Wednesday, October 29, 2014

เขาวานให้ผมเป็น 'สายรับ' (เคคู่ผู้รู้รอบฯ) : บทรุกที่ 24: ตกล่องปล่องชิ้น



บทรุกที่ 24: ตกล่องปล่องชิ้น
(ตกล่องปล่องชิ้น : ตัดสินใจที่จะร่วมมือหรือร่วมชีวิตด้วย กำหนดชะตาชีวิตร่วมกัน)




จากเดิมที่ตั้งใจว่าจะวิ่งผ่านน้ำ แต่พอมาคิดๆดู นี่เป็นเซ็กส์ครั้งแรกของผมกับขนุน ผมจะมัวแต่หงี่อยากระเบิดถ้ำปล้ำขนุนเสียจนปล่อยให้ตัวเองเน่าหมักหมมทนดมไม่ได้...ก็ดูจะไม่ให้เกียรติคู่นอนของผมเกินไป ผมเลยตั้งอกตั้งใจอาบน้ำอย่างพิถีพิถัน เพื่อยกตัวเองให้เป็นประหนึ่งของขวัญอีกชิ้นหนึ่งซึ่งผมตั้งใจจะมอบให้กับขนุน...คนที่ผมรัก

ถูกแล้วฮะ... ณ เวลานี้ ผมยอมรับตัวเองได้เลยว่า ผมแม่งรักขนุนแบบจริงๆจังๆแล้วล่ะ
ต้องขอบคุณระยะทาง และเวลาสองวันหนึ่งคืนที่เราต้องห่างกันเสียจริงๆ ที่ทำให้ผมเข้าใจแล้วว่า... สิ่งที่ผมรู้สึกกับขนุนแม่งรุนแรงเกินกว่าคำว่าชอบไปหลายขุม  และนับตั้งแต่วินาทีที่ความจริงข้อนี้ได้ประจักษ์แจ้งแทงเข้าตรงกลางใจ ผมก็ตั้งปณิธานกับตัวเองอย่างจริงจังแล้วว่า ชีวิตของผมต่อจากนี้ จะต้องมีคนหน้าแว่นคนนี้อยู่เคียงข้างไปตลอดเท่านั้น...

...ถ้าจะให้ผมอยู่ไปวันๆโดยไม่มีเขาเป็นแรงใจ ผมแม่งก็ไม่รู้ว่าในชีวิตนี้จะเหลืออะไรอื่นให้ชื่นชม

อีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า ผมจะเดินออกไปอย่างสง่าผ่าเผย แล้วมอบช่วงเวลาซั่มกระจายคลายความจิตหงุดเงี๊ยวให้กับคนรักของผมแล้วครับ หึ หึ...ผมจะซั่มขนุนให้ถึงอกถึงใจ จนเจ้าตัวต้องเอ่ยปากร้องขอต่อรอบซ้ำๆแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว กรั่ก กรั่ก กรั่ก

แต่ทันทีที่ผมเปิดประตูห้องน้ำออกไป กลับไม่เห็นแม้เงาของคนหน้าแว่นที่ผมปรารถนาและรักใคร่อยู่ตรงมุมใดของห้อง!!...
.
.
...เห  ขนุนแม่งไปไหนวะ?...
...หรือว่าแม่งจะกลัวจนหนีกลับบ้านไปแล้ว???!!
...เหี้ย!!...อย่าบอกนะว่า เมียผมหาย!!!

ผมรีบเดินไปคว้าเสื้อกับกางเกงนอนในตู้เสื้อผ้าเอามาใส่อย่างว่อง พลางคิดวางแผนในใจถึงสิ่งที่ผมต้องทำไปด้วย...หากสิ่งที่ผมกังวลทั้งหมดก่อนหน้า แม่งเสือกเกิดขึ้นจริงๆ  ผมคิดไปไกลถึงกระทั่งวิธีที่จะแอบดอดเข้าบ้านขนุนอย่างเงียบเชียบ แล้วย่องไปคว้าตัวอีกคนเพื่อพากลับมานอนด้วยกันให้ได้  ทั้งแบบที่เป็นไปได้ และแบบเพ้อเจ้อเสี่ยงตายดายฮาร์ทผสมมิสชั่นอิมพอสสิเบิ้ลประสาคนชอบดูหนังเอวีมีพล็อตเรื่อง...

...ไม่ว่าอย่างไร คืนนี้ ไอ้น็อตจะต้องได้ตีหม้อ!! 
...แม้ไอ้หม้อที่ว่านี่มันจะพิเศษไปกว่าหม้อเดิมๆที่ผมเคยตีมาอย่างโชกโชนก็ตามที...
...เอาวะ! ตายเป็นตาย!!  ไอ้น็อตพร้อมลุย!!!

แต่เมื่อผมหมุนตัวออกจากตู้เสื้อผ้าเพื่อจะเดินจ้ำออกหน้าห้อง ผมก็ต้องตกใจอีกครั้ง...
...คราวนี้ เป็นเพราะขนุนแม่งกลับมายืนกอดอกมองผมอย่างเงียบๆอยู่สักพักด้วยสีหน้างุนงง... 
...ไอ้วิชาตัวเบาของเมียผมนี่  จะต้องแก้อย่างไรถึงจะหายขาดเสียทีวะ??? ขนุนแม่งก็เหลือเกิน ชอบเดินไปไหนมาไหนเงียบๆเชียบๆ ทำเอาผมตกใจจนหัวใจจะวายอยู่หลายครั้งเต็มที แต่แทนที่ผมจะได้เป็นฝ่ายซักไซ้ไล่เลียงคนที่หายหน้าออกจากห้องไป ขนุนก็ถามออกมาด้วยเสียงเล็กๆที่ผมชอบฟังอย่างสงสัยสุดๆ


“เมื่อกี๊น็อตรีบร้อนแต่งตัวจะไปไหนเหรอ?” สีหน้า แววตา และน้ำเสียงของขนุนบอกได้เลยว่า คนพูดแม่งกำลังงงแบบจัดเต็มสุดๆ

ด้วยความกลัวว่าขนุนแม่งจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยแบบเมื่อครู่นี้อีก  ผมจึงรีบเดินเข้าไปสวมกอดคนที่ยังยืนจ้องผมอย่างงงๆเอาไว้แน่น ก่อนจะเอาคางพาดไหล่บางๆของอีกฝ่ายคล้ายๆกับเอาตัวเองประกบล็อคเข้ากับร่างด้านหน้าของขนุน เมื่อได้ท่าที่เหมาะสมตามที่ตั้งใจเอาไว้ ผมก็อธิบายให้อีกฝ่ายเข้าใจเรื่องราวฝั่งผมบ้าง “เปล่าฮะ...ก็ตอนที่น็อตออกจากห้องน้ำมา น็อตหาขนุนไม่เจอ น็อตก็เลยรีบแต่งตัวเพราะว่าจะออกไปตามหาขนุนน่ะฮะ”

“โธ่น็อต!!...ขนุนไม่ได้ไปไหนซะหน่อย ขนุนแค่ลงไปเอาน้ำเย็น กับน้ำแข็งขึ้นมาเตรียมเอาไว้ให้ เพราะตั้งแต่เมื่อตอนที่เราคุยกันข้างล่างก่อนหน้านี้ น็อตยังไม่ได้กินน้ำซักแก้วเลยไม่ใช่เหรอ?” ขนุนพยายามแกะมือของผมที่กอดเอวด้านหลังของเขาเอาไว้ออก แต่ผมกลับไม่ยอมให้ความร่วมมือง่ายๆ จนเจ้าตัวต้องร้องท้วงออกมาด้วยหางเสียงติดรำคาญหน่อยๆ “น็อต...ฮื่อออ...ปล่อยก่อน”

ผมแม่งก็สู้ด้วยลูกอ้อนเต็มที่ นาทีนี้...ผมแม่งจะไม่ยอมปล่อยขนุนให้ลับสายตาไปอีกแล้ว... ไม่ได้ซั่มคืนนี้ ยังไม่น่ากลัวเท่ากับออกจากห้องน้ำมา แล้วไม่เจอขนุนอีกแล้วล่ะฮะ “ขนุนจะไปหนายยยย??  บอกน็อตก่อนซิฮะ ไม่งั้นน็อตไม่ยอมให้ไปจริงๆด้วย”

คนฟังถอนหายใจหนักๆ  แล้วพูดตอบผมอย่างช้าๆ ผมว่า...ขนุนแม่งกำลังนับเลขถอยหลังอยู่ในใจ เพื่อไม่ให้หลุดเหวี่ยงวีนการกระทำตามแต่ใจของผมออกมาแหงๆ  ไม่อย่างนั้นขนุนแม่งไม่พูดยานคางอยู่แบบนี้หรอก “ขนุนจะไปเอาน้ำมาให้น็อตกินยังไงล่ะ อาบน้ำแล้ว ดื่มน้ำเย็นๆซักแก้ว จะช่วยทำให้สดชื่นและสบายตัวขึ้นมาก...
.
.
...รู้อย่างนี้แล้ว  น็อตปล่อยขนุนได้รึยังล่ะฮึ?”

ในเมื่อออกตัวแรงด้วยความเอาแต่ใจมาตั้งแต่แรก ผมแม่งก็จะเอาแต่ใจไปให้ถึงที่สุด ถือเป็นการลงโทษอีกฝ่ายที่ไปไหนมาไหนไม่บอกกล่าวก็แล้วกัน “ไม่เอาอ่ะ น็อตม่ายยยปล่อย ถ้าจะไป ก็เดินไปทั้งที่มีน็อตเกาะอยู่อย่างนี้แหละ...
.
...ทำไงได้ ก็น็อตกลัวขนุนจะหนีหายไปอีกนี่ฮะ”

คนฟังถอนหายใจเบาๆแล้วตอบผมเรียบๆแต่เสียงเย็นเฉียบจับขั้วหัวใจ “น็อตจะไม่ปล่อยใช่ไม๊...งั้นก็อย่าขวางขนุนแล้วกัน”  เมื่อพูดจบ ขนุนก็ค่อยๆเดินสืบเท้าไปข้างหน้า ทีละก้าว ทีละก้าวอย่างช้าๆมุ่งหน้าไปที่โต๊ะข้างๆเตียง โดยมีผมเกาะหนึบทำตัวเป็นหมีโคอาล่าเกาะอยู่ด้านหน้าของต้นยูคาลิปตัสที่ชื่อขนุน  ถึงผมจะขัดขวางความตั้งใจดีของอีกฝ่าย...แต่ก็ว่าผมไม่ได้หรอกนะฮะ เพราะผมเองก็พยายามให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ด้วยการถดฝ่าเท้าถอยหลังตามติดขนุนไปทุกฝีก้าว ผมได้ยินเสียงหัวเราะเบาๆดังออกมาข้างๆหูอย่างอ่อนใจ... จนทำให้ผมอดหัวเราะตามออกมาไม่ได้ในความดื้อด้านทะลุเพดานของตัวเอง

สุดท้ายขนุนก็หยุดเดินจนได้  เจ้าตัวดันสะโพกของผมให้เลื่อนไปพิงกับขอบโต๊ะทำงานข้างเตียงเอาไว้ ก่อนจะเขย่งปลายเท้า เพื่อเอาคางพาดลงตรงบ่าของผม แล้วกดหน้าต่ำเพื่อเหลือบมองสิ่งที่วางอยู่ด้านหลังเอวผม ระหว่างนั้นเจ้าตัวก็ขยับมือสองข้างยุกยิกไปมาเพื่อทำอะไรบางอย่าง  แต่ผมก็ไม่ต้องเสียเวลาเดานาน เพราะเสียงน้ำแข็งหลายก้อนตกลงกระทบกับแก้วตามด้วยเสียงรินน้ำ ก็อธิบายทุกๆสิ่งได้ดี

เมื่อเสร็จพิธีการ ขนุนก็เอนตัวไปด้านหลัง เพื่อเว้นระยะห่างให้เรามองหน้ากันได้อีกครั้ง พร้อมกับชูแก้วที่มีน้ำเย็นและน้ำแข็งลอยอยู่ขึ้นมาให้ผม  คนตัวเล็กกว่าในวงแขนผมพูดเบาๆแล้วยิ้มให้  “น็อต...กินน้ำก่อนนะ จะได้ชื่นใจหายเหนื่อย”

“น็อตไม่มีมือ...น็อตกอดขนุนอยู่ ขนุนป้อนหน่อยสิฮะ”  ผมยิ้มให้อีกคนอย่างท้าทาย และชอบใจ

ขนุนสั่งเสียงเรียบหน้านิ่ง “น็อตก้มหน้าลงมาหน่อยสิ  ขนุนจะได้ป้อนง่ายๆ”  ผมทำตามคำขอของขนุนอย่างว่าง่าย เพราะผมชักอยากจะรู้เสียแล้วสิว่า ขนุนจะทำอย่างไรในสถานการณ์แบบนี้

ขนุนยกแก้วน้ำขึ้นดื่ม จากนั้นจึงส่งสองมือมาประคองหน้าผมเอาไว้ก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ ริมฝีปากเล็กๆประกบลงบนปากของผมอย่างแนบแน่น ก่อนจะส่งผ่านน้ำเย็นๆเข้ามาให้  เมื่อน้ำเย็นถูกเปลี่ยนถ่ายสู่ปลายทางที่ตั้งใจ ขนุนก็ถอนริมฝีปากก่อนจะผละออกจากหน้าผมไปทันที  ผมยิ้มให้คนตรงหน้าแล้วอ้อนขอน้ำอีกครั้ง แต่คราวนี้...ผมอยากได้มากกว่าน้ำน่ะสิ “แหม่...ได้กินน้ำอย่างนี้ มันชื่นนนนนใจดีจังเลยนะฮะ... ขออีกได้ไม๊ฮะขนุน คราวนี้ขอน้ำแข็งด้วยนะฮะ”

คนฟังไม่ได้พูดอะไร หากแต่ยกแก้วขึ้นกระดกอีกครั้ง ก่อนจะเริ่มต้นทวนทุกๆการกระทำก่อนหน้าร่วมกันกับผมอย่างตั้งอกตั้งใจเป็นพิเศษ เนื่องจากรอบนี้ ยังมีน้ำแข็งก้อนเล็กๆอีกก้อนหนึ่งที่ตัวเขาต้องลำเลียงส่งผ่านมาให้ผมนอกเหนือไปจากน้ำอึกใหญ่ และเมื่อทุกๆขั้นตอนสิ้นสุด  คราวนี้...กลับกลายเป็นผมเอง ที่ผละออกมาจากริมฝีปากที่ขึ้นสีแดงด้วยความเย็นคู่นั้นก่อน  แล้วจึงคว้าแก้วในมือขนุนมาถือเอาไว้เอง 

ผมรัดวงแขนข้างที่เหลืออยู่เพียงหนึ่งตรงเอวของขนุนให้แน่นขึ้น รวบเอวสอบบางนั้นแนบกระชับเข้ากับร่างกายท่อนล่างของผม ก่อนจะซุกใบหน้าลงตรงต้นคอขาวๆที่อยู่ห่างออกไปเพียงชั่วก้ม ผมตวัดลิ้นที่อมและดูดน้ำแข็งเอาไว้จนละลายลงบนผิวเนียนนุ่มอันอบอุ่น ทันทีที่ปลายลิ้นของผมลากไล่ขึ้นจากไหปลาร้าไปยังต้นคอและกราม ขนุนก็เผลอเปล่งเสียงครางด้วยดีกรีความตกใจมากกว่าปกติออกมาทันที “...อ๊าห์.....น็อต!...”

เสียงสวรรค์เร่งให้ผมเลื่อนขึ้นมาตวัดลิ้นลงตรงปลายติ่งหู และรอบๆใบหูของขนุนอย่างไม่รอรี และความเย็นที่ผมประเคนให้อีกฝ่ายพร้อมๆกับความลื่น ชื้น และเสียวนั้น ก็รับประกันผลได้เป็นอย่างดี เพราะขนุนทั้งครางไม่ได้ศัพท์ และตัวบางๆนั่นก็เริ่มจะอ่อนคล้ายกับขี้ผึ้งลนไฟ คนตัวอ่อนขอร้องความเห็นใจด้วยเสียงกระเส่า “น็อต... ขนุนยืนไม่ไหวแล้ว”

“งั้นเราไปที่เตียงกันนะฮะคนเก่ง”  ผมประคองร่างไร้เรี่ยวแรงของขนุนให้ไปนั่งพับเพียบอยู่บนที่นอน แล้วจัดการวางแก้วลงตรงโต๊ะเล็กๆข้างหัวนอน ก่อนจะถอดเสื้อยืดย้วยๆตัวบางๆของขนุน กับเสื้อตัวเองให้หลุดออกด้วยเวลาชั่วพริบตา

เมื่อท่อนบนของเราเปลือยเปล่า  ผมคว้าร่างคนที่นั่งมองจ้องผมด้วยสายตาแวววาวเข้ามากอดเอาไว้อย่างรักใคร่และหวงแหน  ก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่น มั่นคง “น็อตอยากจะบอกกับขนุนให้รู้เอาไว้ว่า เซ็กส์ของเราในค่ำคืนนี้ และทุกๆครั้งหลังจากวันนี้เป็นต้นไป คือ เซ็กส์ที่เกิดจากความตั้งใจ และความยินดีของน็อตทั้งสิ้น... 
.
...แน่นอนว่า...มันได้นำมาซึ่งความสุขอย่างไม่อาจเปรียบได้ ความสุขที่เหนือกว่าแค่ความอิ่มเอมทางร่างกาย...
...เพราะในท้ายที่สุดแล้ว...น็อตคือผู้โชคดีเพียงคนเดียว ซึ่งได้รับโอกาสอันสุดพิเศษจากขนุน...
...ขนุนยอมให้น็อตเป็นคนๆนั้น คนที่จะได้สัมผัสทุกๆความรู้สึกดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นทั้งหมดต่อจากนี้ ไปพร้อมๆกัน...ขอบคุณนะฮะ”

ขนุนเอามือข้างหนึ่งขึ้นมาลูบแก้มผมเบาๆ แล้วพูดข้างๆหูผมอย่างเจาะจงว่า “กลับกันเลยล่ะน็อต... คนที่ได้โอกาสคนนั้น คือขนุนต่างหากล่ะ ขอบคุณมากๆนะน็อต...”
.
.
ขนุนเงยหน้าขึ้นมองผมช้าๆ แล้วเอ่ยประโยคที่น่าฟังที่สุดของค่ำคืน “...แต่เราพักเรื่องนี้เอาไว้ก่อนดีไม๊? ตอนนี้ขนุนพร้อมจะเรียนรู้ทุกๆเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ที่น็อตจะสอนแล้วล่ะ  เราเริ่มกันเลยเถอะนะ”

“หึ หึ... ใจร้อนจังนะฮะ นักเรียนคนนี้นี่” พอพูดจบ ผมก็ค่อยๆคลายอ้อมกอดออกจากอีกฝ่าย แล้วประกบริมฝีปากลงบนปากแดงๆของขนุนทันที อีกฝ่ายที่เตรียมพร้อมรอรับผมเป็นอย่างดีก็ส่งปลายลิ้นนุ่มๆออกมาทักทายตั้งแต่ประตูทางเข้าด้านในของปากตัวเอง ลิ้นเล็กๆดูดติดเข้ากับลิ้นของผมแน่นหนา อย่างไม่มีทีท่าว่าจะยอมคลายออกจากกันง่ายๆ เหมือนแม่เหล็กขั้วตรงข้ามที่หันหน้ามาเจอกัน

ผมแม่งโคตรชอบฟังเสียงของลมหายใจหนักๆ...สูดเข้า และผ่อนออก เสียงริมฝีปากประกบ ก่อนผละจากกันที่ก่อให้เกิดเสียงดัง จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ... ซึ่งคลอไปกับเสียงครางอย่างอิ่มเอมในลำคอของเราทั้งคู่เสียจริงๆ   พอโลกของเราหมุนช้าลง ก็ทำให้ผมได้รู้ว่า เสียงครางของขนุนแม่งแอบแหบนิดๆผิดกับเสียงพูดตามปกติ...

...แต่ผมบอกได้เลยฮะว่า ผลกระทบต่อหัวใจ แม่งหนักหนาสาหัสไม่แพ้กัน  ไอ้อาการกระเส่าปลายเสียงฮิ๊ฮ๊ะห์นี่ขยี้อารมณ์ผมได้ดีชิบเป๋ง  ไม่แค่นั้น...ไอ้เสียงครวญครางนี่แม่งยังทำหน้าที่เป็นสัญญาณให้มือสองข้างของผม จากเดิมที่สอดใต้แขนขาวเนียนเริ่มขยับ และลูบคลำไปตามแผ่นหลังนวลเนียนนของขนุนอย่างสำเริงสำราญ

แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้ก้าวขาพาขนุนลอยละล่องไต่ก้อนเมฆ เพื่อชื่นชมความงามของสวรรค์ชั้นเจ็ดผ่านการจูบ ดูด รูด ไซ้ไล่ระดับความสยิวกิ้วจากนุ่มนวลไปสู่รุนแรงเวอร์ชั่นทำลายล้าง  คนใจร้อนที่สุดของค่ำคืน...ก็ยังคงทำหน้าที่ได้อย่างดี ไม่มีตกหล่น...

...ขนุนส่งเทียบเชิญยื่นใส่หน้าผมเพื่อเร่งจังหวะการเคลื่อนไหวให้เร็วทันใจของเขายิ่งขึ้น  เริ่มด้วยการคล้องคอผมด้วยแขนทั้งสองข้าง แล้วเอนตัวลงบนเตียงอย่าช้าๆ โดยไม่ลืมฉุดตัวผมให้โน้มต่ำลงเรื่อยๆ...สุดท้ายร่างกายของผมก็เลื่อนลงไปทาบทับคนตัวบางๆพอดิบพอดี  ลิ้นเล็กๆของเขาที่ยังประสานสัมผัสกับลิ้นผมโดยไม่ยอมร้างไปไหน แม่งก็พลิ้วไหวเสียจนผมเกิดเตลิดอย่างเพลิดเพลินใจ... แค่เพียงผมเร่งจังหวะไล่ตามลิ้นของอีกฝ่ายเพียงเดี๋ยวเดียว  ความหวานวูบหวิวของจุมพิตพิฆาตจากขนุนได้ทำลายความตั้งใจเปิดเกมรุกอย่างเชื่องช้าของผมให้แหลกเหลวลงได้ภายในพริบตา

ริมฝีปากของเราบดขยี้กันอย่างหนักหน่วงราวกับคนหิวกระหายที่เพิ่งได้มีโอกาสลิ้มรสอาหารมื้อแรกหลังจากอดโซมาเป็นแรมปี  ลิ้นผมแม่งทั้งดูดทั้งดุนภายในริมฝีปากเล็กๆหนักบ้าง เบาบ้างอย่างจงใจตามความรู้สึกที่บ่มเพาะเอาไว้ภายในทุกคราวที่เห็นปากนั้นขยับ  ถึงผมจะลงลิ้นอย่างดุดันและเกรี้ยวกราดสักเพียงไหน ลิ้นเล็กเรียวอ่อนนุ่มชุ่มชื้นไปด้วยหยาดน้ำเชื่อมของขนุนก็ไม่คิดยอมแพ้ เพราะมันทั้งดูดทั้งเลียไปทั่วโพรงปากของผมเมื่อโอกาสมาเยือนด้วยความดุเดือดร้อนแรงไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเท่าไรนัก

ผมผละละสัมผัสออกจากปากคู่งามที่เริ่มจะเต่งตึงเพราะแรงขยี้หนักๆอย่างลืมตัวไปเมื่อครู่ แล้วเลื่อนหน้าต่ำเพื่อลงลิ้นกับยอดเม็ดทับทิมที่ทำเอาผมครั่นเนื้อครั่นตัวอยากจะคว้ามาเล่นตั้งแต่ที่เสื้อนอนขนุนหลุดไปเมื่อไม่นานก่อนหน้า ผมครอบริมฝีปากลงบนยอดอกสีอ่อนของเมียโดยไม่ขออนุญาต พลันเมื่อปลายลิ้นผมตวัดรัวกระทบผิวอ่อนไหวที่ชูชันรอรับสัมผัส ขนุนก็แอ่นหน้าอกค้างกลางอากาศ แล้วส่งเสียงครางอย่างพอใจออกมาทันที “....ซี๊ดดดดดส์.........ฮ๊าห์.............น็อต..........อ๊าาาาาา!......” มืออีกข้างของผมก็ปักหลักอยู่ที่เม็ดเต่งตึงอีกข้าง ผมจงใจชี้ปลายนิ้วแตะลงตรงยอด เพื่อให้ปลายสุดของนิ้วมือ เป็นจุดเชื่อมระหว่างร่างกายเราด้วยการเคลื่อนไหวอันแผ่วระรัว และไร้ซึ่งน้ำหนักบดขยี้ต่างไปจากทุกที เพราะผมต้องการให้ขนุนรับรู้รสชาติของความเสียวสยิวจากสัมผัสอันอ่อนโยนดูบ้าง

ครั้งแรกกับขนุน... ผมตั้งใจให้จังหวะมันเป็นไปอย่างค่อยๆเป็นค่อยๆไป มากกว่าจะเร่งเร้า... เพราะผมกลัวใจตัวเอง ว่าผมแม่งจะปล่อยอารมณ์ไปตามสัญชาตญาณดิบเสียจนเกิดพลั้งมือทำรุนแรงกับร่างกายอันบอบบางของขนุนแบบที่ไม่สามารถย้อนเวลากลับมาแก้ไขความผิดได้  แต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะไม่เป็นใจและให้ความร่วมมือเท่าไรนัก เพราะอยู่ๆ ขนุนแม่งก็เอามือทั้งสอง มาข้างประคองหน้าผมขึ้น แล้วถามออกมาด้วยเสียงห้วนๆราวกับขัดใจอยู่ไม่น้อย “น็อต...เป็นอะไรรึเปล่า?”

“ขนุนไม่ชอบที่น็อตผ่อนแรงเหรอฮะ?” ผมถามพลางลูบไล้ไปตามหน้าอกทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบา

คนฟังสะท้านน้อยๆ แต่ยังสามารถบังคับเสียงให้กลับมาฟังราบเรียบและสงบได้เป็นอย่างดี “กลัวขนุนจะเจ็บใช่ไม๊?”

ผมตอบออกไปตามตรง เพราะคงไม่มีอะไรที่ทำให้ขนุนเข้าใจผมได้ดีไปกว่าความจริงอีกแล้ว... เพราะเขาเองก็รู้ดีว่า ตลอดมา...ผมมักจะเปิดเกมเร็วและเร่าร้อนในครั้งแรกเสมอ “ฮะ...น็อตกลัวว่าถ้าทำเหมือนที่เคยทำ... พอถึงเวลานั้น น็อตจะควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่ได้น่ะฮะ”

ขนุนก้มหน้าหลบสายตาผม แต่พูดออกมาอย่างชัดถ้อยชัดคำ “ทำแบบที่อยากทำเถอะ...
.
.
...ขนุนก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน” คนพูดปิดท้ายประโยคด้วยการโชว์ลักยิ้มที่ถูกเค้นขึ้นมาหลังจากการเม้มปากแน่นของเจ้าตัว  เมื่อสิ้นคำนั้น คนฟังอย่างผม...ก็ไม่เหลืออะไรให้ต้องคิดมากอีกต่อไป

การอนุญาตและบอกความต้องการอย่างตรงไปตรงมาของขนุน ทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนักมวยที่ได้ยินเสียงระฆังเคาะบอกการเริ่มต้นของยกแรกระหว่างเราดังก้องขึ้นในหัวทันที  ผมดับเครื่องชนด้วยการโผตัวเข้าหาคนร่างเล็กกว่าที่นอนยิ้มอายๆรออยู่บนฟูก ทิ้งใบหน้าทั้งหมดลงตรงซอกคอของอีกฝ่าย เพื่อไซ้สูดดมความหอมของเนื้ออ่อน แล้วปล่อยให้มือข้างหนึ่งล่วงหน้าไปขยี้ขยำหน้าอกเนียนสู้มือนั้นอย่างบ้าคลั่ง

จมูกผมทำหน้าที่นำร่องสูดดมความหอมของผิวกายนุ่มละมุน และหลังจากเก็บเกี่ยวกลิ่นวนิลาจนสิ้นซาก ลิ้นลื่นๆในปากก็ออกมาทำหน้าที่ดูดเลียทั่วลำคอระหงของอีกฝ่ายหวังสะสมก่อนจะเด็ดดึงให้รสสัมผัสอันอ่อนนุ่มนั้นติดลิ้นมา มือของขนุนก็ไม่ยอมอยู่นิ่งอย่างเสียเปรียบ เพราะเจ้าตัวส่งข้างหนึ่งฝังเข้ามาให้ปอยผมจุกเหนือหัวที่ยังไม่คลายออกแล้วทึ้งเบาๆรับกับทุกสัมผัสหนักหน่วงที่ผมเป็นฝ่ายกระตุ้น...

...หึ! นั่นเล่นเอาผมแทบเป็นบ้า เพราะไอ้วิธีสะท้อนการตอบสนองทางอารมณ์แบบอ้อมๆของขนุนผ่านพื้นที่อ่อนไหวบนหัวผมเนี่ยะ แม่งคือการยั่วยุให้ตบะผมยับย่นป่นปี้ดีๆนี่เอง  ผมโถมแรง...กับความอยากที่สะกดกลั้นเอาไว้ทั้งหมด ใส่ลงในทุกๆการเคลื่อนไหว และทุกสัมผัสเมื่อร่างกายเราปะทะต้องกัน  ผมไม่เหลือสติสัมปชัญญะใดๆเอาไว้ยั้งคิดอีกแล้ว... สิ่งเดียวที่ผมรู้ก็คือ ทำอย่างไรก็ได้ ให้คนๆนี้ ตกเป็นของผมโดยเร็วที่สุด

อาจเป็นเพราะเราอยู่ห่างมือของอีกฝ่ายไปนานถึงสองวัน...หรืออาจจะด้วยเหตุอื่น  แต่มันต้องมีอะไรสักอย่างเกิดขึ้นกับขนุนแน่ๆ เพราะทั่วทุกส่วนของเมียผมแม่งอ่อนไหว แถมยังตอบสนองได้ดีถึงใจยิ่งไปกว่าครั้งไหนๆที่เราใกล้ชิดกัน  ถ้าเป็นเมื่อสองคืนก่อน...ลำพังโดนผมลูบไล้ไซ้ซุกเพียงผิวเผินนานไม่กี่นาที ขนุนแม่งไม่มีทางยอมครางร้องเรียกชื่อผมด้วยเสียงหวานๆระงมไม่ขาดปากอยู่อย่างนี้แน่ๆ  ผมจึงหยุดทุกๆการสัมผัสปลุกเร้า เพื่อจ้องมองคนร่างเล็กกว่าที่อยู่ด้านล่างกายผมอย่างเต็มตาอีกครั้ง  แล้วผมก็พบกับความสวยงามที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา...

...ใบหน้าและลำตัวที่เคยเป็นสีขาวราวหยวกกลายเป็นสีชมพูระเรื่อ  ดวงตากลมใสที่ผมหลงใหลฉ่ำชื่นหวานเยิ้มด้วยหยาดน้ำตา ปากเล็กๆได้รูปที่มอบความสุขหลากรูปแบบให้ผมได้อย่างน่าอัศจรรย์ในเวลานี้ช่างเต่งตึงชวนขยี้ดีเหลือเกิน แต่ทั้งหมดที่ว่ามา ยังเทียบไม่ได้กับสายตาเชื้อเชิญ กับสีหน้าเว้าวอนซึ่งเรียกร้องให้ผมมอบความสุขที่สุดให้กับเขาเสียที และนั่นทำให้ผมเชื่อได้สนิทใจว่า คนที่ขนุนปรารถนามากที่สุดคือผม

คืนนี้...ผมจะปรนเปรอเสนอสนองความต้องการทางกาย และเติมเต็มความรู้สึกภายในจิตใจของขนุนด้วยทุกๆสิ่งที่ผมมี ผมก้มลงจูบตรงหน้าผากของขนุนเบาๆ แล้วผละขึ้นมามองหน้าเขาใกล้ๆด้วยสายตาจริงจัง “ถ้าขนุนเจ็บ.......

ขนุนคนดีของผมก็เอ่ยปิดประโยคซึ่งมีใจความสมบูรณ์ในตัวเองให้ผมทันที “ขนุนจะบอกน็อต” เมื่อพูดจบ ขนุนก็ยกตัวขึ้นมาเพื่อจูบผมเบาๆ ก่อนจะยิ้มให้

เมื่อจูบเมื่อกี๊มันยังน้อยไป...ผมเลยก้มลงไปกดน้ำหนักริมฝีปากลงบนกลีบปากเต่งนั่นอยู่พักใหญ่ แล้วคาดคั้นอีกฝ่ายอย่างละมุนละม่อม “สัญญานะฮะ” สายตาของเราประสานกันนิ่งนาน ก่อนที่คนถูกผมคร่อมอยู่จะตอบออกมาพร้อมรอยยิ้มจริงใจที่ผมรัก

“อื้อ...สัญญา”...และนั่นถือเป็นการบอกลาให้กับความลังเลใจของผมก่อนการเริ่มบทรักของเราในคืนนี้

ผมเดินลุกไปหยิบบรรดาอุปกรณ์ที่ผมเตรียมเอาไว้ล่วงหน้าสำหรับคืนแรกของเราโดยเฉพาะมาวางเอาไว้ใกล้ๆ แล้วก็ลงมือกำจัดบ็อกเซอร์ตัวสั้นเต่อของขนุนทันที ด้วยความช่วยเหลือเป็นอย่างดีของอีกฝ่าย ทำให้ผมไม่ต้องสู้รบปรบมือกับปราการด่านสุดท้ายชิ้นนี้ของเจ้าตัวนานนัก จากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันกำจัดกางเกงนอนขายาวของผมให้หายสาปสูญไปเป็นลำดับถัดมา

ผมคว้าหมอนอิงใบเล็กตรงหัวนอนมาช้อนรองบั้นท้ายเนียนๆของคนตรงหน้าให้ลอยเด่นเหนือฟูก ระหว่างช่วงนั้นเอง...ผมได้อาศัยจังหวะในการจัดตำแหน่งและท่วงท่า ชื่นชมวิวสวยๆตรงหว่างขาขนุนจนพอใจ  แล้วจึงเอ่ยกับคนที่นอนเม้มปากแน่นจ้องผมไม่วางตาถึงสิ่งที่ผมใฝ่ฝันอยากจะทำที่สุดอย่างหนึ่งออกมา “ขนุนรู้ไม๊ฮะ...ว่าน็อตอยากทำอะไรมากที่สุดเวลานี้?” คนฟังที่นอนราบกับที่นอนหายใจหนักๆจนอกกระเพื่อมส่ายหน้าแทนคำตอบ “น็อตอยากจะเลียขนุนให้ทั่วทั้งตัวเลยฮะ...ขอน็อตเลียนะ....

ผมขี้เกียจจะรอฟังคำตอบรับ และเบื่อที่ต้องพูดจนจบประโยคอีกต่อไป  เพราะหลังจากนี้...การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเป็นไหนๆ  “...อ๊ะห์.... น็อต.........ฮื๊อออออออ...........ฮ๊ะห์......” นั่นคือสิ่งที่ขนุนตอบผมหลังจากที่ผมยกขาเรียวเนียนข้างหนึ่งขึ้นมาใกล้ๆหน้าแล้วเริ่มต้นกับการพรมจูบลงบนหลังเท้า ไล่ผ่านข้อเท้าขึ้นสูงเรื่อยๆ ทันทีที่หน้าผมเดินทางมาถึงปลีน่องได้รูป ผมก็เพิ่มการกระตุ้นด้วยการดูดเลียไปทั่ว พร้อมๆกับส่งมือลูบไล้ล่วงล้ำยังส่วนที่เหนือจากน่องสูงขึ้นไป...

...อาห์  ในที่สุด ผมก็ได้เล่นกับขาขาวๆของขนุนสมใจอยากเสียที บอกได้เลยว่าแม่งคุ้มค่ากับการรอคอย และความทรมานที่ต้องคอยข่มความเสี้ยนเอาไว้ภายในสัดๆ เพราะผิวขนุนแม่งเนียนดีชิบหาย... แล้วไม่ได้เนียนแค่บางส่วนนะฮะ คนๆนี้แม่งเนียนมือและเด้งดีไปทั้งตัว...

...ไอ้ขาคู่งามนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้นแต่อย่างใดเช่นกัน  ผมแม่งตกหลุมรักเรียวขาคู่นี้แบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า นับแต่วันแรกที่เดินตามขาขนุนต้อยๆอย่างไม่สนทิศทาง  ส่วนเจ้าของเรียวขางามในเวลานี้น่ะเหรอฮะ...แม่งคงไม่เหลือเรี่ยวแรงจะโต้ตอบหรือพูดจาอะไรกับผมอีกต่อไป  เพราะขนุนแม่งน่าจะเอาพลังงานที่มีทั้งหมด ใช้ไปกับการครางไม่ได้ศัพท์ กับดิ้นส่ายไปมาเพราะทนความเสียวไม่ไหว

หลังจากปล่อยตัวเองให้มัวเมากับท่อนขาแสนเซ็กส์ของขนุนอยู่สักพัก ผมแม่งก็รับรู้ได้ด้วยตัวเองว่า อีกฝ่ายแม่งก็น่าจะเริ่มหงี่ไม่ต่างกัน เพราะไอ้เสียงลมหายใจหนักๆดังฟืดๆฟาดๆ ขาดเป็นห้วงๆ กับเสียงฮื๊อฮ๊าห์เบาๆที่ดังลอดออกมาเป็นระยะๆน่ะ แม่งบอกผมได้ชัดเลยว่า กระทั่งโดนกระตุ้นที่ขา...ก็น่าจะบิวท์อารมณ์ขนุนให้กระเจิดกระเจิงได้ไม่ต่างจากร่างกายส่วนอื่นๆ...แต่นี่แม่งยังเพิ่งเริ่มต้นเองนะฮะเบ่เบ๋ ไอ้น็อตยังมีสิ่งดีๆเตรียมเอาไว้ให้ขนุนอีกแยะ หึ หึ

ยิ่งผมคืบคลานขึ้นสูงมากเท่าไร ผิวนุ่มๆต้นขาของอีกคนก็ยิ่งละเอียดมากขึ้นเท่านั้น... ผมแม่งต้องคอยหักห้ามใจไม่ให้หมกมุ่นอยู่แต่กับขาของขนุนจนลืมสิ่งที่สำคัญที่สุดไป  เมี่อคิดได้...ผมก็เลื่อนการประทับตราด้วยปากและลิ้นให้สูงขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อใบหน้าผมเลื่อนเข้าใกล้กับจุดกึ่งกลางอันเป็นศูนย์รวมของความเพลิดเพลินสูงสุด  ผมก็ค่อยๆละเลียดเลียและดูดเนื้ออ่อนๆด้านในขาหนีบทั่วทุกอณูอย่างใจเย็น ทุกครั้งที่ผมลงสัมผัสผ่านจมูก ปลายลิ้น และริมฝีปาก ...เป็นต้องได้ยินเสียงครางกระเส่าเรียกชื่อผมดังเล็ดลอดออกมาจากปากขนุนไม่มีขาด  บอกเลยนะฮะว่า...ยิ่งได้ยิน ผมแม่งยิ่งโคตรได้ใจ ที่รู้ว่า ปากเล็กๆของคนที่ผมรักกำลังเปล่งเสียงเรียกชื่อผมซ้ำๆด้วยอารมณ์ใคร่

ผมจ้องมองช่องทางสีเดียวกันกับเม็ดทับทิมตรงยอดอกอย่างตะลึงตะลาน วงแหวนสีชมพูลอยเด่นอยู่เหนือพื้นช่างสะกดสายตาและเรียกความสนใจของผมได้เป็นอย่างดี เมื่อคืนก่อนโน้น...ผมแม่งไม่ทันได้ทำการสำรวจฐานลับแห่งนี้อย่างใจนึก เพราะขนุนขอเอาไว้...

...แต่ไม่ใช่ตอนนี้...
...ตอนที่ผมจะได้ลองใช้วิชาล้างตู้เย็นที่ได้เผลอเปิดอ่านโดยไม่ตั้งใจไปเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน  ผมเงยหน้าขึ้นมองใบหน้าเล็กๆสีชมพูที่เปื้อนไปด้วยละอองเหงื่อและคราบน้ำตาบางๆ ก่อนจะยิ้มให้แล้วบอกให้อีกฝ่ายรับรู้ถึงสิ่งที่ผมตั้งใจจะทำเป็นลำดับถัดไป... ผมไม่ได้ต้องการให้ขนุนเตรียมใจ ผมแค่อยากทำให้เขาตื่นเต้น...หึ หึ “ขนุนฮะ...ตรงนี้สีสวยดีนะฮะ ขอน็อตชิมหน่อยแล้วกันฮะ”

“...อ๊าาาาาห์.....น็อต.....มันเสียว.....ซี๊ดดดดส์....เสียวจังเลยน็อต.....ฮ่าาาห์.... ขนุนร้องออกมาทันทีเมื่อปลายลิ้นของผมไล้ลงตรงพื้นผิวลื่นเพื่อนำร่องสร้างความชุ่มชื้นไปทั่วๆบริเวณรอยจีบสีอ่อน  แล้วจึงค่อยๆชอนไชไขความลับด้านในของพื้นที่พิศวงตรงหน้าไปมาอย่างตั้งอกตั้งใจเรียนรู้  เจ้าของร่างทื่ผมกำลังบุกรุกอยู่นี้ถึงกับร้องครางไม่เป็นภาษา พร้อมกับส่ายบั้นท้ายน้อยๆไปมาด้วยเพราะไม่อาจต้านทานรสสัมผัสแปลกใหม่... หึ หึ หึ ไอ้วิชาชิวหาอ้าประตูตู้เย็นแบบเร่งด่วนนี่แม่งได้ผลจริงๆว่ะ เพราะเมียผมแม่งส่งก้นลอยเด่นไม่เป็นอันนอนนิ่ง แถมยังกรีดร้องจะเป็นจะตาย จนแทบจะลืมหายใจอยู่แล้วเนี่ยะ

เมื่อเห็นอาการขนุนเริ่มพล่านจนอยู่ไม่สุข ผมก็ไม่คิดจะพล่ามอะไรให้มากความ...
ถึงเวลาที่ผมควรจะตั้งโต๊ะเพื่อกินขนุนอย่างเอร็ดอร่อยให้สมกับการรอคอยอันเนิ่นนาน...
ในที่สุด...เจลหล่อลื่นอย่างดีที่ผมฝากเพื่อนหิ้วมาจากอเมริกาก็ถึงคราวได้ออกโรงเสียที... ฮื่ยยย ผมแม่งเสี้ยนใจจะขาดอยู่แล้ว!! 

เมื่อผมแน่ใจว่าขนุนผ่อนคลายมากพอจากลีลาการละเลงลิ้น ผมก็ค่อยๆเปลี่ยนตัวผู้เล่นฝ่ายรุกเป็นนิ้วมืออันชุ่มโชกอย่างช้าๆ พลางท่องในใจซ้ำๆว่าต้องอดทนอดกลั้นให้มากที่สุด   ระหว่างใช้ปลายนิ้วนวดคลึงเบาๆไปรอบๆภายนอกรอยจีบ ผมก็แจ้งกติกาให้ผู้ร่วมทริปไปสวรรค์ชั้นเจ็ดได้เข้าใจล่วงหน้า “ขนุนฮะ... อย่าเกร็งนะฮะ ถ้าเจ็บ...บอกน็อตนะ”

“ฮื่ออออ” ทันทีที่เห็นสัญญาณไฟเขียว ผมก็เข้าเกียร์ เหยียบคันเร่ง แล้วพุ่งเข้าไปยังเป้าหมายทันที... ความรู้สึกแรกหลังจากได้เข้าไปอยู่ด้านในร่างกายเปราะบางราวกับจะแตกได้ของขนุน  แม่งเกือบทำเอาผมลืมท่องขันติเพราะข้างในตัวขนุนแม่งแน่นสัด  แถมยังตอดตุบๆคล้ายกับจะขู่ให้ผมกลัวและถอยทัพกลับไปอย่างไรอย่างนั้น... แต่เมินเสียเถอะ ยิ่งตอดอย่างนี้ ผมแม่งก็ยิ่งชอบ เพราะเมื่อถึงคราวน็อตน้อยของผมลงมือเต็มๆลำเมื่อไร... การตอดไว ตอดบ่อยมีแต่จะทำให้น็อตน้อยเปรมปรีด์เป็นที่สุด 

“..อ๊ะห์.......อื้อออออ............” เสียงครางหเบาวิวของขนุนดังรับทุกๆครั้งที่ผมขยับนิ้วและหมุนควงสว่านไปมาภายในร่างกายบอบบางนั้น แต่เพื่อความแน่ใจว่าผมไม่ได้กำลังทำเกินกว่าเหตุ ผมจึงอดถามเช็คสถานะของขนุนออกไปไม่ได้

“ขนุนโอเคไม๊ฮะ?” ผมถามออกไปทันทีด้วยความเป็นห่วงอีกฝ่ายที่เริ่มจะกัดริมฝีปากล่าง ระหว่างที่ควบคุมกล้ามเนื้อใบหน้าไม่ได้อีกต่อไป

ใบหน้าเล็กๆของขนุนผงกขึ้นเพื่อจ้องหน้าผม เมื่อสายตาของเราจ้องกัน...ริมฝีปากแดงๆนั่นก็เปล่งเสียงรับคำแทนข้อความ “ฮื่มมมมม.........อ้ะห์.....อื้มมมมม....” สิ้นคำ ผมก็ส่งลูกสมุนดัชนีเข้าประกบเพื่อนคนแรกที่ล่วงหน้าไปก่อนเพิ่มอีกหนึ่งหน่วย จากนั้นจึงกระตุ้นด้านในของขนุนให้ค่อยๆเปิดกว้าง เพื่อรอรับการเยี่ยมเยือนของน้องชายตัวดีซึ่งกำลังผงกหัวขู่ขนุนฟ่อๆอย่างไม่ทิ้งลาย

ในระหว่างนั้น...ผมเอื้อมมือข้างที่ว่างไปดึงมือเรียวนุ่มของขนุนให้เลื่อนมากอบกุมขนุนน้อยที่ตื่นตัวเอาไว้ แล้วสั่งเบาๆ “ขนุนฮะ...ช่วยตัวเองให้น็อตดูหน่อยสิฮะ” คนฟังมีสีหน้าบอกบุญไม่รับ... แต่ก็ไม่ขัดขืนอะไร และนั่นก็ยิ่งทำให้ผมยิ่งรู้สึกพลุ่งพล่านไปกันใหญ่  เพราะภาพขาวดำที่ผมเห็นเมื่อคืน ได้กลายเป็นภาพสี แถมยังสัมผัสได้จริงอีกด้วย...

...ทั้งทางตา ที่ผมกำลังจ้องมองใบหน้าน่ารัก แววตาหวานฉ่ำ และร่างกายที่ขยับเขยื้อนตามธรรมชาติ ทั้งหมดที่ว่ามานั้น มันกำลังแสดงออกถึงความต้องการทางเพศที่กำลังปะทุอยู่ภายในอย่างไม่มีการปิดกั้น...

...ทางหู ที่เจ้าตัวร่ำร้องครวญครางอย่างสุขสมทุกเมื่อ ที่ผม...หรือเขาเคลื่อนไหวปลุกปั่นส่วนอ่อนไหวทั้งสองของเจ้าตัว รวมทั้งเสียงของความชุ่มโชก และการเสียดสีภายในร่างอย่างไม่เป็นจังหวะที่ดังเสียจนชวนให้กระดาก...

...ทางจมูก ที่กลิ่นหอมประจำตัวอวลตลบผสมกับกลิ่นเหงื่อ และกลิ่นสบู่จากตัวผม รวมทั้งกลิ่นของเซ็กส์ที่กำลังเช็คอินเข้างานคู่คี่กันมาพร้อมกับกลิ่นหอมๆของเจลหล่อลื่น...

...ทางผิวสัมผัส ที่ผมรับรู้ผ่านนิ้วมือทั้งสามซึ่งล่วงล้ำดิ่งลึกเข้าไปตามความเรียบเนียนภายใน และเมื่อมือของผมออกสำรวจอย่างถ้วนทั่ว หมุนทุกองศา... ผมก็ได้ค้นพบพิกัดพิเศษ ซึ่งทำให้ขนุนถึงกับสะดุ้งและหวีดร้องออกมาดังกว่าการขยับมือของผมครั้งไหนๆ... หึ หึ ในที่สุดผมก็เจอเข้ากับดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่ผมกำลังเฝ้าตามหาเสียที และมันกำลังจะกลายเป็นเป้าหมายใหม่สำหรับผมในค่ำคืนนี้...

...ส่วนทางปาก ผมกำลังอดใจรอเวลาอีกเพียงนิดหน่อยเท่านั้น ก่อนที่ผมจะได้เปิดรับรสหวานๆจากส่วนอื่นๆของร่างกายขนุน ไปพร้อมๆกับรับรู้ผิวสัมผัสอันน่าอัศจรรย์ภายในร่างของเขา หลังจากการสอดใส่เสร็จสมบูรณ์...
.
.
...และมันกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วินาทีนับจากนี้...


“...ฮ่าห์.....ซี๊ดดดดส์....อ๊ะ........ฮ๊าาาาาห์.......... เสียงครางกระเส่าของขนุนดังกลบเสียงแบ็คกราวด์อื่นๆ เมื่อนิ้วทั้งสามถูกแทนที่อย่างจงใจด้วยบางอย่างที่คู่ควรยิ่งกว่า 

การเตรียมการเบิกลู่ทางมาเป็นอย่างดี บวกด้วยความชุ่มลื่นของส่วนเสียดสีทั้งสอง กับการเล่นกับน้องชายตัวเองของขนุนช่วยให้เจ้าตัวไม่โฟกัสกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเองมากนัก  เวลานี้...ขนุนแม่งคงจะผ่อนคลายไม่หยอกเมื่อได้รับการบำเรอสุขอย่างเร่งเร้าและรุนแรงจนอารมณ์ใคร่กระเจิดกระเจิงไปถึงไหนต่อไหน เลยยอมผ่อนปรนจนปล่อยให้ผมเข้าข้างในได้อย่างไม่ยากเย็น ต่างจากที่ผมเฝ้ากังวลมาโดยตลอด...

...แต่นั่นแม่งก็ใช่ว่าจะดีกับผมสักเท่าไร เพราะไอ้คนรุกรานพื้นที่สงวนของขนุนนี่สิ... กลับรู้สึกเหมือนจะตายเสียให้ได้ เพราะเพียงแค่ผมผ่านเข้าไปข้างในตัวขนุนได้เพียงครึ่งลำ...น็อตน้อยแม่งก็โดนโอบรัดอย่างบ้าระห่ำเหนือกว่าที่เคยจินตนาการเอาไว้

...วินาทีนี้ แม่งเสียวสัดๆ แถมยังแน่นลำเหี้ยๆเลยฮะ 
...ใจผมแม่งก็อยากจะเข้าไปให้สุดๆแล้วก็กดอัดหนักๆให้หนำเสียหลายๆที แต่อีกใจแม่งก็คอยเตือนว่า ถ้าเกินผมทำรุนแรงกับขนุนเสียตั้งแต่ตอนนี้...ครั้งหน้าผมอาจจะไม่มีหวังหลงเหลือว่าจะได้ซั่มขนุนอีก หรือไม่...คนของผมแม่งอาจจะกลัว จนเปลี่ยนใจ และไม่ยอมกลับมาเป็นเคะให้ผมอีกต่อไปก็ได้

ผมเลยยอมกลั้นความอยากแล้วค้างคาท่วงท่าสุดแสนจะทรมานใจจ๊อดเอาไว้อย่างนั้น  ก่อนเปลี่ยนเป้าหมายชั่วคราวมาเป็นปลุกเร้าน้องชายขนุนแทนเจ้าตัว  ที่เริ่มจะตระหนกกับสิ่งที่เกิดขึ้นแบบฉับพลันจไม่อาจจะทำอย่างอื่นได้ นอกไปเสียจากตะบันกัดริมฝีปากล่างของตัวเองอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อสกัดกั้นไม่ให้เสียงครางประหลาดๆหลุดออกมาทั้งที่ตาเยิ้มๆทั้งสองข้างเริ่มจะเลื่อนลอย...

ก็อย่างที่รู้ๆกันอยู่ ว่าผมทนเห็นขนุนกัดปากไม่ได้ เพราะแม่งจะทำให้ผมของขึ้น...
...ผมก้มหน้าลงไปประกบปากจูบแลกลิ้นกับอีกฝ่ายอย่างดูดดื่ม ระหว่างนั้น...มือขวาผมแม่งก็กระตุ้นน้องชายขนุนเป็นระวิง  เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก...พอผมเริ่มจะแน่ใจแล้วว่า คนตัวเล็กกว่าเคลิบเคลิ้มไปกับการปลุกเร้าแบบย้ำๆ ผมก็กดอัดสะโพกเข้าไปด้านในทีเดียวมิดด้าม  จนขนุนสะบัดหน้าผละจากจูบผมก่อนจะผวาเฮือกถลันเข้ามาในอ้อมอก  “...อื้มมมห์...ขอโทษที่เอาแต่ใจนะฮะ...น็อตรอไม่ไหวแล้วจริงๆ” ผมควบคุมความอยากที่จะขยับแก่นกายเอาไว้อย่างยากลำบากเพื่อหยุดการเคลื่อนไหวทั้งหมด แล้วรอดูท่าทีชองอีกฝ่ายที่น้ำตาเริ่มจะคลอหน่วย และร่างกายเริ่มจะสั่นเทิ้มน้อยๆ

หลังจากเว้นช่องไฟจากการหอบหายใจได้สำเร็จ ขนุนก็ตอบผมเสียงแผ่วพลางส่ายหน้า “...ฮื๊อออ...ไม่เป็นไร ขนุนไม่เจ็บ... น็อตขยับเถอะ”

ผมเห็นใบหน้าเล็กๆขาวๆที่เปลี่ยนเป็นสีชมพูชื้นไปด้วยเหงื่อและคราบน้ำตาแล้วก็อดสงสารขึ้นมาไม่ได้... แต่ก็เพราะรู้ว่า ไม่มีทางที่ผมจะยอมเลิกราไปโดยที่อะไรๆแม่งยัง ค้างคา โด่อยู่แบบนี้แน่ๆ ผมเลยถามย้ำออกไปอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ “ได้เหรอฮะ?..น็อตขยับได้จริงๆนะ?”

คนที่นอนอยู่ข้างล่างลำตัวผมตอบโดยหลบตาและเบือนหน้ามองไปทางอื่น  “อื้อ แต่ช้าๆก่อนนะ...” เมื่อพูดจบ เจ้าตัวก็เม้มปาก เหลียวมองผม...และเมื่อรู้ตัวว่าผมยังจับจ้องเขาอยู่ไม่วางตา เจ้าตัวเลยยิ้มให้แบบอายๆก่อนจะกัดริมฝีปากล่างของตัวเองเพื่อกลั้นยิ้มนั้น 

ผมแม่งก็ฟิวส์ขาดทันทีที่เห็นอาการขนุนเมื่อครู่ เลยเอาขานวลเนียนทั้งสองข้างของอีกฝ่ายพาดเอาไว้ตรงบ่าก่อนจะเริ่มขยับสโตรกแรกอย่างช้าๆตามพระบัญชาของเมีย  ซึ่งผลลัพธ์แม่งเหี้ยมาก!! เพราะยิ่งถอนตัวออกมามากเท่าไร ไอ้ความคับแน่นที่โอบล้อมรอบๆน้องชายผมแม่งก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีสัดๆมากขึ้นเท่านั้น จนผมแม่งต้องคอยเตือนตัวเองว่าต้องไม่เผลอลืมตัวกระหน่ำบั้นเอวลงมาให้ขนุนต้องช้ำชอกไปก่อนเวลาอันควร

และเพื่อเป็นการชื่นชมเมียออกหน้าไมค์ ผมเลยถือโอกาสแชร์ข้อมูลวงในให้ขนุนได้รับทราบ และเป็นปลื้มกับช่องทางอันแสนมหัศจรรย์ของตัวเอง “อาห์...ข้างในขนุนแน่นมากเลยฮะ  มันดีมากเลย”

คนฟังไม่ได้ตอบโต้อะไรกลับมา แต่สายตาที่มองจ้องตรงเข้ามาในตาผมแม่งก็บอกได้ดีว่าอีกฝ่ายแม่งก็กำลังซาบซ่านกับความรู้สึกดีไม่แพ้กัน...

...ปากเล็กๆน่ารักที่สุดของเขาเผยอกว้างอวดปลายลิ้นเล็กๆที่เลียวนไปรอบๆริมฝีปากด้านใน...
...เสียงลมหายใจหนักๆดังคลอรับกับทุกๆการสอดลอดเข้ามาใหม่ และการถอนแบบหมิ่นเหม่ของผม... 
...เปลือกตาที่ปิดปรือลงมาเป็นพักๆเหมือนจะบอกว่าเจ้าตัวได้หลบเข้าไปดื่มด่ำกับรสสัมผัสที่ได้รับจากผมแบบเต็มๆ ก่อนจะเผยให้ผมได้จ้องมองดวงตากลมสุกใสแวววาวอีกครั้ง เพื่อให้เราสองคนได้แลกเปลี่ยนบทสนทนาที่ไม่มีคำพูดระหว่างกันและกัน...

...ถ้าขนุนแม่งจะจัดโปรโมชันท่าทางแบบเซ็กส์บอมบ์คอมโบมาให้ผมโดยพร้อมเพรียงกัน หลังจากเปิดรับน้องชายของผมแบบนี้  ผมขอไม่เสียเวลาไปทำอย่างอื่นที่เหลือในโลกอีกเลยได้ไหมฮะ... เพราะไม่มีอะไรที่จะฟินสัดๆได้เท่าสิ่งนี้อีกแล้วล่ะฮะ  ผมเลยบอกให้อีกฝ่ายได้รับรู้ถึงความประทับใจที่ผมมีด้วยการเพิ่มจังหวะของทั้งมือและสะโพกให้เร็วขึ้น ซึ่งอีกคนก็ตอบสนองแบบฉับพลันทันใจดีเหลือเกิน

“....ฮ๊าห์......น็อต......ฮื๊อออออ............/ รู้สึกยังไงบ้างฮะ...อื้มมมห์...บอกน็อตหน่อยได้ไม๊?” ผมเอ่ยปากถามออกไปทันทีเมื่อได้ยินเสียงครางเริ่มจะหลุดออกจากปากเล็กแดงเต่งของขนุน  คนฟังดูจะต้องอาศัยความพยายามไม่น้อยในการประมวลผล แล้วจึงตอบออกมาอย่างกระท่อนกระแท่นไม่เป็นประโยคดี

“...ฮื๊อออ...มันร้อน....ฮ๊ะห์...ร้อนม๊ะห์.....อ๊าาาาห์...และ...ฮ๊ะห์..แปลกๆ....../ แล้วดีไม๊...ชอบไม๊ฮะ....หื๊มมมมมม?” ไอ้สีหน้าบอกบุญไม่รับและการบังคับให้ตัวเองต้องมีสติเพื่อจะตอบคำถามผมได้นี่แม่งน่ารักชิบเป๋งอ่ะฮะ  พอเห็นท่าทางของขนุนเป็นแบบนี้...ผมก็ยิ่งอยากจะแกล้งเมียให้ได้อายและหลุดมาดนิ่งๆเอาเสียให้ได้ ผมเลยเอาแต่ถามจี้จุด แถมด้วยอัดบั้นท้ายอย่างไม่บันยะบันยัง พลางขยี้มือหนักๆลงบนหัวตัวประกัน จนขนุนสะดุ้งสุดตัว ซึ่งส่งผลให้เมียผมแม่งเผลอขมิบเกร็งช่องทางข้างหลังอยู่หลายครั้ง เล่นเอาผมเสียววาบไปทั้งตัว

แต่เพราะเขาคือเมียที่ผมภูมิใจ... ไม่ว่าจะโดนกลั่นแกล้งให้เสียหน้าขนาดไหน  เรื่องการพูดอะไรตรงๆแทงใจนี่ ขนุนไม่มีหวั่นเกรงที่จะตอบอยู่แล้วฮะ... แม้สภาพในตอนนี้แม่งจะไม่สามารถสร้างประโยคที่สมบูรณ์ตามไวยากรณ์ได้แล้วก็ตาม...

...หึ หึ ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังเหลือเสียงครางเพราะเสนาะหูผมแบบที่ได้คะแนนเต็มด้านไวยากามไปเต็มๆอยู่นะฮะ “.....อ๊ะ....อ๊าห์.............น็อต......ฮ๊าห์.....ชอบ......./ ชอบอะไรฮะ ชอบอะไร....บอกน็อตสิ....ฮื่มมม....” ผมแม่งเร่งทั้งมือเร่งทั้งสะโพกตามความอยากของตัวเอง จนเราเสียดสีกันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ข้างในตัวขนุนแม่งร้อนรุ่มอย่างกับสุมไฟ คนที่ทำอะไรผมไม่ได้นอกไปเสียจากจ้องตาผมกับร้องครางอย่างพึงพอใจ ก็ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการเรียบเรียงประโยค แล้วตอบออกมาอย่างน่าฟัง

“...ชอบให้น็อตทำแบบนี้....ฮ๊าห์....ฮ๊าห์....ฮื๊อออ...../แล้วแบบนี้มันเรียกว่าอะไรฮะ? ไหนบอกน็อตซิฮะ” ผมแม่งโคตรชอบอ่ะ ไอ้น้ำตาใสๆคลอกับสีหน้ากระเง้ากระงอดไม่พอใจอาการไขสือแถมยังคาดคั้นของผมที่บังคับให้อีกฝ่ายต้องเจาะจงเรื่องชวนกระดากปากที่เราทั้งคู่รู้อยู่เต็มอกออกมา  แต่ผมแม่งจิตเต็มเหนี่ยวไงฮะ ผมเลยไม่ยอมปล่อยผ่านไปง่ายๆ 

และไอ้การบังคับใจให้ต้องพูดอะไรแบบนี้ แม่งก็ส่งผลดีกับอารมณ์ร่วมของขนุนดีชะมัด ผมเดาได้เลยนะฮะว่า ตอนนี้...ขนุนแม่งต้องกำลังตื่นเต้นที่ต้องพูดคำที่ไม่ถนัดปากออกมาระหว่างมีเซ็กส์แน่ๆ  เพราะพื้นที่ที่น้องชายผมกำลังวิ่งผ่านเข้าๆออกๆอยู่นี่แม่งตอบรับผมไวและดีมากกว่าเมื่อครู่อยู่หลายขุม แต่สุดท้าย...คนข้างล่างตัวผมก็ทำได้แค่ครางหนักๆออกมาแล้วก็กัดปากกลั้นเสียงครางไม่ให้ดังดลอดผ่านปากออกมาให้ผมได้ยิน

“...ซซซซซซ..........อ๊ะห์....../ขนุนอย่ากัดปาก!!...ตอบน็อตสิฮะ...ตอบ! ผมแม่งก็ของขึ้น... เพราะนอกจากจะเสียวสัดๆจากศึกใหญ่ช่วงท่อนล่างกลางลำตัวที่ทั้งแน่น และตอดรัดดีชิบหายวายวอด   ไอ้สิ่งยั่วยุทางตาแม่งก็มีอาณุภาพดีเหลือเกิน ใบหน้ารั้นๆของขนุนถูกเจ้าตัวส่งออกมาให้ผมแทนที่การเลี่ยงคำถาม  แต่ไอ้สิ่งที่ทำให้ผมห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ได้อีกต่อไปแม่งก็เสือกจะออกฤทธิ์ทางจิตได้ดีเหลือเกิน...

...ทันทีที่ผมเห็นขนุนกัดปาก สาบานได้เลยฮะว่าผมแม่งหน้ามืดขนาดที่ว่า เปลี่ยนจากเอาสองแขนยันคร่อมร่างขนุน มาเป็นถ่ายน้ำหนักลงเข่าทั้งสองข้าง เอามือจับขาขนุนที่พาดบนไหล่ตัวเองเอาไว้ให้มั่น  ถอนตัวออกมาจากขนุนจนน้องชายเกือบจะหลุดออกมาดูโลก แล้วจึงกระแทกบั้นท้ายซอยอัดเข้าไปแบบไม่ยั้งจนเนื้อของเราสองคนกระทบกันดังตั๊บ ตั๊บ...และเตียงโยกสั่นไปทั้งหลัง เพราะแค่ต้องการระบายความรู้สึกงุ่นง่านหลังจากการกระตุ้นอารมณ์ดิบซึ่งอีกคนแม่งเผลอทำโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว 

ขนุนเอี้ยวบิดตัวท่อนบนเปลี่ยนท่าเป็นตะแคง เพื่อหันหน้าหลบสายตาผมไปข้างหนึ่ง แขนทั้งสองข้างยืดไขว่คว้าสุดความยาวเพื่อจิกปลายนิ้วมือลงบนที่นอนพร้อมๆกับส่งเสียงครางลั่น  “...ฮื่ออออ.........อื๊อออออออ........ซี๊ดดดดส์....

วินาทีนั้นผมแม่งไม่รู้จะสงสารขนุนอย่างไรถึงจะเพียงพอต่อชะตากรรมที่เขาต้องเผชิญ... เพราะร่างกายผมแม่งไม่อาจทำตามความผิดชอบชั่วดีอะไรได้อีกแล้ว  เนื่องจากคำสั่งเดียวจากสูญบัญชาการที่ชื่อกระปู๋ แม่งบอกผมว่า...ทำอย่างไรก็ได้  เพื่อจัดการให้อีกคนยอมพูดสิ่งที่ผมอยากได้ยินที่สุดออกมา...

...คือ...ขนุนแม่งหัวแข็งสัดๆอ่ะฮะ ไม่ว่าผมจะถามซ้ำกี่ครั้ง ถ้าเป็นอะไรที่ขนุนแม่งไม่อยากตอบ แม่งก็จะหาทางเฉไฉเลี่ยงไปจนได้เสมอ... แต่ถ้าแม่งหาทางไปไม่ได้จริงๆ อย่างเช่นในตอนนี้...ที่เจ้าตัวคงไม่รู้ว่าจะจัดการกับทั้งผมและอารมณ์เซ็กส์ๆของตัวเองอย่างไรดี แม่งก็เลยเผลอกัดปากออกมาแบบออโต้  แต่ไอ้ผมนี่สิ...ก็ดันเสือกจะอ่อนไหวจัด ทนเห็นท่าไม้ตายท่านี้ไม่ได้จริงๆ เพราะไม่ว่าเมื่อไรที่เห็นขนุนทำท่านี้ให้ผมเห็นตำตา  เซฟทีคัทส่วนตัวผมแม่งจะตัดวงจรสติออกไปทันที... อารมณ์ของผมแม่งก็จะรุนแรงและร้ายกาจขึ้นอีกเป็นสิบๆเท่า โดยเฉพาะในเวลาที่เรากำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันแบบนี้

ด้วยโหมดขยับร่างกายตามสัญชาติญาณดิบ ผมเลยเอามือกลับลงไปคว้าขนุนน้อยเอาไว้ แล้วกุมส่วนปลายเอาไว้อย่างกระชับจนส่วนหัวที่มีน้ำใสๆไหลซึมออกมาเริ่มจะอูมเต่ง  จากนั้นก็ถ่มน้ำลายลงอุ้งมืออีกข้างแล้วถูไถเน้นๆลงไปตรงยอดสุดของขนุนน้อยอย่างช้าๆ พลางออกคำสั่งโดยไม่วางตาจากดวงตาเชื่อมอ้อนวอน  “ขนุน อย่า กัด ปาก!!  น็อต บอก ว่า อย่า กัด ปาก ไง ฮะ....ฮื่มมมม.....พูดซิฮะ ว่า ชอบให้น็อตเอาขนุน ชอบให้น็อตเอาแรงๆ....”

ความจริงที่ว่ามือทั้งสองข้าง กับเอวของผมแม่งยังเดินหน้าข่มขู่ขนุนหนักข้อขึ้นเรื่อยๆนั้น ทำให้ในที่สุด ขนุนก็ยอมทำตามที่ผมสั่งจนได้  “ขนุนชอบให้น็อต....ฮ๊าาาาาห์....เอาแรงๆ” คนพูดเหลือบมองบริเวณที่ของร่างกายของเราทั้งสองคนเชื่อมต่อกัน สลับกับจ้องหน้าผมไม่ละสายตา โดยไม่อั้นเสียงครวญครางที่บอกได้ดีถึงความพอใจลึกๆที่ทำตามใจผมได้สำเร็จ

ผมเลยตบรางวัลให้ด้วยการคลายแรงที่สองมือแล้วพุ่งความสนใจทั้งหมดกลับไปตรงส่วนล่างของเราสองคน “....ซี๊ดดดส์......ฮ่าห์...ดีมากฮะคนเก่ง แบบนี้แรงพอไม๊ฮะ?” แม้สะโพกของขนุนแม่งจะถูกตรึงไว้กับที่เพราะขาทั้งสองข้างพาดนิ่งอยู่บนบ่าผมไม่ได้เคลื่อนไปไหน แต่การรองรับการกระแทกอย่างพายุบุแคมของผมอย่างไม่สั่นคลอนหรือหวั่นไหวเลยแม้แต่น้อยนี่ผมแม่งต้องยกนิ้วให้ว่าแจ่มสัดๆจัดว่าเหนือโลก  เพราะทุกๆดอกที่ตอกเสาเข็มลงรูไปนั้น...มันช่างสาแก่ใจผมมาก เพราะแม่งทั้งคับ ทั้งแน่น ทั้งตอดรัด ทั้งลึกทะลุทะลวงแบบไม่มีที่สิ้นสุด ผมแม่งเลยเล่นสนุกสนานได้ทุกอย่างที่หวังไว้ตามแต่ใจชอบ

พอเมียผมแม่งปรับตัวได้เท่านั้นแหละ...ขนุนแม่งก็เล่นผมคืนทันที  “...เอาขนุนแรงอีกน็อต...แรงอีก.....” เหยดดด สีหน้าขนุนตอนพูดกับผมแม่งท้าทายผมนี่หว่า เพราะไอ้สายตาและรอยยิ้มแบบทีเล่นทีจริงนี่ ไมได้มาอย่างพร่ำเพรื่อ แต่แม่งจะมาเมื่อเจ้าตัวอยากจะให้ผมสนองอะไรให้หนักๆเท่านั้น ผมแม่งเลยจัดของดีถวายใส่พานให้ขนุนไปอย่างที่เจ้าตัวร่ำๆอยากจะได้นักหนา

ผมช้อนใต้คอขนุนแล้วดึงให้อีกฝ่ายขึ้นมานั่งคร่อมหน้าขาของผม จัดแขนเรียวๆทั้งสองข้างมาคล้องรอบคอเอาไว้  แล้วปล่อยให้มือตัวเองข้างหนึ่งคล้องใต้วงแขนเพื่อไปล็อคหัวไหล่บางๆ อีกข้างก็ส่งลงไปรูดขนุนน้อยอย่างต่อเนื่อง  ผมเลื่อนมือข้างที่จับแขนขนุนเพื่อยกร่างบางๆขึ้นจากพื้นก่อนจะจับไหล่ให้กดลงแล้วดันสะโพกสวนขึ้นไปในจังหวะเดียวกันกับที่ขนุนนั่งทับลงมาจนอีกฝ่ายเริ่มจะครวญครางแบบเพ้อๆไม่เป็นภาษาหาความหมายไม่ได้ “...อ๊าาาา.....ฮ๊าห์......ฮื๊อออออ...น็อต.....อ๊าา.../...ฮ่าห์....ขนุนขยับเองซิฮะ.....ซี๊ดดดดส์.....จะได้ทำแรงๆได้สมใจ...”

ร่างเล็กๆบนตัวผมกำลังเริงระบำให้ผมชื่นชมด้วยตา และด้วยร่างกายอยู่ตรงหน้า ขนุนโหย่งตัวขึ้นแล้วยอบลงมาเพื่อนั่งลงเป็นจังหวะ แต่ทุกครั้งที่ขนุนปล่อยตัวลงตามแรงดึงดูด มือของผมที่พาดไหล่บางๆนั่นเอาไว้จะกดให้ร่างนั้นนั่งครอบลำตัวน้องชายของผมลงมาอย่างแนบแน่นกว่าที่ควรจะเป็น พร้อมแถมโบนัสกระแทกย้อนศรเรียกเสียงกรีดร้องหวานเสียดหูเสียดหัวใจ พอเราร่วมมือร่วมใจเร่งจังหวะของการเต้นรำให้เร็วขึ้นอย่างคล้องจองกันทั้งสองฝ่าย ผมก็เริ่มรู้สึกสั่นเทิ้มและเริ่มจะรับรู้ถึงสัญญาณของการปลดปล่อย

ขนุนแม่งก็คงจะตกอยู่ในสภาวะที่ไม่แตกต่างกัน...เพราะร่างบอบบางอันเป็นสมบัติล้ำค่าของผมกำลังครางกระเส่าแล้วบิดส่ายไปมาราวกับไม่ต้องการรับรู้สิ่งอื่นใดในโลกอีกต่อไปแล้ว ปลายเล็บมือทั้งสิบจิกลงบนหัวไหล่ผมอย่างแรงจนผมเริ่มรู้สึกเจ็บๆคันๆนิดๆ  ความเร็วในการขย่มตอก็ถูกเร่งเสียจนบางครั้งก็ทำให้ร่างแบบบางเซไปมาคล้ายๆจะเสียการควบคุม ขนุนน้อยในมือผมแม่งก็เริ่มจะสั่นระริก

ในที่สุด...หลังจากทุกกิจกรรมที่ว่ามาดำเนินต่อเนื่องมาถึงจุดหนึ่ง  คนเก่งของผมก็ร้องออกมาอย่างสุดกลั้น  “.......ซี๊ดดดดดส์......อ๊าห์.....น็อต...น็อต....ขนุนไม่ไหวแล้ว!!......./...ซี๊ดดดดส์...รอน็อตก่อนฮะ อีกเดี๋ยวเดียว...ฮื่มมม......” ผมเองก็เริ่มจะไม่ไหว แต่ก็ยังไม่วายจะเอาแต่ใจ เพราะอยากให้เราสองคนเสร็จสมอารมณ์หมายไปพร้อมๆกัน ผมแม่งเลยแอบบีบส่วนปลายของขนุนน้อยเอาไว้เบาๆ เพื่อประวิงเวลาแล้วรีบทำคะแนนตีตื้นด้วยการเด้าบั้นเอวหนักๆเข้าด้านในร่างขนุนเพื่อเป็นการส่งท้ายของบทรักรอบนี้...

...และแล้ว ผมก็พร้อมสำหรับปลดปล่อยตัวเองไปพร้อมๆกับคนรักที่โอบอุ้มแก่นกายของตัวผมอย่างอบอุ่นร้อนแรง  ทันทีที่ผมคลายความหนาแน่นรอบๆตัวขนุนน้อย อีกฝ่ายก็กรีดร้องออกมาทันที ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่ผมฝากฝังตัวตนส่วนหนึ่งไว้ภายในร่างกายเล็กๆที่ผมรัก เทิดทูน และหวงแหน “....อ๊าห์....อ๊าห์....น็อต....น็อต....น็อต!!!...../ฮื่มมมม.....อ้าาาาห์....... น้ำอุ่นๆจากภายในของขนุนฉีดพรมลงตรงหน้าท้องของผม ในจังหวะเดียวกันกับการปลดปล่อยภายในช่องทางรักของอีกฝ่าย แก่นกายของเรากระตุกเป็นจังหวะเบาๆอย่างสุขสม  อาห์...นี่แหละ คือ...เครื่องหมายของชัยชนะที่เราครอบครองร่วมกัน  ให้ตายเถอะ!!...แม่งเป็นชัยชนะที่ทำให้ผมอิ่มเอมใจดีจริงๆ

เมื่อความรู้สึกซาบซ่านจากการพุ่งสู่จุดสุดยอดแผ่วลง ผมก็คว้าร่างเล็กๆเข้ามาประคองไว้ในอ้อมอก ก่อนจะล้มตัวลงนอนราบกับพื้นเตียงเพื่อหยุดพักหายใจจากเซ็กส์บทที่หนึ่ง โดยไม่คิดจะถอนร่างกายออกจากอีกฝ่ายให้วุ่นวาย ผมจัดผมเผ้าที่ปรกหน้าขนุนให้พ้นหูพ้นตา แล้วถามอีกฝ่ายที่นอนคร่อมคว่ำหน้า หลับตาผ่อนลมหายใจระหว่างหนุนอกผมด้วยเสียงอ่อนเพราะเป็นห่วงตัวเขาอย่างที่สุด ”เจ็บไม๊ฮะ? เมื่อกี๊น็อตขอโทษนะฮะขนุน...น็อตทำรุนแรงไปใช่ไม๊ฮะ?”

คนฟังเอียงหน้า แล้วลืมตาจ้องมองผมนิ่งๆ “...ไม่เจ็บเท่าไรหรอกน็อต...ขนุนทนได้”  พูดพลางก็เอาปลายนิ้วมือไล้ไปตามรอยสักตรงสีข้างของผมไปพลาง แล้วถามออกมาเรียบๆ “...เมื่อกี๊.......น็อตชอบไม๊?” ขนุนถามผมโดยไม่เงยหน้าขึ้นมองผมแม้แต่น้อย เจ้าตัวยังคงไล่ปลายนิ้วไปตามลวดลายต่างๆบนตัวผมราวกับต้องการหาอย่างอื่นมาช่วยให้ไม่ต้องจดจ่อกับคำตอบของผมมากนัก

แม่งต้องไม่ดีแน่ถ้าผมจะตอบคำถามนี้โดยที่คนถามไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าและแววตาของผม และกลับกัน...ผมแม่งก็ไม่อยากจะพลาดสายตาและการแสดงอารมณ์ของขนุนหลังจากได้ยินคำตอบของผม ผมเลยเชยคางเล็กๆของขนุนขึ้นเพื่อบังคับให้อีกฝ่ายต้องมองขึ้นมา “...น็อตโคตรชอบเอาขนุนเลยฮะ...” แล้วไอ้สิ่งที่ผมคิดแม่งก็ไม่ผิดจริงๆ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นการเปลี่ยนสีหน้าของขนุนแบบครบวงจร ตั้งแต่คาดหวัง ตั้งตารอคอย ตื่นเต้นไม่ก็ประหม่า แล้วปิดท้ายด้วยใบหน้าบอกอารมณ์ไม่ถูกที่มาพร้อมกับการเม้มปากเป็นเส้นตรงแหน็วพลางกวาดสายตาเลิ่กลั่ก...

...หึ หึ ผมว่าผมน่าจะเดาออกแล้วล่ะฮะ ว่าไอ้ที่ขนุนแม่งชอบเม้มปากนี่ เป็นเพราะอะไร... แต่เพื่อให้แน่ใจ ผมแม่งต้องพิสูจน์ข้อสงสัยอีกสักดอกอย่างไม่คิดจะปล่อยขนุนให้ลอยนวลได้อีกต่อไป “โดยเฉพาะตอนที่ได้เอาขนุนแรงๆ... น็อตนี่ยิ่งโคตรชอบเลยฮะ”

...ปฏิกิริยาของขนุนตอนนี้แม่งโคตรน่ารักแบบไม่มีใครเกินเลยฮะ  แววตาที่บอกถึงความตื่นเต้นปนไม่กล้าสู้สายตาผมนี่ซื่อสัตย์กับผมดีเหลือเกิน  มองดวงตากลมใสทั้งสองข้างตรงหน้าระหว่างบอกความรู้สึกในใจของผมให้อีกฝ่ายได้รับฟัง...แม่งทำให้ผมอ่านได้ขาดเลยว่า ถ้าทำได้...ขนุนแม่งคงอยากจะดูดเอาทุกส่วนของใบหน้าเข้าไปซ่อนเอาไว้นอกเหนือจากริมฝีปากแล้วล่ะฮะ เพราะไอ้สิ่งที่ผมเพิ่งจะพูดออกไป คงทำให้...ลำพังแค่ได้เม้มริมฝีปากหลบสายตาผมเอาไว้ คงจะไม่พอกับความต้องการในการดับความเขินอายขั้นสูงสุดของเจ้าตัวอีกต่อไปแล้ว  


ขนุนที่ไม่รู้จะจัดการกับตัวเองอย่างไร ก็ดึงมือข้างที่ลูบไล้ตัวผมเล่นอยู่นั้น ขึ้นมาปิดตาสองข้างของผมเอาไว้ เพื่อบังไม่ให้ผมได้เห็นสิ่งที่เจ้าตัวต้องการปกปิดจากผมมาตลอด  หึ หึ...ผมแม่งไม่เคยนึกว่า หลังจากที่เราได้ร่วมรักกัน มันจะช่วยไขประตูบานที่เก็บกักตัวตนที่โคตรจะน่ารัก น่าทะนุถนอมของขนุนที่เจ้าตัวแอบซ่อนเอาไว้ให้เปิดกว้างออก และผมก็โคตรจะมั่นใจว่า...ไม่เคยมีใครหน้าไหนได้ล่วงรู้และเห็นด้านสุดยอดความน่าเอ็นดูของเขาแบบนี้มาก่อน  ซึ่งแม่งทำเอาผมโคตรประทับใจ แถมยังทำให้ผมรู้สึกว่าผมรู้จักขนุนลึกซึ้งยิ่งกว่าใครๆในโลก  

ผมเอื้อมมือไปคว้ามือขนุนที่ปิดตาผมอยู่เพื่อจะกำจัดสิ่งกีดขวางความงามออกไป แต่เจ้าตัวก็ร้องห้ามดังลั่น “...เดี๋ยวก่อนน็อต อย่าเพิ่ง...ขอเวลาขนุนอีกแป๊บนึง”

“ทำไมฮะ...ขนุนจะได้เปลี่ยนกลับไปทำหน้าเฉยๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นน่ะเหรอฮะ?” ผมถามล้อออกไปเล่นๆอย่างไม่จริงจังนัก เพราะรู้ว่าเจ้าตัวคงต้องการที่จะรวบรวมสติแล้วกลับไปทำตัวเหมือนปกติอีกครั้งจริงๆดังคำผม
.
.
.
.
“ขอบคุณนะน็อต ที่น็อตยอมทำเพื่อขนุนมากขนาดนี้...
...น็อตทำให้ขนุนได้มีโอกาสอยู่ในอ้อมแขนของใครสักคน แล้วก็ได้รับรู้ความรู้สึกของการร่วมรัก ว่ามันเป็นยังไง...
.
...และก็ขอบคุณ สำหรับของที่ให้ขนุนตอนก่อนจะเข้าไปอาบน้ำนั่น...ขนุนดีใจมากเลยนะ”  ระหว่างที่ขนุนกำลังพูดอยู่นั้น ผมก็ค่อยๆดึงข้อมือเล็กๆของขนุนออกจากหน้า เพื่อจ้องมองขนุนให้เต็มตา เมียผมแม่งน่ารักว่ะ... มาพูดจาอะไรแบบนี้ให้ผมดีใจและปลื้มไปกันใหญ่ ทั้งที่คนที่ควรจะขอบคุณตัวเขาน่าจะเป็นผมเสียมากกว่า

“ก็น็อตจริงจังเรื่องขนุนมากนี่ฮะ น็อตอยากให้ขนุนรู้ว่า ขนุนเป็นเพื่อนคนพิเศษของน็อต ที่น็อตอยากจะทำทุกอย่างให้ด้วยความเต็มใจ...
.
...ว่าแต่ ขนุนรู้สึกยังไงบ้างฮะ กับครั้งแรกของเรา?” เพื่อให้ผมแน่ใจว่า...ข้อความที่ผมอ่านได้เมื่อครู่ถูกต้องตามความเป็นจริง ผมก็ต้องถามเจ้าตัวให้แน่ใจ ว่าเขาคิดเหมือนกันกับผมหรือเปล่า... และรอบที่สองของเราจะยังคงมีต่อไปอีกไหม?  แต่ผมก็ไม่ลืมสั่งความให้อีกฝ่ายไม่ได้โอกาสดีหนีหน้าผมไปเสียก่อน “ไม่เอา...อย่าก้มหน้าซิฮะขนุน น็อตอยากเห็นหน้าของขนุนเวลาตอบน่ะฮะ... ได้ไม๊ฮะ คนเก่ง (ฟอดดดดด)”

หลังจากที่โดนผมหอมแก้มหนักๆไปจนเจ้าตัวเผลอหลับตาลงแบบอัตโนมัติ  ขนุนก็เปิดเปลือกตาบางจ๋อยของตัวเองขึ้น แล้วตอบผมโดยไม่ละสายตา “อื้อ... ตอนแรกๆมันก็รู้สึกชอบกล แน่นๆเสียดๆยังไงก็ไม่รู้...บอกไม่ถูกอ่ะน็อต  พอรู้ตัวว่าน็อตเข้ามาแล้ว...ก็เริ่มจะเจ็บขึ้นมาหน่อยๆ แต่พอหลังจากน็อตเริ่มขยับ...มันก็ เอ่อ...” อยู่ๆขนุนก็หยุดพูดเสียเฉยๆ แล้วก็เอาแต่เม้มปากแน่นพลางส่งสายตาอ้อนวอนขอความเห็นใจ ผมแม่งละก็ช๊อบชอบว่ะ   ก็ไอ้ที่ขนุนทำอยู่นี่ แม่งทำให้ผมรู้สึกเหมือนเห็นลูกแมวตัวเล็กๆถูกทิ้งเอาไว้ริมถนน กำลังร้องขอความรักความเห็นใจจากใครสักคน เพื่อมาอุ้มมันกลับไปเลี้ยงที่บ้านอย่างไรก็ไม่รู้สิฮะ หึ หึ

ชายผู้โอบอ้อมอารีอย่างผม ก็ต้องช่วยเหลือเท่านั้นสิฮะ...จะเป็นอย่างอื่นไปได้อย่างไรกัน...
...ช่วยซ้ำนะฮะไม่ได้ช่วยเสริม   ขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด...หึ หึ

ผมก้มหน้าลงใกล้ๆกับแก้มใสๆที่เริ่มจะคืนสีขาวเป็นไข่ปอกตามธรรมชาติ แล้วพูดเบาๆข้างๆหู ตามด้วยประเคนจูบและหอมไปอีกหลายที “มันก็อะไร...หื้มมมม (ฟอด  ฟอดดดด ฟอดดดดดด) /.....ฮื่อ...น็อตตตตต.../....น็อตอะไรฮะ ไหนบอกซิ ว่าพอหลังจากน็อตขยับแล้วขนุนรู้สึกยังไงฮะ...บอกน็อตซิฮะ” ผมกอดขนุนเอาไว้แน่นแล้วจูบไล่ไปทั่วไปหน้าเล็กๆระหว่างที่เจ้าตัวยังอึกอักไม่ยอมตอบคำถามของผม... ก็ลองดูสิฮะว่า ถ้าเลือกจะอ้ำอึ้งไม่ยอมตอบอยู่อย่างนี้ ก็หนีผมไปไหนไม่ได้อยู้ดีน่ะแหละ ดีไม่ดี...ขนุนแม่งจะโดนผมเปิบพิศดารอีกรอบโดยที่เจ้าตัวไม่ทันได้ให้บัตรผ่านกับผมก่อน ไม่เหมือนรอบที่แล้ว

“รู้สึกดี...ขนุนรู้สึกดี” ผมยิ้มรับคำตอบของขนุนที่เอาแต่เม้มปากนิ่งไม่ยอมพูดอะไรออกมาอีกเลย แม้แม่งจะเป็นคำตอบสั้นๆ แต่นั่นก็หมายความว่า เมียผมแม่งพอใจ และยินดีรับตำแหน่งเคะประจำตัวของผมตลอดไปได้แล้ว...เพราะถ้าลองว่าครั้งแรก ซึ่งถือเป็นครั้งที่ยากที่สุดผ่านไปได้ โดยฝ่ายรับไม่ต้องเจอกับประสบการณ์อันเลวร้ายอย่างที่เจ้าตัวเคยกังวลเอาไว้ใหญ่หลวงตามที่ผมเคยถามขนุนเมื่อนานมาแล้ว  การจะมีเซ็กส์ในครั้งถัดไปหลังจากนี้ แม่งก็จะกลายเป็นเรื่องขี้ปะติ๋วไปเลย

ไอ้ผมแม่งก็ได้ใจ เลยถามแหย่อีกคนกลับไปด้วยความลิงโลด “แล้วอยากให้น็อตเอาขนุนอีกไม๊ฮะ?” ขนุนถึงกับถลึงตากว้างเมื่อได้ยินประโยคของผม แล้วก็เม้มปากแน่น โดบส่วนที่เหลือของใบหน้าขมวดมุ่นเหมือนคนกำลังคร่ำเคร่งไตร่ตรองถึงเรื่องสำคัญๆสักเรื่องหนึ่ง
.
.
.
.
หลังจากเงียบไปพักใหญ่ ขนุนก็ตอบด้วยท่าทางสงบ แต่เมื่อพูดจบก็หลบตาผมทันที “ก็น็อตบอกว่ายี่สิบทีไม่ใช่เหรอ...ไม่เห็นจะต้องถามขนุนเลยนี่”

ผมฉีกยิ้มกว้างอย่างมีความสุขกับสิ่งที่เพิ่งได้ยิน “ฮะ ฮะ ฮะ...ขนุนฮะ รู้ตัวไม๊ฮะว่าตัวเองน่ะน่ารัก น่ารักที่สุดเลยฮะ” ...จริงฮะ ไอ้คำที่ผมเพิ่งเอ่ยออกไปเมื่อครู่แม่งตรงกับความจริงในใจของผมที่สุด แต่ที่แม่งยังขาดอยู่ก็เห็นจะเป็นแค่เพียงคำว่า รัก นี่แหละฮะ ที่ผมแม่งอยากจะบอกให้เจ้าตัวรู้เสียเหลือเกิน...แต่ผมคงยังต้องเก็บมันเอาไว้เพื่อรอเวลาที่ผมมั่นใจในความรู้สึกของขนุนมากกว่านี้เสียก่อน

คนฟังของผมอมยิ้มน้อยๆ แล้วจึงส่งสีหน้าปรามๆมาให้ ก่อนบอกเบาๆ “เพ้อเจ้อ!!” ...หึ หึ น็อตไม่ได้เพ้อเจ้อเลยฮะ หลักฐานมันก็มีให้เห็นอยู่ทนโท่ บนหน้าขนุนนี่แหละฮะ เพีบงแต่ขนุนไม่เคยได้เห็นเอง ว่าขนุนน่ะน่ารักขนาดไหน แต่ต่อให้ต้องโดนด่าว่าเพ้อเจ้ออีกสักกี่ที ผมก็ยอมว่า เพราะเวลาอายๆแบบนี้...ขนุนแม่งน่ารักโคตรๆอ่ะฮะ

“งั้นเรามาเอากันแรงๆอีกเถอะฮะ น็อตชักจะรอไม่ไหวอีกแล้วล่ะ” ผมเอ่ยชวนด้วยเสีบงแผ่วๆโดยแน่ใจว่า ตอนที่พูดประโยคเชิญชวนที่ว่า คำพูดของผมถูกกรอกตรงเข้ารูหูของขนุนพอดิบพอดี

ขนุนยื่นมือกลับลงมาปิดหน้าผมเอาไว้ แล้วกระซิบเบาๆทำเอาผมยิ้มกว้างอย่างชอบอกชอบใจ หลังจากนั้นผมก็เริ่มลงมือกินขนุนรอบถัดๆมาอย่างคุ้มค่ากับเวลาทุกๆนาทีของค่ำคืนแรกระหว่างเรา... จนเมื่อผมเหลือบมองทางหน้าต่างแล้วเริ่มจะเห็นแสงแดดอ่อนๆส่องแทรกรอยต่อระหว่างม่านนั่นแหละฮะ ผมถึงยอมปล่อยให้คนตัวเล็กกว่านอนหลับพักผ่อนยาวๆได้เสียที



...อะไรนะฮะ??? อยากรู้เหรอฮะว่าขนุนพูดอะไรกับผมก่อนที่เราจะเริ่มยกที่สองของเมื่อคืนกัน???
...หึ หึ... ยื่นหูเข้ามาใกล้ๆสิฮะ เดี๋ยวผมจะบอกให้...
.
.
.
.
.
...เมียผมเขาบอกว่า ยิ่งแรงๆ ยิ่งลึกๆ ยิ่งรู้สึกดี น่ะฮะ หึ หึ
...แล้วพวกคุณคิดว่า ถ้าพวกคุณได้ยินเคะเซ็กส์ๆสักคนที่คุณรักหัวปักหัวปำ มากระซิบข้อความชวนกระสันให้ฟัง ทั้งที่ร่างเปลือยเปล่าของเราทั้งสองคนยังไม่แยกจากกัน ทั้งที่ภายในห้องยังกรุ่นไปด้วยกลิ่นของเซ็กส์อันเร่าร้อน  คุณจะไม่เกิดซู่ซ่าเสียจนอยากจะลุกขึ้นมากดคนพูดให้แรงๆ ลึกๆ จนรู้สึกดีไปถึงกึ๋นหรอกเหรอฮะ?


...ถ้าคำตอบของคุณ คือ ไม่  รบกวนให้คุณช่วยมานั่งใกล้ๆให้ผมกราบตีนงามๆสักหลายๆทีเถอะฮะ...
...เพราะผมว่า คุณน่าจะเข้าขั้นน่าเคารพบูชาในฐานะผู้ห่างไกลจากกิเลสเต็มทีแล้วล่ะ 
...ส่วนคนบาปที่หวั่นไหวกับอะไรแบบนี้ง่ายๆอย่างผมน่ะเหรอ...  พอหลังจากกราบตีนพวกคุณเสร็จ ผมก็วิ่งกลับไปเสม็ดเมียต่อน่ะสิฮะ หึ หึ หึ




๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐


1 comment:

  1. ละ เลือดกำเดาจะพุ่ง โอ้แม่เจ้า! ในที่สุดน็อตก็ได้ขนุนแล้ว หรือขนุนได้น็อต? ฮ่าๆๆๆๆ
    แต่ขนุนมันที่สุดของเคะละ ป๊าดดดด! อะไรจะร้อนแรงขนาดนั้น

    ReplyDelete