Saturday, August 9, 2014

Dear Detective_CLUE#39 NC

ผมยกตัวกานต์ที่อ่อนปวกเปียกเป็นขี้ผึ้งลนไฟขึ้น และถอดเสื้อผ้าของคนสวยออกอย่างรวดเร็ว ก่อนกำจัดปราการทั้งหมดของตัวเองในชั่วพริบตา เรือนร่างขาวแกมชมพูระเรื่อนวลเนียนที่กำลังนอนหายใจแผ่วอยู่บนเตียงยิ่งดูสวยเมื่อต้องแสงไฟสีส้มอ่อนๆ

สายตาของผมสำรวจความงามตรงหน้าอย่างตะลึงตะลาน ก่อนตวัดกลับไปมองหน้าคนสวย...ผมทันได้เห็นสายตาซุกซนของคนรักลอบมองตามเนื้อตัวทุกๆส่วนของผมอยู่เช่นกัน เมื่อเจ้าตัวรับรู้ได้ว่าผมกำลังจ้องหน้าของเขาอยู่ กานต์ก็เอามือทั้งสองขึ้นมาปิดหน้าเอาไว้อย่างมิดชิด หุบขางอตัวฉึบฉับ  แล้วพลิกตัวนอนตะแคงทันที

“หึๆ...นี่กานต์เขินสายตาปีย์ หรือว่าเขินที่ถูกจับได้ว่า เผลอแอบส่งสายตาให้พี่ช้างกันแน่ครับ?”

ไอ้ปีย์บ้า!! ทะลึ่ง!!” เสียงอู้อี้ตอบลอดออกมาผ่านมือที่ปิดใบหน้าเอาไว้แน่น ผมแค่ดูจากหูที่แดงแป๊ดก็บอกได้ทันทีว่ากานต์คงเขินจนหน้าแดงสุดๆไปแล้วครับ

“กานต์รู้ไม๊ครับ...กานต์นอนท่านี้... ถูกใจปีย์มากเลยน้า” ผมตะโบมจูบไปตามแนวกระดูกสันหลังของกานต์ สองมือสอดเข้าไปลูบไล้หน้าท้องเรียบลื่นไม่มีสะดุด ไล่ขึ้นไปจนถึงหน้าอกที่มีเม็ดทับทิมเม็ดเล็กๆที่ผมติดใจ “ปีย์รักกานต์...และหลงรักเรือนร่างอันสวยงามของกานต์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น ทั้งข้างหน้า....และ ข้างหลังเลยล่ะครับ”

แขนของผมสอดกระชับร่างที่นอนหอบจนตัวกระเพื่อมเบื้องหน้า ผมแนบลำตัวไปกับแผ่นหลังของร่างบางก่อนฝังจมูกลงบนต้นคอของกานต์จากด้านหลัง สองมือเลื่อนขึ้นมาบีบเคล้นตุ่มไตสีชมพูเล่นอย่างเพลินใจ ร่างของคนสวยในอ้อมกอดผมกระถดมาแนบชิด แล้วบดเบียดเข้ากับตัวผม โดยเฉพาะส่วนนุ่มนิ่มด้านหลังที่ถูไถไปมากับพี่ช้างอย่างไม่เป็นจังหวะ จนทำให้ผมอดขยับตัวดันพี่ช้างให้แนบกับแก้มก้นกลมกลึงของกานต์ไม่ได้

“ฮ่า........ปีย์.........อ๊า..................ฮื๊อออออออออ......................กานต์.............ฮ๊า.....ฮื้มมมม...เสีย..วววว.......”
“ถ้าเสียวก็คราง....หวาน.......อืมมมมม....หวาน...ให้ปีย์ชื่นใจ......ไปทั้งคืนเลยนะ............ฮืมมมมมมครับ...”

ปลายนิ้วของผมคีบดึงยอดอกเล็กๆสีสดเข้าออกตามใจอยาก มืออีกข้างถูกส่งลงไปรูดลำตัวอันแข็งแรงสู้มือของกานต์น้อยขึ้นลงอย่างช้าๆแต่ว่าคล่องแคล่ว “ฮ๊า..........ฮื๊อออออ... ปีย์...................อ๊ะ.....อ๊ะ................. สะโพกสอบของกานต์เด้งแอ่นหน้าแอ่นหลังตามจังหวะรูดมือของผม สถานการณ์ชวนให้อารมณ์ปั่นป่วนทำให้พี่ช้างตื่นตัวเต็มที่ ใบหน้าสวยแดงก่ำของกานต์หงายเชิด...เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นมาตามไรผม ผมก้มหน้าดูดชิมลำคอขาวผ่อง...สูดดมกลิ่นตัวหอมรัญจวนของร่างบางซึ่งอบอวลหลังจากผิวกายของเราที่เสียดสีกันจนร้อนฉ่า

“ปีย์............อา........ปีย์...........ฮ๊ะห์..ฮ๊ะ....  มือของผมสาวเน้นๆเร่งจังหวะจนร่างบางแอ่นส่ายอย่างทุรนทุรายและเริ่มเกร็งน้อยๆ แขนข้างหนึ่งพับขึ้นแล้วส่งปลายนิ้วมือมาขย้ำหัวไหล่ของผมเอาไว้แน่น  มืออีกข้างจิกผ้าปูที่นอนติดขึ้นมาไม่ยอมปล่อย ทำให้ผืนผ้าขึงตึงค้างอยู่กลางอากาศ “ฮ๊าห์...อ๊ะ.....อ๊า........ฮื๊อออออออออออ..............ฮ๊าห์.... ผมรูดลำตัวกานต์น้อยไม่มีผ่อน จนกานต์น้อยเกร็งและกระตุกเบาๆหลายครั้ง น้ำรักขาวขุ่นหลั่งออกมาด้วยความสุขสมของร่างบาง

ผมถอยลำตัวออกมาแล้วลุกไปหยิบตัวช่วยทั้งหลายมาไว้ใกล้ๆมือ เมื่อผมเดินกลับมาหยุดตรงข้างเตียง กานต์ยันตัวลุกขึ้นนั่งอย่างทุลักทุเล แล้วจึงค่อยๆคลานเข่าเข้ามาหาผมช้าๆ...

ภาพของเรือนร่างสีงาช้างเจือชมพูระเรื่อของกานต์ที่เปลือยเปล่า ใบหน้าและสายตาสะท้อนถึงความต้องการที่กำลังปะทุอยู่ภายในอันเกิดขึ้นหลังจากการเล้าโลมเพิ่งจบลงไม่นาน กำลังคลานช้าๆอย่างแน่วแน่ตรงเข้ามาหาผม ทำให้เลือดในกายของผมร้อนระอุจนใกล้เดือด...

...ทุกท่วงท่าของกานต์ในเวลานี้ปลุกเร้าความกระสันอยาก ได้ชะงัดนัก อารมณ์พลุ่งพล่านจากอาหารตาของผมได้เพิ่มดีกรีความคึกคักให้กับพี่ช้างขึ้นอีกหลายเท่าตัว คนสวยคลานมาหยุดนั่งอยู่ตรงหน้าผม แล้วยื่นมือสั่นๆมาจับพี่ช้างเอาไว้ ก่อนจะรูดไปตามแก่นของตัวพี่ช้างอย่างนุ่มนวล

“....กานต์.....อาห์.....ทำไม?!..     ร่างบางเงยหน้าขึ้น...ส่งสายตาเอียงอายมาสบเข้ากับสายตาประหลาดใจของผม แล้วเอ่ยช้าๆด้วยเสียงแผ่ว คล้ายๆคนไม่มั่นใจกับการตัดสินใจของตัวเอง

“ปีย์..............................ขอกานต์อยู่ข้างบนนะ...............เดี๋ยวพรุ่งนี้กานต์เดินไม่ไหว......กานต์ไม่รู้......ไม่รู้....จะบอกแม่กับน้าว่าอะไรน่ะ” พอกานต์พูดจบผมถึงกับยิ้มออกมา ในขณะที่คนพูดยิ้มอายๆแล้วก้มหน้าแดงๆลงทันที ผมเลยอดแกล้งคนสวยไม่ได้

“หึๆ เอาสิครับ... ครั้งแรกของปีย์ ให้ภรรยาเป็นผู้นำคงไม่เลวเหมือนกัน  ถ้าอย่างนั้น...สามีขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”

ผมจึงนั่งลงบนเตียงโดยเหยียดขาทั้งสองข้างเอาหลังพิงหมอนไว้ แล้วกวักมือเรียกให้คนสวยเข้ามาหา โดยต้องกลั้นไม่ให้หลุดขำออกมาเมื่อเห็นอาการขวยเขินของกานต์ เพราะแม้คนสวยจะออกปากว่าจะเป็นคนคุมเกมด้วยตัวเอง...แต่ผมบอกได้เลยว่ากานต์กำลังไปไม่เป็นอยู่ครับ เพราะร่างบางที่กำลังนั่งจ๋องอยู่นั้น ทำท่าคิดหนักว่าควรจะเริ่มบทรักบทนี้อย่างไรดี

คนสวยจดๆจ้องๆ...ลองยืดมือเหมือนจะเอื้อมมาจับพี่ช้างเอาไว้... แล้วก็ชักมือหดกลับไป  กานต์ทำท่างกๆเงิ่นๆซักซ้อมการกระทำแบบนั้นซ้ำๆไปมาอยู่หลายรอบ... ผมมองด้วยความเอ็นดูอยู่พักใหญ่ แต่เพราะความกลัวว่า ถ้าปล่อยให้ช้าไปกว่านี้ กานต์จะไม่ได้ดูเอ็นของผมซะที สุดท้าย...ผมจึงต้องยื่นมือเข้าช่วยแนะแนวทางให้กานต์ โดยอาศัยจังหวะที่เจ้าตัวเผลอ คว้าข้อมือคนสวยเอาไว้แล้วกระตุกเบาๆ จนร่างบางจึงเสียหลักเซลงมาทับบนตักผมอย่างพอดิบพอดี

มือข้างที่จับข้อมือเรียวเล็กของกานต์ พามือนิ่มให้มากอบกุมความภูมิใจที่ตั้งผงาดง้ำชูเงี่ยงรอรับกานต์อยู่เอาไว้ ผมปล่อยให้มือนุ่มนิ่มของเขาควบคุมพี่ช้างอย่างอิสระ ผมยกตัวคนสวยให้เปลี่ยนเป็นเอาเข่าทั้งสองข้างคร่อมท่อนขาของผมเอาไว้

“เมื่อกี๊ดูเหมือนจะภรรยาจะมีปัญหาทางเทคนิคนิดหน่อย...สามีขอช่วยเล็กๆน้อยๆ แล้วจะปล่อยให้ภรรยาเล่นกับพี่ช้างอย่างที่ใจอยากนะครับ” ผมยิ้มพลางกระซิบอธิบาย แล้วเลื่อนใบหน้าต่ำลงมาเพื่อให้ริมฝีปากได้ครอบครองถันสีชมพูสดที่ตั้งตระหง่านชี้หน้าผมอย่างไม่กริ่งเกรงทันที ลิ้นของผมรัวเร็วๆตวัดรอบฐานและยอดเต่งอย่างสุขสันต์

“ฮ๊าห์......อื้ออออออออออม.......อ๊ะ...อ๊ะ....อ๊า........ปีย์!...........ฮ่า......ปีย์!.......... ร่างของกานต์แอ่นและกำลังสั่นเพราะส่ายอย่างรุนแรง ผมจึงก้มหน้าก้มตาดูดเลีย ยอดอกหวานของกานต์อย่างเอาเป็นเอาตาย สลับกับการขบและเม้มเบาๆ มือทั้งสองนวดขยำแก้มก้นงามงอนราวกับอยากให้หลุดติดมือออกมา

ทั้งที่กานต์บิดแอ่นร่างครางเสียงกระเส่า และส่ายสะโพกสวยสอบไม่ยั้ง แต่กานต์ก็ยังไม่หยุดปรนนิบัติพี่ช้างอย่างเอาใจ ทำเอาผมเผลอครางยาวต่ำๆตามคนสวยอยู่เป็นพักๆ

มือของผมไขว่คว้าหาตัวช่วยของไอ้น็อตแล้วนึกทวนคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญให้ขึ้นใจ ก่อนละเลงเจลเย็นๆลงบนปากทางรักของกานต์ที่ลอยเด่นเหนือพื้นอยู่ในขณะนี้ โดยไม่ลืมชโลมเจลลงบนนิ้วมือของผมจนชุ่มโชก “อืมมม...กานต์ครับ....ถ้าปีย์ทำกานต์เจ็บ...กานต์ต้องบอกปีย์นะครับ ปีย์จะหยุดทันที....นะ...ตกลงไม๊ครับ” คนสวยที่กำลังเตลิดทำได้แค่เพียงพยักหน้าให้ผมเท่านั้น... แต่นั่นก็เพียงพอให้ผมลงมือเผด็จศึกขั้นสุดท้ายได้เสียที

“อา........ฮืมมมมม...... เสียงครางของกานต์ดังหวานหูต่างออกไปจากทุกที หลังจากนิ้วแรกล้ำเข้าทางรักของกานต์ไปจนสุด สัมผัสที่โอบล้อมรอบๆนิ้วของผมทั้งร้อนลื่นและนุ่มนิ่ม ข้างในของกานต์ตอดรัดและดูดสิ่งแปลกปลอมล่วงล้ำเป็นบ้าเป็นหลัง นิ้วมือของผมทำหน้าที่อย่างรู้งานเพื่อเตรียมความพร้อมให้กานต์เปิดรับพี่ช้างได้อย่างไม่เจ็บปวด

ผมถึงกับต้องกัดฟันและสูดลมหายใจเข้าลึกๆเป็นพักๆ เพื่อรั้งให้ตัวเองไม่เสียท่าให้กับมือนุ่มนิ่มของกานต์ที่รูดสาวไปตามความยาวของลำตัวพี่ช้างอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อย ระหว่างที่ปล่อยตัวเองให้จินตนาการอย่างเคลิบเคลิ้มเพราะการตอบสนองอันแสนเร้าใจข้างในร่างกายคนสวย 

...นี่ถ้าได้เปลี่ยนจากนิ้วเป็นพี่ช้าง...แล้วได้สาวสะโพกกดอัดกระแทกเข้าไปแรงๆ...จะรู้สึกดีแค่ไหนกันนะ...

ผมจึงรีบส่งนิ้วที่สองและสามของผมตามไปร่วมปลุกเร้าช่องทางรัก จนเผลอไปสัมผัสโดนเข้ากับส่วนพิเศษส่วนหนึ่งตรงผนังด้านใน และนั่นทำให้ผมได้ยินเสียงสวรรค์ดังออกมาจากปากบางเรียวสวย “อ๊า.........ฮ๊า......ปีย์!!.......อ๊าๆ..... ...    ได้ทีดังนั้น...ผมจึงกดน้ำหนักลงปลายนิ้ว นวดวนเน้นๆตรงจุดกระสันอย่างจงใจ

เมื่อโดนกระตุ้นถูกจุด...กานต์ก็เผลอทิ้งตัวลงนั่งทับหน้าขาของผมราวกับมีใครเจาะปล่อยลมท่อนขาเรียวของตน  ท่านั่งนี้ยิ่งทำให้ขาทั้งสองอ้ากว้างและช่องทางรักขยายตัวจนเป็นที่น่าพอใจ มือของผมอีกข้างจึงคว้าเอาซองเล็กๆสีเงินส่งให้กานต์ช่วยเหลือพี่ช้างทันที

หลังจากจับพี่ช้างแต่งตัวและเสริมความหล่อด้วยเจลเย็นลื่นอีกรอบเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่ผมจะได้นั่งเป็นผู้ชมในที่นั่งแถวหน้าสุดพิเศษแบบเนื้อแนบเนื้อกับนักแสดงสุดสวยส่วนตัวของผมเสียที.........เราสองคนประสานสายตากันตลอดเวลา ตั้งแต่ที่กานต์ค่อยๆยกตัวขึ้น แล้วหย่อนตัวลงกลับนั่งทับบนแก่นกายร้อนแข็งของผมที่จ่อเข้ากับปากทางรักของกานต์อย่างเชื่องช้า

อ๊ะห์..อ๊าห์..................... ใบหน้ากานต์เริ่มบิดเบี้ยวเหยเก เจ้าของร่างที่กำลังนั่งลงบนท่อนร้อนของผมส่งเสียงครางกระเส่าออกมาอย่างซ่านซึ้งถึงใจเมื่อส่วนอ่อนไหวของเราทั้งสองสอดประสานตอบรับซึ่งกันและกัน

“อาห์...........กานต์.............แน่นไปหรือ...เปล่า.....ฮื่มมมม.....ครับ?” ผมหลุดปากถาม เพราะความรู้สึกคับแน่นที่กอดรัดและตอดถี่ๆรอบๆลำตัวของพี่ช้างอยู่นั้นทำให้ผมสุขจนแทบเป็นบ้า....ใจผมอยากจะกระแทกพี่ช้างสวนเข้าไปให้สุดความยาว แต่กานต์คงจะจุกและเจ็บมาก เพราะขนาดผมเองยังรู้สึกแน่นได้มากขนาดนี้ แต่คนสวยของผมส่ายหน้าช้าๆ และยังคงหย่อนก้นขาวผ่องลงมา ทำให้พี่ช้างหายเข้าไปในร่างของกานต์จนมิดด้าม จากนั้นคนสวยของผมก็เริ่มส่ายก้นวนซ้ายขวาอย่างอ้อยอิ่ง เหมือนเป็นการทำให้ร่างกายของเราคุ้นกันดีก่อนเริ่มเดินเครื่องเต็มสูบ

“ฮืมมมมม กานต์ครับ....ข้างในตัวกานต์รักปีย์ดีจังเลย....” คนสวยคงทนเขินผมไม่ไหว เลยคว้าคอผมเข้าไปแล้วป้อนจูบเร่าร้อนให้ผมเป็นค่าปิดปาก... ได้ผลครับ ผมไม่รีรอรีบกวาดต้อนชิมความหวานในปากของกานต์อย่างกระหาย

“อื้ม...อืมมมมมมมม.....ฮี่มมมม....ฮ่ะห์.....ฮ่าห์........ ลิ้นของเราพันกันไปมาคล้ายว่าไม่อยากจะแยกจากกัน ริมฝีปากบดขยี้กันอย่างเร่าร้อนโหยหา ส่วนล่างของกานต์กับผมก็สอดประสานเข้าจังหวะกันเป็นอย่างดี กานต์ถอนปากออกจากผมแล้วเริ่มขย่มตัวลงบนลำท่อนกำยำของผมอย่างช้าๆ

ระหว่างนั้น...ปากผมเหงาจัด เลยก้มลงไปดูดเลียเม็ดทับทิมที่ลอยยั่วตา มือผมว่างจัด เลยประคองกานต์น้อยที่แหงนหน้าขึ้นท้าทายผมอย่างไม่หวาดหวั่น และถึงแม้พี่ช้างจะไม่ว่างและไม่เหงา แต่พี่ช้างก็อดเด้งสวนขึ้นไปเพื่อรับแก้มก้นนิ่มของกานต์ที่ทิ้งตัวกระแทกลงมาทุกครั้งไม่ได้

เมื่อผมทำทุกอย่างที่ว่ามาพร้อมๆกัน ก็เหมือนกุญแจไขไปสู่หนทางแห่งความหฤหรรษ์เหนือคำบรรยาย เส้นทางนี้ต้อนรับผมด้วยเสียงครางน่าฟังออกจากปากแดงหวานเจี๊ยบของเทพีแห่งเซ็กส์คนสวย ตามมาด้วยการบดขยี้บั้นท้ายลงมาปะทะกับลำตัวของพี่ช้างอย่างถึงอกถึงใจ และการตอดรัดรุนแรงด้านในที่ทำให้ความยับยั้งชั่งใจของผมพังทลายเป็นรายการปิดท้าย

“ฮ๊า..ปีย์..ปีย์.................อ๊า...........กานต์...............อ๊ะ...อ๊ะ...อ๊ะ....อ๊ะ..........ซี๊ดดดดส์........... กานต์สูดปากพลางเชิดหน้าส่ายไปมา แต่ไม่อาจพูดประโยคได้จบเพราะผมเริ่มกระแทกสะโพกเร็วๆรัวๆเข้าหาความแน่นลื่น ดูดรัด ภายในของกานต์ให้ลึกเข้าไปอีก เสียงการขยับอย่างเร็วรี่ในช่องทางรักอันน่าอภิรมย์ของกานต์ และเสียงเนื้อโรมรันกระแทกกันอย่างรุนแรงประหนึ่งของขวัญอันน่ารื่นหูของผมที่ถูกส่งมาเพื่อตอบแทนความร่วมมือของร่างกายเราทั้งสอง

“...ฮื่ม......กานต์.....ฮ่าห์......กานต์.....อะไรครับ.........ฮื้มมมม... ทูนหัว........ฮื่มมมมมมม.” เราสองคนเร่งจังหวะตามระดับคลื่นความกระสันเสียวที่เรามอบให้แก่กัน เตียงสั่นลั่นดังเอี๊ยดอ๊าดไปตามแรงกระแทก ช่องทางอุ่นจนร้อนของกานต์บีบรัดแก่นกายสมชายของผมอย่างไร้เมตตา เมื่อมาพร้อมกับเสียงร้องสุดสยิวที่คนสวยเปล่งออกมาดังระงมทำให้สมองของผมหยุดสั่งการ ความรู้สึกเสียวซ่านหวามหวิวเกินบรรยายกำลังกลืนกินทุกๆส่วนของร่างกายผม ตัวของผมเบาและค่อยๆลอยสูงขึ้นเรื่อยๆ..........................ผมกำลังจะปลดปล่อย.............

“....อ๊า....กานต์เสียว..............ปีย์.......กานต์เสียว........ฮ๊ะ.ฮ๊าห์..อ๊ะ..อ๊ะ....ปีย์.......ปีย์...........ปีย์....... ผมเพ่งสายตามองร่างขาวนวลตรงหน้าที่กำลังร่อนกายไปมาเหนือตัวผม ใบหน้าของกานต์ที่รื้นเหงื่อ... สายตาฉ่ำที่เคลือบไปด้วยน้ำตาบางๆ... ปากแดงที่เจ้าตัวลอบยื่นปลายลิ้นออกมาเลียรอบๆซ้ำไปซ้ำมา บอกผมว่าเจ้าตัวกำลังเสียวสุดๆ แขนทั้งสองข้างเกาะกุม จิกหัวไหล่ของผมเอาไว้ระหว่างทั้งร่างกำลังสั่นคลอนตามแรงขย่มเร็วรัว บางครั้งก็หงายเริดแอ่นไปทางด้านหลังเมื่อถูกบั้นเอวของผมซอยกระแทกสวนไม่ยั้ง แม้ว่าผมอยากจะนั่งมองภาพอีโรติกครงหน้าให้นานกว่านี้ แต่ผมไม่อาจหยุดความเสียวเอาไว้ได้อีกแล้ว

“กานต์ครับ........อาห์..........พร้อมกันนะ.......อืมมมม.......อ๊ะ.....อาห์!!....”
“ปีย์....ปีย์......ปีย์............ฮ๊า................อ๊า........ปีย์!!!!!

หลังจากร่างกายของเราถูกอาการเขม็งเกร็งเข้าครอบงำเพียงชั่วครู่ เพื่อปลดปล่อยของเหลวขาวขุ่นซึ่งเป็นหลักฐานชั้นดีของการแสดงความรักที่เรามีต่อกันเป็นที่เรียบร้อย  ผมก็ไม่ยอมปล่อยโอกาสดีๆให้หลุดลอย

ผมยกบั้นท้ายของกานต์ขึ้นทันที ก่อนรีบลงมือเปลี่ยนเสื้อผ้าของพี่ช้างอย่างทันควัน แล้วกดสะโพกหนั่นแน่นของกานต์กลับลงมาครอบพี่ช้างที่ยังแข็งแรงพร้อมสู้ต่อ ก่อนจับเอวสอบของคนสวยเอาไว้มั่น เพื่อคลึงเอวบางๆบดขยี้ลงมาบนลำพี่ช้างเป็นวงกลมไปมา


“...แฮ่ก....ฮื่อออ.... พี่ช้าง...ยังจะ?!..อีกแล้วเหรอ?” กานต์มีสีหน้าตกใจที่พี่ช้างยังโด่ไม่รู้ล้ม

“ทำไงได้ล่ะครับ...ก็กานต์ปล่อยให้ปีย์อดอยากมานานเกินไปนี่นา...ฮื่มมม.... อีกอย่างปีย์เคยบอกแล้วใช่ไม๊ว่า....อืมมมมม..... ถ้าปีย์ได้กานต์แล้วปีย์จะไม่ปล่อยให้กานต์ออกจากห้องไปไหนอีกเลย.......ตอดแรงดีจัง........อาห์....”
.
.
.
“ปีย์อยากทำให้กานต์เสร็จอีก...ฮื่มมมม......ปีย์จะได้ยิน....อา....กานต์เรียกชื่อปีย์ดังๆ...ฮื้มมมม...อีกไงครับ.......อืออออม”

“ไอ้ปีย์บ้า!!......ฮื้มมมมมม.....  
...เสียงว่าปีย์ฟังแล้วชวนนระทดระทวยแบบนี้...หมายความว่ารู้สึกดีอยู่ใช่ไม๊ครับกานต์....ฮ่าห์...
.
.
.
อ๊า....
.
.
...อ๊ะ...อ๊ะ...กานต์ให้...อีก...ที...ฮื่อ....แค่นั้นนะ........ฮ่าห์........เดี๋ยวพรุ่งนี้.....อาห์....เดินไม่ไหว.......ฮื่มมม.............

ผมจับร่างกานต์พลิกลงนอนหงายโดยที่กายของเราไม่แยกจากกัน ก่อนจะคร่อมหว่างขาคนสวยเอาไว้ รอบนี้ทั้งผมและกานต์ เราต่างเคลื่อนไหวอย่างไม่เร่งรีบ ราวกับเราทั้งคู่ต้องการละเลียดความรู้สึกที่เราต่างมีให้กันอย่างเนิบนาบเนิ่นนาน

ผมพินิจดวงหน้าของกานต์ แล้วส่งยิ้มอย่างมีความสุขไปให้เจ้าของดวงตาสีน้ำตาลอ่อนคู่สวยที่จ้องตอบผมโดยไม่คิดหลบเลี่ยงอีกต่อไป กานต์ส่งยิ้มหวานน้ำตาลเรียกแม่ตอบกลับมาให้ จนหมาในปากผมอดแซวทั้งคนสวยที่กำลังหอบหายใจน้อยๆอยู่ภายใต้ร่างผมที่กำลังขยับเข้าออกในตัวเขาอย่างช้าๆไม่ได้ว่า

“ในที่สุด...พี่ช้างก็โดนกำราบด้วยการ...ฮืมมม....ขึ้นขี่อันแสนเร้าใจของควาญช้างประจำตัวที่ชื่อกานต์ไปซะแล้ว...
...แต่....อาห์....ไม่ต้องห่วงไปนะพี่ช้างลูกพ่อ... เมื่อลูกโดนลูบคมขย่มจนเสียเชิงแบบนี้...ฮื่อ....
.
.
.
...พ่อปีย์จะแก้แค้นควาญคนสวยสุดเอ็กซ์คนนี้...อาห์...ให้พี่ช้างด้วยการขย่มควาญกลับอีก....อืมมม....ซักร้อยรอบพันรอบดีไม๊...อืมมมมม.....”

แม้สายตาของกานต์จะอ่อนแรง แต่เจ้าตัวก็พยายามถลึงตาใส่ผม แล้วอ้อมแอ้มสวนกลับมาหลังจากเงียบไปไม่นานว่า
.
.
.
.
“รอบที่สองคืนนี้ยังไม่ทันถึงไหน....ฮ่าห์....ทำมาเป็นพูด...............ดีแต่ปากล่ะสิไม่ว่า..............อ๊ะ....อ๊า......ฮ๊า..........


ผมว่าคืนนี้ไม่ได้จบที่สองรอบแน่ๆครับ เพราะกานต์ไม่ได้หยามแค่ศักดิ์ศรีของพี่ช้างเสียแล้ว แต่ยังลามมาถึงฝีมือและน้ำอดน้ำทนของผมอีกด้วย... “ฮื่มม...สงสัยว่าคนสวยของปีย์จะอยากโดนของหนักจริงๆ..ฮ่าห์....ถึงได้ราดน้ำมันลงบนกองไฟแบบนี้...อืมม... เดี๋ยวปีย์จัดให้อีกซัก-สาม-สี่-ที-ก็คงจะพอการันตีชื่อเสียงที่สู้อุตส่าห์สั่งสมมานานได้แล้วล่ะ...ฮื้มมม..นะครับกานต์....นะ....ฮ่าห์....”

ผมพูดพลางถอนลำตัวพี่ช้างออกมาจนเกือบสุดแล้วกระทุ้งบั้นเอวหนักๆกลับเข้าไปทีเดียวทั้งแท่งเป็นจังหวะระหว่างทุกๆช่องไฟที่ผมเว้นประโยคจนกานต์ครางอู้อ้าออกมาอย่างอดรนทนไม่ได้
.
.
.
.

...แต่ปีย์...ลืม..ฮื่มมม.....บอกไปว่าอีก-สาม-สี่-ที-ที่-ว่า-น่ะ ....อาห์....ใช้เวลาอย่างต่ำสี่สิบนาทีนะครับ....ฮืมมม...”  จนตอนนี้...ผมก็ยังไม่หยุดกระแทกหนักๆเข้าตรงช่องทางกึ่งกลางลำตัวของร่างบาง และกานต์ก็ยังไม่หยุดครางกระเส่า แม้ว่าเสียงครางกระเส่าที่ผมว่านั้น จะฟังคล้ายๆการหวีดเหวี่ยงๆเพื่อประท้วงประโยคที่ผมเพิ่งเอ่ย แต่สำหรับผมในเวลานี้...ฟังแล้วมันดังเหมือนเสียงกานต์ครางเชียร์สูงๆหวานๆ บอกให้ผมก้มหน้าก้มตาพิสูจน์ผลงานอย่างเต็มที่เลยน่ะครับ...

No comments:

Post a Comment