Tuesday, November 4, 2014

เขาวานให้ผมเป็น 'สายรับ' (เคคู่ผู้รู้รอบฯ) : ❻ คืนแรกของสองเรา



คืนแรกของสองเรา [โอ๊ย โอ๊ย เบน ชลาทิศ]




To: malinee@ilovebananapress.com
From: khemnun@ilovebananapress.com
Subject: re: re: re: re: re: re:  บทนำนิยายเรื่องใหม่ (แนวทดลอง)



กราบสวัสดีครับคุณพี่เมี่ยง


ผมขอตอบจดหมายไฟฟ้าฉบับที่แล้วของคุณพี่เมี่ยงดังใจความต่อไปนี้นะครับ

ประเด็นแรก ผมขอยืนยันว่า รูปที่ผมส่งแนบไปให้คุณพี่เมี่ยงเมื่อคราวที่แล้ว คือ รูปของน็อตตัวจริงเสียงจริง
เขาคือน็อต...ชายหนุ่มเจ้าสำราญ ผู้เดินเข้ามาในชีวิตผมพร้อมด้วยข้อเสนอแปลกๆ เพื่อทำให้ผมตกเป็นของเขาโดยสมบูรณ์คนนั้นอย่างแน่นอนครับ  

เพื่อให้ความแน่ใจเรื่องความจริงจังของความสัมพันธ์ระหว่างเราสองคนบังเกิดในห้วงคำนึงของคุณพี่เมี่ยง  ผมได้ส่งรูปของน็อตเพิ่มมาให้คุณพี่เมี่ยงได้ชื่นชมอีกหนึ่งใบ รูปนี้ผมเพิ่งถ่ายได้เมื่อเช้าระหว่างลองกล้องที่มากับโทรศัพท์เครื่องใหม่น่ะครับ หวังว่าคุณพี่เมี่ยงจะชอบใจ

อย่างไรก็ดี...หากความจริงที่ว่า ผู้ชายโปรไฟล์เยี่ยมแบบน็อตได้กลายมาเป็นสมบัติส่วนตัวของนักเขียนธรรมดาๆในความดูแลของคุณพี่เมี่ยงอย่างผม ทำให้คุณพี่เมี่ยงต้องหลบไปสงบจิตสงบใจด้วยการปฏิบัติธรรมเป็นเวลาหลายวันนั้น... ผมขอถือโอกาสนี้กราบขออภัยที่ต้องพรากสมาชิกเพศชาย ที่หญิงสาวทั้งหลายน่าจะใฝ่ฝันหา มาเข้าฟากฝั่งชายรักชายไปอีกคนแล้วกันนะครับ เพราะผมไม่อาจทำอะไรให้ดีไปกว่านี้ได้จริงๆ

ประเด็นสุดท้าย ผมขอขอบพระคุณคุณพี่เมี่ยงเป็นอย่างยิ่ง ที่เข้าใจและไม่ซักถามผมเรื่องบุคคลที่สามให้มากความ สิ่งเดียวที่ผมอยากจะร้องขอเพิ่มเติม คือ ขอฝากฝังให้คุณพี่เมี่ยงดูแลคนที่คุณพี่เมี่ยงก็รู้ว่าใครคนนั้นเป็นอย่างดีด้วยนะครับ เพราะผมมั่นใจว่า ช่วงสองสามอาทิตย์ที่จะถึงนี่ (หรืออาจจะนานกว่านั้น)...คนที่เราสองคนต่างก็รู้ว่าใคร น่าจะตกอยู่ในภาวะซึมเศร้าหนักหนากว่าที่เคยเป็นมา  ซึ่งคุณพี่เมี่ยงน่าจะได้อ่านรายละเอียดความเป็นมาเป็นไป จากเนื้อความของตอนใหม่ที่ผมแนบมาพร้อมกับจดหมายไฟฟ้าฉบับนี้น่ะครับ

ส่วนโอตาคุหน้าแว่นคนอื่นๆ ผมจนปัญญาจะแนะนำครับ เพราะนอกจากพี่ๆและเพื่อนๆที่สำนักพิมพ์แล้ว ผมก็ไม่มีเพื่อนคนไหนๆในโลกอีกแล้วล่ะครับ ขออภัยด้วยที่ผมไม่อาจให้ความช่วยเหลือในส่วนนี้ได้ครับ  กระนั้น...หากผมพอจะมีลู่ทาง ผมจะติดต่อหาคุณพี่เมี่ยงในทันทีตามที่สั่งเลยครับอย่างไรก็ดี เรามาช่วยกันภาวนาให้คนที่เราก็รู้ว่าใคร ได้พบกับรักแท้ของเขาเสียทีกันเถอะครับ …This time, let’s keep our fingers crossed for him!!



น้อมรับคำติชมของคุณพี่เมี่ยงเสมอและตลอดไป
ขอบพระคุณครับ
ขนุน

ป.ล. หากคุณพี่เมี่ยงยังพอระลึกได้ ผมขอตอบข้อสงสัยของคุณพี่เมี่ยงที่เคยได้เปรยเอาไว้เมื่อนานมาแล้วว่า... หลังจากที่เราได้ผ่านประสบการณ์คืนแรกอันแนบแน่นกับคนรัก เรามองโลกเปลี่ยนไปจากเดิมหรือไม่?

และคำตอบจากประสบการณ์ตรงของผมเองก็คือ...
...ใช่ครับ ผมมองโลกเปลี่ยนไปจริงๆนับตั้งแต่คืนนั้น... 
.
.
.
...เพราะเดี๋ยวนี้...ไม่ว่าไปที่ไหน สายตาของผมก็มักจะเอาแต่มองหาทางหนีทีไล่ ไม่ก็มุมสงบๆที่ไหนสักแห่ง ซึ่งพอจะหลงเหลือให้ผมกับน็อตได้หลบแว่บเข้าไปนัวเนียกันได้พอเป็นกระษัยน่ะครับ...


...ว่าแต่ ผมตอบคำถามของคุณพี่เมี่ยงอย่างครบถ้วนตรงประเด็นดีพอหรือไม่ครับ??
...รบกวนคุณพี่เมี่ยงชี้แนะหรือแก้ไขความเข้าใจของผมให้กระจ่างในวาระถัดไปด้วยนะครับ ขอบพระคุณครับ






๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐



🚹 บ่นบนบล็อก
ชื่อโพสต์ : How to Tame a Bad Boy 👿 ถ้าบอกว่าไม่รู้สึกอะไร...คงจะไม่ใช่เสียทีเดียว }}
สถานะ : Draft




เรื่องราวที่ผมจะเล่าให้พวกคุณได้รับฟังในคราวนี้ ออกจะไม่เกี่ยวข้องกับคำแนะนำใดๆที่ระบุเอาไว้ด้านในหนังสือคู่มือจีบหนุ่มฯ... หากแต่ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า เนื้อหาของตอนจะต้องถูกอกถูกใจพวกคุณทั้งหลายอย่างแน่นอน เนื่องจากผมกำลังจะเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับน็อต ภายหลังจากการหลอมรวมเป็นคนๆเดียวกันของเรา พร้อมรายละเอียดเหตุการณ์แวดล้อมโดยครบครัน เท่าที่ความสมองอันสะเปะสะปะหลังจากโดนความรู้สึกอันท่วมท้นของเซ็กส์แรกจู่โจมจนเสียระบบจะเอื้ออำนวย...

...อย่าหาความผม เรื่องที่ผมเกิดบกพร่องอย่างไม่น่าให้อภัยจากสาเหตุซึ่งผมควบคุมไมได้เลยนะครับ

ทั้งนี้ ผมขอไม่ลงรายละเอียดถึงการเตรียมตัวในช่วงชั่วโมงสุกดิบก่อนน็อตจะกลับมาถึงบ้าน  เพราะมันเป็นเรื่องทั่วๆไปที่ฝ่ายรับทั้งหลายพึงกระทำ ก็พวกขั้นตอนทั้งหลายที่ช่วยให้ร่างกายของเราจะสะอาดหมดจดไปเสียทุกซอกทุกมุม จนพร้อมกับการถวายตัวใส่พานปรนเปรอสุขให้ฝ่ายรุกได้อย่างมั่นใจไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง  อะไรทำนองนั้นน่ะแหละครับ...

...อย่างไรก็ดี หากพวกคุณคนใดต้องการทราบวิธีการทั้งหมดซึ่งครอบคลุมทุกๆขั้นตอนของคอร์สเจ้าสาวในแบบฉบับของผม  สามารถหลังไมค์มาถามกันได้นะครับ ผมไม่หวงห้ามหรือสงวนสิทธิ์แต่อย่างใด ดีเสียอีก...จะได้เป็นการช่วยเหลือให้เพื่อนร่วมทางสายรับได้มีทางเลือกในการเตรียมความพร้อมก่อนบทรักครั้งแรกเพิ่มมากขึ้น  

หมายเหตุเพื่อความกระจ่าง : ผมขอบอกบรรดาผู้สนใจให้ทราบล่างหน้าก่อนเลยนะครับว่า วิธีการของผม...เหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเคะผู้ต้องรับมือเครื่องเคราของเมะซึ่งมีขนาดใหญ่โตโอฬารเกินกว่ามาตรฐานชายไทยขึ้นไปนะครับ



ประเด็นเด็ดที่ผมอยากแบ่งปันให้พวกคุณได้รับรู้มากที่สุด เห็นจะหนีไม่พ้น...ความรู้สึกหลังจากการทำหน้าที่ฝ่ายรับให้กับคนรักของตัวเองเป็นครั้งแรก   ก่อนอื่น...ผมจำเป็นต้องเตือนให้พวกคุณรับทราบเอาไว้ว่า ประสบการ์ณส่วนตัวของผมในเรื่องเฉพาะทางเรื่องนี้ ไม่อาจนำไปใช้เป็นมาตรฐานชี้วัดความรู้สึก หรือ ใช้เป็นเครื่องกะเกณฑ์ความประทับใจของเคะมือใหม่ท่านอื่นๆได้ 

เนื่องจาก...สิ่งที่ผมประสบด้วยตัวเองมาอย่างสดๆร้อนๆ นั้นแตกต่างไปจากคำบอกเล่าจากรุ่นสู่รุ่นของฝ่ายรับจำนวนมาก ผู้เคยอาบน้ำร้อนและนอนเป็นคนข้างล่างมาก่อนผมโดยสิ้นเชิง เรื่องราวของผมกับการแบ่งปันประสบการณ์อันโหดร้ายในคืนส่งตัวของเคะเหล่านั้นที่หาอ่านได้ง่ายๆตามเว็บต่างๆ ช่างผิดกันเหมือนฟ้ากับเหว...

...ครั้งแรกของผม  ไม่เจ็บหนักเข้าขั้นสาหัส นอนซมเพราะป่วยไข้ หรือขับถ่ายไม่ได้อย่างที่คนส่วนใหญ่เข้าใจ และขอได้โปรดอย่าอิจฉาผมจนเกินไปนะครับ หากผมจะบอกตามตรงว่า ผมแทบไม่รู้สึกเจ็บหลังจากเปิดรับความเป็นชายของน็อตเข้ามาในร่าง ที่สำคัญ...ความรู้สึกเต็มตื้นในยามนั้น กลับทำให้ผมรู้สึกดีมากเสียด้วย 



ก่อนหน้าค่ำคืนแรก ระหว่างศึกษาหาความรู้เพื่อเตรียมตัวก่อนคืนเข้าหอ ผมเคยอ่านเจอว่า...มีเคะบางท่าน เคยผ่านครั้งแรกอันสุขสมมาก่อนบ้างเหมือนกัน ในกรณีของพวกเขา...ความสุขที่ได้ ล้วนแล้วแต่เกิดจากการที่คู่นอนของเขาให้ความสำคัญ และใช้เวลากับการเตรียมร่างกายของฝ่ายรับให้พร้อมสำหรับการสอดใส่นานพอสมควร  เคะเหล่านั้นระบุว่า พวกเขาได้รับการการเล้าโลมอย่างเอาอกเอาใจ ซึ่งอาศัยน้ำอดน้ำทน และการรู้จักจุดอ่อนไหวต่างๆบนร่างกายเคะท่านนั้นๆเป็นอย่างดีของฝ่ายรับ 

ซึ่งพ่อเจ้าประคุณรุนช่องของผม ได้หยิบยื่นความรู้สึกสุดพิเศษอันยากจะลืมเลือนได้ให้กับผม
ผมจึงพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่า น็อต...พ่อเมะมือใหม่หากแต่มากประสบการณ์ อีกทั้งยังคร่ำหวอดในวงการกามโลกีย์มาหลายปีดีดักคนนี้...วิ่งแซงหน้าเมะคนอื่นๆเข้าเส้นชัยในเรื่องทำนองนี้อย่างไม่ติดฝุ่น

(**ขอได้โปรดทำความเข้าใจว่า ประโยคด้านบนถูกเขียนขึ้นเพื่อเปรียบเทียบความดีงาม ควบคู่ไปกับการยกยอปอปั้นความสามารถอันเก่งกาจหาตัวจับยากของพ่อยอดขมองอิ่มของผมเพียงอย่างเดียว มิได้มีเจตนาเพื่อก่อให้เกิดความเข้าใจผิดไปว่า ผมได้แอบไปทดลองฝีมือการเล่นบทรักของเมะมากหน้าหลายตา ก่อนจะมาประสานร่างกับพ่อคุณแต่อย่างใด...

...เพราะขอประกาศกร้าวเอาไว้ตรงนี้เลยว่า... ชายคนอื่นอย่าได้เสียเวลาฝันถึงโอกาสที่ผมจะยอมพลีกายถวายตัว แถมพ่วงด้วยความบริสุทธิ์ผุดผ่องของทั้งกายใจผม  เหมือนกับที่น็อตได้รับอีกต่อไป...ขีดเส้นใต้สองเส้นแบบเน้นๆกันไปเลย!!**)


ถึงผมจะไม่เล่ารายละเอียดขั้นตอนการรวมร่างระหว่างเราให้พวกคุณได้รับทราบ แต่ใช่ว่าผมจะไม่มีเกล็ดเล็กเกล็ดน้อยมาเมาท์ให้พวกคุณได้อ่านกันเสียหน่อย   ก็ผมรู้ดีนี่นา...ว่าพวกคุณน่ะอยากจะรู้กันจนตัวสั่นอยู่แล้ว ว่าในช่วงเวลาที่เราทั้งคู่มะรุมมะตุ้มทุ่มร่างใส่กันมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง...ผมเข้าใจถูกต้องใช่ไหมล่ะครับ?

(**ในที่นี้...ผมเลือกใช้คำว่าเมาท์ แทนคำว่า เล่าให้ฟัง เพียงเพราะมันเป็นศัพท์วงในสำหรับมือใหม่หัดเคะอย่างผม ที่สมควรจะต้องฝึกใช้บ่อยๆเพื่อหัดให้ตัวเองคุ้นเคย เผื่อครั้งหน้าที่เข้าร่วมฟังการสัมมนาความเป็นไปในแวดวงเคะตัวแม่ของพี่สะใภ้กับเพื่อนสนิท ผมจะได้ตามติดเทรนด์ และเรื่องราวใหม่ๆที่น่าสนใจได้อย่างไม่ยากเย็นเข็ญใจจนเกินไปนัก**)



เรื่องแรกที่ผมขอเล่าถึง คือ น็อตได้มอบความมั่นคงทางความรู้สึกให้กับผมก่อนที่เราจะมีเซ็กส์กัน...
...ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่างที่เรามานอนค้างบ้านพี่สะใภ้ ผมหัวหมุนอยู่กับการสะสางงานค้างสะสมเพื่อหาเวลาว่างมาใช้กับน็อต ควบคู่ไปกับการเตรียมความพร้อมสำหรับคืนแรกของเราด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงอย่างลับๆ  เพราะแม้จะดูเหมือนว่า เมื่ออยู่บนเตียง...เคะอาจจะเป็นฝ่ายได้รับการปรนนิบัตรในสัดส่วนที่มากกว่า แต่ภาระทั้งก่อนและหลังเซ็กส์แรก...ขาตาชั่งฝั่งเคะอย่างผม มักจะถูกถ่วงด้วยขั้นตอนโน่นนี่ให้มีน้ำหนักมากกว่าฝ่ายผู้รุกล้ำอยู่ร่ำไป

นั่นคือความเข้าใจของผมแต่เพียงผู้เดียวตลอดมา ตั้งแต่ทำใจได้แล้วว่า ผมต้องยอมให้น็อตเปิดซิงบั้นท้ายตัวเอง โดยหารู้ไม่ว่า... น็อตไม่ได้เพิกเฉยลอยชายสบายตัวอย่างที่ผมคิดเองเออเอง กลับกัน...ผมเพิ่งได้ประจักษ์แก่ใจว่า พ่อสุดหล่อจริงจังกับเรื่องของเรา มากเสียจนตัวเขาได้เตรียมความพร้อมเพื่อพิสูจน์ความจริงใจที่มีต่อผม มาตั้งแต่ช่วงแรกๆที่เขาสารภาพความรู้สึกที่เขามีให้ผมได้รับฟัง...ทั้งที่ผมยังไม่คิดอะไรเกินเลยกับเขาแท้ๆ


พูดกันตามจริง...ดูเหมือนเขาจะรู้ใจผมดีกว่าตัวผมเองเสียด้วยซ้ำ  เพราะต่อปากผมจะยอมรับว่าร่างกายและจิตใจนั้นพร้อมเต็มที่กับการเป็นฝ่ายรับให้กับเขาด้วยเสียงอันดังแค่ไหนก็ตาม  ทว่า...เสียงที่ดังออกมาจากส่วนลึกข้างในจิตใจ กลับบอกผมว่า ผมยังอดกังขาในความปลอดภัยไร้โรคติดต่อร้ายแรงใดๆของอีกฝ่ายไม่ได้  เพราะแม้ไม่มีหลักฐานบ่งชี่ให้เห็นตำตา  แต่เราต่างตระหนักถึงความจริงที่ว่า...ในอดีต น็อตคือชายหนุ่มเจ้าสำราญผู้ผ่านศึกรักมาหนักหนา กับคู่ขาหน้าไม่ซ้ำ  กระนั้น...น็อตสิ่งที่เขามอบให้ผมต่างของขวัญชิ้นพิเศษพื่อฉลองค่ำคืนแรกของเรา ได้ขจัดปัดเป่าเรื่องน่าวิตกนั้นให้หายไปในพริบตา

ก่อนการร่วมรัก  น็อตเอาผลตรวจเลือดล่าสุดของเขามาให้  ทันทีที่ผมกวาดสายตาอ่านผลการตรวจเลือดซึ่งระบุชัดเจนว่าร่างกายของเขาปลอดเลือดบวก  ผมบอกพวกคุณได้เลยว่า...ในใจผมทั้งปลอดโปร่งเพราะโล่งอก อีกทั้งยังซาบซึ้งใจเป็นที่สุดกับความใส่ใจในเรื่องที่ใครหลายคนมองข้ามของพ่อเจ้าประคุณ  ทั้งที่เรื่องนี้ ควรเป็นเรื่องแรกๆซึ่งคู่รักทั้งหลายควรให้ความสำคัญก่อนการตกลงปลงใจที่จะมอบร่างกายให้กับอีกฝ่าย 

การกระทำของเขาในครั้งนี้ทำให้ผมประทับใจอย่างที่สุด เพราะมันมีค่าเทียบเท่ากับตัวแทนของความบริสุทธิ์ใจที่เขามีต่อผม   ไม่เท่านั้น...มันยังช่วยตอกย้ำกลายๆว่า หากเราทั้งสองพร้อมใจจะเป็นของกันและกันจริงๆ ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ผมต้องหวาดกลัวอดีตของเขาอีกต่อไป

แต่ถ้าให้พูดตามความรู้สึกจริงๆ... ไอ้ผลการตรวจเลือดของพ่อคุณนี่ น่าจะเป็นผลพลอยได้มากกว่าความตั้งใจจริงตั้งแต่แรกเริ่มเดิมที  เพราะเท่าที่ดูจากผลการลงพื้นที่ด้วยร่างกายของตนเอง เสริมด้วยการประเมิณสถานการณ์ด้วยสัญชาตญาณอันเฉียบแหลมส่วนตัว กับการสังเกตน็อตอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด ผมฟันธงได้ทันทีว่า น็อตต้องมีจุดประสงค์แอบแฝงอื่นซึ่งทรงอิทธิพลยิ่งใหญ่ขนาดที่ว่า  มันสามารถผลักดันให้พ่อเพลย์บอยหนุ่มวิ่งโร่เอาแขนไปให้หมอเจาะเพื่อตรวจหาโรคแน่ๆ... 

...ซึ่งภายหลังจากเซ็กส์ตลอดทั้งคืนแรก จวบจนถึงตอนนี้  ก็ทำให้ผมกระจ่างแจ้งแก่ใจได้ในทันทีว่า ผลเลือดถูกใช้เป็นใบเบิกทางเพื่อของดเว้นการใส่เสื้อกันฝนเล่นน้ำในกายผม  เพราะนับตั้งแต่ครั้งแรก...น้องชายของพ่อเจ้าประคุณก็ได้เข้ามาเริงร่าท้าร่างของผมอย่างอิสระปราศจากการกีดกันใดๆ...
.
.
...ยอ.สอ.ตอ.นอ ดูเป็นอะไรที่เหมาะกับตัวตนของน็อต มากกว่าใส่ใจในสุขภาพกาย และความสบายใจของผม...
...พวกคุณก็คิดอย่างนั้นไม่ต่างกันใช่ไหมล่ะครับ...หึ!



เรื่องถัดมา...เห็นจะหนีไม่พ้นความมหัศจรรย์ของร่างกายพ่อยอดชายสุดที่รักในภาพรวม และร่างกายเฉพาะส่วน...  
...หึ หึ ผมรู้ดีว่า พวกคุณหลายๆคนคงอยากได้ยินการเจาะลึกถึงสมรรถภาพของอวัยวะ บางอย่าง ซึ่งเปรียบเสมือนนักแสดงนำหลักในเซ็กส์ครั้งแรกระหว่างผมกับเขามากกว่าส่วนอื่นใด  ผมเลยจะขอสมนาคุณคนอ่านผู้น่ารักอย่างพวกคุณๆด้วยการเล่าถึงน้องชายอันกำยำล่ำสันของน็อต ซึ่งเข้าตำราใหญ่ยาวสาวลึก ทนถึก คึกตลอดคืนอย่างแท้จริงให้ฟังเป็นส่วนใหญ่ก็แล้วกันนะครับ...

...ก่อนหน้านี้ ผมเคยอัพเดทให้พวกคุณได้รับรู้ไปแล้วว่า ผมกับน็อตเคยนัวเนียหนักหน่วงถึงขั้นทำโอษฐ์กามให้แก่กันและกันมาก็หลายครั้ง  ซึ่งเรื่องราวฝั่งผมที่อยากจะแบ่งปันให้พวกคุณได้ทราบก็คือ ระหว่างผมลงลิ้นและมือเพื่อสร้างความบันเทิงสูงสุดให้กับน็อตในยามนั้นทีไร  ผมก็อดแอบชื่นชมความกล้าแกร่งสมชายชาตรีของสัดส่วนอันงดงามส่วนนี้ของน็อตอยู่ในใจลึกๆไม่ได้จริงๆ 


ทุกครั้งที่ผมได้บำเรอสุขด้วยปากให้กับน้องชายตัวดีด้วยปลายลิ้นสะบัดพริ้วหวิวไหว และฝ่ามือที่ลูบไล้รูดรัดคัดคลึงไปตามแก่นลำ...ผมก็มักจะจินตนาการในใจเตลิดไกลไปถึงความรู้สึกที่ผมจะได้รับ เมื่ออวัยวะอันงดงามส่วนนี้ได้เข้ามาวาดลีลาอย่างน่าอัศจรรย์อยู่ในตัวของผม

แต่ร้อยฝันดี เทียบไม่ได้กับการได้ลิ้มลองของจริงแค่เพียงครั้ง...
...เพราะทันทีที่ร่างกายของเราสอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียว ความเป็นชายอันน่าทึ่งของน็อตก็ทำให้ผมต้องร้องครางออกมาอย่างน่าละอายคล้ายกับไม่ใช่เสียงของตัวเอง   เมื่อตัวตนของน็อตกล้ำกรายเข้ามาเติมเต็มที่ว่างภายในร่างกายผมลึกขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผมได้ตระหนักถึงความรู้สึกแปลกใหม่อันน่าปีติที่ผมไม่เคยคาดคิดว่าจะได้สัมผัสมาก่อน  กายผมสั่นระริกไปถ้วนทั่วทุกตารางมิลลิเมตรเพราะความเสียดเสียวพุ่งทะยานผ่านทุกๆส่วนที่รับสัมผัสได้...

...เมื่อท่อนลำอันแข็งแกร่งชำแรกเข้าและออกจากช่องทางของผมด้วยการเพิ่มความเร็วจากเนิบนาบไปจนถึงเร่งเร้าตามระดับอารมณ์ที่พลุ่งพล่านอยู่ข้างในของเราสองคน  ทำให้ผมรู้ซึ้งแล้วว่า...การได้เป็นเคะที่ได้รับความสุขเหลือล้นจากแก่นกายอันองอาจของน็อต มันช่างเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมยอดเสียนี่กระไร...

...และเมื่อได้สัมผัสจุดสุดยอดด้วยการสอดใส่เพื่อกระตุ้นปลุกเร้าภายในร่างกายเพียงอย่างเดียว  มันทำให้ผมได้รับความสุขสมจากการปลดปล่อยความกระสันในระดับที่ทำเอาผมตื่นตะลึง และคาดไม่ถึงว่า ภายในร่างกายของผู้ชาย จะสามารถนำมาซึ่งความรู้สึกสุดยอดได้โดยไม่ต้องเสียเวลาปลุกเร้าเครื่องเพศแต่อย่างใด


นอกจากนี้...ดูเหมือนน้องชายของน็อตจะมีคุณสมบัติของอวัยวะซึ่งทรงประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด  โดยผมขอข้ามประเด็นเรื่องรูปพรรณสัณฐานไปเลยนะครับ  เนื่องจากได้พรรณนาถึงความดีงามเอาไว้เสียมากมายไปข้างต้นแล้ว  ดังนั้น...ส่วนนี้ ผมขอยกพื้นที่ให้กับการชื่นชมสมรรถภาพอันเลอเลิศ เทคนิคเหนือชั้น ดีกรีความมันส์บรรยายไม่หมด ความอดทนล้ำหน้า และการเป็นอมตะเพราะฆ่าไม่ตายของลำมหาเสน่ห์ลำนี้  เพราะหลังจากครั้งแรกสิ้นสุดลง พ่อคุณก็ต่อยอดความสุขให้กับผมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืน อีกร่วมๆห้ารอบได้...

...ในที่นี้ ห้ารอบที่ว่า คือห้าครั้งที่พ่อคุณสำเร็จเสร็จสมหลังจากใช้เวลาสลับท่วงท่าไปมาตลอดการเข้างานนานกว่าครึ่งชั่วโมงต่อรอบเลยทีเดียว เคราะห์ยังดี...ที่น็อตชอบการกอดก่ายและพูดคุยหยอกล้อถามนั่นถามนี่ภายหลังบทรักแต่ละครั้งจบลงมากเหลือเกิน ผมเลยยังมีช่วงเวลาพักหายใจหายคอพอให้ฟื้นคืนกำลังกลับมาบ้าง ก่อนการฟาดฟันครั้งถัดไปจะเริ่ม

พวกคุณบางคนอาจตั้งข้อสังเกตว่า สิ่งที่ผมยกขึ้นมาเมาท์ถึงเหล่านี้  ไม่เห็นน่าจะตื่นเต้นสักเท่าไร เพราะบางท่านอาจจะเคยมีสถิติการทำแต้มสูงสุดต่อคืนมากกว่าน็อตหลายเท่า... ซึ่งผมต้องขออภัยเอาไว้ ณ ที่นี้ที่กล้ายกแฟนขึ้นมาข่มท่านทั้งหลายอย่างน่าเกลียด  แต่เหตุผลซึ่งทำให้ผมทึ่งกับร่างกายของน็อตเหนืออื่นใด คือ ปลายทางของค่ำคืนแรกระหว่างเราต่างหาก ที่ทำเอาผมต้องออกปากชมประสิทธิภาพและความแข็งแรงของร่างกายของพ่อคุณจากใจจริง

เพราะแทนที่น็อตจะฟุบคาเตียงเมื่อเล่นรักจนสว่างคาตา เขากลับปล่อยให้ผมได้มีโอกาสพักผ่อนเพื่อเอาแรง ในขณะที่ตัวเองออกไปหาอาหารเช้า และจัดหยูกยามาให้ผมเพื่อป้องกันการล้มป่วย... และนี่ก็เกี่ยวเนื่องกับเรื่องที่สามซึ่งผมอยากจะเมาท์ให้พวกคุณๆได้รับทราบร่วมกันเหลือเกิน

แต่ก่อนที่พวกคุณจะกระโดดไปอ่านหัวข้อถัดไป... ผมขอสรุปอีกครั้งตามความเข้าใจของผมว่า... ร่างกายของน็อตน่ะ มันช่างมหัศจรรย์จนผมอยากจะป่าวร้องให้ทุกๆคนได้รับรู้ในความโชคดีของผมจริงๆนะครับ ถ้าคุณจะไม่เห็นด้วย ผมก็เข้าใจ...แต่ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงความคิดใดๆที่ผมมีต่อพ่อคุณคนดีของผมอย่างแน่นอน เพราะสำหรับผม...ไม่ว่าอะไรๆที่เกี่ยวกับเขา มันย่อมดีที่สุดในสายตาผมเสมอ



เรื่องที่สามที่ผมต้องเมาท์ให้ได้... ไม่อย่างนั้นผมต้องอกแตกตายแน่ๆ คงจะเป็นความน่ารักอย่างที่สุดของน็อต ...กรี๊ด!!
(**ผมพยายามใส่จริตเพื่อให้ดูใกล้เคียงกับความเป็นเคะมากขึ้นไปทุกทีๆ หวังว่าพวกคุณคงจะไม่เกิดเข้าใจผิดไปว่า ผมอยากจะกรี๊ดจริงๆหรอกนะครับ...ก็มันน่ะ ทำให้ดูสาวออกจะตาย...ซึ่งแมนๆอย่างผม ไม่เคยคิดที่จะทำ**)

ยิ่งหลังจากเซ็กส์คืนแรกของเราจบลง น็อตก็ยิ่งดูแลประคบประหงมผมมากไปกว่าเดิมที่เขาเคยทำ พักหลังๆมานี่ พ่อทูนหัวก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่า ผมกำลังเป็นภรรยาท้องแก่ใกล้คลอดของเขาอย่างไรอย่างนั้น  ล่าสุด พ่อคุณถึงกับขอร้องให้ผมรับปากว่า ไม่ว่าผมจะขยับตัวไปที่ไหน...ตำแหน่งใด...เมื่อไร  เขาอยากจะให้ผมคอยบอกเพื่อจะได้ไปคอยอยู่ใกล้ๆ ไปคอยดูแล และกันคนที่เข้ามาเกาะแกะไปให้พ้นๆ  ตัวอย่างเหตุการณ์ที่ผมต้องขอเล่าให้พวกคุณฟัง คือ เรื่องน่ารักๆซึ่งเกิดขึ้น ภายหลังจากผมหลับไปนั่นแหละครับ


ช่วงสายๆของวันนั้น น็อตกลับเข้ามาในห้องแล้วพยายามปลุกผมอย่างไม่ละความพยายาม  “ขนุนฮะ... ขนุนคนเก่งของน็อต ลุกขึ้นมากินข้าวต้ม กับกินยาก่อนฮะ”

แม้เสียงนุ่มๆของน็อตจะลอยเข้ามาในโสตประสาทของผม แล้วปลุกให้ผมรู้ตัวแล้วก็ตาม แต่เปลือกตาอันหนักอึ้งกลับดึงรั้งผมเอาไว้เพื่อดื่มด่ำกับความผาสุกในนิทรารมณ์ต่อไป  เมื่อความง่วงงุนมีน้ำหนักมากกว่าการตื่นขึ้นมากินอาหารเช้าเป็นไหนๆ ผมจึงต่อรองด้วยการออดอ้อนขอความเห็นใจขั้นสูงสุด เหมือนกับที่ผมมักจะทำเวลาพี่น้องของผมมาปลุกผมให้ตื่นนอน “อือออออออออ... เค้ายังไม่อยากตื่นเลยอ่ะ ขอเค้านอนก่อนนะ”

ทว่าแฟนผู้ดื้อดึงของผมกลับไม่ยอมปล่อยให้ผมได้นอนหลับอย่างที่ตั้งใจ น็อตเอาฝ่ามือเย็นๆลูบไปตามใบหน้าของผมอย่างอ่อนโยน แล้วพูดเบาๆ...ผมเดาว่า เขาคงไม่อยากให้ผมต้องตื่นด้วยความตกใจล่ะมั้งครับ  “อย่าดื้อซิฮะขนุน ตื่นมากินยาก่อนนะฮะ”

“เค้าจะนอนนนน!!” ผมพยายามบอกอย่างไม่รู้ไม่ชี้และเริ่มออกอาการพาล พูดจบผมก็รวบเอาหมอนหนุนอีกใบมาบังหน้าเอาไว้เพื่อตัดขาดช่องทางสื่อสารทั้งหมดกับอีกฝ่ายเป็นการถาวร... น็อตคงไม่รู้ว่า เวลาที่ผมง่วงนั้น ผมจะงอแงราวกับเป็นคนละคนเลยทีเดียว

“หึ หึ ไม่เอาน่าคนเก่ง ตื่นก่อนนะฮะ เดี๋ยวน็อตให้นอนต่อนะ......มาฮะ เดี๋ยวน็อตป้อนข้าวต้มให้นะฮะ” แต่ผมจะทำอะไรน็อตผู้มีความตั้งใจมุ่งมั่นและเอาแต่ใจที่สุดได้ล่ะครับ ก็คุณชายของผมน่ะ เขาไม่ได้เจรจากับผมด้วยคำพูดอย่างเดียวอีกต่อไป เพราะหลังจากนั้นเพียงชั่วประเดี๋ยวเดียว เขาก็จัดการขุดเอราร่างย้วยๆของผมออกมาจากกองหมอนและผ้าห่ม แล้วย้ายให้เปลี่ยนมาอยู่ในท่านั่งพิงซ้อนลงตรงหน้าอกแน่นๆของเขาแทน แล้วจัดแจงเตรียมสิ่งของประดามีที่จะใช้กับผมในเวลานี้ให้อยู่ในระยะพอเอื้อมถึง

“...งือออออออออ... “ ผมอุทธรณ์ออกไปอย่างเหลืออด หากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้    เมื่อผมลืมตา ผมก็เห็นถาดใส่ข้าวต้มควันฉุยส่งกลิ่นหอมกรุ่นน่ากิน ซึ่งมาพร้อมน้ำดื่มและยาหนึ่งชุดจัดอยู่ในถ้วยช็อตใบเล็กๆ

สุดท้ายพอเห็นว่าผมยอมจำนน คนเจ้ากี้เจ้าการด้วยความหวังดีก็กุลีกุจอตักข้าวต้มเครื่องขึ้นมาแล้วเป่า พลางบอกด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนระคนเอ็นดู “กินหน่อยนะฮะคนเก่ง ข้าวต้มกำลังร้อนๆเลยน้าาาา  เดี๋ยวพอกินเสร็จก็กินยาแก้ปวด แล้วค่อยเข้าไปอาบน้ำกันแป็บนึงนะฮะ จะได้กลับมานอนหลับยาวๆ แบบสบายเนื้อสบายตัวยังไงล่ะฮะ” คนเอาแต่ใจไม่ได้รอให้ผมได้โต้ตอบอะไร เพราะตอนนี้พ่อคุณเอาช้อนมาจ่อเข้ากับริมฝีปากของผมแล้ว... 

...สรุปว่า ไม่ว่าอย่างไรเสีย...ผมจะต้องตื่น และทำตามโปรแกรมของพ่อคุณให้สำเร็จก่อน ถึงจะได้นอนจริงๆใช่ไหมนี่???!!

ผมรู้ดีว่าหากจะทำตัวดื้อแพ่งต่อไปคงไม่มีประโยชน์  ถึงอย่างนั้น...ผมก็ยังอยากลองงัดข้อกับน็อตดูอีกสักที แต่คราวนี้ผมเปลี่ยนมาอ้อนพ่อคุณอย่างเต็มรูปแบบ “...งือออออ หัวจุก เค้ากินเสร็จแล้วนอนต่อเลยได้ไม๊...เค้าง๊วงง่วง...นะค๊าบบบบ” พูดยังไม่ทันจบประโยค ผมก็กอดโอบรอบลำตัวท่อนบนอันเปล่าเปลือยของน็อต พลางหน้าซุกลงตรงซอกคอแล้วหอมฟัดไปมาเบาๆ

กระนั้น...พ่อรูปหล่อของผมกลับไม่เป็นใจเอาเสียเลย เพราะหลังจากนั้น น็อตก็เอาแต่หัวเราะชอบใจในลำคอ ไม่ก็นั่งป้อนข้าวผมไป ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไป แต่กลับไม่ตอบอะไรผมออกมาสักคำ พอผมกินข้าวกินยาเสร็จ พ่อคุณก็อุ้มผมเดินดุ่มๆเข้าห้องน้ำ แล้วพาไปแช่ตัวในอ่างที่รองน้ำอุ่นเอาไว้แล้วทันที ตอนแรกผมไม่พอใจอย่างยิ่งที่น็อตทำตามใจตัวเองมากเสียจนไม่คิดฟังคำคัดค้านขอของผม  อีกอย่าง...ไม่เคยมีใครบอกมาก่อนหรืออย่างไรว่า หลังกินข้าวเสร็จไม่ควรอาบน้ำทันที เพราะมันไม่ดีกับระบบย่อย...ฮึ!! 

แต่เมื่อได้รู้ถึงเหตุผลที่แท้จริงของน็อตที่ต้องลุกขึ้นมาขัดใจผมด้วยการทำโน่นทำนี่ให้ผมมากขนาดนี้...ผมก็ต้องเปลี่ยนใจ  ถอนคำครหาที่เผลอว่าพ่อสุดหล่อของผมเอาไว้จนเสียหายทั้งหลายทั้งแหล่แทบไม่ทัน  เพราะเมื่อเขาแน่ใจว่าร่างกายภายนอกของผมสะอาดเอี่ยมอ่องเป็นยองใยไปทั่วทุกๆส่วน  น็อตก็ค่อยๆลงมือจัดการทำความสะอาดภายในของช่องทางรักของผมให้อย่างเบามือ... 

...ก่อนหน้านั้น ผมก็เอาแต่คิดที่จะนอนหลับให้เต็มที่ เพราะสูญเสียพละกำลังและแรงกายปริมาณมหาศาลกับกิจกรรมอันต่อเนื่องและยาวนานเกือบตลอดทั้งคืน จนผมเผลอไผลลืมไปเสียสนิทใจว่า การกำจัดคราบรักออกจากร่างกายให้หมดจดโดยเร็ว คือ ภารกิจหนึ่งของเคะที่พึงกระทำภายหลังจากบทรักจบลง เพื่อหลีกเลี่ยงอาการไม่สบายตัวในภายหลังได้

แค่น็อตรู้รายละเอียดพวกนี้...ผมก็ดีใจอย่างที่สุด...
...แต่นี่ พ่อคุณกลับลงมือทำทุกอย่างให้ผมด้วยตัวเองทั้งหมดโดยไม่คิดรังเกียจ หรือปริปากบ่นกับการไม่ให้ความร่วมมือของผมด้วยแล้ว... ผมยิ่งรักยิ่งหลงน็อตไปกันใหญ่... 

ระหว่างพินิจพิเคราะห์ใบหน้าหล่อเหลาปานเทพบุตร ซึ่งกำลังสัมผัสร่างกายส่วนอ่อนไหวที่สุดของผมอย่างเอาใจใส่ และนุ่มนวล... ผมก็คิดขึ้นมาได้ว่า ในโลกนี้...คงไม่มีผู้ชายคนไหนจะแสนดี รักใคร่และเอาใจใส่ผมในทุกๆรายละเอียด ทั้งเรื่องใหญ่ ไปจนกระทั่งเรื่องเบ็ดเตล็ดยิบย่อยซึ่งแทบไม่เกี่ยวอะไรกับตัวเขาเลยได้อย่างผู้ชายคนนี้  

เพราะฉะนั้น ผมจึงปฏิญาณกับตัวเองในใจว่า นับจากวันนี้ไป...ต่อให้ผมต้องทำอะไรที่ผมไม่เคยทำ หรือไม่คิดว่าชาตินี้คนอย่างผมจะทำได้ แต่ถ้าสิ่งนั้นนำมาซึ่งความสุขสูงสุดของน็อต ผมก็พร้อมจะทำมันอย่างเต็มที่ และจะเปิดใจเพื่อเรียนรู้ทุกอย่างที่เรียงรายเข้ามานั้นด้วยความเต็มอกเต็มใจสูงสุด

หลังจากผมตื่นขึ้นด้วยความสดชื่นในช่วงบ่ายแก่ๆ ผมก็พบว่า...ผลของการประคบประหงมร่างกายของผมเป็นอย่างดีด้วยฝีมือของน็อต  ทำให้ช่องทางด้านหลังของผมไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆมากไปกว่าความรู้สึกเสียดตรงปากทางนิดๆหน่อยๆ กับอาการสะโพกร้าวซึ่งเลี่ยงไม่ได้...หากร่างกายเราถูกกระแทกกระทั้นอย่างเมามันเป็นเวลานานร่วมหลายชั่วโมง  อย่างไรก็ดี อาการชนิดหลังที่ผมพูดถึงนั้น...ผมสามารถรับมือได้โดยไม่ยากนัก แค่ต้องอาศัยความระมัดระวังในการเคลื่อนไหวร่างกายเท่านั้น  

ผมนึกขอบคุณน็อตอยู่ในใจหลายต่อหลายครั้ง เพราะหากไม่ได้ลีลาการร่วมรักขั้นเทพอันแสนอ่อนโยนและรู้จักรู้ใจผมไปเสียทุกอย่าง กับบริการดูแลร่างกายของผมหลังกามกิจเป็นอย่างดีไม่ต่างจากร่างกายของตัวเองของเขา ป่านนี้ผมคงจะนอนซมโดยลุกไปไหนไม่ได้นานอีกหลายวัน

จริงๆ ผมจะจบหัวเรื่องย่อยนี้ด้วยตัวอย่างเพียงหนึ่งเดียวก็คงได้ เพราะน้ำหนักของการกระทำที่ผมเพิ่งเล่าให้คุณฟังจบไปนั้นก็มากโขและอธิบายความดีงามของมันจบได้ในตัวเอง  แต่ตัวอย่างที่สองก็ไม่ควรถูกละเลย เพราะมันเป็นเรื่องราวที่น่ารักจริงๆ และผมขอโยงกรณีศึกษานี้เข้ากับเรื่องเมาท์เรื่องถัดไปของผมก็แล้วกันนะครับ



เรื่องที่ผมอยากจะเล่าให้พวกคุณได้ฟังเป็นเรื่องที่สี่ คือ น็อตหึงหวงผมเสียมากๆถึงขนาดที่ว่า เจ้าตัวเผลอแสดงทีท่าเป็นเจ้าข้าวเจ้าของผมอย่างออกนอกหน้าโดยไม่แคร์สายตาคนหมู่มากแล้วครับ...กรี๊ด!! (**ผมยอมรับว่า กรี๊ดคราวนี้... มันไม่เชิงจะเป็นความพยายามใช้ภาษาแบบเคะๆสักเท่าไร  แบบว่า...มันค่อนข้างจะมาจากฟีลลิ่งข้างในเสียด้วยซ้ำ    แต่ผมว่ามันก็ไม่แปลกหรอกนะครับ เพราะผู้ชายทั่วๆไป เขาก็กรี๊ดกันเป็นว่าเล่น...  ผมเคยเห็น พวกแมนๆกล้ามปูๆ ไม่ก็พวกหนวดฟูๆหุ่นหมีๆก็กรี๊ดใส่กันอยู่พร่ำเพรื่อไป**)

จริงอยู่ ที่น็อตแสดงอาการหึงหวงผมมาก่อนหน้านี้อยู่หลายครั้ง แต่นี่เป็นครั้งแรก ที่เขาแสดงออกถึงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของผมต่อหน้าคนหมู่มาก โดยไม่มีอาการหวั่นไหวกับสายตาของผู้ใด ผมเลยประทับใจถึงขนาดอยากจะเอารายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาเล่าให้พวกคุณได้รับฟังไปพร้อมๆกัน

พอดีว่า ช่วงเย็นของวันถัดมาหลังจากคืนแรกของเรา น็อตต้องออกไปซื้อของสดเข้าบ้าน เพราะพี่สะใภ้ต้องใช้ในการทำอาหารสำหรับพวกเราทั้งสี่... อ้อ! เผื่อว่าผมจะยังไม่ได้บอกไป ตอนนี้แฟนของพี่สะใภ้กลับมาอยู่ที่บ้านแล้วล่ะครับ นั่นจึงทำให้เราทุกคนได้กลับมาอยู่กับคู่ของตัวเองภายใต้หลังคาเดียวกันเสียที  แต่ดูเหมือนคู่ของผมจะระรื่นกว่าอีกคู่อยู่มากพอสมควร  เพราะขณะนี้...พี่ชายสามีผมกำลังพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บหลังจากโดนลูกหลงระหว่างไปทำงาน

จึงเป็นเหตุให้พี่สะใภ้ต้องง่วนอยู่กับการดูแลเอาใจใส่แฟนตัวเอง ทั้งที่ตัวเขาก็เพิ่งจะหายดีจากอาการป่วยมาหมาดๆแท้ๆ แต่ผมก็เบาใจกับสภาพโดยรวมของพี่สะใภ้มากทีเดียว เพราะแม้จะต้องเหนื่อยกับการดูแลปรนนิบัตรคนป่วยอยู่ตลอดเวลาก็ตาม แต่พี่สะใภ้กลับดูมีความสุขและสดใสกว่าเมื่ออาทิตย์ก่อนราวกับเป็นคนละคน  หวังว่าหลังจากนี้...ทั้งสองคน จะได้ครองรักกันอย่างมีความสุข และหมดทุกข์หมดโศกกันเสียที

กลับมาต่อที่เรื่องของผมกับน็อตกันดีกว่าครับ... ก็อย่างที่ผมบอกไปว่า น็อตน่ะดูแลเอาใจใส่ผมเป็นอย่างดี และไม่ยอมให้ผมคลาดสายตาไปไหนไกล และอาการของพ่อคุณก็หนักหนาสาหัสขึ้นอีกหลายร้อยเท่า เมื่อผมตกเป็นของน็อตอย่างสมบูรณ์...

...ผมพูดได้เต็มปากเลยว่า ดีกรีความรักและหวงแหนของพ่อคุณที่มีให้ผมในตอนนี้  ทวีความรุนแรงและเรียกร้องมากยิ่งขึ้นเป็นเงาตามตัว  ซึ่งหากในยามคลื่นลมสงบ และมีเพียงเราสองคนอยู่เคียงข้างกันตามปกติ...ชีวิตคู่ของเราก็จะดำเนินไปอย่างชื่นมื่นหื่นพอเป็นกระษัย   อย่างไรก็ดี...เพราะเราไม่อาจอยู่ลำพังเพียงสองคนในโลก บุคคลภายนอกจึงกลายเป็นปัจจัยแทรกซ้อนที่เราไม่อาจจัดการหรือควบคุมได้ตามอำเภอใจ  นั่นจึงเป็นที่มาของอาการหึงหวงอย่างร้ายกาจของพ่อเจ้าประคุณ  ทุกเวลาที่ผมต้องมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชายคนอื่นทั้งต่อหน้า และลับหลังพ่อทูนหัวตัวแสบ 



และเรื่องตลกอย่างไม่น่าเชื่อที่เพิ่งเกิดขึ้น ก็คือ ภายหลังจากค่ำคืนส่งตัวหมาดๆของผมกับน็อต สุดหล่อของผมต้องประสบกับเรื่องไม่ได้ดั่งใจด้วยน้ำมือของบุคคลที่สามเพศชายถึงสองครั้งสองคราในช่วงเวลาไม่ห่างกันสักเท่าไร... 


...ครั้งแรก...
...เหตุเกิดตรงหน้าบ้านของน็อตนี่เอง โดยคู่กรณีเป็นชายแปลกหน้าที่ผมไม่เคยเห็นหน้าค่าตามาก่อน มารู้เอาภายหลังจากการแนะนำตัวของเขาว่า เขาเป็นเพื่อนคนหนึ่งของพี่สะใภ้  ซึ่งผมบอกเลยครับว่า...ผมไม่ค่อยสะดวกใจที่ต้องสนทนากับผู้ชายคนนี้เลยแม้แต่วินาทีเดียว

เพราะแค่ได้เห็นสายตาละลาบละล้วงเกินพอดีของเขาเวลามองผม... นั่นก็ทำให้เขาดูห่างไกลจากการเป็นผู้ชายธรรมดาๆ ที่ปรารถนาเพียงสานไมตรีฉันท์เพื่อน กับคนแปลกหน้าอย่างผม ไอ้ความรู้สึกแปลกๆที่ส่งผ่านดวงตาและใบหน้ากระลิ้มกระเหลี่ยเรี่ยราดนั้นมันทำเอาผมเสียวสันหลังอยู่ตลอดเวลา  เพราะลำพังคนหน้าตาบ้านๆไม่มีจุดเด่นอะไรอย่างผม เขายังมองตาไม่กระพริบ...  ผมเลยได้ข้อสรุปว่า เขาต้องเป็นพวกเจ้าชู้ไก่แจ้ที่ขอแค่คลำไปไม่เจอหาง ก็คงพร้อมจะกางโต๊ะรับประทานตั้งแต่หัวจรดหางจนเรียบไม่เหลือแม้กระดูกแน่ๆ... ซึ่งเป็นหนึ่งในประเภทของคนที่ผมไม่คิดจะวิสาสะด้วย

ผมขอออกตัวก่อนนะครับ ว่าผมไม่มีเจตนาก่อเรื่องวุ่นวายใจให้กับน็อตด้วยการชักศึกเข้าบ้านตัวเองแม้แต่นิดเดียว เพราะพวกคุณก็รู้ดีว่าผมรักพ่อคุณอย่างสุดสวาทขาดใจไม่มีใครเทียบได้  แต่ที่ต้องออกไปรับหน้าเพื่อนของพี่สะใภ้จอมเจ้าชู้คนนี้ ก็เพราะ เขาคือคนแปลกหน้าที่โผล่มาด้อมๆมองๆแถวๆหน้าบ้านของพี่สะใภ้อยู่นานสองนาน  โดยไม่มีทีท่าว่าจะผละไปไหน   อีกอย่าง...จังหวะนั้น น็อตต้องขึ้นไปข้างบนพอดี ผมเลยต้องออกไปถามดูให้แน่ใจว่า เขาไม่เป็นพิษเป็นภัยกับสวัสดิภาพของคนส่วนใหญ่ในหมู่บ้าน...

...หึ หึ ผมเพิ่งรู้สึกตัวว่าผมประเมินสถานการณ์ผิดไปถนัดใจ เพราะทันทีที่ได้ยินเขาเปิดปาก...ผมก็อยากจะเดินหนีกลับเข้าบ้านไปหาน็อตเสียเดี๋ยวนั้น  อย่างไรก็ดี...ในวินาทีนั้น ถึงผมจะรู้ความต้องการของตัวเองเป็นอย่างดี แต่ผมไม่เคยต้องเสวนากับคนที่มีลูกเล่นแพรวพราวแบบเขามาก่อน ผมเลยไม่รู้ว่าตัวเองจะแก้สถานการณ์อย่างไร... ผมจึงทำได้เพียงแค่ยืนอมพะนำอ้ำอึ้งอยู่ตรงหน้าบ้าน พร้อมทั้งภาวนาให้น็อตลงมาเสียที

และดูเหมือนคำวิงวอนขอความช่วยเหลือของผมจะได้รับการตอบสนอง เพราะไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น น็อตก็วิ่งกระหืดกระหอบออกจากบ้านมา เพื่อช่วยกันให้ผมไม่ต้องประจันหน้ากับเพื่อนของพี่สะใภ้จอมก้อร่อก้อติกคนนั้นให้ต้องกระอักกระอ่วน ทันทีที่น็อตเห็นสภาพหวาดกลัวและไม่พอใจของผม ผนวกกับเห็นสายตาของผู้ชายคนนั้น... พ่อพระเอกสุดที่รักก็กางปีกปกป้องผมในทันที 

น็อตรีบเอาตัวบังผมเอาไว้เพื่อไม่ให้บุคคลที่ผมไม่พึงปรารถนาไม่สามารถใช้สายตาสำรวจตรวจสอบร่างกายของผมได้อีกต่อไป จากนั้นเขาก็รับช่วงบทสนทนาต่อแทน  แม้มันจะเป็นการกระทำเพียงเล็กๆน้อยๆ...หากแต่มันกลับทำให้ผมปลื้มเสียจนหัวใจพองฟู เพราะรับรู้ได้เป็นอย่างดีว่า น็อตหวงและห่วงผมมากขนาดไหน

เท่านั้นยังไม่พอ แค่ผมได้ยืนฟังเสียงฮึดฮัดขัดใจของพ่อเจ้าประคุณระหว่างตอบโต้กับอีกฝ่าย แม้จะไม่มีโอกาสได้เห็นสีหน้าท่าทางของเขา  แต่นั่นก็บอกให้ผมรู้เลยว่า น็อตไม่ชอบใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก...  และสิ่งที่ทำให้พ่อคุณหงุดหงิดได้มากที่สุด  คงจะเป็นท่าทีสนใจในตัวผมทำนองต้องการเกี้ยวพาราสีของอีกฝ่าย  เขาเลยขอให้ผมกลับเข้าบ้านมาก่อน เพื่อจะออกปากไล่เพื่อนของพี่สะใภ้คนนั้นไปให้พ้นหน้าเสียที 

ถึงผมจะไม่ชอบใจที่ต้องถูกชายผู้ไม่พึงประสงค์จีบ แต่ผมกลับห้ามความรู้สึกดีใจสุดๆเอาไว้ไม่ได้จริงๆ เพราะในชีวิตผม...ไม่บ่อยนัก ที่จะมีใครคนไหนนอกเหนือไปจากพ่อแม่พี่น้อง ที่จะแสดงออกถึงความต้องการ ความโหยหา และเห็นความสำคัญของตัวผมอย่างที่สุดแบบน็อตเป็น

ถ้าพวกคุณถามถึงผลของเหตุการณ์ความไม่สงบตรงหน้าบ้านครั้งนี้น่ะเหรอครับ... 

หึ!..ผมก็โดนทำโทษในความประมาทเลินเล่อ รวมถึงการละเมิดคำร้องขอของน็อตที่ว่า ผมต้องขออนุญาตพ่อเจ้าประคุณทุกครั้งที่ผมต้องการจะไปไหน หรือทำอะไรลำพังไปตามระเบียบ... ซึ่งรายละเอียดของการลงโทษ ผมจะเมาท์ให้ฟังในลำดับเหตุการณ์ถัดๆไปนะครับ รับรองว่าแซ่บเว่อร์!!

(**ไอ้สร้อยที่ว่า  แซ่บเว่อร์ นี่  ผมจำมาจากเพื่อนสนิทของพี่สะใภ้น่ะครับ เขามักจะใช้ถ้อยคำวิจิตรวิลิศมาหราเพื่อตกแต่งให้คำพูดคำจาของเขาฟังเลอค่าไปเสียทุกประโยค  ซึ่งผมว่ามันน่าสนใจในเชิงภาษาศาสตร์  อีกอย่าง...มันดู เคะเอ็สต์ในสายตาผม ในที่นี้ เคะเอ็สต์ คือขั้นสูงสุดของคำว่า เคะ ตามหลักการเปลี่ยนรูปคำศัพท์เชิงเปรียบเทียบ: เคะ เคะเอ้อร์ เคะเอ็สต์


เรื่องไม่สบอารมณ์เรื่องที่สองที่ทำให้พ่อคุณปรี๊ดจนเกือบลงไม้ลงมือกับบุคคลที่สาม เห็นจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะเราสองคนไปเดินซื้อของสดในซุปเปอร์มาร์เก็ตหัวค่ำวันเดียวกันนั้นเอง  เรื่องคราวนี้หนักหนายิ่งกว่าครั้งแรกอยู่ร้อยเท่าพันเท่า เนื่องจากคู่กรณีรอบนี้ คือ ไม้เบื่อไม้เมาหมายเลขหนึ่งของพ่อคุณเขามาตั้งแต่ชาติปางไหน...


...และคงจะเป็นใครอื่นไปไม่ได้ นอกจากพี่กิตนั่นเอง 

บอกตรงๆว่าวินาทีที่ผมพบพี่กิตโดยบังเอิญนอกที่ทำงาน ทำเอาผมเองรู้สึกประหลาดใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าน็อตผู้วิ่งตามมาสมทบในภายหลัง  เพราะซุปเปอร์ของห้างนั้นไม่ได้ตั้งอยู่ใกล้กับที่ทำงานหรือคอนโดของพี่กิตแต่อย่างใด... ผมว่า ออกจะไกล จนน่าตั้งข้อสงสัยว่าทำไมพี่กิตถึงต้องถ่อมาซื้อของที่นี่เสียด้วยซ้ำ แต่นั่นกลับไม่ใช่ประเด็นหลักของเหตุการณ์นี้...

...เพราะเรื่องสาหัสสากรรจ์ยิ่งไปกว่าการพบหน้ากันระหว่างผมกับพี่กิตเห็นจะเป็น ช่วงเวลาซึ่งผมกับพี่กิตเจอหน้ากัน น็อตไม่ได้อยู่ด้วย เนื่องจากพ่อคุณเดินไปหยิบของหลายอย่างตรงชั้นอื่นซึ่งห่างออกไปไกลพอสมควร  ที่สำคัญ...ผมไม่อยู่ในสถานะที่จะปกป้องตัวเองจากสิ่งใดได้... เพราะผมกำลังอยู่ในระหว่างการรับโทษจากเหตุการณ์ความไม่สงบในครั้งแรกอย่างหนักหน่วงจนไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ

ทันทีที่พ่อเจ้าประคุณของผมวิ่งปราดเข้ามากันพี่กิตออกไปจากผม ผมเห็นความพยายามอย่างยิ่งยวดในการควบคุมความไม่พอใจ ซึ่งตีคู่สูสีมากับความหึงหวงที่ปะทุคุกรุ่นอยู่ภายในอกที่เผาท่วมตัวราวกับออร่าชนิดพิเศษ  ที่ผ่านมา...แม้เขากับพี่กิตจะไม่ลงรอยกัน และเจ้าตัวจะออกอาการไม่ชอบขี้หน้าอีกฝ่ายอย่างเห็นได้ชัด แต่น็อตกลับไม่เคยเสียมารยาทด้วยการทำตัวไม่เห็นหัวใส่พี่กิตเลย  กลับกัน...พอคุณของผมดูพยายามจะเลือกใช้คำพูดที่ฟังดูสุภาพแม้จะห้วนและกระแทกกระทั้นไม่เบา  ผมแน่ใจว่า...ที่เขาทำไปทั้งหมด เพราะเขาตั้งใจหลบเลี่ยงการเผชิญหน้ากับพี่กิตอย่างดีที่สุดเท่าที่ความอดทนของเขาจะเอื้ออำนวย

ยิ่งไปกว่านั้น  ที่เขายอมอดทนอดกลั้นได้มากขนาดนี้ทั้งที่เป็นไอ้หนุ่มเลือดร้อนขาแลก เพราะเขาเป็นห่วงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับผม หากเขาทำกิริยาไม่ดีกับพี่กิตลงไปโดยหุนหันพลันแล่น  เขาคงไม่อยากให้ผมต้องตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเมื่อต้องประสานงานกับพี่กิตในวันข้างหน้า

อีกอย่าง...ผมรู้ว่า เขาไม่อยากให้ผมต้องโดนลงโทษนานไปกว่านี้ เพราะอาการของผมในเวลานั้น ชักจะดูไม่ดีเท่าไร ยิ่งเราสามคนเสียเวลายืดเยื้อกับการพายเรือในอ่าง... คนที่จะเพลี่ยงพล้ำคว่ำหน้าก่อนใครๆ เห็นจะเป็นผมที่ไม่เกี่ยวอะไรกับศึกแห่งศักดิ์ศรีของพ่อสองหนุ่มตรงหน้านี่แหละครับ



แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างน็อตสักเท่าไร เพราะวันนี้พี่กิตตอแยผมหนักกว่าปกติ และไม่ยอมรามือไปง่ายๆ แม้จะโดนผมทำเฉยใส่อยู่ตลอดเวลาก็ตาม  น็อตเลยใช้ไม้ตายด้วยการพูดแอบอ้างในสิ่งที่เจ้าตัวไม่กล้าแม้จะเอ่ยปากในยามปกติเพื่อให้พี่กิตยอมถอยไป

พวกคุณฟังให้ดีๆนะครับ...
น็อตบอกพี่กิตว่า ผมเป็นแฟนเขาต่อหน้าพี่กิตเลยล่ะ...
เท่านั้นยังไม่พอ...เขายังสำทับต่ออีกว่าผมเป็นเมียของเขา...กรี๊ดดดดด!!

(**วินาทีนั้น...ในใจผมนี่อยากจะกรี๊ดอีกสักล้านที พร้อมลาก ด.เด็กต่อท้ายอีกสักล้านตัว...  เพราะไอ้คำว่าผัวๆเมียๆที่น็อตใช้อย่างสบายปากนี่แหละ ทำเอาผมเขินเสียจนทำอะไรไม่ถูก แถมเมื่อไรก็ตามที่ผมได้ยินน็อตพูดคำพวกนี้...มันทำให้ผมมีอารมณ์อย่างว่าขึ้นมาเสียดื้อๆ... 

...กรี๊ดดดดดด!!!...ไม่อยากจะเมาท์เว่อร์ๆ!!**)
 
อันที่จริง เขาเคยโมเมพูดว่าเราเป็นแฟนกันต่อหน้าพี่กิตมาก่อนครั้งหนึ่ง... แต่คราวนั้น มันน่าจะเป็นเพราะเขาจงใจจะยั่วโมโหอีกฝ่ายเสียมากกว่า  หากแต่ครั้งนี้... ผมรับรู้ได้ถึงน้ำหนักของคำพูดและความหวังลึกๆในใจของเขา ในทุกครั้งที่เขาบอกพี่กิตซ้ำๆว่าเราเป็นอะไรของกันและกัน 

พวกคุณคงคิดเหมือนผมในตอนนั้น ที่หวังให้เรื่องครั้งนี้จบลงทันที เมื่อพี่กิตได้ยินสิ่งที่น็อตพูดเต็มๆสองรูหูใช่ไหมล่ะครับ...
หึ หึ...พวกคุณประเมินพี่กิตผิดไปแล้วล่ะ (สารภาพว่าผมเองก็คิดผิดเหมือนๆพวกคุณเช่นกันครับ) เพราะพี่กิตหาทางมาขัดขวางผมกับน็อตอีกรอบหนึ่ง ซึ่งสถานที่เกิดเหตุในคราวนี้ เป็นตรงบริเวณด้านหน้าซุปเปอร์ฯ ท่ามกลางผู้คนพลุกพล่านขวักไขว่เลยล่ะครับ

เพราะไม่อาจใช้คำพูด หรือ ใช้กำลังบีบบังคับอีกฝ่ายได้ตามที่ตัวเขาถนัด เนื่องจากผมขาอ่อนหมดเรี่ยวหมดแรงจนยืนไม่ไหว เลยทำให้น็อตสามีผู้ชาญฉลาดและรักผมยิ่งกว่าใคร (กรี๊ด!!) พยายามใช้เสียงดังมาเป็นตัวช่วยทำให้พี่กิตอับอายและยอมล่าถอยไปเอง  เนื่องจากคงไม่มีผู้ชายดีๆที่ไหน อยากจะมีเรื่องคาวๆ เพราะต้องมาเกี่ยวพันกับคู่เกย์แบบออกหน้าออกตาอย่างเราสองคนแน่ๆ  โดยเฉพาะหากเรื่องฉาวที่ว่า...คือการมาตอแยแย่งผู้ชายคนหนึ่งจากผู้ชายอีกคนอย่างหน้าตาเฉย

แม้น็อตจะหึงพี่กิตอยู่ไม่น้อย...แต่สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทำให้ผมยอมรับนับถือในน้ำอดน้ำทน และความพยายามข่มใจจนถึงที่สุดของพ่อเจ้าประคุณอย่างสุดซึ้ง  และผมบอกได้เลยว่า...ถ้าเกิดเรื่องวางมวยกันขึ้นมาจริงๆ ผมจะไม่โกรธและไม่ต่อว่าเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

กลับกัน...ผมคงจะตกหลุมรักพ่อคุณหนักข้อไปกันใหญ่ โทษฐานที่ปกป้องและดูแลผมเป็นอย่างดี...ริ้นไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม  แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะยอมให้เกิดศึกชิงนางขึ้นมาจริงๆหรอกนะครับ เพราะผมไม่อยากให้น็อตต้องเจ็บตัวด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้ ผมจึงยุติเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยการอ้อนคนของผม ให้เขาเทความสนใจทั้งหมดกลับคืนมาที่ผมเพียงคนเดียว ซึ่งนั่นถือเป็นการยิงนัดเดียวได้นกถึงสองตัว เพราะนอกจากน็อตจะกลับมาดูแลผมอย่างกระวีกระวาด  ผมยังได้ลงมือปฏิเสธความประสงค์ดีของพี่กิตแบบอ้อมๆอย่างได้ผลชะงัดเหลือเกิน

หึ หึ..ความจริงการกระทำของผมมันก็ไม่ได้ฟังดูเท่ห์ หรือผ่านการใคร่ครวญมามากขนาดนั้นหรอกครับ หากแต่เป็นเพราะความร้อนรุ่มภายในร่างกายซึ่งเกิดจากการลงโทษอย่างต่อเนื่องต่างหาก ที่ทำให้ผมต้องออกปากขอร้องให้น็อต รีบพาผมไปปลดปล่อยความต้องการที่เรียกร้องรุนแรงอยู่ภายในเสียที เพราะผมเริ่มจะควบคุมตัวเองไม่ได้อีกต่อไป  สารภาพเลยนะครับว่า...หากผมต้องยืนฟังน็อตกับพี่กิตเถียงกันนานกว่านั้นอีกแค่ห้านาที ผมว่าผมต้องเผลอล้วงเสื้อ ควักกางเกงน็อตเพื่อลวนลามพ่อแท่งทองต่อหน้าธารกำนัลเป็นแน่

พอผมได้ลองนึกย้อนถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในรอบนี้  ผมก็ได้ข้อสรุปว่า มันเป็นเรื่องตลกร้ายซึ่งเกิดผิดที่ผิดเวลาเสียจริงๆ...
...พี่กิตพยายามสอบถามถึงอาการของผมอย่างเอาเป็นเอาตายด้วยความเป็นห่วงอย่างจริงใจ...
...ผมก็พยายามอยู่นิ่งๆและไม่ตอบโต้อะไรกลับไป ด้วยต้องการสะกดกลั้นอาการเพริดกระเจิดกระเจิงของอารมณ์ใคร่เอาไว้ภายใต้ใบหน้าเรียบเฉยดังเช่นปกติ  เพราะสิ่งที่ทำเอาผมปั่นป่วนที่สุดในยามนั้น ไม่ใช่พี่กิต หากแต่เป็นสิ่งแปลกปลอม ซึ่งถูกสอดใส่อยู่ภายในร่างผมต่างบทลงโทษอันแสนซาบซ่าน  และมันกำลังสั่นไหวเป็นบ้าเป็นหลัง ก่อนที่พี่กิตจะผ่านมาเจอผมโดยบังเอิญเสียอีก...
...ส่วนผู้รู้เห็นเหตุการณ์บางส่วนระหว่างผมกับพี่กิตอย่างน็อต ก็น้ำท่วมปากเพราะไม่สามารถตอบโต้ด้วยคำอธิบายใดๆเพื่อหักล้างถ้อยคำต่อว่าของพี่กิตได้แม้แต่นิดเดียว เพราะสิ่งที่ทำให้ผมย่ำแย่นั้น...มันไม่ใช่เหตุใดๆที่พี่กิตเข้าใจไปคนเดียวเลยแม้แต่น้อย

แต่เรื่องตลกร้ายเรื่องนี้ กลับสะท้อนให้ผมเห็นว่า ไม่ว่าใครจะมองเราสองคนอย่างไร... น็อตก็จะถือความรู้สึกของตัวผมอยู่เหนือสิ่งอื่นใดเสมอ เขาไม่สนใจว่าคนอื่นจะตัดสิน และมองตัวเขาอย่างไรเวลาที่เราสองคนประสานสายตา สัมผัสร่างกายกันในที่ต่างๆทั้งนอก หรือในบ้าน  เขาไม่อายหากคนอื่นจะรู้ว่าเขาเป็นแฟนเกย์หน้าแว่นที่ไม่มีเสน่ห์อย่างผม ที่สำคัญ...เขาทำให้ผมแน่ใจว่า เขาจะแคร์แค่ความรู้สึกของผมเพียงคนเดียวเท่านั้น... ซึ่งมันมีความหมายต่อหัวใจของผมมากจริงๆครับ



ยังมีเรื่องอื่นๆ ที่ผมอยากจะเมาท์ให้พวกคุณฟังอีกมากมายหลายหลากทีเดียวครับ แต่ผมเกรงว่าถ้าผมขืนเอาเวลาทั้งหมดมาเขียนเรื่องอัดอั้นตันใจที่ว่า เพื่อบอกเล่าให้พวกคุณได้รับทราบพร้อมกันในคราวเดียว เห็นทีว่าพ่อเจ้าประคุณของผมอาจจะน้อยใจ จนไม่มีอารมณ์เล่น อะไร อะไรกับผมไปเสียก่อนก็ได้ เพราะฉะนั้น...ผมอยากจะขอร้องให้พวกคุณเห็นใจ   และยอมรับการพบปะกันแต่พอดี 


จริงอยู่...ถึงผมจะไม่สามารถกลับมาหาพวกคุณพร้อมกับความคืบหน้าใหม่ๆระหว่างผมกับน็อตได้อีกต่อไป ชีวิตของพวกคุณก็คงไม่ได้รับผลกระทบใดๆ ที่สำคัญ...พวกคุณก็ยังคงจะเดินหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคงเหมือนเดิม  แต่ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า...เมื่อใดก็ตามที่พวกคุณไม่ได้อ่านเรื่องบ่นๆปนน่าหยิกของผม ความสุขในชีวิตพวกคุณน่าจะลดลงบ้าง ไม่มากก็น้อย... ผมพูดถูกใช่ไหมล่ะครับ??



...อ้อ!! ผมลืมบอกไปเสียสนิทใจเลยครับ รอบหน้าเรื่องที่ผมจะเมาท์ ค่อนข้างจะแซ่บเว่อร์!!
...เพราะฉะนั้น เจอกันน้อยๆ แต่เจอกันนานๆ จะพาลให้ยิ่งกระชุ่มกระชวยนะครับ




๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐



No comments:

Post a Comment