Saturday, October 25, 2014

เขาวานให้ผมเป็น 'สายรับ' (เคคู่ผู้รู้รอบฯ) : บทรุกที่ 22: ขนมพอผสมกับน้ำยา# 1



บทรุกที่ 22: ขนมพอผสมกับน้ำยา# 1
(ขนมพอผสมกับน้ำยา : เสมอกัน ความพอดี ที่มา จากขนมจีนน้ำยาขนมพอสมน้ำยา ก็คือการเอาขนมจีนผสมคลุกเคล้ากับน้ำยาให้พอดีเหมาะสม จึงรับประทานอร่อย ไม่ขาดไม่เกิน)




11
(เริ่มต้นนับถอยหลัง) 


เมื่อออกจากห้องน้ำหลังอาบน้ำก่อนนอนเสร็จ ผมก็เดินไปดูพี่ปีย์ที่เพิ่งนอนหลับไปหลังจากกินยาก่อนนอน เมื่อเห็นคนป่วยหลับสนิทก็ตรวจดูผ้าห่มให้เข้าที่ ก่อนจะเดินกลับมานั่งลงตรงโซฟาตัวยาวข้างผนังห้องพักของพี่ปีย์ ซึ่งเป็นที่หมายในการทิ้งตัวลงนอนของผมในคืนนี้  ยังไม่ทันที่ก้นผมแม่งจะหย่อนลงเบาะดี สายตาของผมก็เกิดเหลือบไปเห็นหน้าจอมือถือสว่างวาบขึ้นมาแว๊บหนึ่งก่อนจะดับลง  ทำให้ต้องล่กหยิบมือถือขึ้นมาเช็คดู เผื่อจะเป็นสัญญาณเรียกจากต่างดาวด้วยน้ำมือของคนที่ผมกำลังอยากจะได้ยินเสียงที่สุดในเวลานี้ 

หลังจากที่ปลดล็อคหน้าจอ ผมถึงกับยิ้มน้อยๆออกมาอย่างพอใจ...
...เพราะมันเป็นการติดต่อจากคนๆนั้นส่งตรงมาถึงผมจริงๆเสียด้วยสิ หึ หึ...
...แต่ไอ้ที่น่าเสียใจ คงจะเป็น ความไม่ตั้งใจในการส่งข้อความนี้มาหาผมของเจ้าตัวมากกว่า...
...ก็จะอะไรล่ะฮะ ไอ้ข้อความที่มันเพิ่งเด้งเข้าเครื่องผมเมื่อตะกี๊น่ะ มันดันเป็นแค่ข้อความอัตโนมัติจากไลน์  ไม่ใช่จากขนุนเสียหน่อยนี่ฮะ...

แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว... ผมเลยทำเป็นไม่สนใจเจตนาของผู้ส่ง แล้วกดดูรายละเอียดของข้อความก่อนทำความเข้าใจ เพราะผมแม่งอยากรู้เหลือเกินว่า ที่ขนุนแม่งไม่ยอมติดต่อกลับมาหาผมเลยทั้งวัน เพราะมัวแต่เอาเวลาไปทำอะไรไม่เข้าท่าอยู่หรือเปล่า โดยเฉพาะไอ้เกมที่แม่งเพิ่งส่งคำเชิญห่าอะไรก็ไม่รู้มาเข้าเครื่องผมเมื่อครู่นี้เนี่ยะ...

...ไม่คิดถึง ไม่ติดต่อมา ไม่โทรหาน่ะยังไม่เฮิร์ทเท่าไรหรอกฮะ...
...แต่ไอ้การส่งอะไรไร้สาระออกมาให้ผมโดยไม่ยั้งคิด แล้วแม่งเสือกมาก่อกวนให้ตะกอนความคิดถึงของผมที่มีต่อเจ้าตัวฟุ้งขึ้นมาอีกรอบอย่างนี้น่ะ...  มันน่าจับเจ้าตัวมาลงโทษด้วยข้อหาอะไรก็ได้ที่แม่งสามารถเปิดช่องให้ผมลวนลามร่างกายขนุนได้อย่างคุ้มค่า สมราคาแห่งความเจ็บปวดที่ต้องทนเฝ้าคิดถึงเจ้าตัวอยู่เพียงคนเดียวอยู่แบบนี้ ขนุนนะขนุน... ทำไมคุณจึงโหดร้ายและเลือดเย็นกับผมได้ถึงเพียงนี้???!!


10 
(นับถอยหลัง) 


K-NOON



K-NOON:
[LINE: เกม K-NOON ได้ส่งหัวใจเป็นของขวัญให้คุณ!
กดรับหัวใจของคุณได้ แค่เพียงโหลดเกม...] 11.44 PM READ

READ 11.46 PM ขนุนเล่นเกมด้วยเหรอฮะ?

K-NOON:
อ๋อ...ก็เห็นคนอื่นๆเค้าส่งคำเชิญมา ขนุนเลยลองไปโหลดมาเล่นดูน่ะ11.48 PM READ

READ 11.48 PM แล้วสนุกไม๊ล่ะฮะ?

K-NOON:
ก็พอเล่นได้นะ...แต่ที่ชอบเพราะว่าตัวการ์ตูนมันน่ารักดี11.48 PM READ


เหรอฮะ...ชื่อเกมตามที่ส่งมาให้น็อตนี่ใช่ไม๊ฮะ?
READ 11.49 PMเดี๋ยวน็อตจะได้ไปหาโหลดมาเล่นมั่ง d@,@b 

K-NOON:
จะดีเหรอน็อต? มันเป็นเกมเด็กๆอ่อนๆของแท้เลยนะ? 11.49 PM READ

READ 11.49 PMอ้าว!..ทีขนุนยังเล่นได้ น็อตก็เลยอยากเล่นมั่ง ไม่ได้เหรอไงฮะ??

K-NOON:
น็อตอยากเล่นก็เล่นสิ ขนุนไม่ได้ว่าอะไรซะหน่อย...
ว่าแต่  ดึกป่านนี้แล้ว น็อตยังไม่นอนอีกเหรอ?11.50 PM READ

ฮะ... ♪♫ น็อตนอนไม่ลั้บ
READ 11.51 PM หัวใจมันกระสั่บกร๊ะซ่ายยย เชิ๊บๆ♫♪

K-NOON:
แล้วน็อตจะไหวเหรอเนี่ยะ? 11.50 PM READ

ไหวสิฮะ...ขนุนอย่าลืมซิฮะว่าคนที่ขนุนกำลังคุยด้วยอยู่นี่
READ 11.50 PMเป็นถึงน็อตผู้หล่อล่ำและแข็งแกร่งเชียวนะฮะ หึ หึ

K-NOON:
เหรอ?? 11.51 PM READ

แหม่...ใจคอจะชมน็อตซักน๊อยยยนึงก็ไมได้เหรอฮะ...
READ 11.51 PMน่า...ตัวชมเค้าหน่อยนะ เดี๋ยวเค้าให้ยี่สิบ

K-NOON:
ยี่สิบบาทเหรอ...น้อยไปนะ?? 11.51 PM READ

ใครบอกฮะ...ยี่สิบทีต่างหากล่ะ  หุ หุ  (*,,*)
READ 11.51 PMไว้กลับไปเมื่อไร น็อตค่อยบอกแล้วกันนะฮะ ว่ามันคืออะไร

K-NOON:
งั้นก็ไม่ต้องชม และก็ไม่ต้องบอกหรอกมั้ง...
เพราะยังไงขนุนก็ต้องโดนอยู่แล้วนี่ 11.52 PM READ

 หึ หึ...รู้ใช่ไม๊ฮะ ว่าพูดจาอย่างนี้น่ะ...
READ 11.52 PMพอน็อตกลับไป ขนุนจะโดนมิใช่น้อยนะฮะ!!

K-NOON:
เรื่องโดนน่ะ เอาไว้คืนพรุ่งนี้ก็แล้วกัน
ว่าแต่...คืนนี้ขนุนพอจะช่วยอะไรได้บ้างไม๊ล่ะ? 11.53 PM READ

ใจน็อตก็อยากให้ขนุนช่วยอยู่หรอกนะฮะ
READ 11.55 PMแต่น็อตว่า...มันคงจะไม่ดีเท่าไหร่หรอกฮะ

K-NOON:
อ้าว...ทำไมล่ะ11.55 PM READ

READ 11.56 PM แหม่...ขนุนฮะ เรื่องนี้มันน่าจะทำให้ขนุนลำบากใจเปล่าๆอ่ะฮะ

K-NOON:
เอ๋..ถ้าช่วย  ขนุนจะลำบากใจยังไงล่ะ?
แต่ช่างเถอะ...ถ้าจะไม่ให้ขนุนช่วย ก็แล้วแต่น็อตแล้วกัน11.56 PM READ

เฮ้ยย!! ไม่ใช่อย่างนั้นฮะขนุน!
อย่าพูดอะไรตัดรอนแบบนั้นสิฮะ T^T
เอาล่ะๆ น็อตยอมบอกแล้วก็ได้ฮะ...


สิ่งที่ขนุนพอจะช่วยทำให้น็อตนอนหลับได้แน่ๆ...
READ 11.58 PM คือ สิ่งที่เราทำด้วยกันตลอดเมื่อคืนวานน่ะฮะ  >////<

K-NOON:
อืมมม...ก็ไม่เห็นมันจะลำบากตรงไหนเลยนี่ 11.58 PM READ

READ 11.58PMเย๊อออ! ขนุนกำลังเข้าใจอะไรผิดอยู่รึเปล่าฮะ??

K-NOON:
ผิดตรงไหนเหรอน็อต?...
ก็น็อตอยากให้เราเล่นเซ็กส์โฟนกันใช่ไม๊ล่ะ?11.59 PM READ

READ 11.59 PMขนุนฮะ...อย่าไปไหนนะฮะ เดี๋ยวน็อตโทรหา รอแป๊บนึงนะฮะ!!


9
(นับถอยหลัง)


ผมอ่านข้อความบนหน้าจอซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่หลายต่อหลายรอบ ตบแก้มตัวเองก็หลายครั้งจนชักจะเริ่มรู้สึกว่าตัวเองปัญญาอ่อนเข้าไปทุกที ที่ตัดสินใจใช้วิธีโง่ๆแบบนี้ในการบอกตัวเองว่าไม่ได้กำลังฝันอยู่... แต่แม่งก็เหลือเชื่อมากจริงๆฮะ เพราะผมไม่นึกว่า ผมแม่งจะโชคดีได้ลองทำเรื่องน่าตื่นเต้นแบบนี้กับขนุน...

...เซ็กส์โฟนกับว่าที่เมีย ฮื๊ยยยยย... ของเค้าดีจริงๆฮะ
...ใครจะไปรู้ว่าขนุนแม่งจะหัวก้าวหน้าได้ขนาดนี้  ผมแม่งโชคดีเหลือเกิน ที่เลือกขนุนมาเป็นว่าที่แม่ของลูกๆ เพราะขนุนแม่งได้ดั่งใจไปเสียทุกเรื่อง และไม่มีขาดตกบกพร่องหรือมีข้อเสียใดๆทั้งสิ้น ยกเว้นแต่เรื่องที่เป็นผู้ชาย... ซึ่งสำหรับผมและบรรดาคนสำคัญรอบๆตัว ทุกคนรับได้  

แต่พักเรื่องสรรเสริญเยินยอเมียเอาไว้เท่านี้ก่อนดีกว่าฮะ  เพราะตอนนี้ ผมแม่งต้องรีบหาที่ทางเพื่อเล่นเสียวด้วยเสียงกับเมียให้ได้เสียก่อน...และมันควรจะเป็นสถานที่สงบๆ ไร้ซึ่งผู้คนรบกวน หรือการขัดจังหวะใดๆ  ผมมองไปรอบๆห้องแล้วก็อดสบถออกมาเบาๆกับตัวเองไม่ได้จริงๆ


“เหี้ยเอ๊ย!!  ทำไมกูต้องนอนเฝ้าพี่ปีย์ที่โรงพยาบาลเอาอีตอนคืนนี้ด้วยวะแม่ง!...
...แล้วจะไปว่าวกับขนุนที่ไหนดีล่ะเนี่ยะ??....“ ผมบ่นพลางเดินพล่านไปทั่วห้องเพื่อสำรวจความเป็นไปได้ของสถานที่ เมื่อหมดหวังภายหลังจากการสำรวจมุมต่างๆของห้องและระเบียงข้างนอกอย่างละเอียดทุกอณู  ผมก็มองย้อนกลับเข้ามาแล้วเหลือบไปเห็นห้องน้ำ...

...เออวะ อย่างน้อยๆแม่งก็ล็อคกลอนได้ แถมยังน่าจะเก็บเสียงดีพอสมควร ผมเลยวิ่งถลากลับเข้ามาในห้องก่อนจะพุ่งเข้าห้องน้ำเพื่อดูลาดเลาอีกครั้ง แต่ก็ต้องบ่นงึมงำออกมาอย่างขัดใจ  “ฮื่ยยยย!!... ห้องน้ำแม่งก็ยังไม่ใช่!!

ใครจะไปรู้ว่า ถ้าเกิดผมแม่งทำเสียงดังตอนกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม แล้วเกิดไปปลุกให้พี่ปีย์แม่งตื่นขึ้นมาค้นหาต้นตอของเสียงกระเส่าในห้องพักของโรงพยาบาลกลางดึก จะเกิดอะไรขึ้นกับผมบ้าง... อย่างน้อยๆ  ที่แน่ๆเลยคือ...ผมแม่งต้องรีบถอดหน้าลงจากหัวแล้วเอาไปซ่อนไว้ เพราะพี่ปีย์แม่งต้องด่าจนหูเปิง แถมยังต้องแบกรับความอับอายชิบหายวายวอดไปตลอดจนกว่าแกจะลืม...
.
.
“ทำในห้องแม่งก็ไม่ดี  ทำที่ระเบียงก็ไม่ได้  ทำในห้องน้ำแม่งก็เสี่ยงเกินไป.. แล้วกูจะไปที่ไหนได้อีกว๊า????
...นึกเร็วๆสิวะไอ้น็อต  เมียมึงรออยู่นะเว่ย!!
.
...เอาวะ วินาทีนี้ ไปที่รถก่อนก็แล้วกัน!! ผมนึกขึ้นได้ว่าผมจอดรถเช่าเอาไว้ที่ตึกจอดรถข้างๆอาคารพักผู้ป่วยนี่เอง และเท่าที่ผมจำได้ ที่จอดรถที่นี่เงียบสงบ ไม่มีคนพลุกพล่าน แลดูปลอดภัย แถมยังไม่เปลี่ยวน่ากลัวเหมือนที่จอดรถของโรงพยาบาลอื่นๆที่ผมเคยไปใช้บริการ

ผมเลยรีบเดินจ้ำอ้าวด้วยฝีเท้าแผ่วเบาออกจากห้องไปแล้วมุ่งหน้าไปที่ลิฟท์ ก่อนจะกดลิฟท์ลงไปชั้นที่เชื่อมกับอาคารจอดรถ ระหว่างอยู่ในลิฟท์ ผมก็ลองตบไปตามกระเป๋าทุกใบตามตัวทั้งบนทั้งล่าง เพื่อคลำหากุญแจรถยนต์ที่ได้มาเมื่อตอนบ่าย แต่ก็ต้องสบถออกมาอีกรอบด้วยความอ่อนใจกับความป่วยของตัวเอง  “...ไอ้ห่าน็อต ไอ้ชิบหาย...กุญแจรถ!!

ผมถึงกับห้อออกจากลิฟท์ กดเรียกลิฟท์ซ้ำอีกครั้งเพื่อโดยสารกลับขึ้นไปที่ห้อง ก่อนจะคว้ากุญแจแล้ววิ่งกลับออกมาพลางก่นด่าตัวเองในใจไปด้วย ไอ้ห่า...มึงนี่ก็หงี่จนลืมของสำคัญซะได้ นี่มึงรีบขนาดวิ่งไม่ดูตาม้าตาเรือออกจากห้องมา ทั้งที่ไม่ได้เอากุญแจรถติดตัวมาด้วยเนี่ยนะ...คิดได้ยังไง๊ มึงคิดได้ยังไงวะ...ยิ่งรีบยิ่งง่อยว่ะสัดเอ๊ย!!’

เมื่อออกมาถึงลานจอดรถ ผมก็รีบวิ่งอย่างไม่รอช้า ตรงไปที่รถเช่าซึ่งจอดไว้ไม่ห่างจากประตูทางเข้าอาคารเชื่อมมากนัก แถมยังมีแสงสว่างส่องจนพอส่องให้เห็นทุกๆอย่างได้ชัดเจน

(ปิ๊บ! /ปึ้ง! /แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก – เสียงกุญแจรีโมท /เสียงกระชากประตูรถปิด /เสียงหอบหายใจหนักๆ)

ผมยิ้มอย่างภูมิใจ แล้วก็อดชมถึงความรอบคอบของตัวเองออกมาไม่ได้จริงๆ “....ดีนะที่เช่ารถเผื่อเอาไว้  ไม่งั้นคืนนี้มึงอดแน่ๆไอ้น็อต หึ หึ...” ในระหว่างนั้น มือผมแม่งก็ง่วนอยู่กับหน้อจอมือถือเพื่อกดโทรออกหาขนุนให้ว่อง ไม่นานหลังจากกดโทรออก เสียงเพลงรับน้องซึ่งเป็นเพลงรอสายประจำหมายเลขนี้ก็ดังลอดลำโพงโทรศัพท์ลอดเข้าหูผมอีกครั้ง แม้ท่วงทำนองและเนื้อร้องจะแตกต่างไปจากการโทรครั้งก่อนๆมากอยู่...

...หึ หึ เมียกูนี่โคตรสร้างสรรค์เลยว่ะ เพลงรอสายแต่ละเพลงแม่งดีๆทั้งน้านนนน

 (...นวลอนงค์นอนตรงๆพี่จะขี่ ...นอนดีๆพี่จะขี่นวลอนงค์.....นอนตะแคงพี่ก็แทงไม่ลง.......น้องนอนตรงๆ พี่จะลงให้แรงๆ กรู๊วววววว์ ♪♫... นวลอนงค์นอนตรงๆพี่จะขี่...นอนดีๆพี่จะขี่นวลอนงค์.....นอนตะแคงพี่ก็แทงไม่ลง.... ♪♫...น้องนอนตรงๆ พี่จะลงให้แรงๆ ....)

แต่รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอจนผมแม่งชักจะทนไม่ไหว ขนุนแม่งก็ยังไม่รับสายเสียที ไอ้เพลงที่เพิ่งฟังแล้วทำให้อารมณ์ดีไปเมื่อครู่ แม่งก็เริ่มจะกลายเป็นน่ารำคาญเมื่อมันเล่นวนเป็นรอบที่สาม สี่ ห้า “ขนุนทำอะไรอยู่เนี่ยะ? รับซี่!!....รับเร็วๆสิฮะ น็อตรออยู่นะ...
.
.
...เอ หรือว่านอนไปแล้ววะ?” ผมถามตัวเองออกมาเบาๆอย่างหัวเสีย ระหว่างที่เพลงรอสายแม่งยังดังต่อเนื่องอย่างคึกคักเสียเต็มประดา เหมือนโดนพวกเมาเชี่ยงชุนผสมน้ำแดงนั่งล้อมวงร้องเพลงขับกล่อมให้ฟังอยู่ใกล้ๆอย่างไรก็ไม่รู้ “..ไอ้เหี้ยน็อตเอ๊ยยยย!! นี่ถ้ามึงไม่ต้องวิ่งกลับไปเอากุญแจรถ แม่งคงใม่ต้องใช้เวลานานเป็นชาติกว่าจะมาถึงรถแบบนี้หรอกวะ...แม่งเอ๊ยยยย!!

ผมตัดสินใจแล้วว่าจะรอฟังถึงแค่ขี่นวลอนงค์จบรอบหน้าอีกรอบเดียวเท่านั้น...  

...ถ้าขนุนยังคงไม่รับสาย ผมจะซมซานกลับไปนอนเลียแผลใจที่ห้องตรงโซฟาตัวกระจ้อยร่อยข้างฝา ที่แม่งไม่น่าจะนอนสบายไปกว่าเบาะหน้ารถยนต์ในเวลานี้สักเท่าไรนัก แล้วค่อยทึ้งผมตัวเองเล่นสักครึ่งหัว ให้สาสมกับความโง่เง่าเต่าตุ่น  และความหงี่ไม่มีสติของผมเมื่อครู่นี้

(...ขี่...นอนดีๆพี่จะขี่นวลอนงค์.....นอนตะแคงพี่ก็แทงไม่ลง...น้องนอนตรงๆ พี่จะลงให้แรงๆ ....)


8 
(นับถอยหลัง)


แต่ยังไม่ทันที่พี่จะได้ขี่นวลอนงค์รอบถัดไปอย่างที่ผมตั้งใจเอาไว้ เสียงเล็กๆก็ดังก้องลอดหูเข้ามา ผมแอบได้ยินเสียงของคนปลายสายเหมือนจะหอบเบาๆก่อนที่จะเอ่ยปากคำทักทายแรกออกมาให้ได้ยิน “ฮัลโหล??”

ผมถึงกับยิ้มกว้างให้กับโทรศัพท์แล้วนึกขอบคุณสวรรค์ที่ยังเมตตาผมอยู่บ้าง ด้วยความดีใจ ผมจึงกรอกเสียงตื่นเต้นกลับเข้าไปในสายหาอีกคนทันที “ฮัลโหล...ขนุนฮะ!

เสียงเล็กๆที่ดังก้องอยู่ในหูถามออกมาอย่างร้อนรน “น็อตอยู่ไหนเนี่ยะ? เมื่อกี๊ที่บอกให้ขนุนรอ... น็อตไปไหนมาเหรอ?”... เอ หรือว่าจะเป็นห่วงที่ผมหายไปเมื่อตะกี๊กันน๊ออออ?? ไม่หรอกมั้ง ขนุนแม่งไม่ได้คิดอะไรกับผมเกินเพื่อนเสียหน่อย อีกอย่าง...ผมหายไปไม่เกินยี่สิบนาทีเองนี่หว่า...

...แต่เพื่อความสบายใจของอีกฝ่าย ผมเลยอธิบายให้ขนุนได้เข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นทางฝั่งผมระหว่างที่หายไป “น็อตวิ่งมาที่รถน่ะฮะ เผอิญพี่ปีย์เพิ่งนอนไป น็อตไม่อยากทำเสียงรบกวน” ...ช่างเป็นคำอธิบายที่ช่วยให้ผมดูหล่อและเป็นคนดีเหลือเกิน หึ หึ!

ถึงอย่างนั้น ขนุนแม่งก็ยังเป็นห่วงไม่เลิก “แล้วแถวนั้นมันเปลี่ยวรึเปล่า? อันตรายไม๊?”

ไอ้คนฟังอย่างผม เมื่อได้มาฟังเสียงเล็กๆแง๊วๆ ถามถึงสวัสดิภาพของผมอย่างไม่ยอมรามือไปง่ายๆแบบนี้ แม่งก็ดีใจเท่านั้นสิฮะ แต่เรื่องนั้นไม่ใช่ประเด็นหลักของการดั้นด้นมาหาที่คุยอย่างลึกลับซับซ้อนจนต้องเหนื่อยตับแล่บอยู่แบบนี้เสียหน่อย ผมเลยไม่ยอมเสียเวลาอีกต่อไปแล้ว 

คิดได้ดังนั้นผมจึงอธิบายเพื่อให้อีกคนเบาใจได้เสียที  “หึ หึ  ไม่ต้องห่วงฮะ ที่จอดรถที่นี่ดูปลอดภัยอยู่ฮะ...
.
...ว่าแต่ ขนุนรู้ใช่ไม๊ฮะ ว่าที่เขียนตอบน็อตมาเมื่อก่อนหน้านี้ มันมีความหมายว่าอะไร?” ผมวกกลับเข้าเรื่องสำคัญหลังจากทำให้อีกคนคลายความกังวลเรื่องสถานที่ๆผมกำลังซ่อนตัวอยู่

ขนุนตอบมาเรียบๆเหมือนที่ทำเป็นประจำ “อื้อ...ก็รู้น่ะสิ ในเน็ตก็มีเรื่องพรรณนั้นให้อ่านตั้งเยอะแยะ”

แต่ไอ้เสียงเรียบๆที่ไม่บ่งบอกถึงความตกอกตกใจอะไรเลยนี่แหละ ที่แม่งทำให้ผมต้องถามย้ำกลับไปอีกรอบหนึ่งเพื่อความแน่ใจ “แล้วขนุนไม่รู้สึกแปลกๆเหรอฮะ?”

คนปลายสายก็ตอบออกมาทันทีอย่างไม่คิดอะไร “ก็ไม่นะ...แต่ถ้าเราทำกันแล้ว จะช่วยให้น็อตนอนหลับได้จริงๆน่ะเหรอ?”

ผมฟังคำของอีกคนแล้วก็อมยิ้ม พร้อมกับเอ่ยสั้นๆ “ต้องได้สิฮะ แค่รอบเดียว...น็อตรับรองเลยล่ะ ว่ามันจะช่วยให้ตัวเบาหวิวววว หลับสบายยยยยเลยฮะ หึ หึ”

จริงๆมันก็อาจจะไม่ใช่สาเหตุหลักๆทำให้ผมนอนหลับได้หรอกฮะ  ผมว่า...ถ้าผมจะนอนน่ะ น่าจะเป็นเพราะไอ้ที่เหนื่อยด้วยเรื่องโน้นเรื่องนี้มาตลอดทั้งวัน ตั้งแต่หลังจากเครื่องลง จนถึงก่อนพี่ปีย์จะหลับไปเมื่อครู่  ทำเอาผมไม่มีโอกาสแว่บไปงีบเอาแรงเลยแม้แต่ครั้งเดียว   แต่เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ผมต้องการ... ผมเลยต้องยอมยกความดีความชอบให้กับการรวมสายขัดจรวดทางไกลแบบไม่เห็นหน้าค่าตาดูสักหน่อย  เผื่อว่าคราวหน้า ถ้าผมต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดไกลๆแบบนี้อีก ขนุนแม่งจะได้รู้ว่าต้องทำอย่างไร ในเวลาที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน...

...ผมบอกเลยนะฮะ ไอ้ที่ต้องมาเซ็กส์โฟนกันนี่น่ะเป็นเพราะ เราใช้มือถือคนละยี่ห้อ นี่ถ้าลองขนุนใช้ไอโฟนเหมือนผมนะ ผมแม่งจัดเฟสไทม์แจ็คออฟเพื่อจะได้เห็นทั้งหน้า เห็นทั้งเนื้อทั้งตัว และยังได้ฟังเสียงเล็กๆของขนุนให้ฟินได้โดยพร้อมเพรียงกันไปแล้ว...  เดี๋ยวกลับบ้านไป หาซื้อไอโฟนให้ขนุนสักเครื่องเพื่อเป็นการรับขวัญเมียดีกว่า หึ หึ...คราวหน้าคราวหลัง ผมจะได้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องว่าวแบบไม่ได้เห็นหน้าขนุนอีกต่อไป

ผมก็ต้องกลับมาสู่บทสนทนาข้างๆหูอีกครั้ง เมื่อขนุนพูดด้วยเสียงเบา คล้ายๆกับไม่ค่อยจะมั่นใจเท่าไรออกมา “แต่เท่าที่ขนุนเห็นเมื่อคืน  ช่วงที่เราทำกัน...
.
.
...มันไม่ใกล้เคียงกับรอบเดียวเลยนะ”

ไอ้การพูดความจริงของเมียผมแต่ละทีนี่ มันน่ารักมากนะฮะ  คือ...นอกจากมันจะเข้าเป้าตรงเผงแล้ว แม่งยังฟังแล้วชวนให้รู้สึกซู่ซ่าอีกด้วย ผมรู้อยู่หรอกนะฮะว่า จริงๆแล้ว เขาไม่ได้มีเจตนาพูดจาลามก หรือเปลี่ยนบรรยากาศการสนทนาให้เข้าโหมดหื่นแต่อย่างใด... แต่ไม่รู้ทำไม พอไอ้พวกประโยคแบบนี้ของขนุนดังเข้าหูคนฟังอย่างผมแล้วทีไร...ผมแม่งต้องคิดเตลิดไปไกลเสียทุกที  ครั้งนี้ก็เหมือนกัน...ที่มันทำให้ผมอารมณ์ดีเสียจนต้องตอบอีกฝ่ายด้วยความเอ็นดูอย่างที่สุด “แหม่! ขนุนล่ะก็...เมื่อคืนก็ส่วนเมื่อคืนสิฮะ คืนนี้มันก็อีกเรื่อง...รับรองฮะ รอบเดียวจอดแน่ๆ”
.
.
.
ขนุนเงียบไปพักหนึ่ง ก่อนจะถามออกมาด้วยน้ำเสียงอายๆ “อืม...แล้วเราต้องทำยังไงกันบ้างล่ะ?”


7 
 (นับถอยหลัง) 


ผมถึงกับยิ้มกว้างออกมาอย่างเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ เพราะไอ้สิ่งที่ขนุนเพิ่งจะถามออกมา เปรียบเสมือนการตัดริบบิ้นเข้างานมหกรรมแห่งความมันส์ประจำค่ำคืนนี้ของเราสองคน  ในเมื่อเมียเป็นฝ่ายเปิดประเด็นอันเผ็นร้อน... สามีที่ดีก็ต้องสานต่อให้สาสม ถูกต้องไหมล่ะฮะ หึ หึ...


ก่อนที่ความสนุกครั้งนี้จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ ผมจำเป็นต้องอธิบายกติกา และมารยาทของการละเล่นให้ผู้ฟังทำความเข้าใจได้ง่ายๆเสียก่อน  ระหว่างพูด ผมแม่งต้องคอยพยายามควบคุมน้ำเสียงให้ฟังดูสบายๆ และไม่หื่นจนเกินไปนัก เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้สึกกดันจนเกร็งไปเสียก่อน  “ก็ไม่ไงหรอกฮะ... เราก็ทำแบบที่เราทำกันเมื่อคืนนั่นแหละฮะ แต่แค่ต่างคนต่างทำ”

ขนุนจึงร้องถามออกมาทันที “อ้าว!..แล้วอย่างนี้มันจะช่วยให้อีกฝ่ายมีอารมณ์ร่วมตามเราไปได้เหรอน็อต...
.
.
...ขนุนก็มันไม่เห็นว่ามันจะต่างอะไรกับการช่วยตัวเองตอนอยู่คนเดียวเลยนี่นา” พอผมได้ยินมือใหม่ถามคำถามออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง ผมก็เริ่มจะสบายใจ ที่รู้ว่าขนุนจริงจัง และตั้งอกตั้งใจกับการละเล่นของเรามากขนาดนี้...
คนอาไร๊...น่ารักได้อย่างใจผมไปเสียทุกอย่างจริงๆ ให้ตายเหอะ!!


ในเมื่ออีกฝ่ายตั้งใจมาก ผมก็จะไม่ยอมน้อยหน้าเป็นอันขาด ผมเลยอธิบายเนื้อหาโดยละเอียดเพื่อให้อีกฝ่ายเข้าใจขั้นตอนต่างๆได้ดียิ่งขึ้น  “ต่างสิฮะ... และความต่างของเซ็กส์โฟนกับการช่วยตัวเองโดยลำพังมันก็อยู่ตรงที่ เราต้องบรรยายการกระทำของเราออกมาเป็นคำพูดให้อีกฝ่ายเห็นภาพว่า เรากำลังทำสิ่งใด หรือสร้างความสุขแบบไหนให้ตัวเองอยู่ เราต้องบอกสิ่งที่เราคิด และความรู้สึกของเราให้อีกฝ่ายรู้... และสุดท้าย เราปรารถนาอยากให้อีกคนที่อยู่ปลายสายทำอะไรให้เราเป็นพิเศษรึเปล่าน่ะฮะ...
.
...น็อตว่า ถ้าได้ลองหัดมีเซ็กส์โฟนแบบนี้บ่อยๆ น่าจะช่วยให้ขนุนบรรยายฉากอย่างว่าในนิยายได้ง่ายขึ้นมากเลยนะฮะ”

คนฟังของผมก็รับคำมาให้ง่ายๆเหมือนกับทุกทีหลังจากที่เจ้าตัวหมดข้อสงสัย “อืมมม...ขนุนเข้าใจแล้วล่ะ...
.
...แต่....ถ้าจะให้อยู่ๆเรามาเริ่มทำอะไรแบบนี้กัน มันจะไม่ทำให้รู้สึกแปลกไปหน่อยเหรอน็อต??”

“มันแปลกยังไงเหรอฮะ?” ผมถามออกไปอย่างไม่เข้าใจพอๆกัน  เพราะเมื่อกี๊ขนุนแม่งก็เพิ่งจะบอกผมเอง ว่ารู้เรื่องแจ่มแจ๋วอยู่แหม่บๆ แต่แล้วไหงถึงเกิดจะทำไม่ได้ขึ้นมาดื้อๆเอาเสียแล้วล่ะ??  หรือว่า...คนปลายสายจะไม่ใช่ขนุนผู้เก่งกล้าสามารถ
และก๋ากั่นอย่างมั่นใจ คนที่ผมรู้จักมาก่อนหน้านี้กันวะ?!

อีกคนถอนหายใจหนักๆแล้วค่อยๆบอกสิ่งที่ติดค้างอยู่ในใจออกมาอย่างช้าๆ ชัดๆ “อ้าว...ก็น็อตเพิ่งจะอธิบายวิธีการเล่นเซ็กส์โฟนให้ขนุนฟังแบบเป็นการเป็นงานไปหมาดๆเมื่อครู่นี้นี่เอง... 
.
...แล้วอยู่ๆน็อตจะให้เราสองคนพยายามสร้างอารมณ์เรื่องอย่างว่าขึ้นมาเอาดื้อๆ...
...ทั้งๆที่  อารมณ์อย่างว่าน่ะ ไม่ได้นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป อยากจะเปิดเมื่อไหร่ก็ติด อยากจะปิดเมื่อไหร่ก็ดับอย่างที่น็อตอยากให้เป็นซะหน่อย...... ขนุนว่า เราจะบังคับให้อารมณ์มันเปลี่ยนไวอย่างไม่มีที่มาที่ไปเกินไปรึเปล่า...
.
.
...ขนุนคิดว่า มันทำให้รู้สึกประดักประเดิด มากกว่าทำให้รู้สึกดีนะ”  อ๋ออออ... ในที่สุดผมก็เข้าใจขนุนได้เสียที...  เออแฮะ...ทุกทีที่เราเรียนเรื่องอย่างว่ากัน ขนุนจะมีผมคอยอยู่ข้างๆและสร้างสถานการณ์ให้ตลอด ต่อให้ร่างกายของเจ้าตัวในเวลานั้นจะไม่พร้อม แต่พอโดนผมกระตุ้นมากๆเข้า ในที่สุด...ร่างกายบอบบางนั่น มันก็มีอารมณ์ร่วมขึ้นมาเสียทุกครั้งไป

สงสัยว่า ผมต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อนำทางให้กับว่าที่เมียเสียหน่อยแล้วล่ะ  “แหม่...มันก็ไม่ได้ยากและแปลกอะไรขนาดนั้นหรอกฮะ  ถ้าขนุนไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง เอาอย่างงี้แล้วกันฮะ... หลังจากนี้ ไม่ว่าน็อตจะถามอะไร ขอให้ขนุนตอบทุกๆคำถามตามความเป็นจริง และต้องบรรยายคำตอบของตัวเองมากกว่าสามประโยค...
.
.
...และถ้าน็อตขอให้ทำอะไร ขอให้ขนุนทำตามสิ่งที่น็อตบอก แค่นี้...ขนุนทำได้ไม๊ฮะ?”

“อืมม...ก็ไม่น่ายากนะ” ผมยิ้มทันทีเมื่อได้ยินคำตอบของขนุน... ผมแม่งโชคดีจริงๆที่ขนุนยอมเล่นด้วยในครั้งนี้ เพราะนอกจากจะได้ฟังเสียงเซ็กซี่ๆของขนุนแล้ว ผมแม่งยังมีโอกาสหลอกถามความลับของขนุนที่เกี่ยวกับตัวผมได้อีกหลายอย่างระหว่างบิวท์อารมณ์นี่...

เอาวะ!! ...ถ้าผมแม่งต้องเสียโอกาสไม่ได้ขัดจรวดเพราะเอาแต่หลอกถามเรื่องโน้นเรื่องนี้จากปากขนุน...ผมก็ยอมวะ  อย่างน้อยๆ ผมจะได้รู้เสียทีว่า คนหน้าแว่นแม่งคิดกับผมอย่างไร หลังจากที่เราได้ใช้เวลาเรียนรู้นิสัยใจคอกันมานานหลายอาทิตย์อยู่

“งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าฮะ...
.
...ไหนขนุนลองบอกน็อตหน่อยสิว่า ขนุนรู้สึกยังไงเมื่อได้เห็นน็อตเปลือยเป็นครั้งแรกฮะ?” ผมแม่งล่ะเสียดายจริงจริ๊งงงง ที่ไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าขนุนตอนได้ยินคำถามนี้ เพราะผมแม่งโคตรอยากรู้สัดๆอ่ะฮะว่า ขนุนจะมีปฏิกิริยาแบบไหน เมื่อถูกถามคำถามตรงเป้าซึ่งผมไม่เคยกล้าถามมาก่อน




อีกคนนิ่งไปครู่ใหญ่ๆเหมือนกำลังรวบรวมความคิด สุดท้ายก็เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบๆ “อืมมม ครั้งแรกที่ขนุนเห็นน็อตเปลือยน่ะเหรอ...
.
...มันตื่นเต้นน่ะ  ตื่นเต้นมากๆเลยล่ะ... ถึงนี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ขนุนเคยเห็นผู้ชายด้วยกันแก้ผ้าทั้งเนื้อทั้งตัวใกล้ๆมาก่อน แต่มันคนละเรื่องกันเลยจริงๆ......./ ห๊ะ????!!!” ผมถึงกับโพล่งอย่างตกใจสวนออกไปทันทีโดยไม่ได้ทันยั้งคิด เพราะแค่นึกภาพตามว่ามีคนอื่นอีกมากหน้าหลายตาแก้ผ้าให้ขนุนดู พร้อมๆกับเห็นร่างขาวๆบอบบางของขนุนใกล้ๆ ผมแม่งก็ร้อนใจจนทนไม่ได้...

...ขนุนเคยเห็นผายคนอื่นแก้ผ้าให้ดูใกล้ๆมาก่อนด้วยเหรอวะ?...เมื่อไรวะ???...
...หนอยยยย!!..แม่งเป็นใครกันวะ??? อย่าให้ผมรู้เชียวนะ!!..ผมแม่งจะตามไปควักลูกตาแม่งออกจากเบ้า เพื่อไม่ให้แม่งได้มีโอกาสเห็นอะไรในโลกนี้อีกต่อไปเลย ฮึ่มมม!!

ขนุนรีบพูดดักคอผมด้วยน้ำเสียงรัวเร็วผิดไปจากปกติ “เดี๋ยวน็อต...ใจเย็นๆก่อน!!... ฟังขนุนให้จบก่อนซี่   คือ...ที่ขนุนว่ามันต่างน่ะ เพราะมันไม่เหมือนกับตอนที่ต้องอาบน้ำพร้อมๆเพื่อนสมัยเรียนร.ด.ที่เขาชนไก่ต่างหาก...
.
...ความรู้สึกเมื่อตอนนั้น  ขนุนว่ามันก็น่าตื่นเต้นมากแล้วนะ ที่ต้องถอดเสื้อผ้าจนเกือบเปลือยแล้วอาบน้ำท่ามกลางคนอื่นที่เรารู้จักบ้าง หรืออาจจะไม่รู้จักเลย แถมในบรรดาคนเหล่านั้น ยังมีคนที่ขนุนแอบชอบอาบน้ำอยู่ด้วยน่ะ...
.
.
...แต่พอมาได้เห็นน็อตเปลือย มันเลยทำให้ขนุนได้รู้ว่า ไอ้ความรู้สึกตื่นเต้นเมื่อตอนนั้นน่ะ มันคือความตื่นเต้นที่ต้องนุ่งน้อยห่มน้อย และอาบน้ำท่ามกลางสายตาของผู้คนมากมาย  แต่กับน็อต ความตื่นเต้นมันผิดกันแบบเทียบไม่ติด ยิ่งได้รู้ว่าเหตุที่ทำให้น็อตต้องเปลือยแบบนั้น ก็เพื่อทำเรื่องอย่างว่ากับขนุนด้วยแล้ว... ก็ยิ่งทำให้ขนุนตื่นเต้นแทบจะควบคุมตัวเองไม่ได้ไปกันใหญ่”

สิ้นคำของอีกฝ่าย อารมณ์ของผมก็เปลี่ยนจากโมโหหึง กลายมาเป็นชื่นอกชื่นใจอีกครั้งในชั่วพริบตา ผมเลยถามออกไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น และอารมณ์ที่ดีกว่าเดิมเป็นล้านเท่า “หึ หึ...ทำให้เกือบควบคุมตัวเองไม่ได้เลยเหรอฮะ???
.
...งั้น ไหนบอกน็อตหน่อยได้ไม๊ฮะว่า พอขนุนเห็นน็อตเปลือยแล้ว...  
...ถ้าไม่ต้องควบคุมตัวเองเอาไว้ ขนุนอยากจะทำอะไรกับน็อตบ้างฮะ?” คำถามนี้แหละ ที่จะบอกให้ผมได้รู้อย่างชัดเจนว่า อีกคนแม่งปรารถนาในตัวผมหรือไม่ เพราะถ้าสิ่งที่ขนุนแม่งบอกกับผมออกมามันฟังดูลามกจกเปรตอย่างที่ผมคิดกับเขาไม่เว้นแต่ละวันในหัว... ผมจะได้ปักใจเสียทีว่า ขนุนเองก็น่าจะคิดอะไรเกินเลยกับผมอยู่บ้างเหมือนกัน หึ หึ

แต่อยู่ๆคนปลายสายก็ร้องลั่นออกมาเสียก่อน “โอ๊ะ!!” พอสิ้นเสียง ผมก็ได้ยินเสียงดังเคร้งก้องสะท้อนอยู่ในลำโพง จนผมชักจะเป็นห่วงอีกคนที่ผมมองไม่เห็นหน้า

ผมรีบตะโกนถามออกไปทันทีเพราะกังวลในความปลอดภัยของอีกฝ่าย “ขนุน!! ขนุนเป็นอะไรรึเปล่าฮะ?”

ขนุนหัวเราะเบาๆแล้วไขความกระจ่างให้กับผมอย่างไม่คิดอ้อมค้อม “อ๋อออ เปล่าๆ...ขนุนไม่เป็นอะไรหรอกน็อต  ขนุนแค่ทำไม้ขัดหลังหล่นน่ะ”

“ไม้ขัดหลัง??...นี่ ขนุนอยู่ในห้องน้ำเหรอฮะ?”

“อื้อ... ก็ตอนที่เราคุยไลน์กัน ขนุนเพิ่งเข้ามาในห้องน้ำน่ะ ว่าจะอาบน้ำซะหน่อย แต่พอน็อตบอกว่าให้รอ...ขนุนก็เลยอาบน้ำรอน่ะ...ทำไมเหรอ?”  ถึงได้ว่า ตลอดเวลาที่เราคุยกันอยู่นี่ ผมถึงได้ยินเสียงของอีกฝ่ายดังก้องอยู่ตลอด ไอ้เรารึก็นึกว่าขนุนแม่งเปิดสปีกเกอร์คุย เพราะไม่อยากจะลำบากถือเครื่องประกบรูหูให้ต้องเมื่อยมือและร้อนใบหู เหมือนที่ผมกำลังรู้สึกอยู่นี่

“แล้วตอนนี้ยังอาบน้ำอยู่เหรอฮะ?”

“อืมมม... ก็ขนุนเห็นน็อตไม่โทรมาซักที ขนุนเลยนอนแช่น้ำอุ่นรอน่ะ”

...โอ้วว ฟังดูอีโรติกสัดๆ นอนแช่น้ำอุ่นรอให้สามีโทรมาหา เพื่อจะได้เล่นเซ็กส์โฟนกันอย่างเร่าร้อน หึ หึ...เมียผมแม่งโคตรเอ็กส์สัดๆอ่ะ ผมว่าผมแม่งควรจะเปลี่ยนแผนจากหลอกถามขนุนให้นึกถึงผม มาเป็นให้ขนุนช่วยตัวเองหลังจากผมบิวท์อารมณ์แม่งดีกว่าว่ะ เพราะไหนๆเมียผมแม่งก็ทุ่มทุนนอนล่อนจ้อนรอในอ่างอาบน้ำอยู่เป็นนานสองนานแล้วนี่หว่า...
.
...ห่า!! ผมแม่งอยากจะโผล่ไปอยู่ตรงนั้นกับขนุนเหลือเกิน  อยากไปเห็นตัวขาวๆเงาๆนอนแช่อยู่ในน้ำด้วยสองตาของตัวเองจังวุ้ย!!
.
.
.
...เห...แต่จะว่าไป ผมแม่งก็มีตาวิเศษเป็นอาวุธลับอยู่นี่หว่า เคี๊ยกกก กรั่ก  กรั่ก  กรั่ก...

ผมเลยพูดกรอกกลับเข้าไปยังปลายสายระหว่างกระโดดแผล็วออกไปท้ายรถเพื่อหยิบไอแพ็ด แล้วรีบกลับเข้ามาประจำที่ตรงเบาะหน้า “แสดงว่าตอนนี้ก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอะไรเลยเหรอฮะ?” มือผมแม่งก็รีบเปิดแอพฯที่เชื่อมต่อกับระบบกล้องสปายตัวจิ๋วที่ผมซ่อนเอาไว้ทั่วบ้านพี่กานต์ แล้วเจาะจงเลือกกล้องที่ซูมเฉพาะภายในห้องน้ำแขกชั้นสามขึ้นมา...

...และแล้วคนตัวขาวๆก็มาโผล่อยู่ต่อหน้าต่อตาของผมทันทีโดยที่อีกฝ่ายแม่งไม่ทันรู้ตัว  
...ผมเห็นขนุนนอนแช่น้ำอยู่ในอ่างตามที่เจ้าตัวบอกเอาไว้จริงๆ... และในเมื่อมันเป็นน้ำอุ่น ไม่ใช่น้ำสบู่ฟองฟ่อด... ผมก็สามารถมองเห็นอะไรๆที่ควรจะเห็นได้ไปถึงไหนๆ แบบหมดจดไปเสียทุกอย่าง  ผมกดซูมขยายภาพให้พุ่งเข้าหาร่างเปลือยเปล่าที่กำลังนอนแช่น้ำอยู่ให้มากที่สุดเท่าที่ความสามารถของเจ้ากล้องตัวจิ๋วจะทำได้

6 
(นับถอยหลัง)


จากภาพมุมสูง ผมเห็นเจ้าตัวยิ้มออกมาก่อนจะเอี้ยวตัวเข้าไปหาเครื่องโทรศัพท์ที่วางเอาไว้เหนือที่พิงหัว แล้วตอบผมกลับมา “อื้อ...ก็คนอาบน้ำ...จะให้ใส่เสื้อผ้าอาบหรือไงล่ะ น็อตนี่ก็ถามแปลกๆนะ” พอพูดจบ ขนุนก็แอบยิ้มน้อยๆให้กับตัวเอง เหมือนกับพอใจในคำตอบที่สุดแสนจะท้าทายอารมณ์ของผมได้แบบนี้...

...ชิบหาย!!  เวลาขนุนแม่งอยู่กับผม เขาไม่เคยเผยหน้าตาน่ารักๆแบบที่ทำอยู่นี่เวลาพูดจาอะไรแบบนี้ให้เห็นมาก่อนเลยนี่หว่า หรือว่าจริงๆแล้วแม่งก็ชอบ ที่ได้พูดจาเปิดช่องให้ผมกันวะ??

ด้วยความชอบอกชอบใจ ผมเลยหยอดปิดท้ายเพื่อให้ตัวเอง และ อีกฝ่ายได้ในสิ่งที่หวังเอาไว้เสียที “หึ หึ...ขนุนรู้ใช่ไม๊ฮะ ว่าพูดจาแบบนี้แล้วจะทำให้น็อตเป็นยังไง?”

“อืมมมมม... รู้สิ  น็อตก็จะไม่พอใจ แล้วขนุนก็จะโดนลงโทษอีกแล้วใช่ไม๊ล่ะ?” พูดจบขนุนของผมแม่งก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แถมยังกัดปากล่างเล่นไปมาอีกหลายที... แต่ไอ้สีหน้าที่ขนุนแม่งทำนี่ล่ะ ที่ทำให้ผมยิ่งทนไม่ได้ เพราะขนุนแม่งกำลังทำหน้าคาดหวังและเฝ้ารอคำตอบจากผมแบบสุดๆ จนเจ้าตัวเปลี่ยนท่าทางจากนั่งเอนพิงขอบอ่าง มาเป็นเฝ้าจ้องมองมือถืออย่างไม่ยอมคลาดสายตา

ผมถึงกับต้องกลั้นยิ้มไม่ให้หลุดหัวเราะหรือทำเสียงชอบใจจนออกนอกหน้า แล้วจึงตอบออกไปห้วนๆ “ฮะ...ถ้าน็อตอยู่ด้วยนะ ตอนนี้ขนุนโดนน็อตจูบสั่งสอนไปแล้วล่ะ”

“ฮื่ออออ... แต่เท่านั้นคงยังจะไม่พอกับความผิดของขนุนใช่ไม๊ล่ะ?” หลังจากที่พูดจบ ขนุนก็เอนตัวลงกับอ่างอาบน้ำ แล้วหลับตา ก่อนจะลูบไล้ไปตามร่างกายของตัวเองอย่างช้าๆ...

...เมียผมแม่งก็ติดไฟง่ายเกิ๊นนน  แค่บอกว่าจะจูบแค่นี้ แม่งก็ลงมือกับตัวเองเสียแล้ว...
...คุณป๋า คุณบี๋...เมียคนนี้ น็อตอยากได้ฮะ  อยากได้!!...บอกอย่างไม่อายเลย  เอาสิ!!


“อืมม...ฮะ น็อตจะจูบขนุน จะลงลิ้น ดูด กัดริมฝีปากเล็กๆของขนุนให้บวมเจ่อ เพื่อจะได้เอาไว้ดูดเล่นตอนที่เรานอนคุยกันหลังจากเสร็จรอบแรกของคืนนี้ไปแล้ว / ฮื่อออ............อ้าห์.......” คนตัวเล็กของผมแม่งกำลังทำในสิ่งที่ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อสายตา เพราะขนุนแม่งเอานิ้วมือสอดเข้าไปในปากแล้วดูดเลียแบบเอาเป็นเอาตาย จนไอ้ผมที่นั่งมองตาค้างอยู่นี่ เริ่มจะกลืนน้ำลายได้ยากเต็มที และผมรู้เลยว่า ไอ้น้องชายตัวไม่เล็กของผม แม่งกำลังจะขึ้นลำฟูในอีกไม่ช้านี้อย่างแน่นอน 

เมื่ออีกคนเริ่มจะมีอารมณ์ร่วมซึ่งทำให้ผมเองก็ชักจะรู้สึกตามไปด้วยแล้ว ผมก็พูดต่อทันทีอย่างไม่รอเวล่ำเวลา “ขนุนรู้ตัวไม๊ฮะว่า ขนุนน่ะ...พูดจาท้าทายน็อตมาตั้งแต่เมื่อกี๊ตอนที่เราคุยไลน์กันแล้ว เพราะฉะนั้น ขนุนต้องโดนมากกว่าที่น็อตว่าไปเมื่อครู่นี้อีกเยอะนะฮะ”

คนฟังเอานิ้วมือออกจากปากก่อนจะถามออกมาด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์นิดๆ  “แล้วน็อตจะทำอะไรขนุนอีกล่ะ?” ขนุนตวัดปลายลิ้นเลียไปตามง่ามนิ้วมือของตัวเองหลังจากที่จบประโยคที่ต้องการจะเอ่ยแล้ว ผมแม่งก็ชักจะทนไม่ไหว เลยต้องคว้าน้องชายที่เริ่มจะเติบโตเป็นรูปเป็นร่างออกมาจากกางเกงนอน เพื่อปลอบประโลมรับขวัญ เพราะคืนนี้เจ้าน้องชายจะไม่ได้มีโอกาสเจอหน้ากับมือนุ่มๆ ปากนิ่มๆของขนุนเหมือนเมื่อคืน...

...ดีนะที่รอบๆที่จอดรถนี่ไม่มีคน แถมยังดูปลอดภัย ไม่อย่างนั้น...ไอ้อารมณ์ที่กำลังพลุ่งพล่านอย่างไม่ปรานีนี่ คงจะหดได้ง่ายๆชัวร์ๆ  อีกอย่างที่ถือว่าผมโชคดีที่สุด คงจะหนีไม่พ้น รถเช่าคันนี้นี่แหละ... เพราะกระจกแม่งติดฟิลม์สะท้อนทั่วทั้งคันว่ะ เลยทำให้คนข้างนอกมองเข้ามาแล้วจะไม่เห็นข้างใน  เว้นแต่จะแนบหน้าลงมาบนกระจก ไม่ก็โดนแสงส่องเข้าด้านหลังห้องโดยสาร จนแดดสะท้อนเบาะพอสว่าง แล้วจึงจะมองเห็นข้างในได้รำไรๆ

ผมรีบเสริมต่อทันทีเพื่อไม่ให้เราทั้งสองคนต้องขาดช่วงทางความรู้สึก “น็อตจะดูดเลียให้ทั่วใบหน้า คอ และหูของขนุน...น็อตจะทำให้มันเป็นรอยทั่วไปทั้งหมด รอยจูบพวกนั้นจะได้ช่วยประจานถึงความร้ายกาจของขนุนให้คนอื่นได้รับรู้ไปอีกหลายๆวันยังไงล่ะฮะ”

“ฮ่าห์...เหรอ อย่างนั้นเองหรอกเหรอ...
.
...น็อตไม่ห่วงเหรอว่าคนอื่นจะมองขนุนแปลกๆ ถ้าน็อตทำอะไรแบบนั้นน่ะ” ทั้งที่ปากเล็กๆนั่นจะถามออกมาด้วยประโยคที่แสดงความไม่แน่ใจคล้ายๆจะทัดทาน  แต่ไอ้สองมือเรียวๆของขนุนแม่งกลับไม่ยอมหยุดอยู่นิ่งๆเอาเสียเลย...

...เพราะตอนนี้แม่งกำลังลูบไล้ไปตามส่วนของร่างกายที่ผมเพิ่งได้พูดถึงไปแบบอ้อยอิ่งทิ้งจังหวะชิบหาย... คือ แบบว่า...แม่งละเลงได้ละเลียดยิ่งกว่ามือของผมเป็นไหนๆ แถมยังนวดเฟ้นเน้นๆย้ำๆไปเสียทุกอณู  จนคนแอบดูทางไกลอย่างผมแม่งรีบสาวดุ้นตามแทบไม่ทัน แม้ว่าหน้าตาของขนุนแม่งจะบอกว่ากำลังพอใจกับการปรนเปรอตัวเองอย่างสัดๆ แต่เจ้าตัวคงไม่อยากให้ผมได้ยินเสียงคราง ขนุนเลยอาศัยการกัดริมฝีปากล่างเอาไว้แน่นเพื่อกลั้นไม่ให้เสียงครางหวานๆหลุดรอดออกมาให้ผมได้ยิน

ผมแม่งก็ได้แต่ชอบใจกับสิ่งที่เห็นเท่านั้นสิฮะ แต่ไอ้ครั้นจะมาหยุดแบบครึ่งๆกลางๆเพราะเอาแต่สาวดุ้นตัวเอง แล้วปล่อยให้เราทั้งสองคนต้องค้างๆคาๆก็คงจะกระไร ผมเลยต่อคำกลับไปให้ขนุนรู้ถึงเจตนารมย์ที่แท้จริงของผมที่ตัดสินใจพูดประโยคก่อนหน้านี้ออกไป “ฮ่าาาาาห์...แล้วขนุนคิดว่า ถ้าขนุนทำตัวไม่ดี... น็อตจะปล่อยให้ขนุนได้ออกไปเห็นเดือนเห็นตะวันเหรอฮะ?”
.
.
คนที่หลับตาพริ้มคลายริมฝีปากออกมาจากคมฟันเพื่อยิ้มน้อยๆให้เมื่อได้ยินสิ่งที่ผมเพิ่งพูดจบไป  ถ้าผมไม่คิดเข้าข้างตัวเองมากจนเกินไป ผมว่าขนุนแม่งต้องชอบความคิดปิดห้องซั่มแบบไม่เห็นเดือนเห็นตะวันของผมแน่ๆฮะ เพราะไอ้รอยยิ้มเมื่อตะกี๊...ผมแม่งก็ทำ เวลาคิดเรื่องลามกๆที่ไม่กล้าบอกใคร   ขนุนถามยั่วๆออกมาด้วยเสียงที่เริ่มจะสั่นติดกระเส่าเล็กๆ  “...แล้วถ้าขนุนยังไม่รู้สึกผิดอีกล่ะ? น็อตจะสั่งสอนขนุนยังไง?”

หึ หึ... ต่อให้เมียผมแม่งจะอยู่ในอารมณ์ของขึ้นได้มากขนาดนี้ก็เถอะฮะ ขนุนแม่งก็ยังไม่เลิกพูดจาท้าทายผมอยู่ดี แต่คราวนี้ผมยอมให้อภัยนะฮะ เพราะว่าแม่งเร้าใจสัดๆ  ก็ไอ้ประโยคเมื่อครู่แม่งมาพร้อมๆกับภาพของสองมือที่คนพูดส่งลงไปเขี่ยจุกทั้งสองบนหน้าอกของตัวเองเล่นอยู่อย่างไม่ว่างเว้น

ผมแม่งเลยได้ที...ส่งเสริมความหงี่ของเมีย ด้วยการส่งประโยคถัดไปเพื่อเอาใจเจ้าของเม็ดทับทิมสีชมพูที่ผมแม่งชอบดูดเล่น ชอบขยำเน้นๆเป็นประจำอย่างไม่มีน้อยหน้ากันทั้งสองข้าง “น็อตก็จะสั่งสอนขนุนให้สำนึกด้วยการลงโทษอย่างทารุณตรงหน้าอกขนุน เพื่อย้ำเตือนถึงความผิดทั้งหลายที่ขนุนได้ทำ...

...น็อตจะใช้ทั้งสองมือ ขยำขยี้ยอดอกขนุนให้เจ็บร้าวไปทั้งทรวง จากนั้นจะละเลงปลายลิ้นฟาดลงบนเม็ดทับทิมกรอบเต่งๆนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้น่วม  และถ้าขนุนยังไม่ร้องครางออกมาเพื่อร้องขอชีวิตอีกล่ะก็... น็อตจะลงเขี้ยวเบาๆตรงปลายยอดเป็นพักๆ แบบที่ทำให้ตัวของขนุนลอยเด้งขึ้นจากพื้นเพราะทนความเสียวไม่ไหว...
.
...ฮ่าห์...ไหนขนุนลองบอกน็อตซิฮะ ถ้าน็อตอยู่กับขนุนตอนนี้ แล้วทำโทษขนุนด้วยวิธีที่ว่า  ขนุนจะรู้สึกยังไงบ้างฮะ?”

ระหว่างที่ผมพูดทุกๆประโยคนั้น สายตาของผมแม่งไม่ละไปจากหน้าจอไอแพ็ดเลยแม้แต่วินาทีเดียว เพราะภาพที่ผมกำลังจ้องอยู่นั่น ช่างโหมไฟราคะของผมให้ลุกโชติช่วงราวกับเป็นเชื้อไฟชั้นดี  เพราะขนุนลงมือกับหน้าอกตัวเองอย่างไร้เมตตาสาสมใจผมดีแท้ๆ  ยิ่งตอนที่ปลายนิ้วเรียวทั้งสองข้างเขี่ยยอดอกเล็กๆน่ารักๆนั่นรัวๆ ผมแม่งยิ่งอยากจะเอาหน้าลอดจอไอแพ็ดไปโผล่คร่อมร่างคนที่นอนบิดไปมาอยู่ในอ่างนั่นชิบหายเลยว่ะ

“อาห์...ขนุนเสียวจังเลยล่ะน็อต” คนพูดตอบผมโดยไม่รามือไปจากหน้าอกตัวเอง ไอ้เสียงเล็กๆที่กระเส่าเร่าๆอยู่ข้างหูนี่แม่งก็เร่งมือผมให้ขยับดีชะมัด เพราะตอนนี้ผมแม่งสาวตั้งแต่โคนจนปลายเล่นเอาตัวโยนตัวโยกไปหมดแล้วเหมือนกัน เหงื่อเม็ดเป้งไหลลงมาตามหน้าผากก่อนจะเลื้อยลงไปตามลำคอของผม แต่ผมไม่คิดจะสนใจสิ่งใดนอกไปเสียจากคนตัวเล็กที่กำลังแสดงนำในหนังสดเรื่องโปรดเรื่องใหม่ของผมอยู่ในจอ

“ทำไมถึงเสียวล่ะฮะ? หื้มมม...คนดี ไหนบอกน็อตซิ” ผมถามออกไปอย่างอดไม่ได้ ที่ผมถามเนี่ยะ เพราะไม่ได้อยากจะแกล้งอะไรคนปลายสายเลยนะฮะ ให้ตายเถอะ... แต่เพราะผมแม่งอยากจะได้ยินความรู้สึกของขนุนที่มีอยู่ข้างใน ขณะที่เจ้าตัวได้สัมผัสประสบการณ์ทางเพศแบบใหม่ที่เรากำลังทดลองกันอยู่นี่

“ฮื๊ออ...ไม่รู้  ขนุนไม่รู้...ขนุนเสียว...ฮ่าห์... ตอนนี้ขนุนเสียวมากเลยล่ะน็อต เสียวจนขนุนไม่มีแรง และก็คิดอะไรไม่ออกแล้วล่ะ...ฮ๊าห์.....” คนที่ดิ้นอยู่ในจอพร้อมกับส่งเสียงครางอ้อนๆหวานๆหูให้ผมฟังอย่างต่อเนื่องแบบแรงดีไม่มีตกนี่ก็ช่างน่ารักน่าใคร่ ทำเอาใจผมจะขาดรอนๆเพราะความเสียวสยิวเสียให้ได้  ลำพังแค่ได้คิดถึงภาพขนุนไปพร้อมๆเสียง แม่งก็ทำผมอยากได้กลืนกินตัวเขาแทบตาย นี่ยิ่งมาได้เห็นผ่านกล้องเหมือนพวกถ้ำมอง แถมด้วยบริการครางสุดเสียง บวกกับคำพูดน่าฟังประโยคแล้วประโยคเล่าพวกนี้อีกล่ะ  ฮื๊ยยย...แล้วชาตินี้ ผมแม่งจะได้โงหัวไปมองใครหน้าไหนได้อีกกันล่ะฮะ??!

“ฮื่มมมม.... แต่น็อตจะยังไม่หยุดแค่นั้น่ะฮะ เพราะนั่นยังไม่ใช่ที่สุดของบทลงโทษของรอบนี้...
.
...น็อตจะซ้ำด้วยการกัดปลายยอดเต่งสีชมพูทั้งสอง แล้วดูดแรงๆแบบที่อยากจะให้เม็ดทับทิมนั้นหลุดติดปากออกมาเลยล่ะฮะ  ทีนี้...ขนุนจะได้เข็ดหลาบกับความผิดของขนุนซะทีนึงยังไงล่ะ”  ไอ้คำพูดรุนแรงของผมแม่งยังไม่เท่ากับครึ่งหนึ่งของแรงนิ้วที่คนฟังเด็ดลงบนเนื้ออ่อนยอดอกตัวเองทั้งสองข้าง กลีบริมฝีปากเล็กๆเผยอเจ่อขึ้นอย่างลืมอย่างลืมตัว ผมรอลุ้นให้เสียงครางดังออกมารับกับการกระทำของเจ้าตัว หากแต่สติยังคงยั้งขนุนเอาไว้ได้อีกครั้ง เพราะเมื่อปากเล็กๆอ้าออกคล้ายกับจะส่งเสียง เมียผมแม่งก็งับฟันบนลงกัดริมฝีปากล่างเอาไว้แน่นจนริมฝีปากล่างบุ๋มตามรอยฟัน

ไอ้การหักห้ามใจของอีกฝ่ายไม่ให้แสดงออกทางอารมณ์มากเกินไป แม่งกลายเป็นการกระตุ้นให้ผมยิ่งอยากและปรารถนาในตัวของคนที่อยู่ในจอมากขึ้นอย่างทวีคูณ เวลานี้...ผมไม่เหลือเรี่ยวแรงพอที่จะต้านทานความเซ็กซี่ที่แผ่ซ่านออกมาจากทุกๆการเคลื่อนไหวและการกระทำของขนุนได้อีกต่อไป...

...แต่นั่นดูเหมือนว่าจะยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของอีกฝ่าย เพราะมือเรียวข้างหนึ่งได้ละจากหน้าอกเรียบเนียนแล้วมุ่งลงสู่กึ่งกลางลำตัวส่วนล่าง และกอบกุมส่วนอ่อนไหวที่สุดของตัวเองเอาไว้ ขนุนเลียริมฝีปากของตัวเองไปมาช้าๆโดยใบหน้าเผยความพออกพอใจอย่างที่สุดระหว่างที่เอ่ยตอบผม “ฮ่าห์....อาห์....  อย่างนั้นเลยเหรอ ถ้างั้นขนุนก็จะพร้อมรับโทษด้วยการยืดอกรับ ทุกๆครั้งที่น็อตดูดกลืนหน้าอกขนุนอย่างไม่คิดหวาดเกรงเลยนะ...ฮื่อออ.... เพราะน็อตจะได้รู้ยังไงล่ะว่า ขนุนน่ะเริ่มจะสำนึกผิดแล้วจริงๆ...ฮ๊าห์...”

แม้ผมแม่งจะรู้สึกว่าแขนทั้งสองข้างที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างไม่มีขาดตกบกพร่องนั้นจะเริ่มชา โดยเฉพาะข้างที่ถือหูโทรศัพท์ แต่ผมก็ไม่คิดที่จะหยุดเพื่อเปลี่ยนท่า หรือรามือไปจากการบำบัดความเครียดขึงของน้องชายตัวเองง่ายๆ “ยังฮะ...น็อตยังไม่พอใจแค่นี้หรอก เพราะว่าน็อตจะลงโทษขนุนให้ได้รู้สึกเกรงกลัวไม่กล้าท้าทายน็อตได้อีกต่อไป”

“...อ๊ะห์...น็อตจะทำอะไรขนุนเหรอ....อื้อห์...” เจ้าตัวคนพูดลืมตาขึ้นครู่หนึ่งก่อนทำหน้าตาแปลกใจกับถ้อยคำโปรยหัวถึงสิ่งที่ยังมาไม่ถึง  ถึงอย่างนั้น...ไอ้มือเรียวๆที่แม่งกำลังรูดขึ้นลงไปตามลำตัวอ้อนแอ้นของขนุนน้อยที่ลอยสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกอยู่แม่งก็รู้งานดีชิบหาย เพราะแม่งไม่ได้คิดจะหยุดอู้งานแม้แต่นาทีเดียวตามเจ้าของร่างที่กำลังสงสัยสุดๆอยู่อย่างตอนนี้

ผมแสยะยิ้มอย่างพึงพอใจแล้วพูดด้วยเสียงเย็นๆเพื่อเป็นการเร้าความรู้สึกของอีกฝ่าย แบบที่ผมชอบทำเมื่อต้องการข่มขู่ขนุน ก่อนจะลงมือกินเจ้าตัวด้วยความเพลิดเพลิน “หึ หึ...น็อตจะให้โอวาทกับน้องชายของขนุนโดยไม่คิดปรานี...
.
...น็อตจะค่อยๆทำทารุณกรรมน้องชายขนุนเหมือนกับที่น็อตทำเมื่อคืน...
...น็อตจะลงมืออยู่แบบเดิมซ้ำๆ ซ้ำๆ อีกหลายๆครั้ง เพื่อให้น้องชายขนุนคอยเตือนไม่ให้ขนุนกล้าทำความผิดเรื่องเดิมซ้ำสองอีก” ทุกๆครั้งที่ผมพูด หรือเว้นจังหวะประโยค อีกคนที่หลับตานอนเอนพิงอ่างอาบน้ำก็เผยยิ้มน่ามองคล้ายกับตอบรับคำ ผมไม่รู้ว่าภาพในหัวขนุนคือภาพใด... แต่นั่นมันคงจะวาบหวามมากทีเดียว เพราะมือหนึ่งที่วุ่นวายอยู่ตรงหน้าอก และอีกมือที่กำลังเกาะกุมน้องชายของตัวเองเอาไว้นั้น ขยำและรูดเน้นๆอย่างแรงจนผิวน้ำในอ่างกระฉอกจนมีเสียงดังลอดเข้ามาถึงหูผม

ผมแม่งโคตรถูกใจกับบทรักทางไกลครั้งนี้มากเหลือเกิน เพราะขนุนแม่งให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ที่สำคัญ...สถานที่แม่งอำนวยความสะดวกให้ผมสามารถส่องขนุนทางไกลได้โดยเจ้าตัวไม่รู้เรื่อง... แต่คงจะถึงเวลาที่เราต้องเร่งเครื่องให้เรื่องนี้จบโดยเร็วเสียที ก่อนที่จะมีใครเดินผ่านมาแล้วทำเสียฤกษ์หมด “ทีนี้ขนุนก็รู้แล้วใช่ไม๊ฮะ...ว่าขนุนจะโดนอะไร ไหนลองบอกน็อตซิ ว่าตอนนี้ขนุนกำลังทำอะไรอยู่”

คนฟังเม้มปาก หายใจเข้าหนักๆแล้วเอ่ยออกมาช้าๆด้วยเสียงสั่นๆขาดเป็นห้วงๆ “....ฮ่าห์.... น็อต.... ขนุนกำลังขยำหน้าอกซ้ายของตัวเอง.....ซี๊ดดดดส์.... แล้วก็...ฮ่าห์...ใช้ปลายนิ้วเขี่ยเม็ดทับทิมที่...ที่...น็อตชอบไปมาเบาๆ   มืออีกข้าง ...ก็...ก็...อาห์...กำลังจัดการกับน้องอยู่น่ะ... ฮ๊าหห์”  นี่ล่ะอีกเหตุผลที่ผมแม่งโคตรติดใจขนุน เพราะขนุนแม่งพูดตรงสุดๆ แถมยังไม่คิดหมกเม็ด หรือ ซ่อนประเด็นอะไรให้ต้องเก็บกลับไปคิดมาก... โดยเฉพาะในเวลาแบบนี้ ที่ความจริงแม่งช่วยส่งเสริมอารมณ์และความอยากให้พุ่งสูงจนเกือบจะทะลุเพดานอยู่แล้ว

ผมแม่งก็มองภาพเมียเล่นตัวเอง พลางดีดดิ้นอยู่ในอ่างจนน้ำกระเพื่อมไป แล้วก็สาวมือไปอย่างไม่คิดจะหยุด พร้อมๆกับต่อบทคาวๆกลับไปเติมเชื้อไฟให้ยิ่งโหมกระหน่ำ “เหรอฮะ....ฮื่อ....แล้วมันทำให้ขนุนรู้สึกยังไงฮะ?”

ร่างเล็กๆในหน้าจอขาวดำกำลังส่ายไปมา ใบหน้าของขนุนบิดเบี้ยวเหยเก มือทั้งสองข้างประสานงานกันได้ดีไม่มีขาดตกบกพร่อง ทุกครั้งที่ปลายนิ้วเขี่ยเม็ดยอดอกเต่งเด่นตระหง่าน ผมแม่งก็ได้แต่ควงอุ้งมือไปรอบๆหัวน้องชายที่เริ่มจะเปียกชื้นด้วยความเร็วใกล้เคียงกับการกระตุ้นอารมณ์โดยอีกฟากฝั่ง “ขนุนเสียวมาก ฮ่าห์... / ขนุนเรียกชื่อน็อตไปด้วยซิฮะ เรียกน็อตดังๆ ขนุนอยากให้น็อตทำอะไรให้บ้าง...ขนุนบอกน็อตมาซิฮะ!!

“....อาห์ น็อต!!... น็อต.... น็อตลงโทษขนุนเร็วๆกว่านี้อีกได้ไม๊?... น็อต น็อต.... / ฮะ....อ๊ะห์... ว่าไงฮะ อยากให้น็อตทำอะไรอีกฮะคนเก่ง...หื้มมมม??” ยิ่งผมได้ยินเสียงของอีกคนเรียกชื่อตัวเองดังๆทุกๆครั้งที่เขาขยับรูดมือตัวเอง หรือขยำหน้าอกอันน่าหลงใหล มือผมแม่งก็รูดชักลำกล้องน้องชายหนักๆด้วยความเปรมปรีด์... อาห์  การได้ยินเสียงสั่นๆเมื่ออารมณ์ของอีกคนเตลิดนี่มันทำให้รู้สึกดีจริงๆ  ผมแม่งทั้งตื่นเต้น ทั้งเต็มตื้น และปลื้มไปหมด เพราะไอ้คนที่ขนุนแม่งกำลังร้องเรียกหาอย่างหื่นๆแบบไม่มีขาดปากน่ะ แม่งเป็นผม...ผมคนเดียวเท่านั้น

“...น็อต....อ๊ะ.... น็อตรูดเร็วๆ เร็วกว่านี้อีก /น็อตรูดเร็วแล้วฮะ ...ฮ้าห์...ไม่เท่านั้นนะฮะ...น็อตยังไล้ตรงยอดเน้นๆอีกนะ นี่ยังไม่เร็วพออีกเหรอ...ยังอีกเหรอฮะขนุน??”  พอขนุนแม่งได้ยินที่ผมบรรยาย ก็ลงมือตามคำบอกทันที จากไอ้ที่นอนเอนพิงอ่างแล้วใช้มือข้างหนึ่งคลำหน้าอกตัวเอง คนร่างบางๆก็เปลี่ยนเอามือข้างนั้นมาเกาะขอบอ่างเพื่อรักษาสมดุลย์ของท่านั่งเอาไว้ ระหว่างที่อีกมือกำลังกระหน่ำสัมผัสลงบนส่วนอ่อนไหวที่ตั้งเด่นเป็นลำจนเห็นได้อย่างชัดเจน

ทันทีที่เจ้าตัวจัดท่านั่งได้อย่างมั่นแม่นแล้ว ก็คลายมือจากขอบอ่างแล้วส่งกลับมาทำหน้าที่เดิม หากแต่คราวนี้ดูเหมือนสัมผัสจะเนิบกว่าที่เคย ผมแอบสังเกตเห็นรอยยิ้มมุมปากของขนุนที่นั่งตัวโยกตัวคลอนเพราะแรงเขย่าของมือที่กระทบกับร่างกายส่วนล่างเพียงแว่บหนึ่ง ก่อนเจ้าตัวจะเปล่างคำพูดออกมา  “...อ๊าห์....น็อต... น็อต.... น็อต ขยำหน้าอกขนุนหน่อยซิ แรงๆเลยนะ....ฮ่าห์ /...อยากให้น็อตทำแบบนั้นเหรอฮะ อืม น็อตจัดหนักเลยนะ น็อตจะนวดหน้าอกให้ขนุนครางหนักๆเลยเชียวฮะ...ไหน ครางแล้วเรียกชื่อน็อตหน่อยได้ไม๊ฮะ คนเก่ง”

ยังไม่ทันที่จะจบสิ่งที่ผมต้องการจะบอกขนุนไปทั้งหมด เมียผมแม่งก็เริ่มบี้มือไปทั่วพื้นที่หน้าอกของตัวเองทั้งสองข้างอย่างยินดี พลางส่งเสียงร้องครวญครางออกมาไม่หยุดปาก ในระหว่างที่มืออีกข้างแม่งก็สาวเสียจนทั้งร่างนั้นเริ่มจะสั่นเทิ้มและไหวไปมา “....น็อต.....ฮื๊ออออ....ขนุนเสียวจังเลยล่ะน็อต....ฮ๊าหหหห์.....น็อต.... น็อต..../ เสียวเหรอฮะ...น็อตก็เสียวฮะ เสียวมากด้วย ร้องดังๆสิฮะคนเก่ง น็อตอยากได้ยินเสียงขนุนตอนใกล้จะเสร็จ” มือผมแม่งก็เร่งความเร็วเต็มสปีดเพื่อจะตามเมียให้ทัน แต่ผมแม่งไม่ค่อยจะห่วงตัวเองเท่าไร เพราะผมมีทั้งภาพทั้งเสียงประกอบความเพลิดเพลิน ในขณะที่อีกฝ่าย ต้องอาศัยการบิวท์อารมณ์ของผมกับจินตนาการของตัวเองล้วนๆ

“....น็อต... อ๊ะ....น็อต....ฮ๊าห์....ซี๊ดดดดดส์....น็อต....อื้อออ........./....น็อตอยู่นี่นะฮะ น็อตอยู่ข้างๆขนุนเลย น็อตกำลังรูดขนุนน้อยไม่มีพักมือเลยฮะ เสียวไม๊ฮะ เสียวไม๊ฮะ??” ผมเห็นท่าขนุนที่แม่งดูจะไม่ไหวเหมือนตอนที่เรานัวเนียกันเมื่อก่อน ผมเลยยิ่งต้องกระตุ้นให้ขนุนยิ่งรู้สึกสยิวด้วยทั้งคำพูดและเสียงของผมให้หนักยิ่งกว่าเดิม

ผมไม่กลั้นเสียงคราง หรืออาการหอบหายใจ อันเกิดจากความรู้สึกที่พุ่งสูงของตัวเองแม้แต่น้อย เพราะผมเชื่อว่า...ทุกๆสรรพเสียงที่สะท้อนอารมณ์หวามไหวของผมทุกๆขณะจิตที่เกิดขึ้นทางฝั่งผม จะผสมเข้ากับอารมณ์กระเจิดกระเจิงของอีกฝ่ายแล้วต่อยอดให้เป็นความหฤหรรษ์อันรุนแรงได้  

เสียงครางไม่เป็นส่ำของขนุนบอกกับผมให้หลับตาและตั้งใจฟัง พลางนึกภาพของเขาที่ผมมีอยู่ในหัวให้ย้อนกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง ไปพร้อมๆกับห้วงอารมณ์ที่ทะยานสูงเสียดฟ้าของเราทั้งสองคน ผมมึนเมากับความรู้สึกซาบซ่านในอกและความสยิวที่เกิดขึ้นทุกครั้งที่อีกฝ่ายร้องเรียกชื่อผม และบอกด้วยเสียงกระเส่าว่าเจ้าตัวเสียวซ่านเพียงใด “....ฮื๊อออออ...ฮ๊าหห์.....สะ...เสียวจังเลยน็อต...ขนุนเสียว...อ้ะห์...น็อต..../ ....ฮื่อออ.....ใครทำให้เสียวแบบนี้ฮะ....อื้มมม... ใครฮะ....อืมมม... ใครฮะขนุน...บอกน็อตซิ ใครทำให้ขนุนเสียวฮะ?”

“....น็อต...น็อต..... น็อตทำให้....อ๊ะ....ขนุน.................อ๊ะ น็อต.... น็อต.... ขนุนไม่ไหวแล้ว /......ฮื่ม....ครางดังๆฮะ ครางดังๆ เรียกชื่อน็อตสิ เรียกน็อตสิฮะ!! ผมรู้ดีว่าไอ้การร้องเรียกชื่อผมของอีกคนในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ ส่งให้ผมวิ่งเข้าเส้นชัยได้เร็วกว่าสิ่งอื่นใดในโลก ผมเห็นเส้นแห่งชัยชนะอยู่ตรงหน้าแค่เอื้อม และรู้ดีว่า ถ้าขนุนขานชื่อผมระหว่างนี้อีกเพียงแค่ครั้งเดียว... ผมก็คงจะโผผ่านเส้นชัยแห่งความสุขสมหาใดเปรียบนั้นอย่างแน่นอน...

และแล้ว สุดที่รักของผมก็ไม่ได้ทำให้ผมผิดหวัง เมื่อผมลืมตาขึ้นมองอีกคนที่กำลังเกร็งร่างเขม็งอยู่ในอ่าง ณ ชั่ววินาทีแห่งการปลดปล่อยตัวตนของเขานั้น... เขาก็เอ่ยร้องเรียกชื่อผมออกมาอย่างสุดเสียง... และนั่นก็ถือเป็นเวลาอันเหมาะสมสำหรับผมเช่นกัน ที่จะก้าวเข้าไปเยือนพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนรักของผมจับมือเดินจูงผมเข้าไปอย่างผึ่งผาย “..อาห์ น็อต....น็อต.....น็อต............อ๊าห์.....น็อต...น็อต ....ฮ๊ะห์....น็อตตตตตต!!! / ...ฮื่มมมมมมมม..ฮ่าห์!!

เสียงหวานที่ครางเรียกชื่อผมซ้ำไปซ้ำมา ดังก้องอยู่ในหู ระหว่างที่เสียงอื่นๆดับไปขณะที่ตัวผมลอยคว้างอยู่กลางอากาศ...
เสียงของขนุน... ผู้เป็นที่รักของผม เรียกให้ผมกลับลงมาสู่โลกแห่งความจริงอีกครั้ง...

“...น็อต...น็อตยังอยู่ไม๊?” คนของผมเปลี่ยนจากเปิดลำโพงเป็นเอามือถือมาแนบหูแล้วฮะ... เสียงหวานๆครั้งนี้เลยฟังชัด เพราะรื่นหู และไม่ก้องสะท้อนเท่ากับเมื่อครู่ที่ผ่านมา ขนุนทำหน้าตั้งอกตั้งใจรอฟังเสียงปลายสายจากฝั่งผมมาก เพราะเจ้าตัวแสดงสีหน้าตื่นเต้นและคาดหวังกับคำตอบอยู่ไม่น้อย

ผมเลยรีบตอบกลับไปเพราะไม่อยากให้อีกฝ่ายต้องง้างหน้าตื่นเต้นนั้นเพื่อรอคำตอบผมนานเกินไป “ฮะ...น็อตอยู่นี่ฮะ ขนุนอาบน้ำก่อนนะฮะ เดี๋ยวอีกสิบนาทีน็อตโทรไปใหม่”

คนฟังของผมยิ้มอายๆออกมาทันทีหลังจากได้ยินคำสัญญาของผม แล้วจึงเปลี่ยนอิริยาบทเป็นลุกขึ้นจากอ่างน้ำร้อนช้าๆ หยดน้ำพราวสะท้อนแสงไฟไหลลู่ไปตามลำตัวขาวเป็นกระดาษในบรรยากาศขาวดำของขนุน “อื้อ...แล้วขนุนจะรอนะ” ...น่ารัก น่ารักจริงๆ บอกให้ทำอะไรก็ทำ แถมยังแอบยิ้มรับคำพูดผมอีก... อยากกลับบ้านไปเจอหน้าเร็วๆเหลือเกิน น็อตคิดถึงขนุนจะตายอยู่แล้ว...รู้ไหมฮะ คนเก่ง??!!

แต่เพื่อไม่ให้เลี่ยนเกินไป ผมเลยย้อนกลับไปอย่างกวนๆเหมือนที่ชอบทำ “ฮะ ไม่ต้องห่วงฮะ รับรองว่าตอนน็อตโทรไป ขนุนต้องยังทาครีมไม่เสร็จแน่ๆเลยฮะ หึ หึ”

ขนุนยิ้มมุมปากเหมือนชอบอกชอบใจแล้วตอบเรียบๆ “...อืม... ก็คอยดูแล้วกัน ขนุนวางแล้วนะ”

“ฮะ เดี๋ยวคุยกันฮะ” ผมรับคำแล้วกดวางสายก่อนจะย้ายความสนใจทั้งหมดกลับไปที่หน้าจอไอแพ็ดที่มีภาพเคลื่อนไหวของอีกคนกำลังอาบน้ำชำระร่างกายตัวเองอย่างผ่อนคลาย ระหว่างที่มองภาพในจออย่างเพลิดเพลิน ผมก็นึกทบทวนถึงสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นระหว่างเราสองคน...

...อาห์...ผมต้องยอมรับเลยว่า เมื่อครู่นี้ มันเป็นการสำเร็จความใคร่ทั้งทางกายและทางใจอย่างแท้จริง  เพราะมันไม่ได้แค่ทำให้ผมได้ปลดปล่อยความรู้สึกกระหายอยากในร่างกาย และความปรารถนาที่จะสัมผัสเรือนร่างของอีกฝ่าย หากแต่ผมเองกลับรู้สึกอิ่มเอมใจ และมีความสุขอย่างที่สุด...

...คนอื่นอาจจะมองว่าผมบ้า ที่ทึกทักเอาช่วงเวลาสั้นๆที่ขนุนใช้ผมเป็นวัตถุทางเพศ กระตุ้นให้ตัวเขาบำบัดความกำหนัดของตัวเองให้หมดสิ้นไป มาเป็นสิ่งหล่อเลี้ยงให้เกิดความหวังขึ้นในใจ... มาทำให้ตัวเองตระหนักถึงความสำคัญของตัวผมที่มีต่ออีกฝ่าย  เพราะมันฟังดูไร้เหตุผลและหลักลอยอย่างที่สุด...

...แต่เชื่อผมเถอะ... ถ้าคนที่ไม่คิดอะไรต่อกันบ้างเลยน่ะ ไม่มีทางจะมีอารมณ์ทางเพศล้นเหลือได้แบบนี้ เมื่อต้องคิดว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ล่อแหลมกับคนในจินตนาการคนนั้นหรอกฮะ  เพราะจากประสบการณ์ส่วนตัวเท่าที่ผ่านมา... ไม่เคยมีสักครั้ง ที่ผมจะชักว่าว โดยนึกภาพของคนที่ผมเกลียดตอนที่เขาโป๊ หรือใบหน้ามีอารมณ์ของคนพวกนั้น เพราะมันน่าจะทำให้ผมหด มากกว่าจะหื่นอย่างแน่นอน...
.
.
.
.
...ไอ้หน้าที่เสริมสร้างฝันหวานระหว่างการช่วยตัวเองน่ะ เราต้องสงวนเอาไว้ให้นางในฝัน หรือคนที่เราอยากฟันเท่านั้นแหละฮะ  เชื่อคนที่ผ่านอะไรๆแบบนี้มามากจนนับไม่ถ้วนอย่างผมสิ หึ หึ



๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐


1 comment:

  1. น่าสงสารน็อตจริงๆ 5555 เห็นภาพและได้ยินเสียง แต่ไม่สามารถจับต้องได้

    ReplyDelete