Friday, August 15, 2014

Dear Detective_CLUE#40 NC

อ๊ะ!!ผมร้องออกมาทันทีเมื่อมือร้อนๆของคนนั่งติดกันถูกส่งมาวางลงบนหน้าขาของผม มือซุกซนลูบหนักๆไล่จากขาอ่อนขึ้นมาจนเกือบจะถึงโคนขา วันนี้ผมใส่กางเกงฮาเร็มเนื้อผ้าบางเบา จึงทำให้การสัมผัสจากภายนอกผิวผ้า สามาถทำให้ผมรู้สึกไม่ต่างกับกำลังโดนลูบไล้ผิวหนังจริง และเหมือนว่าพี่ช้างจะรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี ถึงได้คะยั้นคะยอให้ผมใส่กางเกงตัวนี้ ทั้งที่ผมเตรียมกางเกงยีนส์เนื้อหนาเอาไว้แล้ว

...ไอ้พี่ช้าง!! ไม่คิดจะปล่อยให้กานต์ได้พักหายใจหายคอหน่อยเหรอ...นี่หื่นเฉพาะช่วงข้าวใหม่ปลามันหรือเปล่า?...

น้องกานต์เป็นอะไรหรอลูก?...อยู่ๆทำไมร้องขึ้นมา แม่ตกใจหมด

ปละ...เปล่าครับ... น้องกานต์ไม่เป็นอะไร เมื่อกี๊ยุงมันกัดเข้าที่ขาอ่อนน่ะ น้องเจ็บมาก...ก็เลยเผลอร้องออกมา
มือพี่ช้างเลื่อนขึ้นมาถึงกลางลำตัวของผมเป็นที่เรียบร้อย และกำลังพยายามปลุกเร้าส่วนแก่นกายกึ่งกลางลำตัวผมอย่างต่อเนื่องจนน้องชายของผมเริ่มพองคับกางเกงใน

เมื่อหน้าของผมเริ่มร้อน ลมหายใจเริ่มหนักและขาดเป็นห้วงๆ ผมก็เหลือบไปจิกตามองหน้าพี่ช้างก่อนปรามการกระทำของร่างสูงทางสายตา เจ้าตัวกลับทำหน้าไม่รู้อิโหน่อิเหน่แล้วส่งยิ้มตาใสมาให้ผม ด้วยความหมั่นไส้ ผมเลยล้วงมือข้างที่ถนัดเข้าไปบิดหยิกหลังมือหนาของคนเจ้าเล่ห์หน้าตายซ้ำๆอยู่หลายที

ตัวแสบนั่งกัดฟันกลั้นเสียงร้องโอดโอยเอาไว้ภายใต้รอยยิ้ม แต่มือก็ยังไม่ยอมปล่อยแก่นกายของผม ซ้ำยังเกาะกุมแน่นจากนั้นจึงขยับมือขึ้นลงเร็วๆ แล้วหันกลับไปถามแม่กับน้าเรื่องที่ยังคุยค้างกันอยู่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

...พี่ช้างนี่ชักจะมากเกินไปแล้วนะ!!..อาห์......ทำกับกานต์อย่างนี้ได้ยังไง....
....ฮ่าห์...แม่กับน้าก็นั่งอยู่ตรงนี้เองนะ...อ๊ะห์......รออีกหน่อยไม่ได้หรือไงนะพี่ช้าง?!!!...


กานต์ครับ เมื่อกี๊กานต์โดนยุงกัดเหรอครับ.... เอ แปลกจัง นี่ปีย์นั่งฝั่งเดียวกันกับกานต์แท้ๆ กลับไปไม่โดนยุงกัดเลยซักแอะพี่ช้างหันหน้ามามองผมด้วยสายตามีลับลมคมใน แล้วส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาให้ ขัดกับเสียงอ่อนที่ฟังดูเป็นห่วงเป็นใยในเวลานี้

...ไอ้พี่ช้าง!! ไอ้ณเดชเรียกพ่อ!! ไอ้โรคจิต!! ไอ้บ้า... ทำกับกานต์อย่างนี้แล้วยังจะมาตีหน้าซื่อชวนคุยอยู่ได้อีก!!...

ใช่! น้องกานต์!... น้าว่าน้าก็ดูแล ปิดบ้านช่องห้องหับข้างล่างนี่เอาไว้ดีมากเลยนะ น้ากับแม่ไม่เคยโดนยุงกัดอย่างน้องกานต์ว่าเลยซักที คิดไปเองรึเปล่าเรา?” น้าหันมาถามผมอย่างสงสัยจริงจัง เมื่อเห็นสายตาแม่กับน้าที่รอคำตอบ ผมจำต้องข่มปรับเสียงให้เป็นปกติก่อนแค่นประโยคออกมาตอบท่านทั้งสองไปอย่างสั้นๆ

น้องไม่คิดเอง...น้องโดนกัดจริงๆ.......น๊ะห์.ฮ่าห์...คนข้างๆตัวผมนั่งกลั้นยิ้มจนหัวคลอน แต่ไม่วายขยับปลายแขนให้นิ้วมือนวดเฟ้นเคล้นคลึงท่อนลำและปลายปล้องของน้องชายของผมอย่างขมีขมัน

อ๊ะห์....โอ๊วววว..เสียงครางครั้งนี้เล็ดรอดออกมาเพราะพี่ช้างจิกปลายเล็บเบาๆลงบนร่องตาน้ำตรงยอดลำ ผมถึงกับเงยหน้าและกัดริมฝีปากเอาไว้เพื่อกลั้นเสียงครางที่เกิดจากระลอกความสยิวที่จู่โจมผมอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ขาทั้งสองของผมหนีบเข้าหากัน ปลายเท้าของผมยืดเหยียดลอยคว้างกลางอากาศด้วยความเสียวซ่านระคนสุข
คุณแม่ครับ คุณแม่มียาทากันยุงหรือเปล่าครับ สงสัยว่าเมื่อกี๊ยุงจะกันกานต์ตรงเนื้ออ่อนนะครับ ดูสิครับ...ยุงใจร้าย กัดกานต์จนร้องเสียงหลงเลยทีเดียวแฟนผมแสร้งทำทีเป็นห่วง แต่แค่มองตา ผมก็เห็นได้ทันทีว่าคนที่นั่งข้างๆผมดูสุขสมใจที่แกล้งให้ผมเผลอร้องเสียงหลงออกมาได้

มีจ๊ะ อยู่ตรงตู้หนังสือตรงหน้าประตูนั่นไง เห็นไม๊ลูก?”

ขอบคุณครับแม่ เดี๋ยวผมเดินไปเอาให้กานต์เค้าดีกว่า ท่าทางจะเนื้อหวาน...นั่งอยู่กันตั้งสี่คน โดนยุงกัดอยู่คนเดียวพี่ช้างทำท่าส่ายหัวช้าๆให้ผม มือใต้โต๊ะค่อยๆผ่อนการรูดเร่งจนคล้ายๆว่าจะหยุดการเคลื่อนไหวเอาเสียดื้อๆ

ไม่ต้อง!!!... เกาอีกเดี๋ยว...ก็หาย...คัน...แล้วผมอึกอักพลางวางมือหมับลงบนมือของคนเจ้าเล่ห์ แล้วกำกับให้มือแกร่งเริ่มเร่งการรูดลำน้องชายตัวเต่งของผมให้เพิ่มความเร็ว สลับกับการคลึงปลายนิ้วมือโอบอุ้มตรงส่วนปลายหัวเป็นระยะๆ   พี่ช้างหัวเราะเบาๆต่ำๆในลำคออย่างถูกอกถูกใจ ที่สุดท้ายผมก็ยินยอมทำตามความปรารถนาที่โหมกระหน่ำของตัวเองโดยไม่ขัดใจร่างสูงแสนซนอีกแล้ว

ถึงตอนนี้...ผมไม่คิดจะห้ามพี่ช้างอีกต่อไป ก็มันทั้งตื่นเต้น ทั้งหวาดกลัว และทั้งเสียวสุขสมในเวลาเดียวกัน ผมเลยเตลิดจนกู่ไม่กลับ...สิ่งที่ผมพยายามทำอย่างดีที่สุด คือ การนั่งตัวตรงอยู่นิ่งๆโดยไม่เผลอส่งเสียงครางออกมาจนกว่าผมจะเสร็จเสียก่อน...ซึ่งก็คงอีกไม่นาน............

.....ปีย์....อ๊ะ....อ๊ะ.. ..ปีย์.....ฮ๊าห์!!.......

พี่ช้างที่ทำหน้าเหมือนตั้งใจฟังน้าของผมคุยเรื่องเคล็ดลับในการปลูกต้นไม้ แต่เหลือบตามองมาทางผมอยู่ตลอดเวลา ร่างสูงถึงกับยกยิ้มมุมปากอย่างกวนๆส่งมา เมื่อเขาจับอาการตัวเกร็ง และแก่นกายกระตุกของผมได้ แล้วจึงยอมถอนมือกลับไป


No comments:

Post a Comment