Friday, August 15, 2014

Dear Detective_CLUE#41 NC

...และแล้ว...ร่างกายน่ามองที่ผมเป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว ก็ตระหง่านอวดสายตาอยู่ตรงหน้าผมโดยไม่มีอะไรปิดบังให้รำคาญสายตาอีกแล้ว

ผมจ้องมองหุ่นอันสวยงามราวกับได้รับการรังสรรค์จากประติมากรเอกของโลกตรงหน้าอย่างลุ่มหลง   ทุกส่วนสัดบ่งบอกถึงความเป็นชายของพี่ช้างได้เป็นอย่างดี ทั้งมัดกล้ามสวยงาม หน้าท้องที่มีลอนนูนน้อยๆ...ไม่แน่นจนเกินไป และพี่ช้างที่กำลังชูงวงท้าทายสายตาของผมอย่างองอาจผึ่งผาย....

...เมื่อเห็นพี่ช้างผงาดจ้องหน้าผมอย่างนี้ ท้องไส้ของผมก็เริ่มปั่นป่วน ความรู้สึกตะครั่นตะครอเพราะอยากเข้าไปประเคนสัมผัสหนักหน่วงตามเนื้อตัว และท่อนลำแกร่งของพี่ช้างมีมากเสียจนผมเริ่มเก็บอาการเอาไว้ไม่ไหว

ริมฝีปากและลำคอของผมแห้งผากจนต้องแลบปลายลิ้นออกไปเลียรอบๆพอให้ชุ่มชื้น พร้อมกับกลืนน้ำลายอึกใหญ่อย่างยากเย็นเป็นพักๆ หน้าและตามตัวของผมร้อนจนผมรู้สึกถึงเหงื่อเม็ดโตที่ผุดตามไรผมทั้งที่อากาศเย็นสบาย

...แต่ผมกลับต้องหยุดความคิดและการกระทำทุกอย่างกลางคัน เมื่อพี่ช้างส่งเทียบเชิญทางสายตาว่าเป็นทีของผมที่ต้องถอดเพื่อให้เราเปลือยเปล่าโดยเสมอภาคกัน

แม้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราทั้งคู่เปลือยกายให้อีกฝ่ายได้เชยชมทางสายตา แต่การถอดเสื้อผ้าต่อหน้าพี่ช้าง...ทำให้ข้างในอกของผมร้อนจนแทบระเบิดเป็นเสี่ยงๆ ในเมื่ออีกฝ่ายแจ้งเจตน์จำนงอันชัดเจนถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นภายหลังจากนี้เสียแจ่มแจ้ง...โดยผมไม่ได้ออกอาการบ่ายเบี่ยง หนำซ้ำยังให้ท้ายด้วยการอนุญาตให้เขาทำทุกอย่างได้ตามใจตั้งแต่แรก เห็นทีว่า...ผมคงต้องทำใจดีสู้ช้างดูสักครั้ง

มือสั่นระริกของผมทั้งสองข้างค่อยๆยกชายเสื้อยืดตัวบางที่ผมสวมใส่มาทั้งวันออกพ้นหัว เมื่อท่อนอกเปล่าเปลือย ขนอ่อนทั้งตัวก็ลุกชัน ด้วยเพราะความเย็นเยียบของเครื่องปรับอากาศ และน้ำหนักสายตาของคนตรงหน้าซึ่งกดประทับลงมาตามส่วนต่างๆอย่างถือวิสาสะ...

...ยิ่งตรงสองป้านกลางหน้าอกยิ่งแล้วใหญ่ ผมรู้สึกเหมือนโดนตะโบมจูบลูบไล้ด้วยแววตานิ่งคมของคนตรงหน้าจนเข่าของผมเริ่มไร้เรี่ยวแรง ปลายถันทั้งสองตอบสนองสายตาคมซ่อนความหื่นกระหายไม่มิดของพี่ช้าง ผสมกับความเย็นเยือกของอากาศทำให้ยอดอกตั้งเต่งชูชันไม่มีอับอาย ความรู้สึกเจ็บตึงตรงส่วนปลายของตุ่มไตแฝดสีชมพูแผ่ซ่านไปทั้งร่าง

ผมได้ยินเสียงถอนหายใจและเสียงจึ๊กจั๊กอย่างขัดใจของพี่ช้าง เมื่อเห็นว่าผมยังไม่พร้อมทั้งร่างอย่างที่ควรจะเป็นเสียที สายตาของพี่ช้างมองกดลงไปตรงกางเกงที่ยังติดตัวผมอยู่...จนใจของผมเต้นแรงกระหน่ำเสียงดังก้องไปทั้งอก   ในขณะที่มือของผมกำลังถอดกางเกงและชั้นในออกอย่างอ้อยสร้อย ลมหายใจของพี่ช้างผ่อนอย่างหนักๆ ตอบรับทุกๆการขยับมือเพื่อเปลื้องเนื้อผ้าออกจากร่างกายของผม

พอร่างของผมเปลือยเปล่าโดยสมบูรณ์... สายตาคมมีอำนาจของพี่ช้างจึงถูกส่งมาโลมเลียร่างกายของผมไปทั่วอย่างตะกละตะกราม ผมลอบถอนหายใจเป็นพักๆเมื่อไล่สายตามองไปตามจุดต่างๆของร่างกายตนเองที่พี่ช้างใช้สายตาจ้องกลืนกินแล้วก็อดเสียววูบวาบที่ท้องน้อยไม่ได้ แก่นกายกลางลำตัวผมค่อยๆตื่นตัว และพองขึ้นมาอวดตัวสะท้านสายตาหื่นกระหายของร่างสูง

พี่ช้างเดินย่างสามขุมตรงเข้ามาหาผมที่ถอยร่นจนบั้นท้ายไปพาดเข้ากับเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าเย็นเยียบ มือหนาสองข้างของคนร่างสูงประคองใต้คางของผมเอาไว้ ก่อนกระชากหน้าผมเบาๆให้ยื่นมารับสัมผัสแรกทางกายระหว่างเราผ่านริมฝีปากอ่อนนุ่มทว่าร้อนแรง

ใบหน้าคมคายเอียงน้อยๆเพื่อประกบปากเข้ากับผมจนไร้ช่องว่างระหว่างปากของสองเรา ผมอ้าปากต้อนรับการมาของลิ้นลื่นร้อนฉ่าของพี่ช้างอย่างยินดี ปลายลิ้นของเราฉกกินน้ำหวานในปากของกันและกันอย่างหิวโหย ก่อนจะเกี่ยวกระหวัดกันอย่างเร่งเร็ว ร่านระรัว เข่าของผมอ่อนเปลี้ยจนผมต้องนั่งยันตัวเองลงบนขอบอ่างล้างหน้า

“.....ฮื่มมมมมมมมมมม.................ฮ่ะห์......................................ฮ่าห์.............................อื้มมมมมมมมมม.................

เสียงครางด้วยความรื่นรมย์จากรสจูบที่เราถวิลหามาตลอดทั้งวัน เสียงการตักตวงลมหายใจเข้าไปหล่อเลี้ยงร่างกายของทั้งผมและพี่ช้าง เสียงแลกลิ้นจ๊วบจ๊าบไม่เป็นส่ำดังคลอ ไม่ต่างจากท่วงทำนองอันแสนหวานที่เล่นเพื่อเริ่มต้นการเฉลิมฉลองความสุขในค่ำคืนนี้

สองมือของพี่ช้างเลื่อนลงมาลูบไล้คลึงเคล้นไปตามเนื้อตัวของผม ก่อนหยุดลงตรงความเต่งตึงสีชมพูทั้งคู่ ปลายนิ้วโป้งกับนิ้วชี้มนสากทั้งสองข้างบีบนวดเน้นๆโดยรอบยอดอกของผมอย่างไม่ยอมให้น้อยหน้ากัน ที่พี่ช้างติดใจส่วนอ่อนไหวนี้...ก็เพราะมันทำให้ผมครางเสียงหลงออกมาได้เสียทุกครั้งที่ได้รับการกระตุ้น...........ครั้งนี้ก็ไม่ต่างกัน

ฮ๊าห์....ฮ๊า.............อ๊า...................ซี๊ดดดดดส์............................

เสียวไม๊กานต์............................หื๊มมมมมมมมมมมมม.......เสียวไม๊ครับ......??................” ระหว่างที่มือทั้งสองข้างทั้งเคล้นขยำหน้าอกของผมจนนุ่มน่วม พร้อมๆไปกับสองนิ้วที่คีบหนีบ รั้งดึงปลายถันของผมเอาไว้แน่นจนยอดสีชมพูคัดเต่ง   พี่ช้างก็กดใบหน้าต่ำลงมาซุกไซ้ สะบัดฝังบี้ปลายจมูกคมเข้าที่ซอกคอของผมพลาง ขบเม้ม ดูดเลียอย่างรุนแรงทั่วทุกตารางมิลลิเมตรของลำคอและใบหูของผมไปพลาง

“.................ฮ่าห์...............เสียะ........เสีย..........อ๊ะ....อ๋า...........เสียว..อ๊าห์.........เสียว........ฮื๊อออม......กานต์เสียว........

ฮืมมมมม.......ทูนหัวของปีย์...............หอมจัง...............อืมมมมมมมม......พี่ช้างดูดเนื้อผมติดปากขึ้นมาแล้วปล่อยจนมีเสียงดัง เป๊าะ ออกมาเบาๆ แล้วจึงก้มหน้าก้มตาดูดเนื้อตัวสร้างรอยแดงเป็นจ้ำๆไปทั่ว มือข้างหนึ่งช้อนลงไปใต้ขาของผมเพื่อขยำเนินเนื้อตรงก้นอย่างไม่ปราณี ปล่อยให้มืออีกข้างง่วนกับการกระตุ้นหน้าอกและเม็ดเต่งไตให้ร่างกายผมโยกยอบ อ่อนแอ่นไปตามทิศทางที่ปลายนิ้วที่คีบดึงยอดอกของผมอย่างไม่มีลดละ

ซี๊ดดดดดส์...อ้าห์.....   ผมสูดปากอย่างลืมตัวก่อนดีดหน้าให้หงายเริดเมื่อร่างสั่นอย่างลืมตาย ตาเลื่อนลอยของผมไม่อาจจับภาพใดๆที่ผ่านเข้ากระทบตาของผมในเวลานี้ได้เลย ความรู้สึกเสียดเสียวค่อยๆเพิ่มขึ้นมาจนน้องชายของผมพองก๋า ร่างสูงยกขาข้างหนึ่งของผมขึ้นวางตั้งที่ขอบเคาน์เตอร์แล้วจึงเปิดลิ้นชักควานหาขวดเจลหล่อลื่นอย่างเงอะงะงุ่นง่าน

ร่างของผมสะดุ้งน้อยๆเมื่อเนื้อเจลเย็นๆถูกป้ายตรงรอยจีบสีอ่อนปากทางเข้าช่องทางด้านใน ผมค่อยๆรู้สึกแน่นเมื่อลำนิ้วหนึ่งชำแรกผ่านรอยจีบที่ค่อยๆอ้าเผยอรับอย่างเต็มใจ ความตื่นเต้นของผมทำให้พี่ช้างเผลอสัพยอกทั้งรอยยิ้มกวนๆว่า ข้างในของกานต์เค้าดีใจที่ปีย์มาหานะ....เค้ากอดแน่น และตอดเต้นไปรอบๆนิ้วกลางของปีย์ใหญ่เลยครับ หึๆ....ปีย์อยากเข้าไปข้างในเร็วๆแล้วสิ.....อาห์.....ตอดใหญ่เลยน้า... นิ้วของพี่ช้างหมุนวนไปรอบๆอย่างรู้ทาง ก่อนจะกดเข้าตรงจุดเสียวที่ทำให้ผมครางกระเส่าเสียงดังเป็นระยะๆ

ปีย์....อ๊า....ฮ๊าห์.......ปีย์!!......ฮ่าห์........พี่ช้างก้มหน้ามาลงลิ้นไล้ไปตามป้านและยอดเต่ง...........แต่เหมือนเจ้าตัวจะไม่พอใจ...เพราะอยู่ๆก็เปลี่ยนมาครอบปากคลุมส่วนป้านสีอ่อนเอาไว้ทั้งหมดก่อนดูดปลายยอดแรงๆ แล้วส่งคมฟันลงมาขบรอบๆยอดไหวหวามเป็นระยะๆ ผมแอ่นอกเสนอและสนองการใช้ปากของพี่ช้าง และสะโพกผมหมุนควงสว่านเพื่อสร้างความบันเทิงให้ตัวเองและพ่อหน้าคมไปพร้อมๆกัน... ร่างสูงหัวเราะหึในลำคออย่างชอบใจกับผลลัพธ์ที่ได้

ร่างสูงจับมือข้างหนึ่งของผมมารูดแก่นกายของตัวเขาเอาไว้ ในระหว่างที่กำลังเล้าโลมให้ร่างกายของผมพร้อมสำหรับการร่วมรัก ทุกๆครั้งที่มือของผมได้ประคองรอบๆความใหญ่โตของงวงช้างที่ตื่นเต็มที่ ผมก็อดกลืนน้ำลายและกลั้นหายใจไม่ได้

ผมรูดขึ้นๆลงๆไปตามลำแกร่งที่มีขนาดและความสามารถเยี่ยมยอดอย่างรักใคร่ เมื่อไรก็ตามที่ผมใช้ปลายนิ้วตระกองส่วนหัวตรงปลายงวง และเพิ่มแรงบีบเบาๆเป็นจังหวะ หรือเมื่อปลายนิ้วโป้งถูไถไปตามร่องน้ำตา พี่ช้างจะส่งเสียงครางต่ำๆชวนให้ขนต้นคอของผมลุกพรึ่บพรั่บ

นิ้วที่สองและสามของพี่ช้างไม่ปล่อยให้ผมรอนาน ทั้งสามบุกทะลวงหมุนคว้านจนด้านในของผมร้อนเร่าระริกระรี้
กานต์ครับ.....ฮ่าห์.....ปีย์ไม่ไหวแล้ว...ปีย์ขอนะ!!เสียงของพี่ช้างแหบต่ำละล่ำละลักเอ่ย ก่อนจะถอนมือออกจากตัวผมทันทีแล้วยกปลายเท้าข้างที่ยันขอบอ่างของผมเอาไปพาดบ่าหนาของตัวเองเอาไว้ ใจของผมเต้นอย่างรุนแรงขณะที่รอรับการเติมเต็มในช่องทางรักด้วยใจจดจ่อ

“....................................ปีย์..........อ๊า....ปีย์!!!!........... ผมครางหวีดหวิวทันทีที่พี่ช้างสวนทั้งท่อนกลางลำตัวพรวดเดียวจนสุดความยาวในครั้งแรกที่สอดใส่เข้ามาในตัวผม ผมทั้งจุก ทั้งเสียดเสียว ทั้งมวนท้องน้อยไปหมด ท่านี้ทำให้ท่อนเนื้อร้อนๆของพี่ช้างเข้ามาลึก แต่ที่สำคัญมันทำใกล้กับจุดเสียวของผมอย่างที่สุด

อาห์..............ทูนหัว................รัดปีย์แน่นจังเลยครับ..............ฮืมมมม....ดีจังครับกานต์........ พี่ช้างไม่พูดเปล่า กลับขยับสะโพกสอบและต้นขาแข็งแรงให้เริ่มถอนลำออกจากในตัวผมอย่างช้าๆจนเกือบสุด ก่อนกระแทกลุ่นๆเข้าตรงจุดกระสันของผมเต็มๆ  เสียงหวีดร้องของผมดังก้องไปทั้งห้องน้ำเมื่อความรู้สึกเสียวสยิวเข้าเล่นงานผมไปทั้งร่างจนผมอดแอ่นสะโพกเข้าหาท่อนเนื้อกลางลำตัวของพี่ช้างไม่ได้

อืมมมม...... ครางหวานอย่างนี้............ปีย์ไม่ยั้งมือแล้วนะครับ.........ฮื่มมมมม.....”  สะโพกของพี่ช้างกระหน่ำกระแทกแทรกซอนอัดเข้ามาหาปากทางแห่งความหฤหรรษ์ของผมโดยไม่ลืมที่จะส่งเข้ามาตรงเป้าเข้าจุดเสียวของผมอย่างไม่เคยพลาด คลื่นความกระสันพัดพาร่างของผมลอยขึ้นสูงราวกับจะส่งผมไปแตะปุยเมฆ เมื่อนัยน์ตาผมเห็นความสว่างขาวโพลนอยู่ใกล้ๆ ทั้งร่างของผมก็พลันสั่นเทิ้มส่ายสั่นเมื่อความรู้สึกถูกเร่งเร้าให้เข้าใกล้กับจุดสูงสุด

“........ฮ๊าห์....ฮ๊าห์.....อ๊ะ...อ๊ะ....อ๊ะ.......ปีย์....ปีย์.....ปีย์.............ฮ๊าห์.........ปีย์!!!!...............ชั่ววูบหนึ่ง ที่หน้าผมหงายและส่ายไปมา ปากผมกรีดร้องป่าวประกาศให้พี่ช้างได้รู้ถึงความสุขสมปรีดิ์เปรม ตาผมเหลือบมองสูงอย่างไม่มีจุดพักสายตา หูผมอื้อจนไม่อาจได้ยินเสียงใดๆ น้องชายของผมปลดปล่อยของเหลวอุ่นๆฉีดพรมไปทั่วหน้าท้องแขม่วเกร็งของตัวเองก่อนกระตุกริกๆเป็นจังหวะ ตัวของผมเบาหวิวเหมือนมีมือที่มองไม่เห็นช้อนร่างของผมให้ลอยค้างในอากาศ....จากนั้น ผมก็รู้สึกเหมือนตัวเองตกวูบลงแล้วกลับมาอยู่กับสถานการณ์สุดแสนเซ็กซี่อีกครั้ง

ช่องทางของผมในเวลานี้ร้อนเหมือนมีใครเอาไฟมาสุม เสียวอย่างที่บอกออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ และคับแน่นเพราะแก่นกายของร่างหนาโป่งพองจนขนาดขยายขึ้นมาจากเดิมพอดู “....ฮะห์....กานต์.......ตอด.........แรงสุดๆ......อาห์............ปีย์ชอบ....จัง..ฮะห์.........ฮ่าห์....ครับ..................ฮื่มมมมมม.........

ท่อนล่างของพี่ช้างเริ่มเร่งความเร็วและซอยสั้นๆถี่ๆสลับกับกระทุ้งหนักๆ ทำเอาผมครางไม่ได้ศัพท์ จังหวะการปรนเปรอความรักของพี่ช้างเร็วขึ้นเรื่อยๆจนน้องชายของผมเริ่มปวดร้าวขึ้นมาอีกครั้ง ผมจึงรีบเอามือไปคว้าและรูดแก่นกายของตัวเองเอาไว้แล้วขับเคลื่อนไปพร้อมๆกันกับการขยับเร่งเร้าทางช่องทางข้างหลัง

 “...ฮื๊ออออออ.....ปีย์.ตรงนั้น....ฮื่อออออออ....แรงๆ......แรง....ฮ๊าห์ห์ห์ห์ห์......อ๊ะ.อ๊ะ..อ๊าห์.........ปีย์........ฮ่าห์....ปีย์......ปีย์....อ๊า.........

ฮ่าห์....................อ้าห์...................ฮื่มมมมมมมม......................ฮื่อออออ................ หลังจากที่ผมปลดปล่อยความต้องการรอบที่สองไปเพียงไม่นาน...ร่างของพี่ช้างก็นิ่งไปสักพัก ผมรับรู้ได้ถึงแรงกระตุกเบาๆหลายๆครั้งที่ถูกส่งออกมาจากความเป็นชายของพี่ช้างที่อยู่ภายในตัวผม ก่อนที่แก่นกายจะค่อยๆอ่อนตัวสงบลงอย่างช้าๆ

เมื่อกี๊กานต์เจ็บรึเปล่าครับ? ปีย์ขอโทษนะ....ก็กานต์สวยเหลือเกิน.....ปีย์เลยอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆน่ะพี่ช้างปล่อยขาของผมเป็นอิสระก่อนจะรวบตัวผมเข้ามากอดเอาไว้แล้วพรมจูบไปทั่วใบหน้า

“....กานต์...ไม่เจ็บเลยพี่ช้าง.....ผมอาศัยว่าพี่ช้างกำลังจูบหอมแก้มของผมอยู่ ผมจึงรีบตอบทั้งที่ยังหลับตา คนฟังหัวเราะชอบใจในลำคอเหมือนว่าคำตอบของผมเข้าทางที่ตนเองกำลังหวังอยู่

งั้นดีเลยครับ....คราวนี้เรามาต่อกันแบบ อาบ...นวด....นาบ ดีไม๊ครับ.... พี่ช้างอยากลองลงอ่างมานานแล้ว....ไม่เคยไปกะเค้าซักที... ตอนนี้มีเมียแล้ว ก็อ้อนให้เมียทำให้ดีกว่า.....นะครับกานต์.....นะ นะ......ทำให้พี่ช้างหน่อยได้ไม๊ครับ?” พี่ช้างส่งสายตาจริงจังที่ผมพ่ายแพ้พร้อมกับทำเสียงออดอ้อนขอความเห็นใจจากผม....แล้วอย่างนี้ผมจะปฏิเสธพี่ช้างได้ยังไงกัน
.
.
.
.
.
มาถึงขั้นนี้แล้วยังจะถามอะไรอยู่อีกล่ะ....คนบ้า!!

หน้าเปื้อนรอยยิ้มกว้างของพี่ช้างถูกยื่นเข้ามาส่งจูบดูดดื่มถึงปากของผม ปลายลิ้นของเราเกี่ยวกระหวัดกันไม่ต่างกับปลายขาทั้งสองของผมที่เหน็บกระหวัดรอบเอวของพี่ช้างตามที่สุดหล่อจัดแจงเอาไว้ พี่ช้างอุ้มผมเดินไปยังอ่างอาบน้ำที่รองน้ำร้อนใส่เอาไว้ค่อนอ่างโดยที่ไม่ยอมถอนแก่นกายออกจากร่างผม จังหวะที่พี่ช้างยกเท้าเพื่อก้าวลงในอ่าง ผมรู้สึกได้ถึงท่อนแก่นที่สลบไสลเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ กลับฟื้นคืนพลังกลายร่างเป็นลำแกร่งกำยำขึ้นมาอีกครั้ง

ลิ้นนุ่มร้อนพลิ้วไหวตวัดมากระชากลิ้นผมไปดูดอย่างแรง จนทำให้ผมที่กำลังชะงักเพราะเอาแต่ตื่นเต้นกับการตื่นตัวของสิ่งแปลกปลอมภายในร่างกายตัวเองต้องหันกลับมาสนใจตอบสนองลิ้นเอาแต่ใจของพี่ช้างที่อยู่ในโพรงปากของผมอีกครั้ง แต่แล้วอยู่ๆพี่ช้างก็ถอนริมฝีปากออกจากผมก่อนที่จะเอ่ยขอในสิ่งที่ทำให้ผมหน้าร้อนผ่าวไปอีกนานหลายนาที

กานต์.........พี่ช้างขอลองท่ากานต์เหลียวหลังได้ไม๊ครับ..........นะ.....นะ....นะครับ....คนพูดยิ้มหล่อด้วยแววตาเว้าวอน ที่ดูไปดูมาก็คล้ายกับพี่ปลิงเวลาที่รอให้ผมเข้าไปเกาคอ หรือนวดตัวให้ไม่มีผิด.....พี่ช้างน่ารักจังเลย.....
.
.
.
.
.
.
.
.
กานต์ทำไม่เป็นหรอก...........แต่ถ้าปีย์รู้.............ก็ตามใจปีย์สิ........ผมยิ้มอายๆ ก่อนอ้อมแอ้มตอบพร้อมกับหันหน้าหลบสายตาวิบวับแพรวพราวเมื่อได้ยินคำอนุญาตของผมเพื่อแกล้งมองไปทางอื่น


เมียปีย์นี่น่ารักและตามใจปีย์ซู๊ด ซู๊ดดดด.....แล้วผัวคนนี้จะไปไหนด้ายยยยยย หึๆพี่ช้างระดมจูบตามตัวผม และเริ่มขยับกายข้างล่างวนไปมา จนหัวของผมเริ่มไม่ทำงาน ตาพร่า ส่งเสียงหวีดไหวด้วยความสุขสันต์ขึ้นมาอีกครั้ง


No comments:

Post a Comment