึงอดีตความเป็นมาและเรื่องต่างๆของพ่อเจ้าประคุณซึ่งเกิดขึ้นก่อนที่เราสองคนจะมีโอกาสได้พบกัน  นอกจากจะทำให้ผมได้ข้อมูลอีกด้านของน็อตแล้ว ผมยังได้เห็นเด็กน้อยพยายามข่มอาการนั่งไม่ติด และคอยกลบเกลื่อนอาการลุ้นคำตอบของเพื่อนๆตัวเองจนตัวโก่ง...ทั้งที่หน้านี่เกร็งค่อนไปทางหงิกออกเสียขนาดนั้น พอเพื่อนตอบคำถามจบ...ท่าทางลุกลี้ลุกลนของพ่อคุณจะผ่อนคลายลง  แล้วผมก็จะเริ่มถามใหม่...วนไปอย่างนี้เรื่อยๆ เพื่อคอยหาอะไรสนุกๆดูฆ่าเวลา และเพื่อแกล้งให้หนุ่มแบดบอยเสียท่าบ้างอะไรบ้าง จนกว่าพ่อคุณจะทนไม่ไหว...เขาก็จะถือตัวเป็นใหญ่ ลากเอาผมออกจากวงสนทนาไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย


และสิ่งสุดท้ายที่ผมค้นพบจากการออกเดทกับน็อต ที่น่าจะนับเป็นหนึ่งในความคืบหน้าอย่างเป็นรูปธรรมอีกเรื่องหนึ่ง นั่นคือ...อาการหึงหวงของน็อต ที่ตีคู่กันมากับความละอายกับอดีตอันโชกโชนของตัวเอง ถึงขนาดไม่อยากให้ใครรื้อฟื้นขึ้นมาเล่าให้ผมฟัง

จากความเข้าใจของผมหลังจากอ่านนิยายและการ์ตูนนับไม่ถ้วน...อาการหึง มักจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเรารู้สึกชอบ หรือรักใครคนใดคนหนึ่งมากๆ จนเราไม่อยากให้คนที่เรารักพูดคุยกับใคร ไม่อยากให้ใครดูเหนือกว่า และที่หนักที่สุดคือ...ไม่อยากเสียคนที่รักนั้นให้กับใครที่มุ่งหมายในตัวของคนที่เรารักเช่นกัน   ซึ่งในที่นี้...ผมคงจะเลี่ยงไม่เล่าให้พวกคุณฟังถึงเรื่องของรุ่นพี่คนหนึ่งที่ผมรู้จักและนับถือเป็นอย่างดีคนหนึ่งไม่ได้จริงๆ... พี่ชายของผมคนที่ว่านั้น ผมขอเรียกพี่เขาว่า พี่กิตแล้วกันนะครับ

ทั้งที่น็อตเคยบอกผมตั้งแต่แรกๆที่เรารู้จักกันว่า พี่กิตน่าจะชอบผม แต่ด้วยความที่ผมกับพี่กิตสนิทสนมกันมานาน ผมจึงมองว่าระหว่างเราสองคนน่าจะเป็นความสัมพันธ์ของพี่ที่รักและเอ็นดูน้องชายที่เห็นกันมานานมากกว่า  ผมเพิ่งจะได้สัมผัสถึงความจริงข้อนี้ด้วยตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนนี่เอง  หลังจากพี่กิตติดต่อผมบ่อยครั้งผ่านทุกๆช่องทางจนผิดสังเกต โดยที่เนื้อหาหลักๆที่พี่กิตต้องการจะคุยกับผมก็เพื่อหว่านล้อมให้ผมเปลี่ยนใจเรื่องน็อต ซึ่งผมได้บอกปัดพี่กิตไปทุกครั้ง  

แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมตระหนักถึงความรู้สึกอันรุนแรงและจริงจังของอีกฝ่าย จนกระทั่งเมื่อผมออกปากชวนพี่กิตและเพื่อนสนิทของเขาให้มากินข้าวร่วมกันระหว่างการเดทรอบแรกของผมกับน็อต   เมื่อนั้น...ผมจึงได้เห็นพี่กิตก็ออกอาการร้อนรนอย่างเห็นได้ชัด เพียงแค่ได้เห็นผมกับน็อตอยู่ด้วยกัน  และที่ทำให้ทุกอย่างกระจ่างแก่ใจผมมากที่สุด...คือ...การเสนอตัวเพื่อช่วยเหลือผมในเรื่องอย่างว่าแทนที่น็อตนั่นเอง

ซึ่งแน่นอน...สำหรับบุคคลที่สังเกตความรู้สึกของพี่กิตที่มีต่อผมได้เป็นคนแรกอย่างน็อต ก็ออกอาการไม่พอใจและหึงโดยไม่เก็บอาการไปเสียทุกครั้งที่ผมกับพี่กิตพบหน้ากัน  โดยเฉพาะในครั้งนี้...ครั้งที่น็อตบอกผมอย่างชัดเจนแล้วว่า มันเป็นการเดทระหว่างเราสองคนเท่านั้น

แล้วพวกคุณรู้ไหมครับ...ว่าอาการหึงของน็อตเป็นอย่างไร?

ถึงมาดภายนอกของเขาจะดูเป็นผู้ชายร้ายๆอย่างเต็มตัว แต่สารพัดวิธีที่เขาเลือกใช้เพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจเมื่อมีใครทำท่าก้อร่อก้อติกใส่ผมน่ะเหรอ...ล้วนแล้วแต่ชวนให้ผมอมยิ้มด้วยความเอ็นดูจนมองข้ามมาดกวนๆของเขาได้อย่างสิ้นเชิง...

...ถ้าเขาเริ่มหึง...น็อตจะพยายามเรียกร้องความสนใจของผมทุกวิถีทาง 
...ส่วนมากแล้ว...พ่อคุณมักจะส่งสายตาออดอ้อน และทำเสียงอ่อนเสียงหวาน คล้ายๆกับเด็กชายตัวน้อยอยากได้ของเล่น 
หากผมติดพันกับบทสนทนากับผู้ชายคนอื่น น็อตก็จะคอยหาโอกาสพูดแทรกเพื่อเปลี่ยนประเด็น หรือลากบุคคลที่สาม สี่ ห้าเข้ามาร่วมพูดคุยและเปลี่ยนบทสนทนา เพื่อไม่ให้ใครได้มีโอกาสคุยกับผมได้นอกจากเขา
...รวมไปถึงการพยายามแสดงให้คนที่มีทีท่าสนใจในตัวผม รู้ว่า...น็อตคือคนสำคัญสำหรับผมมากกว่าใครๆ
...แม้ทั้งหมดที่ว่ามานี่ จะดูขัดแย้งกับมาดหนุ่มร้ายๆที่เขาเป็นอย่างสุดโต่งก็ตามที แต่กลับทำให้ผมรู้สึกว่าการกระทำเหล่านั้น...มันช่างน่ารัก จนผมอดปลื้มใจไม่ได้

มาถึงขณะนี้ ผมเองก็ไม่รู้หรอกว่า...หากสถานการณ์มันเลวร้ายกว่าที่เคยเป็นมา หรือคนที่เข้ามาคุยกับผมตื๊อมากเช้าขั้นดื้อดึง น็อตจะออกอาการอย่างไร  แต่พวกคุณไม่ต้องห่วงน็อตจนเกินไปหรอกนะครับ เพราะผมน่ะ...เป็นคนรักเดียวใจเดียว  ลงว่าผมปักใจกับใครแล้ว ต่อให้เอาช้างมาฉุด ต่อให้เอาเงินหรือทองมากองสูงเท่าหัว ผมจะไม่มีวันเปลี่ยนใจไปจากคนๆนั้นเป็นอันขาด ดังนั้น...สิ่งที่ผมมักจะทำเสมอเวลาที่ผมรับรู้ได้ว่าน็อตหึง คือการแสดงตัวว่าผมเองเป็นคนของน็อตให้ทุกคนได้เห็นโดยทั่วกัน  พร้อมกับยกระดับการเอาอกเอาใจให้มากยิ่งๆขึ้นไป...

...จริงๆ ถ้าน็อตเกิดอุตริขอมีเซ็กส์กับผมระหว่างที่เขากำลังหึง ผมคิดว่า...ผมน่าจะยอมเขาได้โดยถือเป็นกรณียกเว้นเสียด้วยซ้ำ เพราะผมถือเอาความสุขของคนที่ผมรักมาก่อนเรื่องอื่นใดเสมอ


ในทางกลับกัน...เมื่อเรารักใคร เราจะไม่อยากให้อดีตมาคอยทำร้าย จนทำให้เราดูไม่ดีในสายตาของคนที่เรารักเป็นแน่ และยิ่งเมื่อเป็นเรื่องเก่าๆที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในตัวตนของเรา อาทิ...เรื่องความสัมพันธ์ทางเพศนับครั้งไม่ถ้วนยิ่งแล้วใหญ่ กระทั่งน็อตที่ดูเหมือนเป็นคนไม่กลัวอะไร ก็ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกัน... และผมคิดว่า ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะเชาไม่อยากให้ผมไม่สบายใจด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องเหล่านั้น 

น่าเสียดายจริงๆ...ที่น็อตไม่มีโอกาสได้อ่านเรื่องที่ผมกำลังบ่นอยู่นี่เหมือนกับพวกคุณ เพราะหากเขาได้อ่าน เขาจะรู้ว่า...ผมไม่เคยเก็บเอาเรื่องเก่าๆ หรือเรื่องใครคนอื่นของน็อตมาคิดมากเลยแม้แต่ครั้งเดียว

นั่นเป็นเพราะโดยส่วนตัวแล้ว ผมเชื่อเหลือเกินว่า...น็อตไม่มีทางที่จะวอกแว่กไปไหนได้หรอก ถ้าคนที่เขาเลือกเป็นผม
...ก็ผมน่ะ ดีพอที่จะทำให้น็อตไม่ต้องคิดเรื่องใครคนอื่นที่เคยเจอมาในอดีตอีกต่อไป...


...และถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่ผมวางเอาไว้ล่ะก็ หลังจากคืนแรกของเรา...น็อตจะไม่อยากมีเซ็กส์กับใครหน้าไหนอีกเลย นอกจากผมคนเดียวเท่านั้น  เพราะผมพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้น็อตมีความสุขอย่างที่สุดยิ่งกว่าครั้งไหนๆที่น็อตเคยสัมผัสมาก่อน... ซึ่งความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมจะคอยทยอยเอามาเล่าให้พวกคุณอ่านอยู่เรื่อยๆก็แล้วกันนะครับ




๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐


2 comments:

  1. พอได้อ่านตอนนี้แล้วรู้สึกเหมือนขนุนโรคจิตเลย 55555 แต่ไม่เป็นไรน็อตรับได้
    ว่าแต่พี่กิตนี่หมายถึงพี่เกี๊ยวป่ะ คิดว่าใช่นะ 555555
    ขนุนปักหลักรอน็อตเข้ามาติดกับอย่างเดียวแล้วซินะ มาติดเร็วๆเน้อ ฮ่าๆๆๆ

    มะลิมารุอดไปซิ่ง 555555 ช่วงนี้เราสบายดีจ้า ส่วนเรื่องเรียนก็ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นมาก 55555 แค่อีก2อาทิตย์สอบ กร๊ากกกก แต่เรายังติดพันการดูนารูโตะอยู่เลย5555 นั่งจิ้นฟินกระจายอยู่หน้าคอมตลอดที่ว่าง 55555 มะลิก็สู้ๆเรื่องงานเน้ออ เลิฟนะเชิฟๆ

    ReplyDelete
  2. ฮ่าๆๆๆๆ... มะลิก็ว่าขนุนโรคจิตนิดๆนะคะ แต่ก็อย่างที่คุณนาราว่านั่นล่ะค่ะ น็อตรับได้ก็พอ ฮ่าๆๆๆ
    พี่กิตคือพี่เกี๊ยวค่ะ ขนุนเรียกตามชื่อจริงของแกที่ว่า กิตตินันท์ค่ะ... หลังจากอ่านตอนใหม่แล้ว มะลิว่าทั้งคู่ก็ติดกับกันนะคะ เพราะได้-เสียกันทั้งคู่ ฮ่าๆๆๆ

    อีกสองอาทิตย์จะสอบเหรอคะ...สู้ๆนะคะ ขอให้ได้คะแนนดีๆสมใจ จะได้แฮปปี้หายเหนื่อย เนอะ ^_^

    ส่วนนารูโตะ...มะลิก็อ่านนะคะ แต่ว่าอ่านแล้วพักไปแล้ว เพราะอยากรออ่านทีเดียวจบเลย...ลุ้นและรอตอนใหม่จนชักเหนื่อยน่ะค่ะ ว่าแต่...ที่จิ้นนี่ จิ้นใครกับใครอ่ะคะ?

    เรื่องงาน...มะลิชิลค่ะ เอาไว้ค่อยๆหาไป ฮ่าๆๆๆๆ แต่เรื่องนิยาย ตอนนี้เป็นงานหลักค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ เลิฟคุณนาราค่ะ เชิฟๆๆ

    ReplyDelete