Sunday, August 3, 2014

Dear Detective_CLUE#36 NC

“ใครก็ไม่รู้...กานต์เคยได้ยินมา นาน...อ๊ะ...นะ...น่าห์..ฮื่มมมมมม...อาห์...แล้ว....อ๊ะ...ปีย์....อยะ...อื้อออ....อืมมมม...อย่า...อื้ออมม......ยะ...ซีดดดดส์....ยังไม่ได้อาห์....อะ...อาบน้ำ......ฮ่าห์...อ้าห์...” พี่ช้างฝังจมูกลงมาตรงซอกคอของผม โดยที่ผมยังไม่ทันตั้งตัว เมื่อจมูกคมต้องกระทบผิวอ่อนบริเวณต้นคอได้ตามที่หมายใจไว้ เจ้าของใบหน้าหล่อเหลาก็บรรเลงทำนองปลุกเร้าสัมผัสทั้งร่างของผมอย่างหิวกระหาย

“ไม่นะ...อืมมมม....ตัวกานต์..ก็...หอมเหมือน.......ฮืมมมม...เดิมนี่ครับ.........อื้มมมมม” พี่ช้างทั้งเลียทั้งดูดไปทั่วทุกส่วนที่จมูกโด่งๆและริมฝีปากรูปกระจับสีเข้มของเขาเดินทางไปถึง

ความรู้สึกนึกคิดของผมเริ่มจะงอแงไม่ยอมทำงานอีกแล้ว หัวใจผมเต้นโครมครามกระหน่ำเหมือนรัวกลอง ร่างกายผมตอบสนองทุกๆการเคลื่อนไหวของพี่ช้างดีเหลือเชื่อ ผมสูดดมและดื่มด่ำไปกับกลิ่นกายของชายผู้เป็นที่รัก และเงี่ยหูสดับสร้อยสำเนียงอันเป็นผลจากการสัมผัสเร่งเร้าร่างกายของกันและกันระหว่างเราสอง

ตอนนี้ไม่ใช่แค่การซุกไซ้เท่านั้นที่กำลังทำให้ผมกระเจิดกระเจิง มือของพี่ช้างทั้งสองข้างคืบคลานเข้ามาในเสื้อยืดตัวบางของผม ผ่านหน้าท้องที่แขม่วเกร็งตามจังหวะลมหายใจที่ขาดเป็นห้วงๆ ปลายนิ้วสากลูบไล้ผิวกายใต้เนื้อผ้าสูงขึ้นมาเรื่อยๆมุ่งไปยังเป้าหมายเดียวที่เจ้าตัวใคร่จะสัมผัสมาตลอดทั้งวัน

“ปีย์....เดี๋ยว....อ๊ะ..อะ...อืมมมมมมมม...........ฮืมมมมมมม.....................ฮะห์............................
เมื่อปลายนิ้วมือข้างหนึ่งของพี่ช้างทิ้งสัมผัสหนักๆลงบนส่วนเต่งบนยอดอกผม สติของผมก็กระจัดกระจายจนผมเผลอแอ่นตัวเพื่อรอรับการมาของปลายนิ้วในคราวต่อไป ผมตกใจที่รู้ว่าตัวเองเผลอเลียริมฝีปากล่างออกมาอย่างลืมตัว...

...ทุกๆการกระทำของผมไม่อาจหลุดรอดไปจากสายตาคมเหมือนเหยี่ยวของพี่ช้างในเวลานี้ได้ พี่ช้างยกยิ้มอย่างพึงใจแล้วจึงถอดเสื้อของผมออกจากตัวอย่างรีบร้อน พลันที่เสื้อหลุดพ้นร่าง...พี่ช้างก็ขยี้ปลายนิ้วลงมาบนปลายยอดอกของผมอีกครั้งก่อนที่จะคีบไตเต่งเอาไว้แล้วคลึงเบาๆ คลื่นความกระสันกดดันให้ผมส่ายสะโพกวนร่อนไปมาอย่างลืมอาย

“กานต์....กานต์ไม่รู้เหรอครับ...ว่าปีย์ต้องการกานต์มากแค่ไหน....นี่ปีย์ทนมาตั้งนานจนปีย์ไม่อยากทนแล้วนะ.....หื๊มมมม”
ทุกๆคำที่พี่ช้างพูดออกมา ค่อยๆหลุดออกมาทุกครั้งที่ริมฝีปากว่างเว้นจากการดูดเม้มต่ำลงมาตามแผ่นอกเปล่าเปลือยของผม ไล่ลงมาตั้งแต่ลำคอ ไหปลาร้า จนถึงหน้าอก ก่อนจะครอบลงบนยอดอกชูชันอย่างแม่นยำ ทันทีที่ลิ้นร้อนๆของพี่ช้างสัมผัสเข้ากับส่วนอ่อนไหวนี้ ผมก็กลั้นเสียงครางกระเส่าเอาไว้ไม่ได้อีกต่อไป

“...ฮืมมมม...ฮ๊ะ....อาห์..ปีย์....กาน..อ๊ะ....กานต์...เสียะ....วววว........อื้อออ...เสียว.........ฮะ...ซี๊ดดดดด...........
เมื่อผมได้ฟังเสียงน่าอายของตัวเอง หัวของผมก็เริ่มหมุนจนผมรู้สึกมึนไปหมด แต่สำหรับพี่ช้างทุกๆเสียงที่ผมเปล่งออกมาเหมือนเป็นการเติมเชื้อไฟให้อีกฝ่ายละเลงลิ้นลื่นดูดติ่งไตที่อ่อนไหวต่อการสัมผัส สลับกับขบเม้มปลายยอดอย่างเมามัน มืออีกข้างก็ขยำหน้าอกที่ยังว่างอยู่อย่างไม่ปราณีจนทำให้ผมส่ายเร่าๆไปทั้งร่าง

“กานต์...ไม่อยากเป็น...ของปีย์...หรอก.....เหรอครับ.......” พี่ช้างใจร้ายกับผมเหลือเกิน...ที่ถามผมทั้งที่ทรมานผมแบบนี้ เพราะทุกๆคำที่เจ้าตัวพูดออกมา ตามด้วยการดูดแรงๆ หรือลงฟันเบาๆที่ยอดอก มืออีกข้างก็ซุกซนลงต่ำไปลูบจับส่วนอ่อนไหวด้านล่างของผมจากภายนอกผืนผ้ากางเกง เมื่อมือของพี่ช้างสัมผัสโดนเข้ากับน้องชายของผมแม้เพียงกางเกงกั้น ผมกลับรู้สึกเหมือนมีกระแสไฟฟ้าเล่นปราดทั่วทั้งร่างกาย ทำให้ผมอดรู้สึกปวดร้าวด้วยความสุขสมขึ้นมาไม่ได้

“อาห์.........ฮืมมมมม....กะ....กานต์.......ฮ๊าห์..................อื้อออออออออ....ปีย์...อา..จะ..คุยให้...เสะ...อื้อ..ก่อนไม๊...อ้าห์”
ผมพยายามรวบรวมสติที่หล่นเกลื่อนเท่าที่พอจะทำได้ในเวลาแบบนี้ เพื่อตอบและถามพี่ช้างให้รู้ความ แต่พี่ช้างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดกระตุ้นส่วนอ่อนไหวของผมทั้งสองแม้แต่น้อย

ตรงกันข้าม พ่อหน้าหล่อกลับให้ความสนใจกับหน้าอกอีกข้างที่ริมฝีปากน่าจูบของเขายังไม่ได้ลากลิ้นผ่าน ส่วนมือทั้งสองก็กำลังปลดเปลื้องกางเกงยีนส์ของผมให้ยอมปล่อยส่วนอ่อนไหวกลางลำตัวให้เป็นอิสระ ตอนนี้ผมเสียการควบคุมร่างกายของตัวเองไปโดยสมบูรณ์แล้ว การตอบสนองทั้งหมดขึ้นอยู่กับทุกๆการกระทำของพี่ช้างคนเดียวเท่านั้น

“ไม่เอาไม่...........คุยแล้..........วันนี้............ฮื่มมมมมม........”  ในที่สุดความพยายามของพี่ช้างก็สำเร็จ...มือข้างหนึ่งของพี่ช้างกำลังรูดกุมเอาน้องชายของผมที่กำลังตื่นตัวอย่างเต็มที่เอาไว้ ความรู้สึกเสียวแผ่ซ่านไปทั่วร่าง เข่าของผมไม่มีแรงพยุงร่างให้ตั้งตรงได้อีกต่อไป จนพี่ช้างต้องเอามืออีกข้างมาดึงมือผมให้คล้องคอของตัวเขาเอาไว้ แล้วโน้มคอผมลงมาประกบปากเอาไว้ด้วยกัน ก่อนที่จะวาดมือกลับไปประคองแผ่นหลังของผมไม่ให้หงายล้มลง

“อืมมมมมม..... ฮื่ออออออ..........ฮ๊ะ..ฮ๊า.......” เสียงครางในลำคอของเราประสานดังขึ้นเมื่อลิ้นของเราได้มาเจอกันในที่สุด ผมดูดเลียลิ้นของพี่ช้างด้วยความกระหายรสจูบที่มีกลิ่นบุหรี่อ่อนๆนี้ ราวกับว่าเราไม่ได้จูบกันมาเป็นปีๆ ลิ้นของพี่ช้างก็พลิ้วพันไปมากับลิ้นของผมอย่างไม่มียอมกัน แต่พี่ช้างก็ยังไม่ลืมควบคุมมือที่โอบรอบส่วนอ่อนไหวด้านล่างของผมขึ้นลงอย่างเนิบนาบแต่เน้นหนัก

ผมได้ยินเสียงสั่นของอะไรสักอย่างดังแทรกขึ้น แม้ว่าผมจะสติหลุดลอย...แต่เมื่อได้ยินเสียงสั่นนั้นซ้ำๆ ผมก็นึกขึ้นได้ทันทีว่ามันเป็นเสียงจากโทรศัพท์ของพี่ช้างที่สั่นเมื่อมีสายเรียกเข้า “ป.....อื้มมม...ปีย์........ฮ่ะห์.........หยุดก่อ.............ฮ่าห์.........มือถือ..................ฮื้มมมมมมมมมม...ฮ่าห์..............ซี๊ดดดดดดดดส์..............”  ผมพยายามทัดทานปีย์ที่เครื่องติดเต็มร้อย เพราะผมเริ่มรู้สึกถึงส่วนที่ผมกำลังนั่งทับอยู่ว่ากำลังขยายตัวจนแข็งขึ้นมาเป็นลำทำให้ผมรู้สึกหวามไหวได้....แย่แล้วกานต์....ทำยังไงดี?!.......

“ช่าง................ซี๊ดดดดดดส์........มัน....กานต์....กานต์หวานไป.....ทั้ง....ตัวเลยครับ...........อาห์”
พี่ช้างไม่เบาทั้งมือที่รูดเร่ง ทั้งการซุกไซ้ ตัวผมที่เตลิดเกินควบคุมก็เริ่มส่ายไปตามจังหวะมือของพี่ช้างที่เร่งเร้าหนักขึ้นเรื่อยๆ สะโพกของผมกดลงไปบดเบียดกับส่วนที่แข็งขืนของพี่ช้างอย่างควบคุมไม่ได้ ยิ่งพี่ช้างเร่งมือ สะโพกของผมก็ยิ่งส่ายร่อนไปมา เสียงครางและเสียงลมหายใจของผมก็ดังจนเริ่มจะควบคุมไม่อยู่ แต่เสียงสั่นต่ำอย่างสม่ำเสมอของโทรศัพท์ก็ยังคงดังไม่หยุด ผมพยายามฝืนคุยกับพี่ช้างอีกครั้ง ทั้งๆที่จุดสุดยอดอันน่าปรารถนาอยู่ตรงหน้าของผมนี่เอง....

“ปีย์.........อาจจะ.....ฮ่าห์......เป็นสายสำคัญก็ด๊ะ......อ๊ะ..” แต่พี่ช้างก็ไม่ได้สนใจอะไรนอกไปจากการเคลื่อนไหวมือให้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อเร่งรุดให้ผมไปถึงฝั่งฝันได้ในที่สุด  ”..อ๊ะ.....ได้น้าห์.....ฮ๊า....................อ๊าห์ห์ห์ห์ห์ห์..........................

ความรู้สึกเสียวต่อเนื่องยาวนานที่ร่างกายของผมได้รับการปลุกเร้ามาด้วยฝีมือของพี่ช้างก็ล้นเอ่อออกมาจนผมทนต่อไปอีกไม่ไหว เมื่อได้รับการกระตุ้นไปถึงจุดสูงสุด ร่างของผมสั่นเทิ้มไปทั้งร่างพลางรู้สึกเสียวซ่านไปทุกส่วน นิ้วมือและปลายนิ้วเท้าของผมจิกเกร็งลงไปบนพื้นผิวที่มันสัมผัส  น้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกจากร่างโดยที่ผมไม่อาจกลั้นได้ก่อนที่ตัวของผมจะกระตุกเป็นจังหวะซ้ำๆอีกหลายครั้งเมื่อพี่ช้างยังไม่รามือไปจากน้องชายของผม

No comments:

Post a Comment