Wednesday, August 27, 2014

Dear Detective_CLUE#48 NC

ระหว่างผมเดินออกจากห้องน้ำกลับมายังเตียงนอน  ผมก็ได้เห็นภาพที่ทำให้เลือดในกายร้อนรุ่มด้วยอารมณ์ปรารถนาขึ้นมาอีกครั้ง จากมุมนี้...คนสวยกำลังนอนคว่ำหลับตาวางใบหน้าเสี้ยวหนึ่งลงบนหลังมือทั้งสองข้าง  แผ่นหลังของร่างเปลือยเปล่าที่เคยแดงซ่านเมื่อไม่กี่นาทีก่อนเปลี่ยนเป็นสีขาวนวลเนียนราวกับแผ่นเฟรมมีชีวิต โดยจิตรกรผู้เป็นเจ้าของภาพวาดอันงดงามวิจิตรตระการตานี้...ได้บรรจงแต่งแต้มกลีบกุหลาบสีแดงชาดให้โปรยประดับไปทั่วพื้นผ้าใบนวลเนียน

ลืมหายใจ... คือสิ่งที่ผมเผลอทำโดยไม่รู้ตัว เมื่อได้เห็นความงามตามธรรมชาติของกานต์แสดงออกมา...  ผมยืนชื่นชมผลงานการวาดภาพด้วยริมฝีปากของตัวเองลงบนเรือนกายอันงดงามของกานต์อยู่นานสองนาน ค่าที่มันแสดงให้เห็นถึงสิทธิของผมในการครอบครองทุกอณูความหวานของเจ้าของร่างบอบบางนี้

...แต่ไอ้ครั้นจะมองอย่างเดียวก็น่าเสียดายของอยู่นะ ยิ่งแฟนผมนอนท่านี้...
...มันก็ยิ่งน่า...ซะ.เหลือเกิน หึๆ ...แค่มองเดี๋ยวเดียว ผมก็ของขึ้นอีกแล้วล่ะครับ...

ตั้งแต่เราทั้งคู่เริ่มศึกษากายวิภาคของกันและกันอย่างจริงจัง เราทั้งคู่ต่างรู้ดีว่า...เมื่อพายุอารมณ์ซึ่งถือเป็นบทเริ่มต้นของการร่วมรักแต่ละรอบสงบลง บทรักที่ตามมา ผมมักจะเป็นฝ่ายแกล้งกานต์ผ่านเซ็กซ์เนิบๆ ที่มาพร้อมบทสนทนาเรื่อยเปื่อยระหว่างเรา...

ผมอยากจะบอกว่า การได้เห็นกานต์ไม่สามารถประคองคำพูดเป็นประโยคได้อย่างตลอดรอดฝั่งนี่มันน่าดูมากเลยนะครับ... ถึงอย่างนั้น ความดื้อชอบเอาชนะของกานต์ที่แฝงอยู่ลึกๆข้างใน จะคอยยุยงส่งเสริมให้เจ้าตัวฮึดสู้ต่อต้านนิสัยโรคจิตข้อนี้ของผมโดยไม่คิดยอมแพ้ง่ายๆไปเสียทุกครั้ง...ทั้งที่รู้ตัวว่า ไม่มีทางที่เขาจะเอาชนะผมได้เลยก็ตามที...

...คิดได้ดังนี้....มันก็น่าจะดี ถ้าไอ้ปีย์จะขอจัดการละเล่นเอาแต่ใจแบบจิตๆนี้อีกสักรอบนะครับ หึๆ...

ผมค่อยๆคลานคร่อมลงไปบนร่างบางอย่างช้าๆแล้วพรมจูบเบาๆลงบนแผ่นหลังเนียนตามแนวกระดูกสันหลัง  ไล่ตั้งแต่ต้นคอมาจนถึงบั้นเอว ยังไม่ทันที่ริมฝีปากของผมจะได้ไต่ระดับลงเนินนุ่มสองลูกไปยังจุดยุทธศาสตร์ กานต์ก็พลิกตัวส่วนบนขึ้นเพื่อเหลียวหน้าแดงๆกลับมามองผมเต็มตา

“ฮะ ฮะ...ฮื่ออ...อืมมมม.....ปีย์.........ทำอะไรน่ะ กานต์จี๋นะ” พอรู้ว่าคนสวยปรามอย่างทีเล่นทีจริงแต่ไม่ได้ประท้วงอะไร ปลายลิ้นของผมจึงลากเส้นตรงสมมติลงบนร่องกึ่งกลางลำตัวเริ่มตั้งแต่เหนือบั้นเอวก่อนเลื้อยต่ำลงมาเรื่อยๆ  มือทั้งสองข้างต่างช่วยเบิกทางให้ปลายลิ้นอันชุ่มฉ่ำได้ทำหน้าที่ โดยการพรากแก้มก้นนิ่มๆทั้งสองออกห่างจากกันชั่วคราวเพื่อเผยให้เห็นช่องทางสีหวานหยาดเยิ้มที่ผมรักนักรักหนา

สุดท้าย...ลิ้นซนๆของผมก็มาหยุดอยู่ใกล้กับรอยจีบสีชมพูอมแดงระเรื่อ ซึ่งถือเป็นประตูชัยแห่งความหฤหรรษ์หาใดเปรียบ ร่างบางสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อสัมผัสเย็นลื่นของผมเฉียดเข้าใกล้ส่วนอ่อนไหวของตัวเอง...

ตาเรียวสีคาราเมลยามกระทบแสงแดดตอนบ่ายของวันอันแสนสงบเช่นนี้  ไหวสะท้านตอบสายตาของผม สื่อให้ผมได้รู้ว่า...คนสวยรู้และรอรับความชื่นมื่นที่ผมจะมอบให้ด้วยใจระทึก  ผมยิ้มคืนให้คนสวยผ่านช่องทางสีอ่อนแสนเย้ายวนเชิญชวนให้ผมก้มลงไปใกล้ แขนข้างหนึ่งของผมคว้าเอาหมอนมาสอดรองท่อนล่างของกานต์ให้บั้นท้ายลอยเด่นเหนือพื้น เมื่อการเตรียมการทุกอย่างลงตัว...ก็ถึงเวลาลงพื่นที่ของพี่ลิ้นตัวดี


“....ฮ๊า.....ปีย์.......อ๊า.......กานต์เสียว...........อ๊า............ฮื๊ออออออ........... เสียงกระเส่าหวานหูตอบรับปลายลิ้นสะบัดพลิ้วรัวลื่นรอบๆรอยแยก พอได้กำลังใจจากเสียงครางอื้ออึง ปลายลิ้นของผมก็รี่ไล้ไล่ตวัด สอดส่ายอย่างต่อเนื่องทั่วถึงไปทุกพื้นที่ของส่วนอ่อนไหวด้านหลังทั้งด้านในด้านนอกโดยไม่คิดเสียเวลาจนคนสวยสั่นเทิ้มไปทั้งร่าง พลางกรีดร้องระงมทำเอาผมเบิกบานใจอย่างที่สุด

หลังจากการทักทายช่องทางรักของกานต์จนทำให้ทุกๆตารางมิลลิเมตรชุ่มฉ่ำอย่างใจ ผมยันตัวเองขึ้นมาเอาแขนทั้งสองข้างคร่อมร่างบางเอาไว้ แล้วเบียดสะโพกลงตรงหว่างขาคนดีสุดที่รัก กานต์เอียงคอหันหลังกลับมาหาผมเพื่อส่งรอยยิ้มหวานเอาใจ

“..........เมีย..ปีย์..........สวย......จัง.......ฮืมมม.............” ผมถามพลางไซ้ไปตามแนวหัวไหล่และซอกคอ ในขณะที่มืออีกข้างจัดแจงพี่ช้างให้เข้าประจำที่พร้อมเริ่มงานอีกครั้ง

“...ฮื่มมมมม................อาห์......” ผมจับสะโพกของคนสวยที่เริ่มส่ายทุกครั้งที่ผมฝังหน้าลงดูดเม้มซอกคอและหลังใบหูให้อยู่นิ่งก่อนจะค่อยๆกดส่วนหัวของพี่ช้างที่ผงาดคอแข็งขืนจ่อแนบกับทางเข้าบ้านหลังใหม่ที่พี่ช้างโปรดปราน พร้อมกับเอ่ยขออนุญาตจากเจ้าของบ้านพอเป็นพิธีอย่างรวดเร็ว

“ขอปีย์กอดให้หนำใจหน่อยนะ...ไม่ได้อยู่ใกล้ๆกานต์มาตั้งเกือบสองวัน ปีย์อยากทดเวลาที่ห่างหายกันไปน่ะครับ” อย่างที่ผมบอกล่ะครับว่ามันเป็นการขอตามมารยาท...เมื่อพี่ช้างได้ไฟเขียวจากผม จึงค่อยๆคืบคลานกลับเข้าบ้านใหม่ทีเดียวทั้งลำ ทำให้คนข้างล่างตัวผมถึงกับสะดุ้งเชิดหน้า สูดปากบางดังซี๊ดซ๊าดออกมาโดยไม่มีเหนียมอาย

ส่วนผมที่แม้จะควบคุมตัวเองได้ดี แต่ความเสียดเสียวแปลบปลาบจากการบุกทะลวงล่วงล้ำเอาเสียดื้อๆอย่างนี้   เมื่อมารวมเข้ากับการถูกตอดรัดถี่ๆรอบๆลำตัวพี่ช้างจากเจ้าของร่างบาง ส่งให้ความเสียวซ่านแผ่ไปทั่วร่างอย่างฉับพลัน แค่นั้นก็เกือบทำเอาผมต้องไปสวรรค์ชั้นสุดยอดก่อนเวลาอันควร


“..ซี๊ดดดดดส์...อ๊ะ...ฮ๊า...ขอกอดแล้วทำไมเข้ามาข้างในตัวกานต์ด้วยล่ะปีย์?....ฮื้ออออออ...?” แม้ปากบางๆแดงเฉียบจะเอ่ยถามด้วยความสงสัย แต่การดันบั้นท้ายตัวเองให้ลอยโก้งโค้งอยู่ไม่ติดพื้น การกระถดสะโพกจนแนบชิดกับหน้าขาของผม และการฉีกอ้าขาทั้งสองข้างให้กว้างขึ้นกลับเป็นคำตอบที่ผมเลือกจะฟังจากกานต์ในเวลานี้

...อาห์ ข้างในตัวกานต์นี่สุดยอดจริงๆ ไม่ว่าเมื่อไรก็นุ่ม ก็แน่น ตอดรัดพี่ช้างดีเหลือเกิน...

“ก็ปีย์อยากกอดด้วย อยากเข้าไปคุยกับกานต์แบบถึงเนื้อถึงตัวมากกว่ากอดเฉยๆด้วยน่ะครับ...................กานต์ไม่ชอบกอดกับปีย์แบบนี้หรอกเหรอ?...ไม่อยากสัมผัสโดนตัวปีย์เหมือนที่ปีย์อยากลูบไล้ตัวกานต์แบบเน้นๆหรอกเหรอครับ?”

ผมถอนสะโพกให้ลอยโด่งขึ้นมาจนเกือบสุดลำ ก่อนกดอัดบั้นเอวกระแทกลงจนท่อนล่างของผมกลับไปฝังเข้าตรงก้นนุ่มๆที่ลอยเด่นรอรับผมอยู่อีกครั้งจนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันดังตึ๊บตั้บ ความรู้สึกเสียวเหมือนเมื่อครู่ไหลท่วมร่างผมอีกครั้ง แต่คนเก่งของผมกลับพยายามกล้ำกลืนฝืนทำหน้าตาให้เป็นปกติที่สุด ตามที่เจ้าตัวเข้าใจ...

ซึ่งในความเป็นจริง กานต์กำลังกัดริมฝีปากล่างเอาไว้ คางชี้เริ่ดพลางสูดลมหายใจแรงและลึก น้ำตาใสๆคลอปริ่มที่ขอบตาล่าง สายตาเปลี่ยนเป็นหวานเชื่อม มือสองข้างจิกที่นอนแน่น ทำให้ผมสรุปได้ว่า...การกระแทกลึกๆยาวๆแต่เว้นช่วง อาจจะไม่ใช่การแกล้งคนสวยที่ได้ผลนัก...เพราะถ้าเทียบการตอบสนองระหว่างเราสองคนแล้ว มันดูจะเป็นการแกล้งตัวผมให้เพลี่ยงพล้ำเสียมากกว่า...อาห์


“ฮื่มมม...เปล่านะ ใครบอกว่ากานต์ไม่ชอบกัน?” เจ้าของเสียงพยายามข่มไม่ให้ตัวเองเผลอครางออกมาเมื่อสะโพกของผมหมุนคว้างครบรอบและหมุนทวนอีกครั้งโดยจงใจให้โดนจุดกระสันทุกครั้งไป

ผลปรากฏว่า รอบนี้กานต์เป็นฝ่ายคุมเกมครับ เพราะเมื่อส่วนหัวของพี่ช้างทิ่มไปโดนจุดแจ็คพ็อต แทนที่กานต์จะครางเสียงหวาน แต่กลายเป็นแท่งทองของผมโดนตอดรัดอย่างรุนแรงอยู่พักใหญ่จนผมต้องยอมปล่อยเสียงครางให้เล็ดรอดออกมา ผมคงให้เวลากานต์นอนพักนานไป เลยทำให้ร่างบางเป็นฝ่ายได้แต้มต่อในการบุกคราวนี้

...ช่วงเวลาเสียวๆแบบนี้ ช่างหัวเกมมันเถอะครับ... ถ้าจะเอากานต์ให้ถึงใจ มีเท่าไรผมใส่หมดเลยจะดีกว่า...

“ฮื่ออออออออออออ ดีครับ งั้นขอปีย์กอดหน่อยนะครับ นี่ปีย์อยากกอดกานต์จนจะลงแดงอยู่แล้วนะ.......ฮ่าห์..........กานต์....ข้างในตัวกานต์นี่ให้ความรู้สึกดีที่สุดเลยครับ.....” อีกครั้งที่สะโพกของผมถูกถอนออกมาจนพี่ช้างเกือบหลุดออกจากตัวกานต์ ผมกดอัดสะโพกหนักๆเพื่อชำแรกพี่ช้างลงลึกสุดใจ ผมไม่รอถามความพึงพอใจของกานต์ให้เปลืองแรง สะโพกผมเริ่มขั้นตอนที่ว่ามาทั้งหมดซ้ำแล้วซ้ำอีกจนดีกรีความเสียวพุ่งปรี๊ด

กานต์ก็ดีเหลือใจ ทุกครั้งที่ผมกดเอวลง ช่วงล่างอ้อนแอ้นของกานต์เด้งสวนเข้าหาพี่ช้างเหมือนกับต้องการให้พี่ช้างเข้าถึงใจกลางความหฤหรรษ์ข้างในไม่ต่างกัน ลำตัวท่อนบนของกานต์พาดลงบนที่นอนในขณะที่ก้นลอยเด่นตอบรับทุกๆการเคลื่อนไหวของผม กลิ่นเหงื่อ กลิ่นกาย กลิ่นหอมอ่อนๆของแชมพูจากผมชื้นเหงื่อของกานต์ และกลิ่นอุ่นๆของการร่วมรักลอยฟุ้งกระตุ้นให้ผมยิ่งรู้สึกกระสัน เร้าให้ทุกๆจังหวะของพี่ช้างเป็นไปอย่างหนักแน่นยิ่งขึ้น


“อาห์.......ปีย์.......ฮ่าห์.....ฮืมม.....แต่..นี่..เรา...ฮ๊ะ..คุยกัน..ไม่..เท่าไร...อ๊ะ..เลยนะ..ฮะ.ฮึ..ฮื่ออ..อือ..อือ” คนสวยเริ่มพูดไม่เป็นประโยคแล้วครับ...น่ารัก น่ารักมาก...แต่ยังครับ ยังน่ารักไม่พอ...

“ขอปีย์นะ...ไม่นาน...สัญญา” ผมเปลี่ยนเป็นชันเข่าสองข้างลงบนที่นอน แล้วเอามือทั้งสองข้างจับเอวสอบของร่างบางเอาไว้ ทุกๆครั้งที่ผมกระแทกพี่ช้างเข้าหากานต์ มือผมจะรั้งเอาตัวเขาเข้ามาให้แนบกับหน้าขาจนไม่มีข่องว่างระหว่างส่วนเชื่อมต่อของเรา ก่อให้เกิดเสียงเนื้อกระทบกันดังตึ๊บตั๊บ แทรกกับเสียงลมหายใจหอบและเสียงครางไม่ภาษาของเราทั้งคู่ที่ดังคลอทำลายความเงียบของห้องมาตั้งแต่เมื่อครู่ ความเสียวซ่านเพลิดเพลินใจค่อยๆไต่ระดับอารมณ์

“..ฮื่อ...ฮ๊ะ.....ปีย์.....อื้มมมม.........ฮื่มมมม.......อ๊ะห์..... ยิ่งผมขยับพี่ช้างเข้าออกมากเท่าไร ข้างในตัวกานต์ยิ่งร้อนแรง เวลานี้ พี่ช้างได้รับการปรนนิบัติเป็นอย่างดีจากกานต์ด้วยการโอบอุ้มตลอดทั้งแท่ง ตอดรัดปลุกเร้าให้ตื่นตัวกับทุกๆการสัมผัส ดูดดึงด้วยความคับแน่นของช่องทางที่ได้รับการหล่อลื่นเป็นอย่างดีจากบทรักครั้งก่อนๆ

ในระหว่างที่ร่างกายของคนสวยกำลังจดจ่อกับการขยับส่วนล่างสอดรับกับพี่ช้างอย่างไม่ลดราวาศอก  ผมก็ปล่อยมือข้างหนึ่งออกจากเอวของกานต์แล้วเลื่อนไปรูดรั้งกานต์น้อยอย่างแข็งขัน จนร่างบางเผลอร้องเสียงหวานออกมาทันทีที่ผมจรดนิ้วโป้งถูหนักๆไปทั่วๆส่วนหัวของกานต์น้อยคล้ายกับจะแกล้ง “......ฮื้อออ......อื้ออ.......ฮ๊ะห์.........ฮ๊ะ..............

“ปีย์รักกานต์นะครับ.............ฮ่าห์..................รักมาก...........ฮืมมมมมม............ หลังจากได้รับการกระตุ้นด้านหน้า ด้านหลังของกานต์ก็เต้นตอดกอดรัดแก่นกายของผมคล้ายกับไม่อยากให้ห่างไปไหน ผมเผลอเร่งจังหวะสะโพกให้เร็วขึ้นจนเปลี่ยนเป็นซอยถี่ๆอัดหนักๆ ผมไม่รู้จะบรรยายสิ่งที่ผมรู้สึกในเวลานี้ด้วยคำอื่นใดนอกไปจากเสียวจนน้ำเกือบจะกระฉอกออกจากปากพี่ช้างอีกหน

เมื่อรู้ตัวว่าใกล้จะถึงฝั่งและเริ่มแน่ใจว่าผมคงจะขยับรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมจึงยกร่างกานต์ท่อนบนที่นอนพาดอยู่บนเตียงขึ้น เพื่อให้เจ้าตัวเอาแขนสองข้างยันกับพื้นเอาไว้ นอกจากท่านี้จะทำให้รู้สึกลึกสุดแท่ง ยังเป็นอีกท่าที่ทำให้ผมเล็งเป้าแจ็คพ็อตของกานต์ได้เน้นๆ

ไม่พูดพล่ามทำเพลง ผมเปลี่ยนองศาการกดสะโพกเล็กน้อย ก่อนจะกระทุ้งสะโพกเข้าหากานต์อย่างเร็วรี่ซ้ำไปซ้ำมาตรงตำแหน่งของจุดกระสัน ทำให้คนสวยถึงกับร้องเสียงหลง “อ๊ะ..........ฮ๊า.......อื้อออออ........ฮื้มมม.......อ๊ะ...อ๊ะ.....อ๊ะ......อ๊ะ.....ฮ๊ะ... มือของผมก็ยังไม่ยอมปล่อยกานต์น้อยที่แข็งแรงใหญ่โตเกินกว่าครั้งไหนๆ ภายหลังจากด้านในได้รับการเอาอกเอาใจถึงจุด

หน้ากานต์เงยค้างจนคางเชิดก่อนส่ายไปมา ร่างกายทั้งหมดสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกที่ได้รับจากผม  นิ้วมือทั้งสิบที่ยันกายเอาไว้ จิกลงเนื้อฟูกจนมิดข้อสุดปลายนิ้ว เสียงครางกระเส่าไร้การควบคุมเริ่มทวีความดังขึ้นเรื่อยๆ เหงื่อเม็ดโตไหลย้อยไปตามกล้ามเนื้อน้อยใหญ่ต่างๆอย่างน่ามอง การตอดรัดภายในรุนแรงไม่มีวางเว้น...


“ฮื่มมมมม....ฮื่อ......อา......อ๊า....อ๊ะ....อ๊ะ....

ผมเห็นปากทางสู่สวรรค์อยู่รำไรจึงเร่งกดสะโพกเข้ากลางลำตัวด้านหลังของกานต์ไม่ยั้งในโค้งสุดท้าย จนร่างของเราทั้งคู่สั่นส่ายและสุดท้ายก็กระตุกเป็นจังหวะ  “ฮ่า......อ๊ะ...........ฮื้อออ.....ปีย์.......ซี๊ดดดดส์.........ปีย์....ปีย์........ฮ๊ะ...ปีย์.....//.........ฮ่าห์...........ฮื้มมมมม...... เมื่อสิ้นเสียงกรีดร้องของร่างบางและเสียงครางต่ำๆของผม กานต์น้อยในอุ้งมือผมก็สั่นระริกคายน้ำออกมาอีกครั้ง ส่วนพี่ช้างที่พ่นน้ำไล่ความร้อนในบ้านใหม่เรียบร้อยก็ยังไม่เลิกล้มความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่... ผมส่ายสะโพกวนไปมาเพื่อผ่อนคลายและเปลี่ยนท่วงท่าการเคลื่อนไหวโดยไม่ทำให้อีกฝ่ายเดือดร้อนเพราะต้องอ่อนแรงไปกว่านี้


“...ฮื่มมม.....ฮ่าห์....ฮ๊ะห์...ปีย์...คุยก่อนนนนน!!.........ฮื้มมมม” สภาวะหลังการถึงจุดสุดยอดทำให้ข้างในตัวกานต์ตอดรัดผมอย่างเอาเป็นเอาตาย และยังทำให้ช่องทางรักของกานต์อ่อนไหวกับทุกๆการเคลื่อนไหวลำตัวพี่ช้างเป็นอย่างมาก จนทำให้เสียงพูดของกานต์ฟังดูคล้ายๆกับการเอ่ยยั่วเพื่อให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกยก แต่ผมกลับไม่ได้ทำตามใจตัวเองเมื่อเหลือบไปเห็นแววตาสีน้ำตาลอ่อนที่เคยเซ็กซี่อยู่เมื่อครู่เปลี่ยนเป็นดุและพร้อมเอาเรื่อง

No comments:

Post a Comment