Wednesday, November 12, 2014

เขาวานให้ผมเป็น 'สายรับ' (เคคู่ผู้รู้รอบฯ) : บทรุกที่ 28: หวานอมขมกลืน


บทรุกที่ 28: หวานอมขมกลืน
(หวานอมขมกลืน : ตกอยู่ในฐานะที่จำเป็นต้องยอมรับไม่ว่าจะดีหรือร้าย พอใจหรือ ไม่พอใจก็ตาม)




ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินกลับเข้าไปในห้องก็เห็นร่างขาวๆ ในเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้มของขนุนนั่งไขว้ห้างอยู่ตรงปลายเตียง โดยตรงข้ามด้านหน้าร่างแบบบาง  มีเก้าอี้ตัวหนึ่งตั้งอยู่ไม่ห่างจากเจ้าตัวมากนัก  ผมเห็นสายตาของอีกฝ่ายก็รู้ได้ทันทีว่า เก้าอี้ตัวนั้น...คือที่นั่งพิเศษสำหรับผม เพื่อรับชมการแสดงชุดอุ่นเครื่องก่อนเริ่มต้นความบันเทิงอันยาวนานตลอดค่ำคืน

พูดก็พูดเถอะฮะ...แม้ผมจะเห็นขนุนในชุดล่อแหลมมานับครั้งไม่ถ้วน เอาง่ายๆว่าล่อนจ้อนไร้เสื้อผ้าปกปิดเนื้อตัว ผมก็เคยนอนมองนั่งจ้องมาเกือบจะครบทุกหลืบเร้น ทุกซอกมุมอยู่แล้ว แต่แค่ได้พักสายตาไม่เห็นกันเพียงชั่วออกจากห้องน้ำมาแต่งตัวเดี๋ยวเดียวแบบนี้ พอได้ออกมาเห็นเขาอีกครั้งในสภาพหมิ่นเหม่น่ากิน ใจผมมันก็เกิดเต้นไม่เป็นส่ำขึ้นมาเสียเฉยๆ อย่างกับวัวไม่เคยขา...ม้าไม่เคยขย่มอย่างนั้นแหละ

แหม่...แต่จะหาว่าผมไก่อ่อนขึ้นมากลางอากาศก็ใช่ที่นะฮะ...
.
.
...ก็ใครใช้ให้เมียผมแม่งผิวขาวเป็นหยวก แถมยังเนียนน่ามองไปทั่วทั้งตัว แล้วยิ่งมาใส่เสื้อเชิ๊ตตัวโคร่งๆ สีเข้มๆตัดกับผิวอย่างนี้อีก... หึ หึ สงสัยคืนนี้ คนน่ามองตรงหน้า คงได้ถูกผมสอยจนม่อยกระรอกคาอกผมแน่ๆ... 

...โดยเฉพาะเรียวขาคู่ตรงหน้าผมนี่ยิ่งเย้ายวนไปกันใหญ่ ไม่ว่ามองเมื่อไร...ขาคู่นี้ก็ได้ใจผมไปแบบเต็มๆ  ทั้งรูปทรง ขนาด และผิวสัมผัสที่โดนใจผมสุดๆ  ผมยอมรับเป็นครั้งที่ล้านเลยฮะว่า...แค่ได้เห็นขาขาวๆของขนุน ผมก็ต้องคอยลุ้นไม่ให้ความหื่นเริงรื่นออกนอกหน้าจนอีกฝ่ายจับไต๋ความชอบเฉพาะตัวของผมได้อยู่เกือบตลอดเวลา เพราะผมรู้ดีฮะว่า...เมียผมน่ะชอบเอาสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับตัวเขามาใช้เป็นเครื่องต่อรองขอนั่นขอนี่กับผมอยู่เรื่อย  เอาเป็นว่า...ขอผมเก็บบางอย่างเอาไว้แอบชื่นชมเพียงลำพังบ้างก็น่าจะดีนะฮะ


เมื่อเห็นผมกำลังเดินเข้าไปหา ขนุนก็ยิ้มหวานให้แล้วเอ่ยนุ่มๆ “นั่งก่อนสิน็อต ขนุนมีอะไรจะถามหน่อยน่ะ” ฝ่ามือเรียวตบเบาๆลงตรงเบาะของเก้าอี้ตัวข้างหน้าขนุนเพื่อเชื้อเชิญ

“เอาซิฮะ” ผมเดินมานั่งลงตรงเก้าอี้ตัวที่ว่า กะจากสายตาคร่าวๆแล้ว..ระยะห่างระหว่างเราไม่น่าจะเกินหนึ่งก้าว...จะว่าไป ถ้าขนุนนั่งด้วยท่าเดียวกับผม เข่าของเราทั้งสองน่าจะเสยเข่าของอีกฝ่ายกันเลยทีเดียว  จัดที่นั่งให้ใกล้จนร่างแทบจะเกยกันแบบนี้ ขนุนเตรียมอะไรดีๆเอาไว้ให้ผมกันนะ?? หึ หึ...ชักจะอยากรู้แล้วสิ

เมื่อผมอยู่ในท่านั่งที่สบายพอสมควร และดูพร้อมเต็มที่กับการแสดงชุดปฐมฤกษ์สุดพิเศษ  ขนุนก็เริ่มต้นคอร์สพิเศษประจำค่ำคืนด้วยการบริหารสายตาของผม  เมียผมยกขาข้างที่ไขว่ทับด้านบนขึ้น แล้วย้ายขาข้างนั้นมาวางตั้งเข่าชันเอาไว้ และปล่อยให้ขาอีกข้างที่ยังวางค้างอยู่บนที่นอนฉีกกว้างออกทั้งอย่างนั้น...

...ไม่ต้องบอกก็รู้ใชไหมฮะว่า ตอนขนุนขยับเปลี่ยนท่าทางเมื่อครู่...ผมได้มีโอกาสชื่นชมความงดงามของเนื้อตัวขนุนไปถึงไหนต่อไหนในระยะแค่เอื้อมแบบนี้  หึ หึ...ผมว่า หนังโป๊ทรีดีจอใหญ่ไอแม็กซ์ถึงกับต้องหลบชิดซ้ายไปป่ายขอบไปเลยฮะ   แต่ความหฤหรรษ์ที่ว่ากลับต้องมาสะดุด เพราะไอ้ชายเสื้อเชิ้ตเจ้ากรรม กลับไม่เป็นใจกับสองตาของผมเท่าไรนัก ก่อนหน้านี้ที่ขนุนอยู่นิ่งๆในท่าชันเข่า... ชายเสื้อที่เลิกขึ้นไปถึงหน้าท้องชั่วคราวตามจังหวะยกขาของผู้สวมใส่  ก็ดันห้อยตกกลับลงมาตามแรงโน้มถ่วง...

...นั่นแม่งก็ยังไม่น่าอารมณ์เสียเท่ากับ เมื่อไอ้ชายเสื้อเฮงซวยนั่นตกลงมาแล้ว เสือกย้อยลงมาบังขนุนน้อย กับรูกระจ้อยร่อยสีหวานสุดโปรดปรานของน้องชายผมเอาไว้ แบบที่แอบแพลมพื้นที่โดยรอบนิดๆหน่อยๆพอให้ได้เห็นหน้าค่าตากันแค่พอวับๆแวมๆ  อารมณ์ประมาณการเซ็นเซอร์กากๆของกบว.เมืองไทยอย่างไรอย่างนั้น...   ผมก็ได้แต่ร่ำร้องอยู่ข้างในว่า...... ขัดใจว่ะสัด!!!


ถึงจะเห็นภาพกีฬามันๆไม่ชัดนัก แต่บรรยากาศอีโรติกโดยรวมกับสภาพของคนตรงหน้า ก็ทำให้ผมต้องเผลอแสดงอาการอะไรแปลกๆสักอย่างอยู่แน่ๆ ไม่อย่างนั้นผมคงไม่รู้สึกร้อนวูบวาบๆทั่วไปทั้งหน้าทั้งคออยู่แบบนี้หรอก 

แต่ก็ช่างเถอะฮะ...ถึงผมจะไม่รู้ว่าตัวเองเผลอทำสีหน้าอะไรออกไป  ที่แน่ๆ...ผมโคตรจะสมใจและฟินสุดๆ ที่เห็นขนุนยอมทำอะไรแบบนี้ หลังจากได้ข้อสรุปตั้งแต่เมื่อเช้าว่า...เจ้าตัวจะต้องเรียนรู้การเป็นฝ่ายเริ่มบทรักก่อนบ้าง ด้วยการหัดยั่วยวน เสริมสร้างอารมณ์ และบ่มเพาะความปรารถนาของคู่นอนให้พุ่งทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ  ซึ่งนั่นจะช่วยจุดประกายไฟรัก พร้อมกับเติมสีสันให้กับเรื่องบนเตียงได้อีกทางหนึ่ง  โดยผมไม่ลืมขู่นิ่มๆว่า หากเขายังไม่บรรลุวิชากามแขนงพิเศษที่ว่า... ก็จงเลิกหวังไปเลยว่า ชาตินี้...จะมีใครที่ไหน ยอมลดตัวมาเป็นแฟนคนบ่มิไก๊ ไร้น้ำยากระทั่งปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศของคู่นอนตัวเอง


ขนุนยิ้มมุมปาก เอนตัวไปข้างหลังน้อยๆ เพื่อส่งปลายเท้าข้างที่วางบนพื้นขึ้นมาพาดลงตรงหัวเข่าของผม ปากเล็กๆแดงเต่งเอ่ยถามช้าๆ พลางสอดปลายนิ้วเท้าเข้าใต้ชายผ้าขนหนูที่ห่มตัวท่อนล่างของผมอยู่ “น็อตเกิดวันที่เท่าไร?” ระหว่างรอคำตอบ ปลายเท้าเนียนๆก็ไล้วนไปมาตรงพื้นที่เหนือหัวเข่าของผมขึ้นไปนิดหน่อยราวกับดูเชิง  และเรียกความสนใจ

ผมจ้องขนุนอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง เพราะไม่คิดว่าคนเนิร์ดๆผู้ไม่เดียงสาจะกล้าทำอะไรแบบนี้เวลาอยู่บนเตียง แถมยังตีสีหน้าเรียบเฉยไม่รู้สึกรู้สาอะไรได้อยู่อีก ในขณะที่ผมกำลังแสดงอาการเซอร์ไพรส์และชอบใจอย่างที่สุดส่งออกไปให้อีกฝ่ายรับรู้   

แม้หน้าเล็กๆขาวเนียนจะนิ่ง หากแต่ยังมีสิ่งหนึ่งที่เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา นั่นคือ...ปลายนิ้วชี้  ที่เจ้าตัวกำลังใช้เขี่ยไล้ไปมารอบริมฝีปากอูม ซึ่งถูกผมบดขยี้บี้จูบมาอย่างหนักหน่วงระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันไม่กี่สิบนาทีก่อนหน้า  พอเจ้าปลายนิ้วเรียวเบื่อการลูบไล้ ขนุนก็ส่งยอดดัชนีเข้าปากเพื่อกัดเล่นบ้าง เป็นบางจังหวะระหว่างที่จ้องหน้าผมด้วยสายตาท้าทาย...

...เหยดดดดด! ผมเพิ่งรู้ว่า นอกจากกัดริมฝีปากแล้ว เมื่อไรก็ตามที่ฟันขาวซี่เล็กๆเรียงเป็นระเบียบของขนุน ขบกัดบางอย่างคาเอาไว้ในปาก ระหว่างเจ้าตัวช้อนสายตามองตรงเข้ามาในตาผม  ผมจะโดนริ้วความสยิวที่ก่อตัวขึ้นจากอวัยวะตรงกึ่งกลางร่างกายส่วนล่างซึ่งสามารถทำงานแทนสมองได้ชั่วคราวยามหงี่ไม่มีสติพุ่งเข้าโจมตีทันที  ทำให้กำลังวังชาในร่างกายพลันจะเหือดหายคล้ายกับตามตัวมีรอยรั่ว... โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าไอ้สิ่งที่คาปากเล็กๆอนู่นั่น เป็นอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งของตัวเขา ผมนี่พร้อมยอมเอาตัวถวายให้จอมยั่วตรงหน้าอย่างไร้ข้อกังขา...
.
.
...พอเห็นขนุนสุดเอ็กซ์ด้วยสองตาของตัวเองอย่างในตอนนี้  สมองผมก็เกิดตั้งคำถามกับตัวเองเล่นๆว่า  ถ้าสมมติให้ผมสามารถย้อนเวลาไปวันแรกที่เราได้เห็นหน้ากันเป็นครั้งแรกตรงหน้าบ้านพี่กานต์ได้ แล้วมีใครสักคนเดินมาบอกผมว่า คนหน้าแว่นที่ชอบแอบมองหลังคาบ้านของคนอื่นอย่างขนุน จะเร่าร้อนซ่อนเซ็กส์ในระดับพิฆาตนางเอกหนังเอวีให้ล้มตายไปจากหัวผมได้ ราวกับฟอร์แมตเครื่องคอมพิวเตอร์ล้างโปรแกรมและความจำเก่าออกทั้งหมด.... 

...นอกจากจะโคตรไม่เชื่อแล้ว ผมน่าจะเจริญพรคนพูดด้วยคำว่า หน้าอย่างเงี้ยะนะ??...เซ็กส์พ่อง!!’ แล้ว...
...ผมว่า ผมแม่งต้องปิดท้ายประโยคด้วยการระเบิดหัวร่องอหายอย่างเป็นบ้าเป็นหลังกับคำพูดที่ดูเลื่อนลอยแบบนั้นแน่ๆเลยว่ะ    เพราะเมื่อนึกย้อนไปถึงขนุนที่ผมเจอในวันนั้น ไม่ว่าจะดูมุมไหน...คนหน้าแว่นในวันแรกที่เราเจอกัน  ไม่น่าจะสร้างอารมณ์อีโรติกใดๆให้เกิดกับผู้อื่นได้พันเปอร์เซนต์  ถ้าเป็นพวกอารมณ์หงุดหงิด หรือ รำคาญใจ...ก็ว่าไปอย่าง

กระทั่งตอนนี้...ผมยังแทบจะหยิกแขนตัวเองแรงๆสักหลายๆที เพื่อให้แน่ใจว่า คนที่แอดวานซ์ด้านงานยั่ว ขนาดกระชากความเนิร์ดออกจากตัวจนไม่เหลือคราบ แล้วลุกขึ้นมาเป็นฝ่ายยั่วยวนเพื่อกำราบไอ้น้องชายสุดที่รักของผมก่อนอยู่แบบนี้คือเมียหน้าแว่น ผู้แปลกเหนือใคร ที่สุดท้ายก็กลายมาเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวที่ผมรักและบูชาเลย...ให้ตายสิ  อะไรจะเหลือเชื่อได้มากขนาดนี้!! 


ผมเห็นสายตาหวานเชื่อมที่จ้องมองตรงๆเข้ามาในตาผมราวกับจะสูดกลืนจิตวิญญาณของผมเข้าไป แล้วก็ทำให้นึกขึ้นได้ว่าอีกฝ่ายกำลังรอคอยคำตอบของผมอยู่ ผมเลยพูดออกไปอย่างกระท่อนกระแท่น  “วันที่.......”

ไม่ใช่ไม่รู้ว่าวันเกิดของตัวเองคือเมื่อไหรหรอกนะฮะ แต่ที่ผมต้องหยุดกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ก็เพราะอีกคน ดันนิ้วชี้ที่เมื่อครู่เล่นกับซี่ฟันอยู่ด้านนอก เข้าปากไปจนมิดด้าม ระหว่างนั้น  ริมฝีปากทั้งบนและล่างก็ห่อรอบๆลำนิ้วเอาไว้ แล้วดูดลมเข้าจนแก้มใสๆตอบเป็นเบ้า

 “5 กันยายนฮะ!!”  ในที่สุด ผมก็หลุดปากตอบออกไปได้เสียที 

แต่จะมีใครรู้บ้างไหมฮะ ว่ากว่าจะตอบคำถามง่ายๆเมื่อกี๊ได้จบ ผมนี่เกือบตาย เพราะไอ้ตอนที่ผมเห็นแก้มของอีกฝ่ายบุ๋มเป็นหลุมกว้างลงไปเมื่อครู่  สมองผมได้ส่งคลื่นจินตนากามออกทำงาน เพื่อคิดสงสัยล่วงหน้าไปว่า... ถ้าได้โดนอมน้องชาย แล้วลูกรักถูกดูดสูบจูบเลียอย่างสุดข้อแบบที่เห็นจะจะไปกับตานั่น  มันจะชวนให้ซาบซ่านสะท้านใจได้มากขนาดไหนกัน

คนถามทำหน้าพึงพอใจอย่างมากเมื่อได้ยินคำตอบของผมในที่สุด นิ้วชี้ค่อยๆถอนออกจากโพรงปากรูปตัวโอของตัวเองอย่างช้าๆ จนเมื่อปลายนิ้วหลุดพ้นจากริมฝีปากที่ยังไม่เปลี่ยนรูปร่าง ผมก็ได้ยินเสียงคล้ายกับสภาพสูญญากาศดัง เป๊าะ!!’ เบาๆพอให้ขนอ่อนตรงต้นคอลุกฮือด้วยความสยิว เพราะเสียงที่ไม่ชินหูแบบนี้พาผมคิดไปไกลได้ถึงไหนๆ หึ หึ


ขนุนปรายตามองผมอย่างเจ้าเล่ห์ แล้วถามออกมาเบาๆ  “เหรอ...แล้วน็อตอยากรู้ไม๊ว่า ขนุนเกิดวันที่เท่าไร?”  นี่ถ้าเราถามเรื่องพวกนี้กันในเวลาปกติ ผมแม่งต้องเผลอคิดเข้าข้างตัวเองอย่างแรงว่า ขนุนต้องอยากให้เราสองคนรู้เรื่องราวเล็กๆน้อยๆส่วนตัวของกันและกันแหงๆ

แต่เมื่อมันถูกถามออกมาในช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานงานด่วนงานร้อนแบบนี้... ผมเดาเจตนาของขนุนไม่ออกจริงๆว่า ที่เขายกคำถามง่ายๆพวกนี้ขึ้นมา เพราะไม่อยากให้เราสองคนต้องคิดอะไรมากเกินไป ระหว่างที่ใจกำลังจดจ่อกับกิจกรรมที่สำคัญกว่า หรือมีจุดหมายอื่นๆซ่อนเร้นเอาไว้กันแน่

การทำหน้าชอบใจอย่างเดียวของขนุน ดูเหมือนจะยังเป็นการแสดงออกที่ไม่สาใจคนพูด เพราะนิ้วมือ...ตอนนี้ได้ล้วงลึกเข้าไปในปาก พร้อมๆกับปลายเท้าใต้ผ้าขนหนูตรงหน้าขาผม ก็กำลังไถไปตามหน้าขาเพื่อเลิกชายผ้าเช็ดตัวของผมให้สูงยิ่งๆขึ้นไป....

...นิ้วชี้ของขนุนหยุดการเคลื่อนไหว เมื่อวงกลมของริมฝีปากนิ่มๆประสานเข้ากับง่ามนิ้ว  ในขณะที่ปลายเท้านุ่มๆของเจ้าตัว...พักลงตรงกึ่งกลางร่างกายส่วนล่างที่ยังอ่อนนุ่มหยุ่นนิ่มของผมพอดิบพอดี เมื่อถึงจุดที่เท้าจอมซุกซนของอีกฝ่ายหมายมั่นแล้ว ขนุนก็ใช้ทุกๆส่วนของเท้า ปลุกปั่นน้องชายผมให้ตื่นเต้นขึ้นมาทันที

ระหว่างที่ทุกๆการกระทำที่ว่าเกิดขึ้น ดวงตาของเราทั้งคู่ ไม่ได้ละห่างจากกันไปที่ใด และเมื่อเป้าหมายของปลายเท้าได้รับการทักทาย คิ้วหนาๆข้างหนึ่งของคนที่นั่งตรงข้ามผมก็ถูกยกเชิงเย้ยหยันขึ้นมาราวกับต้องการกระทุ้งให้ผมตื่นจากภวังค์แห่งห้วงความคิดเสียที  ผมเลยตอบออกไปอย่างตะกุกตะกัก “อืมมม.......ฮื่มมม........อยากรู้ซิฮะ”

และแล้วเสียง เป๊าะ!!’ ที่ฟังเพราะเสนาะโสตก็ดังซ้ำขึ้นอีกครั้งอย่างสั้นๆ ก่อนจะตามมาด้วยเสียงเล็กๆของเจ้าของริมฝีปากต้นเหตุของเสียงชวนสยิวที่ว่า “หึ หึ...ขนุนเกิดวันที่ 10 มกราคม...
.
.
...เราอายุห่างกันสามปี  น็อตบอกซิว่า...ขนุนเกิดปีพ.ศ.อะไร?” พอพูดจบ เมียผมก็ยิ้มกว้างอย่างเจ้าเล่ห์ออกมาทันที

ผมรู้ดีฮะ ว่าที่ขนุนถามผมด้วยการบวกลบเลขแบบนี้ เพราะว่าอยากจะแกล้งให้ผมต้องเผลอหลุดทำอะไรอ่อนๆออกไปแหงๆ เพราะสมองผมเริ่มจะไม่ทำงานตามหน้าที่หลักอีกต่อไป  หลังจากที่กระปู๋กับไข่สองใบของผมโดนโจมตีอผ่านการนวดด้วยปลายเท้าแบบเร้าอารมณ์อย่างต่อเนื่อง กระทั่งว่า...ไอ้น้องชายตัวดีของผมมันตั้งลำทำหน้าถมึงทึงใส่ขนุนเหมือนจะเอาเรื่องอยู่ตลอดเวลา ถึงอย่างนั้น เท้าของขนุนกลับไม่ออกอาการกริ่งเกรง หรือมีทีท่าว่าจะเลิกราแต่อย่างใด

ผมพยายามเพ่งความสนใจและสมาธิทั้งหมดกลับมาที่คำถาม แล้วนึกย้อนไปถึงปีเกิดของตัวเอง...  
.
.
...หึ หึ...ต่อให้เป็นอัจฉริยะมาจากไหน... แต่ถ้าต้องมาโดนทดสอบความรู้ทางคณิตศาสตร์ระดับประถมเอาตอนลำตั้งเด่แบบนี้ ผมว่าต้องมีเป๋ไปบ้างเหมือนกันล่ะฮะ  สิ่งเดียวที่ผมพอจะทำได้เพื่อไม่ให้ดูด๋อยนักก็คือการประวิงเวลาแบบถูๆไถๆไปพอไม่ให้ดูน่าเกลียด  “....เอ่อ....”

ถึงอย่างนั้น...เมื่อเราเข้าโหมดท้าทายอำนาจซึ่งกันและกันอย่างเอาเป็นเอาตายเช่นในเวลานี้...เมียผมแม่งก็ไม่คิดออมมือหรือปรานีให้ผมแต่อย่างใด เพราะสิ้นเสียงผมเมื่อครู่ เมียผมก็ส่งถ้อยคำแนะนำที่ทำอย่างไรก็ฟังไม่รื่นหูเสียทีมาให้  พร้อมๆกับเอามือข้างที่ยังว่างอยู่ แหวกสาบเสื้อที่ไร้กระดุมเกาะเกี่ยวลงไปประคองติ่งสีชมพูข้างหนึ่งบนหน้าอกตัวเองแล้วขยี้เบาๆ “ฮื่อออออ....น็อต อย่าช้าซี่  แค่ตั้งลบ....อ้าห์...สามปีออกจากปีเกิด...ฮื่อ....ของตัวเองไงล่ะ.....ฮ๊าห์”  แหม่ อะไรจะยั่วยวนครบสูตร บวกกับท้าทายอำนาจสามีอย่างแสบสันมันส์ถึงใจได้มากขนาดนี้...เมียโผมฮะ เมียโผมม!!

แม้ว่าผมจะเคยผ่านการคิดงาน และแก้ปัญหาหนักๆในช่วงเวลาคับขันแห่งความเป็นความตายมานักต่อนัก แต่ผมกลับไม่เคยรู้สึกว่า สมองผมทำงานหนักหนาจนอ่อนล้าไร้เรี่ยวแรงได้เร็วชั่วพริบตาขนาดนี้  ผมพยายามเร่งนึกถึงปีเกิดของตัวเองตั้งต้นเอาไว้ในใจ แล้วลบด้วยสามออกไปอย่างที่เมียคนดีได้ชี้นำ เมื่อนั้นแหละ...ผมถึงได้บอกสิ่งที่เมียกำลังรอฟังอยู่ออกไปได้เสียที  “....2529 ฮะ!!  ขนุนเกิดปี 2529!!

หึ หึ...หากจะสรุปว่า ผมโล่งอกที่ทำตัวดูไม่โง่ในสายตาของเมียได้สำเร็จ แม่งก็คงจะไม่ถูกต้องนัก เพราะตอนนี้...ผมกำลังหายใจแรงเหมือนปลาใกล้ตายเพราะขาดน้ำ หลังจากเห็นเมียเพิ่มนิ้วกลางเข้าไปอมร่วมด้วยอีกหนึ่ง แต่ที่ต่างออกไปจากเดิม...ขนุนไม่ได้ดูดนิ้วทั้งสองอย่างรุนแรงอีกต่อไปแล้วฮะ หากแต่เปลี่ยนมาอมๆเลียๆจนนิ้วทั้งสองชุ่มโชกไปด้วยน้ำเชื่อมทั่วทั้งหมด  ผมจึงรู้ได้ในทันทีว่า รายการที่น่าสนใจในลำดับถัดไป คือรายการใด...

...เมื่อสองนิ้วชื้นแฉะได้สมใจคนดีของผม  มือข้างที่เล่นยอดอกอยู่ก็ถูกส่งมากรุยทางให้นิ้วเรียวเงาวาวทั้งสองโดยพลัน  อาห์...ในที่สุด  ชายเสื้อเชิ้ตก็พ้นหูพ้นตาไปเสียทีอย่างที่ผมเฝ้าภาวนาร้องขอในใจ  ขนุนเอนตัวลงน้อยๆเพื่อให้วงแหวนสีชมพูลอยเด่น จากนั้นจึงค่อยๆกดปลายนิ้วคู่เปียกลื่นลงยังจุดเล็กๆตรงปากทางเข้าอย่างอ้อยสร้อย  
.
.
.
วินาทีนั้น...โลกของผมหยุดหมุนลงโดยอัตโนมัติ...
คงจะเหลือเพียงแต่ผมคนเดียว...ที่ยังคงเคลื่อนไหว ด้วยการหายใจหนักๆราวกับในอกมีก้อนหินอุดเอาไว้ไม่ให้ผ่อนลมหายใจเข้าออก...

...ผมนั่งจ้องภาพนั้นอย่างตื่นตะลึง ถึงขั้นลืมหายใจ...
...สำหรับผม  มันถือเป็นภาพอันน่ามหัศจรรย์ที่สุดภาพหนึ่งก็ว่าได้  เพราะถ้าจะเปรียบไปแล้ว สิ่งที่ขนุนทำให้ผมดูอยู่นี่ ก็เหมือนกับผมกำลังนั่งดูหนังโป๊ ที่มีดารางแสดงนำเป็นเมียสุดรักสุดหวง  ซึ่งเจ้าตัวกำลังจำลองท่าร่วมรักระหว่างเราให้ผมดูใกล้ๆแบบช้าๆชัดๆจัดหนักแบบฟูลเอชดี... 

...ไอ้น็อตขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยฮะว่า มันเป็นอะไรที่ฟินสัดๆ จนอยากจะจัดให้เมียที่รักบัดเดี๋ยวนี้

หลังจากห่วงสีชมพูกลืนกินนิ้วทั้งสองเข้าไปได้ระยะหนึ่ง ขนุนจึงพูดต่อ “อาห์....เก่งมาก ไหนน็อตบอกขนุนได้ไม๊ ว่าน็อตชอบสีอะไร?”  ผมเห็นขนุนในตอนนี้แล้วก็เผลอคิดไปว่า  จริงๆแล้ว ถ้าขนุนเขียนนิยายไม่รุ่ง... เขาควรเริ่มพิจารณางานสายหนังเอวีอย่างเอาจริงเอาจังไปเลยก็น่าจะดีนะฮะ     คนอาไร๊ จะสามารถทำสิ่งเซ็กส์ๆได้ทีเดียวพร้อมๆกันหลายๆอย่าง โดยดูเป็นธรรมชาติแถมยังเร้าอารมณ์ดิบของผมได้ดีชิบหาย...

...ที่ผมต้องนึกชมเมียจากใจจริงอย่างนี้ ไม่ใช่เพราะอะไรเลยนะฮะ  ก็ไอ้มือข้างหนึ่งที่ฝังอยู่ในตัวเขานั่นแม่งก็กำลังเดินหน้าชักเข้าชักออกจากร่างบางๆอย่างถึงอกถึงใจเจ้าตัวเขาล่ะ  ส่วนมืออีกข้าง...ก็รูดลำขนุนน้อยเล่นไม่มีพักไม่มีว่าง ไอ้ขาข้างที่ยังนัวกับน้องชายผมนี่ก็ยังไม่ได้ร้างลาหน้าที่หนีไปไหน จะว่าไป...แม่งก็เล่นงานส่วนปลายของน็อตน้อยหนักข้อขึ้นเรื่อยๆจนน้องชายผมเริ่มจะร้องไห้น้ำตาซึมหน่อยๆแล้ว สายตากับหน้าเล็กๆนั่นก็ไม่เบา...เพราะมันสะท้อนความใคร่ออกมาได้อย่างจะแจ้งแบบที่ไม่เสียแรงสู้อุตส่าห์ปั้นมาเพื่อเป็นเมียเอ็กซ์แตกแหกโค้งของผมเสียจริงๆ


ผมที่กำลังเตลิดไปกับสัมผัสจากปลายเท้า ก็พยายามรวมรวมสติแล้วตอบออกไปอย่างยากลำบาก “ดำ....อืมมม....น้ำเงิน............ฟ้าน้ำทะเล.........ฮื่มมมม.... คราม.....ฮะ”  ผมเริ่มชักจะทนกับสัมผัสและภาพตรงหน้าไม่ไหว เลยจับข้อเท้าเล็กๆข้างที่ถูกส่งล้ำมาลวนลามน้องชายของผมเอาไว้ให้หยุดอยู่นิ่ง แล้วออกปากชวน “น็อตว่า....เราอย่าเพิ่งถามอะไรกันตอนนี้อีกเลยฮะ” เมื่อพูดจบ ผมก็ฉุดปลายเท้าข้างนั้นให้เข้ามาหาตัว.... แน่นอนว่า ร่างบางๆไม่มีเรี่ยวแรงต่อต้านใดๆในยามปกติ  และยิ่งเบาคล้ายเป็นนุ่นในเวลารุ่มร้อนแบบนี้ ก็ถูกดึงติดมาพร้อมกันด้วย 

ผมจัดให้อีกคนยืนโก้งโค้งหันหน้าเข้าหาหัวเตียงทันที  โดยที่ให้อีกฝ่ายเอามือสองข้างเท้ากับที่นอนเอาไว้ เมื่ออยู่ในท่าพร้อมอย่างนี้ เสื้อตัวโคร่งก็ถลกร่นลงไปตามร่างท่อนบนที่เอนลงเผยให้เห็นเนื้อตัวขาวผ่องเป็นยองใยในมุมที่น่ามองอีกมุมหนึ่ง  ผมห้ามตัวเองไม่ให้หลงใหลได้ปลื้มกับวิวสวยๆนานนัก  ก่อนจะคุกเข่าลงแนบหว่างขาขาวเนียนที่ลอยเด่นตรงหน้า ละเลงลิ้นลงเพิ่มความชุ่มโชกให้กับส่วนปากทางที่เต้นตุบๆอย่างยินดีอยู่ในตอนนี้  เมื่อปลายลิ้นของผมซอกซอนซุกไซ้เข้าด้านในด้วยการเคลื่อนไหวอย่างเหนือชั้น ขนุนก็ส่งเสียงเชียร์ดังออกมาอย่างอดรนทนไม่ได้  “ฮ๊าาาาาห์.......อ๊าห์ น็อต อ๊ะห์ น็อต น็อต น็อต....อ๊าห์ ขนุนเสียววววว.....ฮื๊ออออออออ......

ยิ่งขนุนครางหนักหนามากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งทำให้ผมสะบัดปลายลิ้นถี่มากขึ้นเท่านั้น จนเมื่อผมรู้สึกได้ว่า ร่างบางๆเริ่มสั่นไหวไร้เรี่ยวแรง ผมก็ค่อยๆผละออกมา แล้วแทนที่ปลายลิ้นด้วยการคว้านและจ้วงเข้าจ้วงออกของนิ้วมือทันทีจนขนุนร้องเสียงหลง “ฮ๊าาาาาาห์... น็อตต.....อ๊า..............อ๊าาาาาาาห์....น็อต....  ระหว่างนั้น ผมก็ถ่มน้ำลายใส่มือเพื่อสร้างความชุ่มชื่นลื่นไหลให้กับน็อตน้อยในทันใดเพื่อไม่ให้อารมณ์ของเราทั้งสองฝ่ายต้างค้างๆคาๆหากต้องเสียเวลาไปหยิบเจลหล่อลื่น  เมื่อผมพอใจกับผลงานความฉ่ำแฉะของทั้งสองส่วน ผมก็ถอนนิ้วมืออกแล้วกดน้องชายผ่านเข้าประตูสวรรค์ของขนุนโดยไม่คิดรั้งรอ

“...อ่ะห์...ฮะห์....ฮะห์.ฮะห์...น็อตตตตตตต.......ฮ๊าห์......น็อต  น็อตเอาขนุนแรงๆได้ไม๊......ฮ๊าห์....... นี่ขนาดว่าทำความรู้จักมักคุ้นกันได้ไม่นานเท่าไร ขนุนก็เรียกร้องต้องการผมได้มากขนาดนี้ ผมเลยไม่รู้จะทำอย่างไรให้ดีไปกว่า...จัดให้เมียตามคำขอ   ผมถอนตัวออกห่างจากบั้นท้ายขาวเนียนที่ลอยเด่นอยู่เหนือขอบเตียงจนน้องชายเกือบหลุดออกมาจากปลายปล่อง ก่อนจะดุนดันบั้นเอวฝ่าความตอดเต้นตักตึกลึกเสียจนหน้าท้องของผมกระแทกเข้ากับแก้มก้นนุ่มนิ่มดัง ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ...

...ไอ้ท่านี้ก็ร้ายกาจดีเหลือใจ เพราะนอกจากจะทำให้ผมเข้าข้างในตัวขนุนได้ลึกล้ำเหนือคำบรรยายแล้ว คนได้รับการจ้วงอย่างสุดซึ้งถึงใจอย่างขนุน ก็ตอบสนองได้น่าเอาน็อตน้อยแนบสนิทให้สนั่นเสียจริงๆ เพราะเมื่อผมกระแทกเข้าด้านในลึกๆตามคำวิงวอนอ้อนเสียงหวานของอีกฝ่าย ขนุนก็รัดทั่วทั้งลำของผมแน่นเหมือนอยากจะให้ขาดใจตายเสียให้ได้... ผมเองก็ไม่รู้ว่า ยกนี้..ใครจะเพลี่ยงพล้ำก่อนใคร แต่ถ้าถามว่าเสียวมากไหม...ผมว่าเราเสียวสยิวขนลุกขนปลิวกันทั้งคู่แหละฮะ 

“...อ๊าาาาห์  น็อต...ขนุนเสียว.... ฮ่าห์...แรงๆ น็อต.../..ฮื่มมม.....ได้เลยฮะคนเก่ง....     ผมรั้งเอวบางๆของคนตรงหน้าเอาไว้ด้วยสองมือ แล้วซอยบั้นเอวอัดเข้าเป้าแบบไม่ยั้งคิดอีกต่อไป ทุกครั้งที่สอดร่างเข้าด้านใน ผมจะกระชากเอวบางๆในอุ้งมือเข้ามาหาตัวจนหัวขนุนโยกคลอน ก่อนจะควงขยี้สะโพกลงบนเนื้อนุ่มนิ่มทั้งสองลูกอย่างแนบแน่นชั่วครู่แล้วค่อยผละออกมา...ทำอย่างนี้ซ้ำๆวนไปวนมาครั้งแล้วครั้งเล่า และเมื่อไรก็ตามที่เอวผมกระหน่ำเข้าออกจนสุดลำ...เสียงครางดังๆอย่างน่ารักน่าชังของเมียมักจะคอยให้กำลังใจปิดท้ายอยู่เสมอ

ผมหลับตาเงี่ยหูฟังเสียงครางฟังเสนาะหูของเมีย เสียงลมหายใจหนักๆของเราสอง เสียงเนื้อกระแทกกันดังไม่เป็นจังหวะ และเสียงของขาเตียงที่สั่นเอี๊ยดอ๊าดเพราะคนที่ทิ้งน้ำหนักใส่ กำลังเอนร่างไหวไปมาอย่างบ้าคลั่ง ดังสอดประสานกันราวกับท่วงทำนองอันไพเราะเพราะพริ้งของวงซิมโฟนีระดับโลก แล้วผมก็นึกฮึกเหิมในใจ อยากจะเดินหน้าเร่งจังหวะการบรรเลงท่วงทำนองทั้งหมดให้เร็วยิ่งขึ้น... ผมสับไม้บาตองดุ้นโตส่วนตัวด้วยจังหวะเร็วรัวและแรง พร้อมทั้งกระแทกตรงเข้าจุดกระสันของขนุนทันที เพื่อเร่งให้นักร้องเสียงเทเนอร์สุดที่รักของผม ได้ขับขานเสียงเพลงอันไพเราะในช่วงสุดท้ายออกมาให้ได้รับฟังก่อนที่บทประพันธ์ชิ้นนี้จะถูกบรรเลงถึงโน๊ตสูงสุดที่ปลายทาง   แม้ภายในร่างกายของขนุนจะบีบรัดและตอดน็อตน้อยที่วิ่งฝ่าความรุนแรงที่โอบล้อมอยู่ตลอดเวลา แต่ผมก็กัดฟันซอยบั้นท้ายเข้าและออกอย่างต่อเนื่องโดยกะให้เราได้ปลดปล่อยไปพร้อมๆกัน

เพื่อแลกกับการได้กระแทกส่วนยอดของน็อตน้อยลงตรงพื้นที่อ่อนไหวที่สุดในร่างกายขนุน  ผมต้องยอมให้แท่งหรรษาส่วนตัวถูกดูดดึงทึ้งบีบจนน้ำแทบถูกรีดออกจากตัว แต่เมื่อดูอาการของร่างที่เปลี่ยนเป็นเอาตัวท่อนบนพาดราบกับที่นอนเพราะแขนเกิดอ่อนแรงจนไม่อาจยันตัวเองให้ลอยคว้างเหนือฟูกได้อีกต่อไป  ผมก็รู้ดีว่า อีกไม่กี่อึดใจ ขนุนก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

ผมเลยกลั้นใจ ซอยกระแทกความเป็นชายใส่เข้าไปตรงจุดกระสันของขนุนอย่างไม่เลี้ยง ระหว่างที่ตัวของผมเอง ก็ถูกความอบอุ่นและเสียดสยิวภายในกายของขนุน พาผมล่องลอยสูงขึ้นไปเรื่อยๆ  ครั้งสุดท้ายที่ผมถอดสะโพกออกพ้นจากปากทางเข้า แล้วเด้าบั้นท้ายกลับเข้าไปทีเดียวหมดทั้งลำด้วยแรงและความเร็วมากกว่าครั้งไหนๆ ก่อนไปกระแทกเข้ากับจุดตายทลายเขื่อนของขนุน...เราสองคนก็กรีดร้องด้วยความกระสันใคร่อย่างที่สุดออกมาทันที  “.....อ๊าห์.....น็อตตตตตตตตตตตตตตต!!!......./.......ฮ่าาาาาาาาห์.........อ้าห์......... ผมพับตัวลงเพื่อกอดประคองร่างเล็กๆที่เกร็งกระตุกหลังจากการปลดปล่อยเอาไว่แนบอก พลางผ่อนลมหายใจเพื่อปรับจังหวะการหายใจให้กลับมาเป็นปกติ 


ก่อนเราจะล้มฟุบด้วยความเหนื่อยอ่อนจากศึกหนักรอบที่ผ่านมาแล้วแผ่ล้มคะมำลงเตียงไปทั้งคู่... ผมก็ค่อยๆดันให้ร่างเล็กกว่าคลานเข่าขึ้นเตียงไปเรื่อยๆ แล้วจัดการถอดเสื้อเชิ้ตที่เกะกะขวางเนื้อตัวขนุนอยู่ออกเพื่อใช้ต่างผ้าผืนนุ่มสำหรับจัดการเช็ดคราบไคลตรงหน้าท้องเรียบเนียนของอีกฝ่าย 

เมื่อร่างขาวเนียนปลอดคราบน้ำรักอย่างหมดจดดีแล้ว ผมก็ค่อยๆจับอีกคนพลิกร่างกลับมานอนคร่อมร่างผมเอาไว้... ตามธรรมเนียมที่เรารู้กันเป็นอย่างดี เมื่อจบบทรักแสนอิ่มเอมในแต่ละรอบ... บทสนทนาเรื่องสัพเพเหระระหว่างเรา ก็จะเริ่มขึ้นทันที และคราวนี้...เป็นทีของผมที่จะได้คลายข้อสงสัยที่ติดค้างอยู่ในใจบ้าง


ผมถามถึงเรื่องสำคัญที่อยากรู้มากที่สุดออกมาทันที ในขณะที่อีกฝ่ายยังไม่มีเรี่ยวแรงทำอะไร เผื่อมันจะช่วยลดอาการเฉไฉบ่ายเบี่ยงลงได้บ้าง  เพราะผมอยากหาทางพิสูจน์ว่า ขนุนคิดอะไรกับผมบ้างหรือไม่...ก่อนจะได้ตัดสินใจวางแผนเดินหน้ารวบหัวรวบหางคนหน้าแว่นให้ตกเป็นคนของผมโดยสมบูรณ์ได้เสียที  “เมื่อกี๊ที่ขนุนถามน็อตเรื่องความรักน่ะ น็อตยังไม่ได้ถามความคิดของขนุนบ้างเลย...
.
.
...ขนุนบอกน็อตได้ไม๊ฮะว่า เวลาที่ขนุนมีความรัก ขนุนน่าจะเป็นยังไง?”

คนที่นอนหลับตาพักนิ่งๆพลางผ่อนลมหายใจตอบออกมาอย่างไม่ต้องเสียเวลาคิด “อืมม... ก็อาจจะคล้ายๆน็อตนี่ล่ะมั้ง...
.
.
...ขนุนว่า ขนุนคงจะทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของแฟนตัวเองอย่างที่สุด...
...แต่อาจจะไม่โฉ่งฉ่างอย่างที่น็อตเข้าใจหรอกนะ” ...แล้วไอ้ที่ขนุนแม่งเป็นอยู่ทุกวันนี้ ขนุนทำอย่างที่ผมทำให้เขาหรือเปล่าวะ? ฮ่วยยย!! ขนุนแม่งก็ดูยากเกิ๊นนน แถมยังจับผิดหน้าตา การแสดงสีหน้าอะไรไม่ค่อยได้เสียด้วยสิ..อย่างนี้ผมก็แย่น่ะสิฮะ!!

แต่ในเมื่อขนุนบอกว่าตัวเองน่าจะเหมือนผม...ขอผมถามหน่อยเหอะ ว่าไอ้คนนิ่งๆแบบขนุนนี่ เวลาเห็นแฟนไปกับใคร...จะออกงิ้วเล่นบทบู๊อย่างลืมตัวหรือเปล่า...เพราะถ้าขนุนเป็นพวกลุยแหลกหลังจากโดนลมเพชรหึงพัดผ่าน ผมจะได้มีช่องทางในการลองใจคนหน้าแว่นดูบ้าง ก่อนจะเดินหน้ารวบตัวมาเป็นแฟนเสียที “เหรอฮะ...งั้นก็แปลว่า ขนุนก็น่าจะขี้หึงน่ะสิฮะ”

ขนุนเงยหน้าแล้วลืมตามองผมทันที...ท่าทางแบบนี้แปลว่า สิ่งที่ผมพูดมีประเด็นน่าสนใจ ไม่ก็ทำให้เจ้าตัวต้องลุกขึ้นมาถกเถียงทำความเข้าใจกับผมก่อนที่ผมจะเผลอเข้าใจตัวตนของเขาผิดไปเสียก่อน “แล้วเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ กับขี้หึงมันเกี่ยวกันยังไงล่ะ? ทำไมน็อตถึงสรุปแบบนี้?”

ผมเผลอหลุดปากออกไปจนได้ “อ้าว ก็ทีน็อตยังหึงเลยฮะ!!!
.
.
.
...เหี้ย!!!! แล้วนี่มึงจะเกิดหลุดคีย์เวิร์ดออกมาทำม๊ายยยไอ้น็อตตต!!!...
...แย่แล้ว!!!...อยากจะล่อลวงให้ขนุนตอบคำถามทีเผลอ แต่ตัวเองกลับเดินเข้าไปติดกับที่วางเอาไว้เสียได้!!! 


ผมเลยต้องรีบแก้ตัวเป็นพัลวัน”...เอ๊ย!! ไม่ใช่ฮะ  คือ ถ้าน็อตรักใคร น็อตก็ต้องหึงเค้ามากๆแน่ๆฮะ แล้วถ้าขนุนบอกว่าขนุนน่าจะเหมือนน็อต งั้นก็แปลว่าขนุนขี้หึงน่ะซิฮะ”  ผมพยายามประสานสายตากับขนุนเอาไว้ตลอดเวลา เพื่อเลี่ยงอาการน่าสงสัยหลังจากหลุดใจความสำคัญออกไป...ขอให้ขนุนอย่าเอะใจ หรือจับพิรุธคำพูดเมื่อกี๊ของผมได้เล๊ยยยย เจ้าประคู๊ณณณ!!!

คนฟังพยักหน้าเหมือนจะบอกว่า สิ่งที่ผมพูดมันเข้าใจได้ และไม่มีประเด็นอะไรติดอยู่ในใจ เมื่อนั้น...คนหน้าใสบนตัวผมก็พูดออกมาด้วยเสียงเรียบๆราวกับท่อง “อืมมม... ไม่รู้เหมือนกันนะ  แต่ขนุนว่า เรื่องขี้หึงนี่ น่าจะเป็นข้อเดียวที่อาจจะทำให้เราต่างกันก็ได้ เพราะขนุนไม่น่าจะหึงแฟนตัวเองหรอก มันเสียเวลา...และก็พลังงานน่ะ  สู้อยู่เฉยๆ แล้วก็รอให้แฟนรู้ตัวเองจะดีกว่า  เพราะขนุนน่ะ มั่นใจว่า ถ้าขนุนรักใครจริงๆ เค้าจะต้องเห็นความสำคัญของขนุนอย่างที่สุด และเค้าจะต้องไม่ไปมีใครเป็นอันขาด... ไม่อย่างนั้น เราคงคบกันไม่ได้น่ะ”

ผมถึงกับร้องโอดโอยออกมาทันทีเมื่อได้ยินสิ่งที่ขนุนเพิ่งพูดจบไป “โหหหหห!! ถ้างั้น คนเป็นแฟนขนุนก็แย่สิฮะ ที่ชาตินี้จะไม่มีทางได้เห็นขนุนหึงให้เป็นบุญตาซักครั้งเลยน่ะ”

แสดงอารมณ์ก็ไม่ใช่นิสัย  หน้านิ่งและเสียงเรียบไปเสียทุกครั้ง เฉไฉก็ล้ำหน้าไม่มีใครเกิน ถามอะไรแทงใจหน่อยก็ไม่ยอมตอบ แถมจะหึงกันเสียหน่อยก็ยังจะไม่ยอมทำเสียอีก....แล้วผมต้องทำอย่างไร ผมถึงจะมีโอกาสได้รู้ว่า ขนุนรักผมบ้างหรือเปล่ากันล่ะฮะ???!

สีหน้าขนุนบอกกับผมได้ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกินกว่าที่ขนุนจะบังคับหรือเปลี่ยนแปลงอะไรได้อีกต่อไป ผมเลยก้มหน้าก้มตารับฟังคำอธิบายของขนุนอย่างกล้ำกลืน  “อืมมม... ก็มันช่วยไม่ได้จริงๆนี่นา ขนุนไม่เคยรักใคร แถมยังไม่เคยมีแฟนมาจนถึงอายุปูนนี้...

...แต่ถึงอย่างนั้น ตลอดหลายปีมานี่ ขนุนเคยเห็นคนดีๆหลายๆคน พอออกอาการหึงหวงคนรักของตัวเอง ก็กลายเป็นคนทำอะไรไร้สติ...ไม่ก็อาละวาดใหญ่โตจนคนรอบข้างพลอยเดือดร้อนกันไปหมด   ขนุนเลยบอกกับตัวเองว่า ถ้าขนุนมีคนรักเมื่อไร....ขนุนจะไม่ทำอย่างนั้น เพราะไม่อยากกลายเป็นคนเกรี้ยวกราดและดูไม่มีความสุขน่ะ...
.
.
...ที่สำคัญ ขนุนว่า คนเป็นแฟนขนุนน่ะ ไม่เห็นจะต้องห่วงเรื่องขนุนจะไปมีคนอื่นเลยนะ เพราะขนุนน่ะรักเดียวใจเดียว ถ้าลองว่าได้เลือกรักใครแล้ว ไม่มีทางที่ขนุนจะเปลี่ยนใจไปรักคนอื่นง่ายๆหรอก” ไอ้หางตาของขนุนที่คอยมองผมอยู่ตลอดนี่เหมือนต้องการจะปลอบใจผมอย่างไรก็ไม่รู้นะฮะ

“อืมมม... อย่างงั้นเหรอฮะ ดีจังนะฮะ”  ผมพูดอย่างปลงๆ  ดีนะที่ขนุนพักสายตาไปอีกรอบ ไม่อย่างนั้นเขาคงได้เห็นสีหน้าเศร้าสร้อยหมดอาลัยตายอยากของผมแน่ๆ

คนนอนหลับตาพูดออกมาเป็นชุด “ไหนๆน็อตก็สมมติว่าเราเป็นแฟนกันมาก่อนหน้านี้แล้ว... งั้นขนุนสมมติมั่งดีกว่า...
.
.
...สมมติว่าวันนึง เกิดจับพลัดจับผลู...น็อตเกิดไปชอบผู้ชายคนนึงขึ้นมา  น็อตว่า  ครอบครัวน็อตจะรับได้รึเปล่า?”  ไอ้คำถามสมมติพวกนี้ มันอิงความจริงอยู่กี่เปอร์เซ็นต์กันหว่า...ที่ถามออกมา เพราะพูดถึงเรื่องตัวเองกับผมอยู่หรือเปล่านะ???!

ผมเลยตอบตามความจริงดังที่เป็นในสถานการณ์ปัจจุบันของเราสองคน “ก็ต้องได้ซิฮะ ครอบครัวน็อตน่ะ... ไม่ว่าน็อตจะรักใคร เค้าก็รักด้วยทั้งนั้นแหละฮะ  ต่อให้แฟนน็อตจะเป็นเพศไหน ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรเลยฮะ ขอแค่เรารักกัน ทุกอย่างก็เป็นอันเข้าใจได้สำหรับทุกคนในบ้านน็อตแล้วล่ะฮะ”

ทันทีที่ผมพูดจบ ขนุนก็ถามสวนกลับมาให้ผมต้องได้คิดตามอีกรอบ “แล้วถ้าสมมติว่าทุกอย่างโอเค...น็อตกับแฟนผู้ชายคนนั้นรักกันมาก และครอบครัวของทั้งสองฝ่ายรับรู้และให้การสนับสนุน  แต่น็อตจะไม่คิดอยากกลับไปมีครอบครัวเหมือนผู้ชายปกติขึ้นมาหรอกเหรอ?...ขนุนหมายถึง น็อตจะลืมตัวตนที่เป็นผู้ชายซึ่งเรียกร้องความอ่อนหวานของเพศหญิงของตัวเองไปง่ายๆได้ยังไงกัน?” เมื่อถามตามที่ตั้งใจแล้ว ดวงตาใสแป๋วก็ลืมขึ้นมาจ้องมองหน้าผมใกล้ๆ... ผมเข้าใจได้ว่า เจ้าของคำถามกำลังซีเรียสกับคำตอบของผมไม่น้อย

พอผมได้ยินเรื่องไร้สาระที่ขนุนพูด สิ่งที่ผมตอบไปคือการบอกปัดไอ้ความคิดที่จะไม่มีวันเกิดขึ้นได้แน่ๆหลังจากที่ผมได้เจอขนุน..ได้รัก และได้เป็นเจ้าของร่างกายอันน่าทึ่งนี่  “โฮ๊ยยย ขนุนฮะ...เรื่องนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเลยฮะ  เพราะว่าถ้าสมมติว่าน็อตจะมีแฟนเป็นผู้ชายขึ้นมาซักคนจริงๆ น็อตต้องแน่ใจแล้วฮะ ว่าคนๆนั้น มีทุกอย่างที่น็อตหลงรักอย่างที่สุด และจะไม่มีใครมาแทนที่คนๆนั้นได้อย่างแน่นอนฮะ....เชื่อน็อตเถอะ”

สิ่งที่ผมพูดถูกโต้ให้ตกไปทันทีด้วยเหตุผลของอีกฝ่าย “แต่ความรู้สึกบางอย่างระหว่างการสัมผัส... ระหว่างเซ็กส์น่ะ มันไม่มีทางเหมือนกันไปได้หรอกนะ  น็อตก็น่าจะรู้ดีอยู่ไม่ใช่เหรอ?” เอ..หรือว่า นอกจากเรื่องที่ผมเป็นชายแท้แล้ว ขนุนแม่งยังกังวลเรื่องที่ผมผ่านผู้หญิงมาเยอะ จนเกิดกลัวว่า ผมจะโหยหาความรู้สึก และสัมผัสที่ได้จากผู้หญิงขึ้นมากันวะ??? 

ถึงอย่างนั้น...ไอ้ประสบการณ์ที่ผมได้ทุกครั้งที่นอนกับผู้หญิง กลับไม่สำคัญสำหรับผมอีกต่อไปแล้ว และต่อให้ขนุนจะกังวลเรื่องนี้มากมายเพียงใจ ผมก็จะไม่ท้อถอย ที่สำคัญไปกว่านั้น...ผมจะลงมือทำให้ขนุนเชื่อสนิทใจว่า ไม่มีทางที่ผมจะหลงใหลร่างกายของใครได้เท่ากับร่างกายที่ตอบสนองผมได้ถึงอกถึงใจอย่างเรือนร่างของเขาอีกแล้ว 

ผมเลยตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงจริงจัง “แล้วใครบอกขนุนกันล่ะฮะว่า สัมผัสจากผู้ชาย จะถูกแทนที่ได้ง่ายๆด้วยสัมผัสของร่างกายผู้หญิง... หลังจากที่น็อตได้มีโอกาสเรียนรู้ความน่าอัศจรรย์ของร่างกายขนุน น็อตก็เริ่มเข้าใจประโยคที่ใครหลายๆคนชอบพูดเอาไว้เล่นๆแล้วนะฮะว่า  ‘ได้หลังแล้วลืมหน้า น่ะมันเป็นยังไง”

คนฟังของผมทำหน้าตั้งใจฟัง ผมเห็นรอยยิ้มน้อยๆผุดขึ้นตรงมุมปากของใบหน้าเรียบเฉยของอีกฝ่าย... จนผมเผลอคิดเข้าข้างตัวเองขึ้นมาไม่ได้ว่า ขนุนคงจะพอใจกับคำตอบที่ได้ยินอยู่มากพอสมควร เอาวะ...เมื่อเห็นสัญญาณดีๆแบบนี้ ผมคงต้องลองเปลี่ยนแนวทางในการตะล่อมถามอีกฝ่ายดูเสียหน่อย...

...จริงอยู่ว่าขนุนจะออกปากว่าตัวเองไม่ใช่คนขี้หึง แต่นั่นมันเป็นเพียงแค่ความต้องการตามอุดมคติของเขาเองนี่หว่า เพราะเจ้าตัวไม่เคยมีความรักหรืออยู่ในความสัมพันธ์กับใครมาก่อน ไม่แน่ว่า...เขาอาจจะเผลอหลุดท่าทางแปลกๆอะไรบางอย่างออกมาก็ได้ หากสถานการณ์ระหว่างผมกับเขาไม่ได้แน่นอนอย่างที่ขนุนเชื่อเสมอไป ผมเลยทิ้งช่วงนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนจะเอ่ยปากโดยแสร้งทำเป็นว่า ตัวเองกำลังคิดอะไรดีๆได้ และดูจะหมายมั่นกับไอเดียใหม่นี้อย่างที่สุด
.
.
“...น็อตว่า ไม่แน่หลังจากที่น็อตสอนขนุนจบคอร์สจนขนุนหาแฟนได้แล้ว น็อตจะลองจีบเกย์รับดูซักคนก็ได้ฮะ...
...น็อตต้องขอบคุณขนุนแท้ๆเลยนะฮะ ที่ทำให้น็อตได้รู้ว่า ความรู้สึกหลังจากได้สอดใส่อยู่ข้างในตัวผู้ชายนี่มันดีจริงๆ...จนน็อตติดอกติดใจไปไหนไม่รอดแล้วล่ะฮะ...
.
.
...เฮ้อออ น่าเสียดายเหมือนกันนะฮะ ที่ขนุนไม่ใช่รับแท้ๆ ไม่อย่างนั้น น็อตอาจจะจีบขนุนไปแล้วก็ได้” เมื่อพูดจบ ผมก็อมยิ้มอย่างมีความสุขพลางทำหน้าเหมือนคนกำลังเพ้อโดยไม่มองหน้าของอีกฝ่าย ทั้งที่รู้ดีว่าตาใสๆทั้งสองข้างกำลังจ้องผมเขม็งอย่างเอาเรื่อง
.
.
.
ไม่ต้องรอคำตอบนาน ขนุนก็ตอบออกมาด้วยน้ำเสียงหวั่นๆ “แต่ขนุนชักไม่แน่ใจแล้วล่ะ ว่าเมื่อไรที่ขนุนจะจีบเคะคนใหม่ที่ขนุนแอบชอบติด... ถ้าอย่างนั้น น็อตจะไม่ต้องรอเงกไปอีกหลายปีกว่าที่ขนุนจะมีแฟนหรอกเหรอ?”


หึ หึ หึ...ไหงจะมากลับลำไม่มั่นใจตัวเองเอาง่ายๆกันล่ะฮะคนเก่ง ได้ข่าวว่าเมื่อเช้าคุณเพิ่งบอกผมเองไม่ใช่เหรอ ว่าจะจีบไอ้น้องโชให้ติดเพราะมีฝีมือเรื่องบนเตียงมากพอ แถมยังเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ไม่เหลือคราบ... ทำไมจู่ๆความเก๋าที่เคยมีมันถึงได้สาปสูญไปราวกับคนหน้าแป้นปากเก่งที่พูดจ้อยๆถึงไอ้แฝดนรกคนสุดท้องนั่น มันเป็นคนละคนกับคนตัวเล็กน่ารักน่าแกล้งคนนี้เหลือเกิน...

...หรือว่า  จริงๆคุณเองก็กลัว กลัวว่าผมจะไม่รักคุณใช่ไหม ถึงได้ยอมพูดจาน่ารักน่าชังแบบนี้ออกมาให้ผมได้ชื่นใจกัน??!

ผมยกตัวขึ้นแล้วบรรจงหอมแก้มเนียนๆเต็มๆแรงแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเป็นการเป็นงาน “(ฟอดดดดดด)...ถ้ามันจะต้องเป็นอย่างนั้น น็อตก็คงจะทำอะไรไม่ได้หรอกฮะ นอกไปเสียจาก อยู่ข้างๆขนุนจนกว่าจุดมุ่งหมายทั้งสองข้อที่เราได้ตกลงกันไว้สำเร็จเสียก่อน”

ผมสำทับออกไปทันทีตามแผนที่ผมเริ่มจะเห็นปลายทางแห่งความสำเร็จอยู่รำไร “แต่น็อตมั่นใจนะฮะว่า...อีกไม่นานขนุนจะได้มีแฟนอย่างคนอื่นเค้า และแฟนของขนุนคนนี้ จะอยู่เคียงข้างขนุนไปตลอดชีวิตแน่ๆฮะ”  

แหงล่ะสิฮะ ผมต้องหาทางทำให้ขนุนเป็นแฟนผมให้ได้เร็วที่สุด หลังจากนั้น สถานะของแฟน และความรักที่ผมมีให้ น่าจะเหนี่ยวรั้งขนุนเอาไว้ไม่ให้เขวไปกับความคิดฝังใจเรื่องจะหาเคะใหม่ให้ตัวเอง ไม่ก็เลิกล้มความตั้งใจไร้สาระนั้นได้เสียที

พอเห็นขนุนทอดสายตาเหม่อคล้ายกับเศร้า ผมเลยถือโอกาสตักตวงความสุขจากช่วงเวลาที่เจ้าตัวกำลังใคร่ครวญถึงสิ่งที่ผมเพิ่งอำไปสักนิดสักหน่อย ให้สมกับที่ต้องทนทรมานใจเพราะคำพูดของอีกคนมาทั้งวัน “ขนุนเชื่อน็อตซิฮะ...ถ้าขนุนอยู่กับน็อต รับรองเลยว่า ขนุนจะต้องมีแฟนภายในเร็ววันนี้แน่ๆฮะ (ฟอดดดดด) เชื่อใจหัวจุกได้เลยฮะ (ฟอดดดด ฟอดดดดดด ฟอดดดดดดด)”

หึ หึ...เศร้าให้นานๆ เศร้าให้หนักๆเลยฮะขนุน น็อตจะได้แน่ใจว่า ไม่ใช่แค่น็อตคนเดียวที่กำลังตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเพราะสถานการณ์ที่ไม่แน่ชัดระหว่างสองเราอยู่เพียงคนเดียว แต่น็อตรับรองนะฮะว่า ขนุนจะเศร้าเพียงไม่นาน เพราะน็อตนี่แหละ ที่จะทำให้ขนุนหายเศร้าเป็นปลิดทิ้งด้วยสองมือของน็อตเอง




๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐



4 comments:

  1. คุณนาราคะ...

    มะลิมารายงานตัวแล้วนะคะ...คิดถึงคุณนาราฝุดๆเวยยยย อิอิ
    ที่หายไป ไม่ได้หายไปเรื่องงานหรอกค่ะ คือ ที่บ้านขนกันไปต่างจังหวัด เลยต้องคอยเอ็นเตอร์เทนพ่อแม่พี่น้องอยู่หัวไม่วางหางไม่เว้น...ผลก็คือ ไม่สามารถหาช่วงแว่บเอานิยายตอนใหม่มาลงได้ (เพราะแต่ละรอบที่จะลง มะลิต้องตรวจทานอ่านแก้อยู่หลายรอบ...หลังๆนี่ไม่ค่อยว่าง ไอ้ที่เอามาลงก็มักจะผิดเยอะเหมือนกัน -- เสียใจอยู่ทุกเมื่อที่กลับมาอ่านแล้วเจอคำผิด หรือเขียนพลาดน่ะค่ะ) นั่นแหละค่ะ เหตุผลที่ต้องขอเลื่อนออกมาเป็นวันนี้

    คุณนาราเป็นไงมั่งคะ? นารูโตะนี่ดูครบหมดแล้วเหรอคะ? อืมมม แล้วอย่างนี้ ตอนนี้คุณนาราจะดูอะไรอ่ะคะ? ไม่เหงาแย่เหรอ? อากาศบ้านเราก็เอาแน่เอานอนไม่ได้...เดี๋ยวก็ร้อน เดี๋ยวก็ฝน ยังไงคุณนาราต้องดูแลตัวเองดีๆนะคะ มะลิเป็นห่วงม๊ากมากค่ะ

    รักคุณนารานะคะ เชิฟๆๆ

    ReplyDelete
  2. กรี๊ดกร๊าดดดด ! ขนุนยั่วได้อีก เห็นแววแล้วว่าน็อตไปไหนไม่รอด เฮอะๆๆๆ แอบสงสารน็อตอยู่เหมือนกันที่ตามขนุนไม่ทัน ฮ่าๆๆๆ

    มะลิมาแล้ววว เย้ๆๆ ตอนนี้เราก็รอดูนารูโตะแบบว่าอาทิตย์ละตอน ฮ่าๆๆๆ อ่านมังงะจบแล้วก็รอดูอนิเมะต่อ ไปเที่ยวมาสนุกไหม อิอิ ตอนนเราไม่เหงาหรอกนะ มีของเล่นใหม่ เพิ่งได้มาวันนี้ ฮิ้ววว อยากอวดมากเลย แต่ไม่รู้ว่าจะอวกยังไง มันคือนาโนบล็อค ของเล่นสำหรับเด็กน้อย ฮ่าๆๆๆๆ แต่เราก็ยังเล่น คิคิคิ มะลิก็รักษาสุขภาพด้วยน้า เพราะตอนนี้เราอาการหวัดดีขึ้นแล้ว เหลือแค่ยังมีน้ำมูกเท่านั้น ฮ่าๆๆ

    เลิฟมะลินะ เชิฟๆๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ฮ่าๆๆๆ เนอะๆๆๆ ขนุนยั่วเนอะ แต่น็อตก็ยอมเพราะรักนางมากค่ะ

      เดี๋ยวมะลิต้องไปลอง search ดูเสียหน่อยแล้วว่านาโนบล็อคนี่หน้าตาเป็นยังไง อยากรู้ว่าของเล่นที่ทำให้คุณนาราเพลิดเพลินได้ จะเข้าข่ายที่มะลิกรี๊ดหรือเปล่า ฮ่าๆๆๆๆ

      ไปเที่ยวมาก็เรื่อยๆค่ะ ออกจะเหนื่อยพอสมควร เพราะว่าไปกันครบทั้งบ้าน (ครอบครัวมะลิมีกันหลายคน) เลยออกแนวเอ็นเตอร์เทนผู้ใหญ่เป็นหลัก มะลิก็วิ่งวุ่นทำโน่นนี่ให้พ่อแม่พี่น้องเค้าล่ะค่ะ เวลาว่างก็อ่านหนังสือไปเรื่อยเปื่อย (เพิ่งไปงานหนังสือมา หมดเงินไปเยอะ...เลยต้องอ่านให้คุ้ม เพื่อจะได้ไม่โดนคนออกตังค์ให้ด่าเอา ฮ่าๆๆๆๆ)

      คุณนารายังไม่หายขาดจากหวัดดีเหรอคะ?? ถ้างั้น อย่านอนดึกน้า แล้วก็กินน้ำเยอะๆ เค้าเป็นห่วง งุงิๆ รักนะค้า เชิฟๆ

      Delete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete